Onasa thương hiệu kiến tạo làn da không tuổi
09:09 | 19/04/2018
DNTH: DN&TH; Mỗi thương hiệu đều chọn cho mình những bước đi vững chắc, tinh gọn mà hiệu quả nhất. Thương hiệu mạnh là thương hiệu không nhạt nhòa trong đám đông. Thương hiệu đó định vị mình bằng sự khẳng định giá trị chất lượng sản phẩm dịch vụ theo quy chuẩn vệ sinh an toàn. Dòng dược mỹ phẩm Onasa dưới đôi bàn tay khoa học gần 20 năm kinh nghiệm và khối óc tài ba của Chuyên gia trị liệu, trẻ hóa cơ thể - Khuất Ánh Tuyết nhiều năm liền là thương hiệu mạnh về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Thương hiệu ấy đã chạm đến sứ mệnh “Rạng ngời vẻ đẹp Á Đông”. Với tầm hoạch định chiến lược, Onasa đã, đang, sẽ tiếp tục cảm hóa hàng ngàn ca sắc đẹp cho phụ nữ thoát khỏi những nhận thức sai lệch về cách chăm sóc da đến với làn da khỏe mạnh không tỳ vết.
Gần 20 năm chinh chiến trên thương trường Dược Mỹ phẩm, thương hiệu Onasa như cây đao, giáo mác đứng vững vàng với thông điệp: “Khỏe – đẹp bền vững” để phục vụ cộng đồng. Từ tâm niệm: Mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta rất nhiều sản vật quý. Biết vậy, nhưng không hẳn ai trong chúng ta cũng hiểu hết giá trị của tinh hoa thảo dược. Nhà sáng lập thương hiệu Onasa hôm nay đã bản lĩnh, tinh tế gắn kết những nhà khoa học hàng đầu chung niềm đam mê nghiên cứu ra được một dòng mỹ phẩm dược liệu tại Việt Nam trên dây chuyền, công nghệ hiện đại bậc nhất của Nhật Bản.
Bộ 12 sản phẩm Onasa Thế hệ mới – Tác động sâu từ bên trong chống lão hóa cho da.
Ai cũng hiểu rằng, trên con đường viết nên câu chuyện thương hiệu nhiều người mến mộ là cả một sự dấn thân đầy trách nhiệm, cống hiến không chỉ sức lực mà còn trí tuệ và tiền bạc. Song “Đường tuy ngắn không đi không đến. Việc tuy nhỏ không làm không nên” Onasa trở mình từ những hành trình nhỏ nhất. Sau nhiều lần đổ bỏ cả tấn dược liệu và thành phẩm, hàng chục lần test thử cùng các giáo sư trong và ngoài nước Onasa bắt đầu được hiện hữu có tên trên thị trường như một phép giả định về thương hiệu. Có sự nhận diện thương hiệu đồng nhất là màu xanh - vàng - trắng kết hợp cùng lô gô 6 cánh hoa, hướng tới sự tinh khiết như những cánh hoa xuyên tuyết mạnh mẽ trong thuyết luân hồi, tái sinh. Tổng kết lại thương hiệu Onasa mang giá trị thông điệp yêu thương vì cộng đồng với câu slogan “Rạng ngời vẻ đẹp Á Đông”.
Ngay từ thửa sơ khai những người sáng lập ra Onasa, đứng đầu là CEO Khuất Ánh Tuyết, định hướng chiến lược thương hiệu theo thuyết khoa học là lập trình: Hữu cơ – Tự Nhiên - Khoa học – Áp dụng. Và hôm nay, sau nhiều năm cống hiến, lan tỏa trân quí họ đã đúng khi tiếp tục nghiên cứu thành công 12 sản phẩm thế mạnh của dòng sản phẩm Onasa gồm: Kem ngày - đêm, kem dưỡng sáng da, sửa rửa mặt, mặt nạ, tinh dầu dưỡng da, kem nền, phấn má, kem body, kem giảm mỡ, kem tẩy lông, son. Onasa đang chiếm lĩnh thị trường từ Bắc vào Nam, có mặt ở hầu hết các spa lớn tại Hà Nội, Sài Gòn. Trong chiến lược toàn cầu hóa thương hiệu, Onasa đã đầu tư, hợp tác nghiên cứu phát hiện ra các Gene thực vật quý có chứa các hoạt chất phù hợp với cơ chế tái sinh tự nhiên của làn da, giúp bổ sung vitamin A, E, C và K, Ca, Mg, Zn… giúp cấu trúc lại các sợi colagen, tạo nên sự đàn hồi da thải độc tố, dưỡng trắng, chống nắng ngăn ngừa tia cực tím, duy trì và giữ mãi nhan sắc. Quả đúng như nhận xét, thương hiệu Onasa đã không nhạt nhoà trước đám đông thay vào đó là sự bùng nổ, quyết đoán với tầm nhìn thương hiệu mạnh.
Người phụ nữ quyền lực, CEO Khuất Ánh Tuyết, Chuyên gia trẻ hóa cơ thể Quốc tế đưa thương hiệu Onasa 20 vững mạnh trên thương trường.
Từng chia sẻ thẳng thắn với báo chí trong chuyên đề xây dựng thương hiệu mạnh Khuất Ánh Tuyết nói: Công ty Dược Mỹ phẩm Tuyết Quỳnh xây dựng thương hiệu Onasa làm 3 giai đoạn. Giai đoạn 1 nhận diện, truyền thông thương hiệu mạnh, giai đoạn 2 phát triển và hội nhập, giai đoạn 3 lan tỏa, kế thừa tạo giá trị hôm nay cho mai sau. Onasa giữ vững thương hiệu mạnh nhiều năm liền nhằm khẳng định vị thế của mình trong lòng đối tác cũng như khách hàng. Onasa sẵn sàng hợp tác với nhiều đối tác trên toàn cầu và khẳng định sự cạnh tranh lành mạnh trên thương trường". Theo thống kê của Onasa, hiện tại, với 75 % khách hàng sử dụng, điều trị sai phương pháp có cơ duyên đến với Onasa thì có gần 50% bị nhiễm độc da và được Onasa giúp đỡ thành công.
Onasa được biết đến như một thương hiệu sẵn sàng chung tay vì cộng đồng. Không chỉ sở hữu dòng sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe còn phát triển chuỗi Onasa spa, Onasa di động, học viện công nghệ Onasa... với qui mô tính chất quốc tế không chỉ đem đến vẻ đẹp cho 30.000 phụ nữ trên thế giới. Onasa sẵn sàng chuyển giao công nghệ chăm sóc da chuyên sâu cơ bản miễn phí đến từng khách hàng và có điều trị viên chăm sóc hướng dẫn cụ thể, và cùng trải nghiệm khóa học liên kết với học viện RAISE ACADEMY MAYUMI JAPAN “Sống khỏe đẹp lâu đến 120 tuổi” nhằm hướng tới giá trị sống đẹp, sống hữu ích cho cộng đồng.
Những cộng sự cùng lan tỏa giá trị khởi nghiệp ứng dụng công nghệ 4.0 vào kinh doanh sản xuất bỏ vốn ít giá trị cao cùng Onasa.
Theo nhịp sống hiện đại, giá trị của thương hiệu là vô cùng lớn. Dòng Onasa thế hệ mới ra đời làm đẹp từ bên trong gắn liền với chăm sóc sức khỏe như một "định mệnh" cứu giúp rất nhiều trường hợp bị hỏng da, do sử dụng mỹ phẩm bị nhái, giả. Thương hiệu Onasa không đình đám như nhiều thương hiệu khác, Onasa đã tạo nên một cộng đồng “sống đẹp là đủ thuyết phục”, chính tôi - tác giả cũng là người bị chinh phục hoàn toàn. Rất nhiều khách hàng trong số chúng tôi gọi Onasa là "Onasa thần kỳ".
Trong tiến trình hội nhập Onasa luôn khẳng định vị thế là một thương hiệu mạnh vì tiêu mục tiêu an sinh xã hội. Onasa là một trong những thương hiệu sẽ trích 5 % doanh thu của doanh nghiệp để làm từ thiện. Trong không khí Talk Show Start Up công nghệ 4.0 cùng Onasa Comestic tại TPHCM, Onasa được nhìn nhận như một thương hiệu mạnh tạo hiệu ứng, làn sóng mới cho các bạn trẻ và phụ nữ nhìn nhận vấn đề khởi nghiệp một cách thiết thực và sinh động trong giai đoạn cách mạng công nghiệp 4.0 với số vồn nhỏ mà thành công cao. Là một diễn giả sâu sắc, đại diện cho một thương hiệu mỹ phẩm lớn, CEO Khuất Ánh Tuyết đã thẳng thắn chia sẻ, định hướng và mở ra nhiều cơ hội khởi nghiệp cho đối tác, khách hàng phát huy tối đa tố chất, tính sáng tạo, tiềm lực kinh doanh đồng hành cùng Onasa tạo ra giá trị bền vững. Và chính việc hiểu, vận dụng tối đa lợi thế của công nghệ đã tạo đòn bẩy, bệ phóng giúp thương hiệu Onasa mạnh hơn, bền vững hơn theo thời gian
Ngành Dược Mỹ phẩm của Việt Nam có thêm một thương hiệu mạnh, bền vững vì cộng đồng như thương hiệu Onasa. Người đời từng ví: “Dòng không thác gềnh như dòng nhạc không cung bậc. Dòng thời gian không cột mốc là dòng thời gian đi qua không để lại dấu ấn trong cuộc đời”. 20 năm bươn chải, cống hiến. 20 năm một chặng đường, trải qua muôn vàn thách thức, người thuyền trưởng của thương hiệu này như một “nhà đầu tư tài giỏi”, “một cây gạo cội” vượt trùng khơi, để có được thương hiệu bền vững. Onasa là một dòng Dược Mỹ phẩm công nghệ hàng đầu Việt Nam thể hện tính năng vượt trội của mình đem đến niềm tin yêu cho mọi khách hàng bằng sự lãnh đạo không biên giới gan trường.
Tại Talk Show start up 4.o Cởi mở chia sẻ mô hình hoạt động kinh doanh liên kết, chia sẻ MoCARE là một hướng đi mới trao nhiều giá trị cho khách hàng, đối tác của Onasa trong thời gian tới.
Ngày 12.4 tại TPHCM, Thương hiệu Dược mỹ phẩm Onasa lan tỏa giá trị lớn trong Talk Show Start Up 4.0 cung ONASA Cometic, chủ nhân thương hiệu Onasa Khuất Ánh Tuyết là một diễn giả sâu sắc thẳng thắn chia sẻ, định hướng và mở ra nhiều cơ hội khởi nghiệp cho đối tác, khách hàng tham gia khởi nghiệp một cách thiết thực sinh động trong giai đoạn cách mạng công nghệ 4.0 với số vốn nhỏ mà lợi nhuận, thành công cao. mô hình MoCARE là mô hình kinh tế chia sẻ, kết nối làm đẹp ở khắp nơi, mọi lúc với nhiều chị em phụ nữ hơn nữa. Qua đó ứng dụng công nghệ 4.0 tập trung đơn giản, đối tác được hưởng lợi từ việc quảng bá chung MoCARE đã làm đổi mới tư duy kinh doanh khởi nghiệp của các bạn trẻ cũng hư phụ nữ muốn kinh doanh. Điều đó đã khẳng định hơn nữa vị trí cũng như thương hiệu của Onasa trên thị trường
Onasa – Trademark of eternal-skin-sensitising
A remarkable brand is the one that does not fade into the others, which defines itself with a solid confirmation on the quality of products and services in terms of safety. Onasa Cosmeceutical, under the guidance of a veteran therapist and body rejuvenator with nearly 20 years of experience – Ms. Khuat Anh Tuyet, has been an outstanding brand on healthcare and beautycare. Onasa has reached the mission of “Radiant Oriental Beauty”. With thorough strategic planning, Onasa will continue to provide skincare to women, in order to help them escape from misconceptions.
With almost 20 years in the cosmeceutical market, Onasa firmly asserts its message: “Beauty and health come as a perfect couple” in order to to serve better. From the very inside of Onasa’s core value, it is believed that this S-shaped land is secretly home to many precious herbs; if the essence of the herbs is combined with scientific knowledge, doubts on skin diseases will no longer exist. The owner of the brand exquisitedly gathered top scientists to create a cosmetics line through Vietnamese production line and Japanese most modern technology.
Onasa started from very small journeys, such as learning the characteristics of each herb in accordance with soil, nourishing raw materials, preserving, transporting; which are viewed as necessary and sufficient to create a solid foundation for the brand. After times of dumping tons of herbs and products, testing with both domestic and foreign professors, Onasa began to appear on the market as a hypothesis about the brand. The brand’s identification is green – the color of prosperity blended with nature, combined with 6-flower-petal logo, showing the company’s aim on appreciating the strength and purity of petals in the snow. In general, Onasa has brought to the table a slogan filled with love for the community: “Radiant Oriental Beauty”.
From early stage, CEO Khuat Anh Tuyet orientated branding strategy as “a flower should have both color and odour” into a logical cycle of programming: Organic – Natural – Experimental – Aplicable; a closed cycle conforms to natural order. After times, they have successfully researched 12 core products of Onasa cosmeceutical, i.e. day-night cream, skin lightening cream, cleanser, face mask, essential oil, foundation cream, blush powder, body cream, fat reducing cream, hair removal cream, and lipstick. Onasa is managing to dominate markets from North to South and appears at most of big spas in Hanoi and Saigon as a massage of spreading the products value to consumers. In trademark globalising strategy, Onasa invested and collaborated with top scientists from Japan and Vietnam to find rare herbal genes, contain active ingredients suitable for skin natural regeneration, add vitamins and create an absorbing process from connective tissues to epidermi layers, which helps constructing collagen fibers and results in skin elasticity. Onasa also manages to create the mechanism of deep cleansing, detoxifying, rejuvenating, PH balancing, whitening UV protection, which maintains and prolongs beauty life
Ms. Tuyet said: “Tuyet Quynh Cosmeceutical established Onasa through 3 stages: stage 1 of identifying and marketing brand, stage 2 of developing and integrating, stage 3 of spreading and creating values”. According to Onasa’s statistics, 50% of customers with intoxicated skin who received treatments at Onasa were cured successfully.
Besides cosmeceutical line, Onasa also developed a chain of spas, mobiles and academies with international scale of 30,000 globally. Onasa is ready to transfer basic skincare technology to each customer with specific guidance from therapists and offer a course known as RAISE ACADEMY MAYUMI JAPAN “Healthy life until 120 years old”, which aims toward the value of beauty and usefulness.
Onasa là một trong những thương hiệu trích 5 % doanh thu của doanh nghiệp để làm từ thiện. Tại buổi giao thương Business Matching tại TP Hồ Chí Minh Khuất Ánh Tuyết cương quyết chia sẻ rằng: “Trong thời đại canh tranh thương hiệu, chất lượng vô cùng khốc liệt, nhiều thương hiệu cạnh tranh không lành mạnh làm ảnh hướng nhiều đến uy tín của doanh nghiệp. Việt Nam đang trên đà phát triển. Onasa giữ vững thương hiệu mạnh nhiều năm liền nhằm khẳng định vị thế của mình trong lòng đối tác cũng như khách hàng. Onasa sẵn sàng hợp tác với nhiều đối tác trên toàn cầu và khẳng định sự cạnh tranh lành mạnh trên thường trường".
Onasa is one of the brands that extracts 5% of the business revenue to charity. At Ho Chi Minh City’s Business Matching, Ms. Tuyet firmly shared: “In the time trademarks compete, many business contested unfairly, which affected companys’ credit. Vietnam is on the rise. Onasa keeps its strong brand name for many years in order to affirm its position in the heart of partners as well as customers. Onasa is willing to cooperate with many partners around the globe and affirm the healthy competition on the market.
Đếm trên đầu ngón tay khi ngành Dược Mỹ phẩm của Việt Nam có thương hiệu mạnh, bền vững vì cộng đồng như thương hiệu Onasa. 20 năm một chặng đường, trải qua muôn vàn thách thức, người thuyền trưởng của thương hiệu này như một nhà “đầu tư sừng sỏ”, “một cây gạo cội” vượt trùng khơi, để có được thương hiệu vững vàng với một hệ thống nhận diện thương hiệu Onasa màu xanh thịnh vượng đặc trưng, những giá trị vô hình nhưng nhân văn sâu sắc. Onasa là một dòng Dược Mỹ phẩm công nghệ hàng đầu Việt Nam thể hện tính năng vượt trội của mình đem đến niềm tin yêu cho mọi khách hàng không biên giới.
There are few cosmeceutical business in Vietnam that have strong brands as Onasa, Through 20 years of challenges, Ms. Tuyet is viewed as a big investor and a huge tree of Onasa, who helps solidifying and identify the brand with prosperous green; tangible yet humane. Onasa is a line of leading-edge cosmeceutical products in Vietnam with its remarkable features, bringing the trust and love to all customers without borders.
12.4 days in HCM, Onasa cosmetics Pharmaceutical brand spread great value in Talk Show Start Up 4.0 provides ONASA Cometic, Onasa brand owners Hid the light of snow is a profound speaker frankly share, orientation and open up career opportunities for partners join business clients, a practical way in the revolutionary period 4.0 technology with small capital which profits, high success. MoCARE model is the economic model for sharing the beauty connection, everywhere, all the time with many women. Thereby 4.0 technology application focus simply, partners benefit from the general promotion MoCARE did innovation start-up business thinking of you kids busted women like to do business. It has further confirmed the position as well as the brand of Onasa on the market.
Vương Băng
(Translated by Hoang Long)

Carvivu và Motorcycles TV ký kết hợp tác chiến lược – Đồng hành vì Tăng Trưởng Xanh, hướng đến Net Zero 2050
DNTH: Ngày 24/04/2025, Công ty CP Carvivu (Carvivu) và Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Motorcycles TV (MTV) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU), mở ra liên minh chiến lược toàn diện vì một hệ sinh thái xe điện bền vững.

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu 2025
DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh Nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu Biểu tại Việt Nam...

Tập đoàn Sơn Hải tuyển dụng 80 nhân sự, người dân kỳ vọng thi công cao tốc Quy Nhơn–Pleiku
DNTH: Trong bối cảnh nhiều dự án hạ tầng giao thông quy mô lớn đang triển khai nhanh chóng trên khắp cả nước, Tập đoàn Sơn Hải – một trong những doanh nghiệp thi công cao tốc uy tín hàng đầu Việt Nam – chính thức thông báo tuyển dụng...

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Đô thị cuộc sống
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
Sống khỏe
-
Ưu đãi đặc quyền chào đón dịp cao điểm nghỉ hè 2025 tại quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...