"Phép thuật" nào tạo nên thương hiệu FujiFoods?

09:15 | 08/08/2022

DNTH: Ra đời từ năm 2013 với 40% vốn đầu tư từ Nhật Bản, FujiFoods là doanh nghiệp nổi tiếng trong ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống ở phân khúc cao cấp. FujiFoods cho biết đơn vị này là thương hiệu uy tín và được người tiêu dùng yêu mến nhờ cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Chia sẻ với báo chí về chất lượng sản phẩm, ông Akihiro Kishi - Giám đốc Nghiên cứu sản phẩm của FujiFoods cho biết: “Chất lượng sản phẩm là nguyên tắc cốt lõi của FujiFoods. Chúng tôi mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tối đa khi trải nghiệm sản phẩm”.

Ông Akihiro Kishi dẫn chứng thịt bò Fuji được tuyển chọn từ những phần thăn bò nhập khẩu ngon nhất, sản xuất qua quy trình nghiêm ngặt, rồi cấp đông sâu giúp lưu giữ dưỡng chất trong từng thớ thịt.

“Mọi quy trình được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn và công nghệ độc quyền của chúng tôi”, vị giám đốc này nhất mạnh, bởi các sản phẩm có chất lượng vượt trội của thương hiệu FujiFoods đã được khẳng định qua thời gian”, ông Akihiro Kishi cho biết.

thit-bo-fuji-03-1
FujiFoods luôn mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng

Tuy nhiên, theo phản ánh của người tiêu dùng, gần đây trên thị trường bắt đầu xuất hiện một số thương hiệu có mẫu mã, hình dáng khá giống với các sản phẩm đang bán chạy của FujiFoods. Theo đại diện kinh doanh FujiFoods, các sản phẩm này được một số đơn vị sản xuất nhỏ lẻ bắt chước về quy cách mẫu mã hòng đánh lừa thị giác của người tiêu dùng. Song chất lượng sản phẩm cao cấp mới làm nên thương hiệu FujiFoods, được khách hàng yêu mến.

Vì vậy, người tiêu dùng thông minh nên cẩn trọng khi mua sắm, lưu ý chọn đúng mẫu mã và màu sắc của FujiFoods, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái không chính hãng mà giá thành và chất lượng không tương xứng.

anh-1-fujifoods-1
Người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm FujiFoods chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng

Khảo sát thị trường gần đây xuất hiện các sản phẩm thịt bò Nhật Bản có quy cách, hình thức gần giống với thịt bò Fuji như Hidasan, Aukobe, Ishiga... Sản phẩm thịt bò này được giới thiệu do một đơn vị kinh doanh là Công ty Cổ phần Thực phẩm HIDA (HIDA FOOD) cung cấp ra thị trường.

Theo tìm hiểu trên hệ thống Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, Công ty cổ phần Thực phẩm HIDA (HIDA FOOD) mới được thành lập ngày 25/2/2022, do ông Hoàng Điệp và bà Nguyễn Thị Phương Thảo là hai cổ đông sáng lập.

Đáng chú ý, tại thời điểm thành lập HIDA FOOD, ông Hoàng Điệp vẫn đang là Phó tổng giám đốc của Fuji Foods và bà Nguyễn Thị Phương Thảo vẫn đang là Giám đốc kinh doanh của Fuji Foods.

Trước thông tin này, ông Natsui Masao, Tổng giám đốc của Fuji Foods cho biết, công ty đã miễn nhiệm, chấm dứt hợp đồng lao động với hai cá nhân nêu trên và không có ý kiến thêm gì về việc này.

 “Tại Fuji Foods, chúng tôi không chỉ mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất được đầu tư nghiên cứu theo các công nghệ độc quyền, tiên tiến, mà quan trọng hơn cả, khách hàng cảm nhận được sự tận tâm của một doanh nghiệp mang trong mình những giá trị được kết hợp từ hai nền văn hoá Nhật Bản và Việt Nam”, ông Natsui Masao chia sẻ và cho rằng “Khách hàng luôn có sự lựa chọn thông minh và họ quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp”.

Mua VF 5 trong tháng 11, chủ xe tiết kiệm tới 55 triệu đồng

DNTH: Với doanh số 10 tháng đầu năm 2025 đạt 35.406 xe, gấp gần 9 lần đối thủ xếp thứ 2, VinFast VF 5 đang cho thấy vị thế “không có đối thủ” trong phân khúc A-SUV. Dễ lái, an toàn và tiết kiệm vượt trội - mẫu SUV điện của VinFast...

Nhẹ gánh âu lo nhờ có MB bảo vệ nguồn thu nhập mùa bão

DNTH: Trước những ảnh hưởng từ thời tiết cực đoan, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) phối hợp hợp với Tổng Công ty bảo hiểm Quân đội (MIC) đã ra mắt sản phẩm bảo hiểm thời tiết giúp người dân giảm thiểu thiệt hại về thu nhập.

NPOIL Việt Nam khởi công nhà máy dầu nhờn thứ 2 tại Tây Ninh: Bước đi chiến lược cho giai đoạn tăng trưởng mới

DNTH: Ngày 21/11, Công ty Cổ phần NPoil Việt Nam đã tổ chức Lễ động thổ xây dựng nhà máy sản xuất dầu nhờn thứ 2 tại Cụm Công nghiệp Đức Hòa Đông, xã Mỹ Hạnh, tỉnh Tây Ninh. Dự án được đánh giá là bước đi chiến lược,...

MEGACOM Quốc tế: "Làm chủ thời khắc" - kiến tạo chuẩn mực truyền thông

DNTH: Tối 20/11, tại Vườn Âm nhạc – Nhà hát Lớn Hà Nội, Lễ ra mắt Công ty Cổ phần MEGACOM Quốc tế với triết lý "Master The Moment – Làm Chủ Thời Khắc" chính thức đánh dấu bước chuyển mình của doanh nghiệp này; thiết lập nên ba...

EVNNPC: Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 10/2025 và nhiệm vụ trọng tâm 2 tháng cuối năm 2025

DNTH: Tháng 10/2025, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 10 (BUALOI) và hoàn lưu bão số 11 (MATMO) gây ngập lụt trên diện rộng tại nhiều địa phương miền Bắc, làm hư hại công trình điện và ảnh hưởng lớn đến việc cung...

Xuất khẩu gạo chờ tín hiệu mới từ thị trường

DNTH: Thị trường lúa gạo trong nước tuần qua không có nhiều biến động. Giá gạo Việt Nam xuất khẩu cũng không đổi so với tuần trước khi chưa có những tín hiệu mới tích cực từ nhu cầu thị trường.

XEM THÊM TIN