PC Nam Định: Điện lực Hải Hậu nỗ lực triển khai chuẩn hóa thông tin khách hàng
15:29 | 22/10/2020
DNTH: Với mục tiêu chuẩn hóa và thống nhất dữ liệu thông tin đầu vào của các phần mềm ứng dụng dùng chung để phục vụ công tác quản lý, điều hành, thực hiện các hoạt động sản xuất kinh doanh và chương trình số hóa trong toàn ngành Điện theo kế hoạch chung của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và chỉ đạo của Công ty Điện lực Nam Định (PC Nam Định), Điện lực Hải Hậu đã triển khai phương án chuẩn hóa thông tin khách hàng trên một số phần mềm ứng dụng phục vụ sản xuất kinh doanh góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng các dịch vụ điện, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Công nhân Điện lực Hải Hậu thực hiện xác định pha tại hộp công tơ trên lưới điện
Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực Miền Bắc, PC Nam Định đã triển khai đồng loạt tới các đơn vị, trong đó có Điện lực Hải Hậu về phương án chuẩn hóa thông tin khách hàng trên một số phần mềm ứng dụng của Tổng Công ty. Để có những bài học kinh nghiệm, tránh các vướng mắc khi triển khai thực tế đồng loạt trên địa bàn, đơn vị đã lựa chọn trạm biến áp (TBA) Yên Định 1 để triển khai thí điểm và sẽ tiến hành chuẩn hóa thông tin khách hàng của 139 TBA do đơn vị quản lý, phấn đấu hoàn thành nội dung này trong năm 2020 theo kế hoạch mà Công ty Điện lực giao cho.
Ngay từ khi nhận được văn bản chỉ đạo, Điện lực Hải Hậu đã tiến hành họp và thành lập Tiểu ban chỉ đạo thực hiện phương án chuẩn hóa thông tin khách hàng để nghiên cứu kế hoạch, lập phương án triển khai, chỉ đạo phối hợp thực hiện sao cho tối ưu và khoa học nhất. Điện lực cũng đã tổ chức lớp bồi huấn nghiệp vụ có sự vào cuộc quyết liệt của Ban lãnh đạo Điện lực, phòng Kế hoạch - Kỹ thuật - An toàn Điện lực, phòng Kinh doanh và đặc biệt là các Đội quản lý khu vực có sự thống nhất về mặt định hướng để cập nhật các thông tin khách hàng (theo hợp đồng mua bán điện; hệ thống đo đếm, số cột, lộ của đường dây, tuyến gắn trên lộ đường dây, trạm biến áp, lộ trình thứ tự ghi chỉ số bằng máy tính bảng…) giữa các phần mềm dùng chung, sơ đồ 1 sợi với thực tế quản lý vận hành. Bên cạnh đó, việc gắn số tên cột, lộ, tem khách hàng còn được thiết kế trung theo mẫu trong toàn Công ty, trên đó cung cấp đầy đủ các thông tin về khách hàng và được dán ở các vị trí dễ nhận diện và kiểm soát, đảm bảo mỹ quan.
Công nhân Điện lực Hải Hậu thực hiện chuẩn hóa thông tin khách hàng
Sau khi triển khai thí điểm tại trạm biến áp Yên Định 1, Điện lực Hải Hậu đã tổ chức họp rút kinh nghiệm để thảo luận tìm ra các vướng mắc trong khi thực hiện, đưa ra các biện pháp khắc phục. Sau đó thực hiện triển khai đồng bộ tại các trạm trên địa bàn. Tin tưởng rằng với sự nỗ lực, sáng tạo trong cách làm của tập thể CBCNV và người lao động Điện lực Hải Hậu sẽ hoàn thành kế hoạch thực hiện việc chuẩn hóa thông tin khách hàng trong năm 2020, góp phân nâng cao chất lượng, chuyên nghiệp trong quản lý vận hành, trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Ngọc Lâm – Điện lực Hải Hậu (PC Nam Định)

Số doanh nghiệp thành lập mới và quay lại thị trường tăng mạnh
DNTH: So với cùng kỳ năm trước, tháng 8/2025, số lượng doanh nghiệp thành lập mới tăng gần 53% với vốn đăng ký bình quân tăng 71,2%. Đồng thời, doanh nghiệp quay trở lại hoạt động cũng tăng hơn 46%.

MB đồng hành bồi đắp và lan tỏa tình hữu nghị Việt Nam - Cuba
DNTH: Ngày 1/9, tại Hà Nội, nhân chuyến thăm cấp Nhà nước của Bí thư Thứ nhất, Chủ tịch nước Cuba Miguel Díaz-Canel tới Việt Nam, Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam đã trao đợt 1 khoản hỗ trợ trị giá 385 tỷ đồng ủng hộ nhân...

Vinamilk tạo điểm nhấn tại Triển lãm '80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc'
DNTH: Tại Triển lãm "80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" diễn ra tại Hà Nội, không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk thu hút đông đảo người dân ghé thăm. Với thiết kế bắt mắt, trải nghiệm tương tác và dùng thử...

Sơn Hải sắp “trình làng” trụ sở mới: Tháp đôi 17 tầng tại Hà Nội
DNTH: Tập đoàn Sơn Hải - doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng giao thông nổi tiếng với các công trình chất lượng cao, tiến độ nhanh, thẩm mỹ và chế độ bảo hành lên tới 10 năm - vừa chính thức công bố kế hoạch...

Tập đoàn BRG tham gia triển lãm '80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc'
DNTH: Hướng tới kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025), Tập đoàn BRG vinh dự là một trong các doanh nghiệp lớn tham gia Triển lãm thành tựu đất nước“80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”, được...

Gần 30% diện tích Khu công nghiệp Nam Pleiku được doanh nghiệp đặt cọc
DNTH: Sáng 28/8, tại Khu công nghiệp (KCN) Nam Pleiku – xã Bờ Ngoong, tỉnh Gia Lai, Chi nhánh KCN VRG Gia Lai (Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê) đã tổ chức chương trình xúc tiến đầu tư với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.
Đô thị cuộc sống
-
Cung cấp điện tuyệt đối an toàn dịp Quốc khánh 2/9
-
Mức hỗ trợ đóng BHYT mới nhất từ ngân sách theo Luật BHYT sửa đổi từ tháng 7/2025
-
"Phiên chợ khởi nghiệp 2025"
-
Hưng Yên: Công an xã Thái Thụy điểm tựa bình yên cho Nhân dân
-
Đếm ngược 8Wonder: Fan “ôm rào’ từ 5h sáng, dàn siêu sao sẵn sàng cháy hết mình
-
Năm 2026 Hà Nội giải quyết dứt điểm chợ cóc, chợ tạm
Sống khỏe
-
Học 6 tháng, có cơ hội làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai
-
Thoát khỏi “cửa tử” khi bồn nước 1.000 lít từ trên cao rơi xuống
-
Phục hồi chức năng - Mảnh ghép Không thể thiếu sau điều trị ung thư vú
-
Rắn cạp nong cắn: Lời cảnh tỉnh từ ca bệnh hiểm nghèo ở Gia Lai
-
Bước ngoặt y tế tại miền Trung: Vinmec Nha Trang phẫu thuật nội soi ung thư dạ dày thành công cho bệnh nhân 86 tuổi
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...