Phú Quốc: Nhà đầu tư lên đảo săn shophouse mùa lễ hội cuối năm
19:45 | 14/01/2025
DNTH: Phú Quốc đang trong mùa cao điểm du lịch với hàng vạn du khách lên đảo mỗi ngày, tạo nên làn sóng đầu tư mới. Đặc biệt, tại khu vực bắc đảo, chuỗi sự kiện, lễ hội và trải nghiệm hấp dẫn suốt 24/7 đã thu hút nhiều nhà đầu tư đổ về săn lùng sản phẩm FestiShop độc đáo vừa ra mắt tại Phú Quốc United Center.
Đảo ngọc bùng nổ mùa cao điểm du lịch
Theo Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang, từ ngày 30/12/2024 đến 8/1/2025, trung bình mỗi ngày Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc có hơn 100 chuyến bay cất, hạ cánh. Trong đó, trên 50% là các chuyến bay quốc tế, đưa du khách từ các nước châu Âu, châu Mỹ, Trung Á, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Thái Lan với khoảng 10.000 người/ngày đến đảo ngọc.
Những con số này cho thấy Phú Quốc đang bước vào mùa bội thu với hàng loạt sự kiện, lễ hội sôi động diễn ra trên khắp thành phố đảo. Sau các lễ hội Giáng sinh, Countdown đón năm mới, chuỗi sự kiện này còn tiếp tục với các hoạt động đón Tết cổ truyền Ất Tỵ và du xuân. Mùa cao điểm du lịch của đảo ngọc sẽ kéo dài đến tháng 3/2025 và tiếp tục duy trì sức nóng trong suốt cả năm.

Lượng lớn du khách lên đảo cũng thổi một luồng sinh khí mới cho các hoạt động kinh doanh lưu trú và dịch vụ. Trong giai đoạn vừa qua, công suất phòng tại Phú Quốc ghi nhận đạt khoảng 85-90% đối với phân khúc 4-5 sao.
Riêng với Phú Quốc United Center phía bắc đảo, các hoạt động kinh doanh còn sôi động hơn hẳn, khi nơi đây sở hữu tổ hợp vui chơi giải trí, thưởng thức nghệ thuật suốt 24/7 với những mảnh ghép độc đáo, như Vinpearl Safari, VinWonders, Cung điện Hải Vương, Corona Casino… và những show diễn nghệ thuật triệu đô.
Siêu quần thể này cũng là tâm điểm của mùa lễ hội cuối năm trên đảo Phú Quốc với nhiều sự kiện tầm cỡ quốc gia và quốc tế. Chuỗi hoạt động của Lễ hội Wake Up Festival 2024 cùng 3 chương trình Countdown hoành tráng diễn ra tại Grand World, VinWonders và Vinpearl Wonder World đã thu hút hàng vạn du khách đến với Phú Quốc United Center ngay trong ngày đầu tiên của năm mới.

Cơ hội nắm giữ chìa khóa khai mở “mỏ vàng” nơi bắc đảo
Để khai thác được lưu lượng khách du lịch khổng lồ, trong đó có nhiều khách quốc tế với nhu cầu mua sắm cao, Phú Quốc United Center đã cho ra mắt dòng sản phẩm FestiShop - thuộc bộ sưu tập BĐS lễ hội Festi-Mashup. Với thiết kế đa năng, dòng sản phẩm này phù hợp với đa dạng ngành nghề kinh doanh, dịch vụ như bán lẻ, thời trang, F&B, làm đẹp… tạo nên những thương phố hàng hiệu sầm uất tại “thành phố không ngủ” Grand World.
Bên cạnh hệ sinh thái “họ Vin” và dòng khách dồi dào, bảo chứng vàng của FestiShop còn đến từ Vincom Retail - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực BĐS bán lẻ tại Việt Nam. Với tầm nhìn vượt trội cùng kinh nghiệm quản lý vận hành bài bản, Vincom Retail đã tạo nên những tuyến phố thương mại thành công rực rỡ, biến nhiều khu đô thị của Vinhomes trở thành những tọa độ du lịch - mua sắm - vui chơi giải trí hấp dẫn bậc nhất.
Nổi bật trong đó là siêu tổ hợp Grand World, Little HongKong, Làng Sake sôi động của Ocean City đón tới 160.000 lượt khách/ngày vào các dịp cao điểm. Hay tại Vinhomes Royal Island, Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên cũng trở thành điểm phải đến mới của thành phố Cảng Hải Phòng, thu hút tới 100.000 du khách trong ngày khai trương.

Sự thành công nói trên đã mang tới cho chủ sở hữu nhà phố thương mại tại Ocean City cũng như Vinhomes Royal Island mức doanh thu trong mơ. Với kỳ vọng đạt được thành công tương tự, nhiều nhà đầu tư đã tìm đến Phú Quốc United Center để nắm bắt cơ hội khai thác tiềm năng của “mỏ vàng” này khi chủ đầu tư ra mắt sản phẩm FestiShop vào đúng mùa cao điểm du lịch tại đây.

Anh Hoàng Ngọc Hiếu – Giám đốc một công ty môi giới tại TP Phú Quốc, cho biết: “Không chỉ nhà đầu tư cá nhân, nhiều đại diện của các thương hiệu bán lẻ, dịch vụ… đã tìm đến đảo ngọc do sức hút của FestiShop và Phú Quốc United Center, nhất là trong giai đoạn đầu năm mới.”
Theo lý giải của anh Hiếu, nhu cầu của khách hàng đến với Phú Quốc đã có nhiều thay đổi, từ xu hướng đầu tư lướt sóng chuyển sang nắm giữ dài hạn. Do đó, những sản phẩm đầu tư an toàn, tạo ra dòng tiền bền vững và có khả năng khai thác kinh doanh dễ dàng như FestiShop sẽ dẫn dắt thị trường thời gian tới và ngày càng được săn đón nhiều hơn.
“Ở tầm nhìn xa hơn, “con đường tơ lụa” DT45 - trục đường huyết mạch xuyên suốt thành phố đảo, nối liền Bắc đảo với sân bay Phú Quốc và các điểm đến khác, sẽ tạo động lực cho các thương phố mua sắm sôi động, vui chơi bất tận tại Phú Quốc United Center, giúp các doanh chủ thu hồi vốn nhanh, hưởng lãi ngay trong mùa lễ hội. Chưa kể, cuối năm sau, Phú Quốc dự kiến sẽ hoàn thiện cảng tàu biển quốc tế với công suất 3.000 - 4.000 khách/lần và nâng cấp, mở rộng cảng hàng không quốc tế Phú Quốc. Vì vậy, đầu tư vào FestiShop bây giờ là bài toán kinh doanh đắc lợi cả trong ngắn và dài hạn”, anh Hiếu phân tích.
PV
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- FestiShop /
- Vinhomes Royal Island /
- Ocean City /
- thành phố không ngủ /
- Phú Quốc /
- Vingroup /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Vinamilk giành giải thưởng lớn tại Hội nghị Sữa toàn cầu 2025
DNTH: Hội nghị Sữa toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18 diễn ra từ ngày 18-19/6 tại Hà Lan. Trong lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tham luận tại diễn đàn ngành sữa...

Chính thức khởi động Quỹ học bổng IMAP Light Up trị giá 10 tỷ đồng
DNTH: Sáng 22/6, Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam chính thức ra mắt Quỹ học bổng “IMAP Light Up” theo Quyết định số 964/2025/QĐ-IMAP. Buổi lễ diễn ra trang trọng tại cơ sở Ms Hoa Junior, quận Tây Hồ, Hà Nội với sự tham...

Tập đoàn BRG - 'Top 10 Nhà Phát Triển Bất động sản Hàng Đầu 2025'
Tập đoàn BRG vừa lần thứ bảy được tôn vinh “Top 10 Nhà Phát Triển Hàng Đầu 2025” trong lĩnh vực Bất động sản tại Hubexo Asia Awards (tiền thân là BCI Awards) - giải thưởng có chất lượng chuyên môn cao trong ngành xây dựng tại châu Á.

Người "kể chuyện" giữa dòng điện sáng
DNTH: Chị Cao Thị Phương Thảo, cán bộ truyền thông Công ty Điện lực Hà Tĩnh là người kết nối, lan tỏa hình ảnh của ngành điện đến với cộng đồng.

Stavian Hóa chất đứng thứ 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu theo ICIS 2025
DNTH: Tổ chức phân tích và xếp hạng uy tín toàn cầu Independent Commodity Intelligence Services (ICIS) vừa chính thức công bố Bảng xếp hạng Top 100 Nhà phân phối Hóa chất lớn nhất thế giới năm 2025.

Chủ xe VF 9 tiết lộ lý do lớn nhất chọn VF 9: Sau tất cả là sự yên tâm
DNTH: VinFast VF 9 đang chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng bởi cảm giác “yên tâm toàn diện” – từ trải nghiệm vận hành vượt trội, chi phí sử dụng gần như bằng 0, đến chế độ hậu mãi chuẩn “xe chủ tịch”.
Đô thị cuộc sống
-
Dự án Khu du lịch biển Thắng Liên được cập nhật vào Quy hoạch chung phường Hoàng Mai
-
Tiếp sức mùa thi 2025 ứng dụng công nghệ, lan tỏa tinh thần tình nguyện
-
Sống Khỏe – Năng lượng tràn đầy từ mọi hoạt động tại Eurowindow Sport Garden, dự án sắp khởi công tại Vinh
-
Hà Nội: Tái khởi công đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A
-
Xếp hàng xuyên đêm chiêm bái xá lợi Đức Phật tại chùa Quán Sứ
-
Từ ngày 20/5 người dân Hà Nội có thể thực hiện trực tuyến một số thủ tục về đất đai
Sống khỏe
-
Nên ăn 4 - 5 quả mận mỗi ngày để đem lại lợi ích tối đa cho sức khỏe
-
Tự hào là bệnh viện mắt tiên phong tại Tây Nguyên
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên: Hành trình 7 năm trao ánh mắt, tặng nụ cười
-
Cấp cứu thành công một bệnh nhân người Campuchia bị tai nạn lao động
-
Người phụ nữ suýt thủng thực quản vì uống thuốc sai cách
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...