Chủ nhật, 04/12/2022, 07:00

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Nước tăng lực Sâm Ngọc Linh Night Wolf gắn tên cùng V.League 1 trong 3 mùa giải

DNTH: Kể từ năm 2022, Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia sẽ gắn thêm tên gọi mới, khi thương hiệu nước tăng lực Sâm Ngọc Linh đến từ núi rừng Tây Nguyên Night Wolf V.League 1 thay thế cho LS V.League 1.

Ngày 10/2, Công ty CP Sâm Ngọc Linh Kon Tum chính thức trở thành nhà tài trợ chính của giải Bóng đá vô địch Quốc gia liên tục từ mùa giải 2022 đến hết mùa giải 2024.

Từ năm 2022, V.League 1 sẽ có tên gọi chính thức là Night Wolf V.League 1 trong 3 mùa giải liên tiếp.
Từ năm 2022, V.League 1 sẽ có tên gọi chính thức là Night Wolf V.League 1 trong 3 mùa giải liên tiếp.

Theo đó, V.League 1 sẽ có tên gọi chính thức là Night Wolf V.League 1, trong đó Night Wolf là thương hiệu nước tăng lực sâm Ngọc Linh đầu tiên của Việt Nam, một sản phẩm của Công ty CP Sâm Ngọc Linh Kon Tum.

Sâm Ngọc Linh, loại dược liệu gốc chế biến ra nước tăng lực Sâm Ngọc Linh Night Wolf, được coi là “báu vật” của Việt Nam, được xếp vào một trong 5 cây sâm quý nhất trên thế giới nhờ hàm lượng Saponin cao nhất thế giới, gấp 3 lần sâm Triều Tiên, 2 lần sâm Mỹ, có tính kháng ung thư, kháng khuẩn, kháng acid; cùng 17 loại acid amin, 20 chất khoáng vi lượng.

Ông Park Hang-seo – HLV Trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam, Cầu thủ Nguyễn Hùng Dũng và Cầu thủ Nguyễn Văn Quyết tham dự Lễ ký kết.
Ông Park Hang-seo – huấn luyện viên Trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam tham dự lễ ký kết. 

Năm 2018, khi thăm vườn sâm Ngọc Linh của Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, khi đó là Thủ tướng Chính phủ, đã trân trọng dành tặng cho sâm Ngọc Linh danh hiệu “quốc bảo của Việt Nam” với mong muốn biến “quốc bảo” này thành “quốc kế dân sinh”, phát triển thành một ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ đô la, tạo công ăn việc làm cho hàng chục ngàn lao động và nâng cao sức khoẻ cho hàng triệu người dân, trở thành niềm tự hào cho Việt Nam giống như lúa gạo, cà phê và cao su.

Ông Trần Hoàn - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sâm Ngọc Linh Kon Tum chia sẻ: “chúng tôi cam kết đồng hành trong 3 năm liên tiếp cùng V.League 1, Công ty CP Sâm Ngọc Linh Kon Tum với sản phẩm nước tăng lực sâm Ngọc Linh Night Wolf mong muốn chung sức phát triển nền bóng đá chuyên nghiệp trong nước, từ đó tạo nền móng vững chắc cho đội tuyển quốc gia hướng tới mục tiêu giành vé tham dự World Cup trong tương lai gần”. 

“Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để nước uống sâm Ngọc Linh Night Wolf được “tăng lực” cho nền bóng đá nước nhà. Qua đây, chúng tôi còn muốn quảng bá loại cây dược liệu “quốc bảo Ngọc Linh”, tạo cơ hội để người dân có thể tiếp cận, sử dụng những sản phẩm Việt quý giá có nguồn gốc từ loại sâm tốt nhất trên thế giới này”, ông Hoàn nói thêm.

Ông Nguyễn An- Giám đốc thương mại Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum chia sẻ
Ông Nguyễn An - Giám đốc Thương mại Công ty CP Sâm Ngọc Linh Kon Tum phát biểu. Ảnh: VPF.

Ông Nguyễn An - Giám đốc Thương mại Công ty CP Sâm Ngọc Linh Kon Tum tâm sự: “với các cầu thủ bóng đá và người chơi thể thao, sâm Ngọc Linh giúp tăng cường sức khoẻ và độ dẻo dai. Việc phát triển các dòng sản phẩm từ sâm quý Ngọc Linh cũng chính là góp phần từng bước đưa loại dược liệu “quốc bảo” này thành “quốc kế dân sinh”, phục vụ lợi ích của người dân Việt Nam".

Night Wolf V.League 1/2022 có sự tham dự của 13 câu lạc bộ, bao gồm: Becamex Bình Dương, Đông Á Thanh Hóa, Hà Nội, Hải Phòng, Hoàng Anh Gia Lai, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Nam Định, Sài Gòn, SHB Đà Nẵng, Sông Lam Nghệ An, Thành phố Hồ Chí Minh, Topenland Bình Định, Viettel.

Trong 25 năm qua, Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum đã kiên trì bảo tồn, nhân giống và phát triển thành công vùng nguyên liệu sâm Ngọc Linh lên tới 1.000 ha quanh khu vực đỉnh núi Ngọc Linh thuộc địa phận tỉnh Kon Tum.

Công ty liên tục nghiên cứu và phát triển, đưa sâm Ngọc Linh từ một sản phẩm quý hiếm, đắt đỏ thành các dòng sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng với chi phí hợp lý như nước tăng lực sâm Ngọc Linh Night Wolf, nước uống dưỡng da Collagen, tổ yến sâm, trà sâm, rượu sâm Ngọc Linh…

Sâm Ngọc Linh có tác dụng cao trong chống khối u ung thư, giúp giải độc gan, tăng cường chức năng gan, ngăn ngừa tim mạch, gout, mỡ máu, giảm stress, chống trầm cảm, tăng cường trí nhớ, đặc biệt tốt với các bệnh hô hấp, viêm xoang, dị ứng, hỗ trợ tăng cường sinh lực cho cơ thể, cải thiện các chức năng sinh lý.  Trong đó, sản phẩm nước uống tăng lực sâm Ngọc Linh Night Wolf (nghĩa là Sói đêm), chiết xuất từ sâm Ngọc Linh, sẽ là một trong những đồ uống quan trọng hàng ngày, bổ sung năng lượng và tăng cường sinh lực cho cơ thể của các tuyển thủ Việt Nam.

 

Minh Vỹ (TH)

Cùng chuyên mục

Chân dung Nhật Cường Mobile – “thế lực” đáng gờm về phân phối điện thoại tại Hà Nội

Chân dung Nhật Cường Mobile – “thế lực” đáng gờm về phân phối...

Sự xuất hiện của cảnh sát tại một số cửa hàng điện thoại Nhật Cường và chung cư Golden Westlake (được cho là nơi ở của lãnh đạo Nhật Cường) đang khiến không ít người cảm thấy hiếu kỳ, bởi “Nhat Cuong Mobile” vốn là cái tên không xa lạ.
Mạng xã hội ảnh hưởng đến nhãn hiệu như thế nào?

Mạng xã hội ảnh hưởng đến nhãn hiệu như thế nào?

Hiện nay, khi mạng xã hội đang phát triển vượt bậc thì các thương hiệu và nhà cung cấp dịch vụ đã có thể tận dụng nó để làm tăng tương tác giữa khách hàng với thương hiệu của mình.
Vingroup công bố định hướng trở thành tập đoàn công nghệ, cam kết tiếp nhận 100.000 sinh viên CNTT trong 10 năm tới

Vingroup công bố định hướng trở thành tập đoàn công nghệ, cam kết...

DN&TH; Ngày 21/8/2018 tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với hơn 50 trường Đại học hàng đầu Việt Nam; đồng thời, công bố định hướng trở thành Tập đoàn Công nghệ - Công nghiệp -Dịch vụ đẳng cấp quốc tế trong tương lai.
Trái cây Việt Nam từng bước khẳng định thương hiệu

Trái cây Việt Nam từng bước khẳng định thương hiệu

Việc ứng dụng khoa học kỹ thuật, liên kết sản xuất, cấp mã số vùng trồng phục vụ xuất khẩu... đã và đang giúp nâng cao chất lượng, giá trị trái cây Việt Nam, khẳng định được thương hiệu, từng bước tiếp cận những thị trường khó tính trên thế giới. Hiện nay, ở nhiều địa phương, cây ăn quả đang trở thành cây trồng chủ lực, đem lại thu nhập hàng trăm triệu đồng/ha/năm.
Vinpearl thắp sáng biểu tượng trái tim tri ân y bác sĩ và lan tỏa yêu thương

Vinpearl thắp sáng biểu tượng trái tim tri ân y bác sĩ và lan tỏa yêu...

Tối ngày 20.3, 35 cơ sở khách sạn, khu nghỉ dưỡng Vinpearl tại 17 tỉnh thành trên cả nước sẽ đồng loạt thắp sáng biểu tượng trái tim hướng về đội ngũ y bác sĩ, nhân viên dịch vụ, các mạnh thường quân, những con người trong tuyến đầu chống dịch. Hoạt động sẽ được kéo dài suốt 1 tuần từ 20.3 đến hết 26.3.
SƠN PUSHIDO TOP 10 THƯƠNG HIỆU VÀNG THĂNG LONG

SƠN PUSHIDO TOP 10 THƯƠNG HIỆU VÀNG THĂNG LONG

DN&TH; Công Ty SƠN PUSHIDO vừa tham dự chương trình tôn vinh “THƯƠNG HIỆU VÀNG THĂNG LONG - DOANH NHÂN TIÊU BIỂU- NĂM 2017”. Đây là chương trình uy tín được người tiêu dùng Thủ đô và cả nước chào đón và được truyền hình trực tiếp trên đài phát thanh truyền hình Hà Nội.
Vingroup chính thức chạy thử nghiệm xe buýt điện VinFast

Vingroup chính thức chạy thử nghiệm xe buýt điện VinFast

Sáng 20/10, hình ảnh xe buýt điện VinFast chính thức chạy thử nghiệm trên đường nội khu của nhà máy khiến dư luận xôn xao.
Lược Sử Trầm Kỳ Tửu Ngự Dụng

Lược Sử Trầm Kỳ Tửu Ngự Dụng

DNTH: Giá trị của Trầm Kỳ Tửu không chỉ dừng lại ở chất men bí ẩn, hương vị riêng biệt, mà gắn liền với những thăng trầm trong lịch sử dân tộc, là đại diện cho mối giao hòa Thiên - Địa - Nhân linh thiêng.