Nước tăng lực Sâm Ngọc Linh Night Wolf gắn tên cùng V.League 1 trong 3 mùa giải

10:46 | 11/02/2022

DNTH: Kể từ năm 2022, Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia sẽ gắn thêm tên gọi mới, khi thương hiệu nước tăng lực Sâm Ngọc Linh đến từ núi rừng Tây Nguyên Night Wolf V.League 1 thay thế cho LS V.League 1.

Ngày 10/2, Công ty CP Sâm Ngọc Linh Kon Tum chính thức trở thành nhà tài trợ chính của giải Bóng đá vô địch Quốc gia liên tục từ mùa giải 2022 đến hết mùa giải 2024.

Từ năm 2022, V.League 1 sẽ có tên gọi chính thức là Night Wolf V.League 1 trong 3 mùa giải liên tiếp.
Từ năm 2022, V.League 1 sẽ có tên gọi chính thức là Night Wolf V.League 1 trong 3 mùa giải liên tiếp.

Theo đó, V.League 1 sẽ có tên gọi chính thức là Night Wolf V.League 1, trong đó Night Wolf là thương hiệu nước tăng lực sâm Ngọc Linh đầu tiên của Việt Nam, một sản phẩm của Công ty CP Sâm Ngọc Linh Kon Tum.

Sâm Ngọc Linh, loại dược liệu gốc chế biến ra nước tăng lực Sâm Ngọc Linh Night Wolf, được coi là “báu vật” của Việt Nam, được xếp vào một trong 5 cây sâm quý nhất trên thế giới nhờ hàm lượng Saponin cao nhất thế giới, gấp 3 lần sâm Triều Tiên, 2 lần sâm Mỹ, có tính kháng ung thư, kháng khuẩn, kháng acid; cùng 17 loại acid amin, 20 chất khoáng vi lượng.

Ông Park Hang-seo – HLV Trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam, Cầu thủ Nguyễn Hùng Dũng và Cầu thủ Nguyễn Văn Quyết tham dự Lễ ký kết.
Ông Park Hang-seo – huấn luyện viên Trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam tham dự lễ ký kết. 

Năm 2018, khi thăm vườn sâm Ngọc Linh của Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, khi đó là Thủ tướng Chính phủ, đã trân trọng dành tặng cho sâm Ngọc Linh danh hiệu “quốc bảo của Việt Nam” với mong muốn biến “quốc bảo” này thành “quốc kế dân sinh”, phát triển thành một ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ đô la, tạo công ăn việc làm cho hàng chục ngàn lao động và nâng cao sức khoẻ cho hàng triệu người dân, trở thành niềm tự hào cho Việt Nam giống như lúa gạo, cà phê và cao su.

Ông Trần Hoàn - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sâm Ngọc Linh Kon Tum chia sẻ: “chúng tôi cam kết đồng hành trong 3 năm liên tiếp cùng V.League 1, Công ty CP Sâm Ngọc Linh Kon Tum với sản phẩm nước tăng lực sâm Ngọc Linh Night Wolf mong muốn chung sức phát triển nền bóng đá chuyên nghiệp trong nước, từ đó tạo nền móng vững chắc cho đội tuyển quốc gia hướng tới mục tiêu giành vé tham dự World Cup trong tương lai gần”. 

“Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để nước uống sâm Ngọc Linh Night Wolf được “tăng lực” cho nền bóng đá nước nhà. Qua đây, chúng tôi còn muốn quảng bá loại cây dược liệu “quốc bảo Ngọc Linh”, tạo cơ hội để người dân có thể tiếp cận, sử dụng những sản phẩm Việt quý giá có nguồn gốc từ loại sâm tốt nhất trên thế giới này”, ông Hoàn nói thêm.

Ông Nguyễn An- Giám đốc thương mại Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum chia sẻ
Ông Nguyễn An - Giám đốc Thương mại Công ty CP Sâm Ngọc Linh Kon Tum phát biểu. Ảnh: VPF.

Ông Nguyễn An - Giám đốc Thương mại Công ty CP Sâm Ngọc Linh Kon Tum tâm sự: “với các cầu thủ bóng đá và người chơi thể thao, sâm Ngọc Linh giúp tăng cường sức khoẻ và độ dẻo dai. Việc phát triển các dòng sản phẩm từ sâm quý Ngọc Linh cũng chính là góp phần từng bước đưa loại dược liệu “quốc bảo” này thành “quốc kế dân sinh”, phục vụ lợi ích của người dân Việt Nam".

Night Wolf V.League 1/2022 có sự tham dự của 13 câu lạc bộ, bao gồm: Becamex Bình Dương, Đông Á Thanh Hóa, Hà Nội, Hải Phòng, Hoàng Anh Gia Lai, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Nam Định, Sài Gòn, SHB Đà Nẵng, Sông Lam Nghệ An, Thành phố Hồ Chí Minh, Topenland Bình Định, Viettel.

Trong 25 năm qua, Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum đã kiên trì bảo tồn, nhân giống và phát triển thành công vùng nguyên liệu sâm Ngọc Linh lên tới 1.000 ha quanh khu vực đỉnh núi Ngọc Linh thuộc địa phận tỉnh Kon Tum.

Công ty liên tục nghiên cứu và phát triển, đưa sâm Ngọc Linh từ một sản phẩm quý hiếm, đắt đỏ thành các dòng sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng với chi phí hợp lý như nước tăng lực sâm Ngọc Linh Night Wolf, nước uống dưỡng da Collagen, tổ yến sâm, trà sâm, rượu sâm Ngọc Linh…

Sâm Ngọc Linh có tác dụng cao trong chống khối u ung thư, giúp giải độc gan, tăng cường chức năng gan, ngăn ngừa tim mạch, gout, mỡ máu, giảm stress, chống trầm cảm, tăng cường trí nhớ, đặc biệt tốt với các bệnh hô hấp, viêm xoang, dị ứng, hỗ trợ tăng cường sinh lực cho cơ thể, cải thiện các chức năng sinh lý.  Trong đó, sản phẩm nước uống tăng lực sâm Ngọc Linh Night Wolf (nghĩa là Sói đêm), chiết xuất từ sâm Ngọc Linh, sẽ là một trong những đồ uống quan trọng hàng ngày, bổ sung năng lượng và tăng cường sinh lực cho cơ thể của các tuyển thủ Việt Nam.

 

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Eurowindow Holding điểm danh Top 40 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu sau 40 năm Đổi mới đất nước

DNTH: Sáng 8/10, Eurowindow Holding vừa xuất sắc được vinh danh Top 40 Doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu đại diện cho 40 năm Đổi mới của đất nước. Đây là giải thưởng uy tín do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tạp chí Reatimes và Viện...

SHB khẳng định vị thế với Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả, Top 10 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt...

DNTH: Kinh doanh hiệu quả và tăng trưởng bền vững, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) xuất sắc vào Top 10 Doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2025 theo Bảng xếp hạng PROFIT500 và Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam...

TM TECH và Nguyễn Minh GL ký kết phân phối độc quyền dầu nhờn tại Gia Lai

DNTH: Lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền dầu nhờn thương hiệu Oil Tech giữa Công ty TNHH TM TECH và Công ty TNHH MTV Nguyễn Minh GL diễn ra vào ngày 6/10 tại tỉnh Bắc Ninh, đây là bước đi chiến lược mở rộng thị trường đầy...

Nhà sáng lập Ecopark là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025

DNTH: Nhà sáng lập Ecopark được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Giải thưởng do tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh thương hiệu tầm cỡ, đóng vai trò quan trọng mang tính dẫn dắt trong các ngành kinh tế trọng điểm...

Vinamilk đứng đầu TOP 25 thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes Việt Nam

DNTH: Vinamilk đứng đầu danh sách "Top 25 thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ", vượt xa các doanh nghiệp cùng ngành, khẳng định sức mạnh nội lực và vị thế thương hiệu quốc gia gần 50 năm phát triển....

Cá tra Việt Nam xuất hiện trong thực đơn Nhật

DNTH: Lần đầu tiên, cá tra Việt Nam được đưa vào thực đơn của chuỗi nhà hàng Kura Sushi – một trong những thương hiệu sushi nổi tiếng tại Nhật Bản. Đây không chỉ là bước tiến mới về xuất khẩu thủy sản mà còn là dấu mốc...

XEM THÊM TIN