PC Nam Định: Điện lực Hải Hậu nỗ lực triển khai chuẩn hóa thông tin khách hàng
15:29 | 22/10/2020
DNTH: Với mục tiêu chuẩn hóa và thống nhất dữ liệu thông tin đầu vào của các phần mềm ứng dụng dùng chung để phục vụ công tác quản lý, điều hành, thực hiện các hoạt động sản xuất kinh doanh và chương trình số hóa trong toàn ngành Điện theo kế hoạch chung của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và chỉ đạo của Công ty Điện lực Nam Định (PC Nam Định), Điện lực Hải Hậu đã triển khai phương án chuẩn hóa thông tin khách hàng trên một số phần mềm ứng dụng phục vụ sản xuất kinh doanh góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng các dịch vụ điện, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Công nhân Điện lực Hải Hậu thực hiện xác định pha tại hộp công tơ trên lưới điện
Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực Miền Bắc, PC Nam Định đã triển khai đồng loạt tới các đơn vị, trong đó có Điện lực Hải Hậu về phương án chuẩn hóa thông tin khách hàng trên một số phần mềm ứng dụng của Tổng Công ty. Để có những bài học kinh nghiệm, tránh các vướng mắc khi triển khai thực tế đồng loạt trên địa bàn, đơn vị đã lựa chọn trạm biến áp (TBA) Yên Định 1 để triển khai thí điểm và sẽ tiến hành chuẩn hóa thông tin khách hàng của 139 TBA do đơn vị quản lý, phấn đấu hoàn thành nội dung này trong năm 2020 theo kế hoạch mà Công ty Điện lực giao cho.
Ngay từ khi nhận được văn bản chỉ đạo, Điện lực Hải Hậu đã tiến hành họp và thành lập Tiểu ban chỉ đạo thực hiện phương án chuẩn hóa thông tin khách hàng để nghiên cứu kế hoạch, lập phương án triển khai, chỉ đạo phối hợp thực hiện sao cho tối ưu và khoa học nhất. Điện lực cũng đã tổ chức lớp bồi huấn nghiệp vụ có sự vào cuộc quyết liệt của Ban lãnh đạo Điện lực, phòng Kế hoạch - Kỹ thuật - An toàn Điện lực, phòng Kinh doanh và đặc biệt là các Đội quản lý khu vực có sự thống nhất về mặt định hướng để cập nhật các thông tin khách hàng (theo hợp đồng mua bán điện; hệ thống đo đếm, số cột, lộ của đường dây, tuyến gắn trên lộ đường dây, trạm biến áp, lộ trình thứ tự ghi chỉ số bằng máy tính bảng…) giữa các phần mềm dùng chung, sơ đồ 1 sợi với thực tế quản lý vận hành. Bên cạnh đó, việc gắn số tên cột, lộ, tem khách hàng còn được thiết kế trung theo mẫu trong toàn Công ty, trên đó cung cấp đầy đủ các thông tin về khách hàng và được dán ở các vị trí dễ nhận diện và kiểm soát, đảm bảo mỹ quan.

Công nhân Điện lực Hải Hậu thực hiện chuẩn hóa thông tin khách hàng
Sau khi triển khai thí điểm tại trạm biến áp Yên Định 1, Điện lực Hải Hậu đã tổ chức họp rút kinh nghiệm để thảo luận tìm ra các vướng mắc trong khi thực hiện, đưa ra các biện pháp khắc phục. Sau đó thực hiện triển khai đồng bộ tại các trạm trên địa bàn. Tin tưởng rằng với sự nỗ lực, sáng tạo trong cách làm của tập thể CBCNV và người lao động Điện lực Hải Hậu sẽ hoàn thành kế hoạch thực hiện việc chuẩn hóa thông tin khách hàng trong năm 2020, góp phân nâng cao chất lượng, chuyên nghiệp trong quản lý vận hành, trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Ngọc Lâm – Điện lực Hải Hậu (PC Nam Định)
EVNNPC rà soát kết quả thực hiện kế hoạch 5 năm (2021–2025): Nỗ lực về đích toàn diện, hướng tới giai đoạn phát...
Vừa qua, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã triển khai các đoàn công tác đến làm việc với các Công ty Điện lực trực thuộc để rà soát tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh và đầu tư phát triển giai đoạn...
PV GAS: Nhiều chỉ tiêu tăng trưởng ấn tượng
DNTH: Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất quý 3/2025 với kết quả kinh doanh tăng trưởng ấn tượng, tạo đà vững chắc cho năm 2026 và giai đoạn phát triển tiếp theo.
Chủ động đảm bảo cung cấp điện trên địa bàn tỉnh Lai Châu trong dịp cuối năm
DNTH: Trước diễn biến phức tạp của thời tiết những tháng cuối năm, Công ty Điện lực Lai Châu (PC Lai Châu) đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, quyết tâm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, phục vụ phát triển kinh tế -...
Đảng ủy EVNNPC xây dựng Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn...
DNTH: Để tạo sự thống nhất cao về nhận thức, tư tưởng và hành động trong toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động, Đảng bộ Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã triển khai công tác quán triệt, tổ chức thực hiện...
Anh hùng Lao động Thái Hương được Tổng thống Nga trực tiếp trao Huân chương Hữu nghị
DNTH: Chiều 4/11, tại điện Kremlin, Anh hùng Lao động Thái Hương, Nhà Sáng lập-Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á được đích thân Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin trực tiếp trao tặng...
Trải nghiệm nghiệp vụ: Khoảng cách từ giảng đường đến nhà băng
DNTH: Mức lương hấp dẫn, môi trường chuyên nghiệp khiến ngân hàng trở thành ngành nghề mơ ước của nhiều sinh viên. Nhưng đường đến nhà băng là cuộc cạnh tranh khốc liệt. TWings Academy là giải pháp giúp người trẻ bước vào nghề...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Giờ học Giáo dục địa phương: Nuôi dưỡng nhân cách và sáng tạo cho học sinh
-
Masterise Group và hành trình 'lớn lên cùng đất nước': Từ phát triển đô thị đến kiến tạo hạ tầng quốc gia
-
Dự kiến cưỡng chế những hộ dân còn lại tại Dự án đường Nguyễn Văn Linh vào ngày 24/11
-
Hạ ngầm hóa lưới điện: Nỗ lực của PC Quảng Ninh trong việc nâng tầm diện mạo đô thị Hạ Long
Sống khỏe
-
Giám đốc Bệnh viện Mắt Cao Nguyên được vinh danh trong công tác phòng chống mù lòa
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
-
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu