Online Friday 2025 - Ngày Mua sắm Trực tuyến Việt Nam lớn nhất trong năm với nhiều ưu đãi thiết thực cho người tiêu dùng cả nước.

14:40 | 15/11/2025

DNTH: “An toàn-An tâm-An vui”, Online Friday 2025 được tổ chức nhằm đồng hành cùng các nền tảng số và nhà bán hàng nâng cao trách nhiệm, tăng cường minh bạch, góp phần tạo ra môi trường thương mại điện tử tin cậy, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

 

Online Friday 2025, ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm với nhiều ưu đãi thiết thực cho người tiêu dùng cả nước. 2
Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2025.

Tối 14/11 tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) chính thức khởi động Ngày Mua sắm Trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2025. Đây được xem là ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm, mang tới cho người tiêu dùng cả nước nhiều ưu đãi lớn cùng loạt sự kiện trải nghiệm an toàn và minh bạch.

Tham gia sự kiện có Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng, lãnh đạo các đơn vị chuyên môn thuộc Bộ Công Thương, đại diện Sở Công Thương Hà Nội, cùng các sàn thương mại điện tử lớn như TikTok Shop, Shopee, Lazada, Sendo và nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất – tiêu dùng, logistics và giải pháp số.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Phan Thị Thắng nhấn mạnh rằng an toàn trong mua sắm trực tuyến và chất lượng sản phẩm hàng hoá là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng, vi phạm sở hữu trí tuệ là thách thức đối với cả thương mại điện tử và thương mại truyền thống.

Với chủ đề “An toàn-An tâm-An vui”, Online Friday 2025 được tổ chức nhằm đồng hành cùng các nền tảng số và nhà bán hàng nâng cao trách nhiệm, tăng cường minh bạch, góp phần tạo ra môi trường thương mại điện tử tin cậy, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Online Friday 2025 tập trung vào 4 nội dung chính: Nâng cao trải nghiệm thương mại điện tử và công nghệ số; xây dựng niềm tin người tiêu dùng; hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số, quảng bá sản phẩm Việt; gia tăng ưu đãi cho người mua sắm qua sự kiện Lễ hội vouchers quy tụ hàng nghìn chương trình khuyến mại từ các sàn và thương hiệu uy tín.

Điểm mới nổi bật của Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia 2025 là chuỗi Mega Livestream “An toàn – An tâm – An vui”. Lần đầu tiên, Ban tổ chức triển khai một phiên Mega Live quy mô lớn, trong đó các chuyên gia và nền tảng sẽ hướng dẫn trực quan cách nhận diện hàng thật – hàng giả, chia sẻ kỹ năng mua sắm thông minh và cung cấp thông tin giúp người tiêu dùng tự bảo vệ mình trong các giao dịch trực tuyến.

Online Friday 2025, ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm với nhiều ưu đãi thiết thực cho người tiêu dùng cả nước. 1
Lãnh đạo Bộ Công Thương tham gia livestream giới thiệu chương trình mua sắm trực tuyến lớn nhất năm (Ảnh: Moit).

Đại diện Shopee Việt Nam, ông Phan Mạnh Hà – Giám đốc Đối ngoại – cho biết Shopee phối hợp chặt chẽ với các thương hiệu thông qua hệ thống Shopee Mall và Shopee Premium. Các gian hàng này đều được cam kết về nguồn gốc và chính sách đổi trả.

TikTok Việt Nam, ông Nguyễn Lâm Thanh cho biết TikTok Shop đặt mục tiêu đưa loạt nội dung về Tuần lễ Thương mại điện tử đến khoảng một tỷ lượt xem, qua đó tạo sức lan tỏa mạnh mẽ và kỳ vọng chuyển đổi thành lượng lớn đơn hàng trong giai đoạn diễn ra sự kiện.

Online Friday 2025 tiếp tục nhận được sự phối hợp của Sở Công Thương nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước, góp phần đưa sản phẩm Việt đến gần hơn với người tiêu dùng. Sự tham gia của các nền tảng số, doanh nghiệp, đơn vị vận chuyển và đối tác giải pháp giúp tạo nên tuần lễ mua sắm trực tuyến có quy mô toàn quốc, không khí sôi động và hiện đại.

Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia 2025 sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 17/11, do Bộ Công Thương chủ trì tổ chức. Trong thời gian này, doanh nghiệp tham gia được phép áp dụng mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100% giá trị hàng hóa và dịch vụ.

Người tiêu dùng trong cả nước có thể theo dõi chi tiết chương trình tại website chính thức onlinefriday.vn.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Dự báo doanh số 105.000 tỷ đồng trên các sàn Thương mại điện tử Việt Nam Quý 4/2025, bức tranh tăng trưởng vững...

DNTH: Thị trường Thương mại điện tử (TMĐT) bước vào Quý 4 với hàng loạt sự kiện mua sắm lớn như ngày 11.11, Black Friday, ngày 12.12, Giáng sinh và Tết Dương lịch. Các chiến dịch khuyến mãi quy mô toàn sàn, kết hợp chính sách hoàn...

Quảng Ninh: Doanh nghiệp tăng tốc sản xuất, kinh doanh trong quý IV

DNTH: Các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh hiện đang tăng tốc về đích, vừa nỗ lực hoàn thành kế hoạch năm, vừa tạo đà tăng trưởng cho năm 2026.

Việt Nam xuất siêu 19,56 tỷ USD, chuyên gia dự báo kỷ lục mới

DNTH: Các chuyên gia kinh tế tin tưởng vào giá trị kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam trong năm 2025 có thể phá kỷ lục nhờ sự tăng trưởng mạnh mẽ.

Chính phủ triển khai nhiệm vụ trọng tâm để hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2025

DNTH: Chính phủ ban hành Nghị quyết số 86/NQ-CP ngày 4/11/2025, yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tập trung triển khai các nhiệm vụ trọng tâm, phấn đấu hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2025, tạo nền...

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2025 tại Hà Nội: Thúc đẩy hợp tác, mở rộng chuỗi cung ứng ngành F&B

DNTH: Từ ngày 5 – 8/11/2025, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE – 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội), Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm & Đồ uống (Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025) sẽ diễn ra với quy mô 400 gian hàng đến...

Khuyến mại đến 100% tại Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia 2025

DNTH: Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia được tổ chức từ ngày 13 đến 17-11 với hạn mức khuyến mại tối đa là 100%.

XEM THÊM TIN