Chủ nhật, 27/11/2022, 06:41

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Bất động sản

Phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam xuất hiện thương hiệu thời trang Haute Couture

DNTH: The Rivus là khu dinh thự hàng hiệu đầu tiên tại châu Á được thiết kế bởi ELIE SAAB và lấy cảm hứng từ nghệ thuật thời trang Haute Couture.

Nhà phát triển Bất động sản quốc tế Masterise Homes mới đây đã chính thức giới thiệu The Rivus - dự án Khu dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB. Đây là một dự án dinh thự độc đáo của Việt Nam và cả châu Á, kết hợp giữa Bất động sản hàng hiệu và nghệ thuật Haute Couture.

Phối cảnh The Rivus - dự án Khu dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB
Phối cảnh The Rivus - dự án Khu dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB

Khu dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB - The Rivus tọa lạc tại vị trí kim cương Khu đô thị Grand Park, thành phố Thủ Đức, TP.HCM, giáp sông Tắc và sông Đồng Nai. Dự án có số lượng vô cùng giới hạn - chỉ 121 căn dinh thự, với 3 Bộ Sưu tập được ví như một bản phối nghệ thuật hoàn hảo, với thiết kế bởi ELIE SAAB - bậc thầy tạo ra những chiếc váy Haute Couture đắt giá trên toàn thế giới.

Với bàn tay tài hoa của ELIE SAAB, những giá trị tinh túy nhất tạo nên sự quý và hiếm của nghệ thuật Haute Couture được truyền tải vào từng chi tiết trong Bộ sưu tập Dinh thự The Rivus. Mỗi dinh thự là một kiệt tác mang đậm dấu ấn và phong cách thời trang của ELIE SAAB: Lộng lẫy – Tinh xảo – Độc nhất. Như chính cách mà ELIE SAAB tạo nên mỗi chiếc váy Haute Couture, các dinh thự tại Rivus được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, chăm chút mang đến những kiệt tác “độc bản” dành riêng cho mỗi chủ nhân. Những dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB là đại diện cho thế hệ dinh thự mới tại Việt Nam, không chỉ dừng lại ở một sản phẩm bất động sản liền thổ thông thường mà còn mang đến giá trị sống nghệ thuật thu hút giới mộ điệu và giá trị quý hiếm tạo sự tự hào và nuôi dưỡng cảm xúc vô giá dành cho chủ nhân.  

ELIE SAAB - ASSOULINE (16)
Mỗi dinh thự là một kiệt tác “Lộng lẫy – Tinh xảo – Độc nhất” như chính cách mà ELIE SAAB tạo nên mỗi chiếc váy Haute Couture

Chia sẻ về sự hợp tác này, ông Gibran Bukhari – Giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes cho biết “Dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB là những sản phẩm bất động sản hàng hiệu quý và hiếm nhất thế giới, vì số lượng giới hạn và sự độc đáo tinh tế chưa từng có trong thiết kế. Đó là không gian sống tuyệt hảo, mang đậm tinh thần của một thương hiệu Haute Couture danh tiếng và tôn vinh nghệ thuật sống của chủ nhân. Ở đó, giá trị của thương hiệu gắn liền và trở thành biểu tượng khẳng định vị thế của mỗi chủ nhân khi bước vào cộng đồng tinh hoa thế giới. Thông qua sự hợp tác, Masterise Homes mong muốn cùng ELIE SAAB tạo dựng nên một giá trị văn hóa và nghệ thuật khác biệt cho thị trường Bất Động Sản Việt Nam.”

Mr Gibran chia se tai su kien
Ông Gibran Bukhari – Giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes

Các dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB tại The Rivus có diện tích từ 500-1200 m2, mỗi căn đều có hầm và hồ bơi riêng. Mỗi dinh thự được chế tác bởi ELIE SAAB và những thiên tài kiến trúc trên thế giới theo tiêu chuẩn Haute Couture với 5 bước “may đo” - Phác họa, dựng mẫu, chọn màu sắc, chọn vật liệu và hoàn thiện. Có thể tìm thấy logo biểu tượng của ELIE SAAB trên mỗi chi tiết ngoại & nội thất của từng dinh thự, từ cổng chính, tay nắm cửa đến nhà bếp và các thiết bị vệ sinh, bao trùm giá trị thương hiệu và nghệ thuật lên toàn bộ không gian sống của cư dân.

privateLiving-disclaimered
Khu dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB – The Rivus sở hữu vị trí ven sông độc đáo khi có 4 mặt giáp sông

Ông ELIE SAAB Junior, Giám đốc điều hành thương hiệu ELIE SAAB chia sẻ “Tôi luôn hướng đến một phong cách sống xa hoa, thanh lịch và mong muốn lan tỏa lối sống này đến tất cả mọi người. Thông qua việc hợp tác phát triển các dự án bất động sản hay ra mắt các Bộ Sưu tập nội thất, tôi đang trên hành trình hoàn thiện ước muốn của bản thân, mang sự độc đáo và tinh tế vượt thời gian chạm đến mọi ngóc ngách của cuộc sống. Tôi tự tin với sự hợp tác này, Masterise Homes -  với năng lực của một nhà phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu Đông Nam Á – sẽ là đối tác chiến lược hỗ trợ cho tham vọng của chúng tôi trong việc phát triển các dự án cao cấp thể hiện DNA của thương hiệu, mang nét tinh tế nghệ thuật chạm đến mọi khía cạnh cuộc sống của người Việt Nam.”

Khu dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB – The Rivus sở hữu vị trí ven sông độc đáo khi có 4 mặt giáp sông, nằm trên thế đất phong thủy quý hiếm, mang đến tài lộc, thịnh vượng trăm năm cho chủ nhân. Dự án có tổng diện tích 26,73 ha, trong đó mật độ xây dựng chỉ 15%. 85% còn lại dành cho cảnh quan và tiện ích, nuôi dưỡng sức khỏe thể chất, cảm xúc của những chủ nhân dinh thư hàng hiệu, bao gồm bộ 4 công viên “Six Sense” gần 10 ha, bến du thuyền định danh ngay trước cửa dinh thự hàng hiệu, hệ thống clubhouse, rạp chiếu phim ngoài trời. Dự kiến dự án sẽ được hoàn thành và bàn giao vào năm 2024.

Thông tin về Bất động sản hàng hiệu từ thương hiệu phong cách sống

Thị trường bất động sản hàng hiệu được chia làm hai nhóm: Các dự án được phát triển cùng với các thương hiệu quản lý khách sạn, du lịch (gọi là “hotelier”) và nhóm các dự án hợp tác với các thương hiệu phong cách sống ngoài ngành khách sạn (gọi là “non-hotelier”), thông thường sẽ là các thương hiệu thời trang, trang sức hoặc siêu xe.

Theo một báo cáo từ Savills, mặc dù các thương hiệu khách sạn vẫn đang chiếm lĩnh thị trường với 84% các bất động sản hiện hữu, nhóm bất động sản hàng hiệu từ các thương hiệu phong cách sống ngoài ngành khách sạn đang tăng trưởng mạnh mẽ, từ 11% lên 16% trong 10 năm (2010 – 2020).

Mỗi dự án bất động sản mang thương hiệu phong cách sống được xem như một phiên bản giới hạn và độc quyền với ngôn ngữ thiết kế đặc trưng, được “may đo” riêng theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh các dịch vụ đặc quyền cao cấp, các dự án bất động sản hàng hiệu trong phân khúc này mang đến cho chủ nhân các dự án một phong cách sống mang đậm giá trị thương hiệu mà họ yêu mến, khẳng định vị thế bản thân cùng với định vị cao cấp của thương hiệu.

Sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường cho thấy việc mang đến các tiện ích độc quyền là chưa đủ. “Các nhà phát triển bất động sản đang tập trung vào chất lượng và sự vượt trội trong phong cách thiết kế, kiến trúc tổng quan để tạo nên sự thu hút với các khách hàng của họ, trong bối cảnh ngày càng nhiều sự lựa chọn có mặt trên thị trường như hiện nay” – Liam Bailey, Giám đốc nghiên cứu toàn cầu của Knight Frank cho biết.

Nói về sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến khách hàng, Chris Graham, Giám đốc Điều hành Graham Associates, tác giả báo cáo về Bất động sản hàng hiệu cho biết “Toàn bộ phong cách sống này phải thu hút bạn ngay từ những giây phút đầu tiên. Bạn không chỉ sở hữu “hàng hiệu”, bạn sống và đắm chìm vào không gian của phong cách “hàng hiệu” đó.”

Về thương hiệu ELIE SAAB

Thương hiệu ELIE SAAB được ra đời vào năm 1982 tại Beirut và nhanh chóng trở thành thương hiệu yêu thích của giới tinh hoa với những bộ sưu tập lộng lẫy trên thảm đỏ và những bộ váy độc đáo, tinh tế vượt thời gian trong các bộ sưu tập Haute Couture.

Năm 2003, ELIE SAAB gia nhập Nghiệp đoàn may đo cao cấp (Chambre Syndicale de la Haute Couture). Đây là vinh dự cao quý nhất của một nhà thiết kế không phải người Pháp. Những bộ váy Haute Couture đầu tiên của ông cũng được ra mắt tại Paris trong cùng năm. ELIE SAAB chính là cái tên châu Á đầu tiên và trở thành huyền thoại sáng giá giữa các thành viên của Hiệp hội Thời trang cao cấp Haute Couture, với kỹ thuật bậc thầy, khát khao phá vỡ mọi ranh giới của sự sáng tạo và tham vọng tạo ra “Phong cách sống xa hoa độc nhất” cùng “Sự sang trọng vượt thời gian”.

Hiện nay, ELIE SAAB đã mở rộng thương hiệu sang các lĩnh vực như nước hoa, nội thất, các dự án kiến trúc hay bất động sản hàng hiệu cao cấp để hiện thực hóa tầm nhìn lan tỏa phong cách sống “xa hoa độc nhất” của mình, trở thành một thương hiệu phong cách sống tinh tế, duy mỹ và sáng tạo, đồng hành cùng người phụ nữ trong mọi khoảnh khắc trong cuộc sống

Năm 2020, ELIE SAAB bắt tay cùng thương hiệu thiết kế nội thất Thuỵ Sỹ Corporate Brand Maison ra mắt thương hiệu nội thất đầu tiên của mình, mang tên ELIE SAAB MAISON, đồng thời hợp tác cùng nhà phát triển bất động sản hàng đầu Dubai - Emaar, giới thiệu Khu căn hộ mang thương hiệu ELIE SAAB Residences II by Emaar tại dự án Emaar Beachfront, tọa lạc tại trái tim cảng Dubai.

Về Masterise Homes

Masterise Homes – thành viên của tập đoàn Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới.

Sở hữu danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng những tên tuổi hàng đầu như ELIE SAAB, trước đó là Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton./.

Hà Phương

Cùng chuyên mục

Vụ Khu đô thị Mỹ Hưng: Địa ốc Cienco 5 khiếu nại Quyết định của TP. Hà Nội

Vụ Khu đô thị Mỹ Hưng: Địa ốc Cienco 5 khiếu nại Quyết định của...

Ngay sau khi nhận được Quyết định của UBND TP. Hà Nội về việc điều chỉnh tên người sử dụng đất tại dự án khu đô thị Mỹ Hưng-Cienco 5, Công ty Cổ phần phát triển địa ốc Cienco 5 đã có đơn khiếu nại gửi lên Chủ tịch UBND TP. Hà Nội.
BĐS biển: Vì sao Nam Phú Quốc sẽ dẫn đầu thị trường

BĐS biển: Vì sao Nam Phú Quốc sẽ dẫn đầu thị trường

DNTH: Đang ở giai đoạn đầu phát triển, mức giá còn thấp, trong khi tiềm năng sẽ trở thành trung tâm thương mại, du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp tầm cỡ quốc tế, BĐS Phú Quốc được các chuyên gia đánh giá sẽ tăng mạnh sau “cú hích” trở thành thành phố, đặc biệt là hệ sinh thái Nam đảo.
Thiết kế hiện đại cùng nội thất cao cấp tạo nên sức hút cho căn hộ  Sunshine Riverside

Thiết kế hiện đại cùng nội thất cao cấp tạo nên sức hút cho căn...

DNTH: Căn hộ hạng sang đã hoàn thiện tại Sunshine Riverside chinh phục khách hàng với thiết kế hiện đại, nội thất nhập khẩu cao cấp, đáp ứng trọn vẹn cả nhu cầu ở thực và cho thuê.
Căn hộ “détox” thanh lọc tại gia thu hút khách hàng

Căn hộ “détox” thanh lọc tại gia thu hút khách hàng

DNTH: Sức khỏe - tài sản vô giá đang trở thành yếu tố chi phối thị trường bất động sản (BĐS) cao cấp toàn cầu cũng như Việt Nam. Đây cũng là sức hút khiến những căn hộ mang yếu tố détox - thanh lọc trở thành lựa chọn hàng đầu của giới tri thức Thủ đô hiện tại.
Bất động sản công nghiệp “ngược sóng” giữa hai miền Nam - Bắc

Bất động sản công nghiệp “ngược sóng” giữa hai miền Nam - Bắc

DNTH: Trong khi giá thuê đất KCN và nhà xưởng xây sẵn tại miền Bắc trở lại đà tăng mạnh, sôi nổi về nguồn cung trong quý 3 thì tại phía Nam đà tăng của của giá đất bị kim hãm do đại dịch diễn biến phức tạp, thị trường không ghi nhận giao dịch thuê mới đáng chú ý.
Vì sao bất động sản vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn?

Vì sao bất động sản vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn?

DNTH: Quả thực, sau mỗi cơn sốt đất đi qua, hệ luỵ để lại với thị trường, nhà đầu tư là không hề nhỏ. Trong đó, nhiều người ôm khối tài sản hàng tỉ đồng muốn bán không ai mua. Thế nhưng, có một điều dễ nhận thấy là kịch bản sốt đất vẫn lặp lại giống như một quy luật tất yếu. Vì sao lại thế?
SHB tặng đến 85% phí bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng

SHB tặng đến 85% phí bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng

DNTH: Mong muốn mang tới cho khách hàng cuộc sống an yên, hạnh phúc, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình ưu đãi “Tặng bảo hiểm – trao bình an” dành cho cá nhân, doanh nghiệp với tổng giá trị quà tặng lên tới 45 tỷ đồng.
Bài học sốt đất, thắng thua ở thu hút dân cư đến ở

Bài học sốt đất, thắng thua ở thu hút dân cư đến ở

DNTH: Những cơn sốt đất đi qua, bài học còn nguyên vẹn. Có một điều dễ nhận thấy, đất nền ở các khu công nghiệp lớn, hút dân đến ở cao thì giá trị thật bền vững. Trong khi sốt đất xung quanh khu vực sân bay hay ven biển với các quy hoạch chưa rõ ràng thì gần như là sốt ảo, giá giảm mạnh khi cơn sốt đi qua, nhiều nhà đầu tư “mắc cạn”.