Thứ sáu, 27/05/2022, 19:12

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

 Prudential: "Cùng đồng hành - cùng yêu thương"

DNTH: Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chương trình khuyến mại “Cùng đồng hành – Cùng yêu thương”, áp dụng cho các khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential thông qua 07 ngân hàng đối tác của Prudential trên toàn quốc.

Trải qua 22 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, với mong muốn tri ân sự ủng hộ từ khách hàng, Prudential triển khai chương trình khuyến mại “cùng đồng hành – cùng yêu thương” dành cho khách hàng cá nhân sở hữu hợp đồng bảo hiểm hợp lệ trong thời gian của chương trình, được phát hành qua 07 ngân hàng đối tác của Prudential trên toàn quốc, bao gồm Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB), Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (SHI), Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVB), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SEA), Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB), Ngân Hàng TNHH MTV United Overseas Việt Nam (UOB), Ngân hàng TNHH MTV Standard Chartered Việt Nam (SCB), trong thời gian từ ngày 5/10 đến hết ngày 31/12/2021.  

Cùng đồng hành - cùng yêu thương.
Cùng đồng hành - cùng yêu thương

Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám Đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “dịch bệnh khiến chúng ta quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề về sức khỏe và tài chính của bản thân và gia đình. Thông qua chương trình khuyến mại được triển khai qua các ngân hàng đối tác lần này, chúng tôi mong muốn gửi lời tri ân đến những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn các giải pháp bảo hiểm của Prudential cho kế hoạch bảo vệ an toàn tài chính của bản thân và gia đình, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh với nhiều khó khăn và thử thách như hiện nay.”

Đồng hành vì sứ mệnh

Đối với khách hàng đã là bậc cha mẹ, thấu hiểu con từ những bước đi đầu tiên trong hành trình đồng hành là vô cùng quan trọng. Hiểu được điều đó, Prudential trao tặng 2.500 bộ sản phẩm Genetica cho các khách hàng thỏa điều kiện chương trình. Thông qua việc phân tích 201 gen liên quan đến tiềm năng trí tuệ thiên bẩm của con, bố mẹ sẽ hiểu rõ về năng lực tư duy, khả năng học thuật của con cũng như nhận được các lời khuyên hữu ích, và có thể đồng hành cùng con trong tương lai với những định hướng phù hợp với tài năng.

Cụ thể, khách hàng cá nhân sở hữu hợp đồng bảo hiểm hợp lệ đầu tiên đính kèm tối thiểu 04 (bốn) sản phẩm bổ trợ, kỳ phí đầu tiên từ 40 triệu trở lên, định kỳ đóng phí của hợp đồng phải là phí nửa năm hoặc phí năm, phát hành qua kênh đối tác ngân hàng trong thời gian từ ngày 5/10 đến hết ngày 31/12/2021, sẽ nhận được bộ giải mã gen Genetica G - Smart trị giá 3.990.000 đồng/bộ.

Bên cạnh bộ sản phẩm Genetica, Prudential cũng sẽ trao tặng hàng nghìn phần quà hấp dẫn khác là 2.000 máy làm sữa chua, giúp nâng cao chất lượng sống và bảo vệ sức khỏe khách hàng thân yêu.

Trong thời gian diễn ra chương trình, từ ngày 5/10 đến hết ngày 31/12/2021, khách hàng không chỉ sở hữu giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính mà còn có cơ hội nhận được hàng ngàn quà tặng có giá trị hấp dẫn với tổng giá trị hơn 10 tỷ đồng.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, vui lòng truy cập:

https://www.prudential.com.vn/vi/chuong-trinh-khuyen-mai/cung-dong-hanh-cung-yeu-thuong/

T.H
Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Số người ở thành thị có dự định nghỉ hưu sớm ở tuối 45 - 55 ngày càng tăng

Số người ở thành thị có dự định nghỉ hưu sớm ở tuối 45 - 55...

DNTH: Ngày 14/12, Viện Khoa học Lao động và Xã hội (Viện KHLĐ&XH) và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential (Prudential) phối hợp tổ chức hội thảo kỹ thuật tham vấn về kết quả của nghiên cứu “mức độ sẵn sàng cho cuộc sống độc lập khi về già” và “an sinh xã hội cho người cao tuổi” trong bối cảnh già hóa dân số ở Việt Nam. Đây là các nghiên cứu do Viện KHLĐ&XH và Viện Nghiên cứu Y – Xã hội học phối hợp thực hiện với sự hỗ trợ của Prudential.
Phát hiện hai website bán sản phẩm giả nhãn hiệu thời trang nổi tiếng

Phát hiện hai website bán sản phẩm giả nhãn hiệu thời trang nổi tiếng

Cục An ninh mạng và Phòng chống tội phạm công nghệ cao, Bộ Công an cho biết, đơ vị vừa phát hiện hai website menshop79.com và menshopfashion.com đăng bán hàng ngàn sản phẩm giả nhãn hiệu thời trang nổi tiếng như Gucci, Versace, Hermes...
Thương hiệu vượt thời gian: Năm mươi tư năm bột Bích Chi

Thương hiệu vượt thời gian: Năm mươi tư năm bột Bích Chi

Cùng với sự biến chuyển của nền kinh tế đất nước sau 45 năm thống nhất có rất nhiều thương hiệu vẫn cố gắng duy trì đến ngày hôm nay, tất cả đều chung khát khao gìn giữ thương hiệu Việt. Trong đó, có thương hiệu bột Bích Chi do ông Trần Khiêm Khánh sáng lập là một ví dụ điển hình.
Bia Hà Nội: Thử nghiệm dịch vụ ship bia trong 2 tiếng

Bia Hà Nội: Thử nghiệm dịch vụ ship bia trong 2 tiếng

Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) vừa tung ra chương trình “Mang Bia hơi Hà Nội đến ngay nhà bạn” cho các đơn hàng trong nội thành Hà Nội.
Dấu ấn của nhà tre Bamboo Legend tại Phú Quốc United Center trên báo quốc tế

Dấu ấn của nhà tre Bamboo Legend tại Phú Quốc United Center trên báo quốc...

DNTH: Huyền thoại nhà tre – Bamboo Legend – cổng chào của siêu quần thể Phú Quốc United Center vừa được tạp chí kiến trúc hàng đầu thế giới Dezeen “gọi tên” với sự kết hợp hài hòa từ những vẻ đẹp đặc trưng cho văn hóa truyền thống như tre, họa tiết hoa sen, trống đồng… để tạo nên một biểu tượng thuần Việt đặc sắc. “Siêu phẩm” được kiến trúc sư tài năng Võ Trọng Nghĩa dày công sáng tạo và xây dựng trong hơn 10 tháng.
Việt Nam vươn lên vị trí 42 trong bảng xếp hạng thương hiệu mạnh nhất thế giới

Việt Nam vươn lên vị trí 42 trong bảng xếp hạng thương hiệu mạnh...

Theo bảng xếp hạng do Brand Finance vừa công bố, giá trị thương hiệu Quốc gia của Việt Nam năm 2019 tăng thêm 12 tỷ USD so với năm 2018, đạt 247 tỷ USD.
Ba yếu tố phong thủy đắt giá của khu biệt thự The Legend Villas bên hồ Đại Lải

Ba yếu tố phong thủy đắt giá của khu biệt thự The Legend Villas bên hồ...

Tọa lạc bên hồ Đại Lải, The Legend Villas không chỉ sở hữu vị trí vàng, mà còn là dự án hiếm hoi, quy tụ tới ba yếu tố tốt nhất trong phong thủy, làm tăng giá trị của bất động sản cho mỗi chủ biệt thự.
TRẦM HƯƠNG THIỀN VIỆT - TINH HOA THƯỞNG HƯƠNG MÙA TẾT CỔ TRUYỀN

TRẦM HƯƠNG THIỀN VIỆT - TINH HOA THƯỞNG HƯƠNG MÙA TẾT CỔ TRUYỀN

DNTH: Trao quà tặng, gửi tấm lòng vào những dịp Tết Lễ trọng đại là một nét văn hóa đẹp đi sâu vào truyền thống trọng đạo hiếu của dân tộc ta. Ngày nay, khi đời sống vật chất lẫn tinh thần ngày một cải thiện, việc chọn những món quà sao cho vừa sang trọng, độc đáo lại truyền tải được thông điệp tình cảm ý nghĩa càng được đề cao hơn bao giờ hết. Bộ thượng phẩm “Thiên Mộc Trầm Hương” của Trầm Hương Thiền Việt là món quà tinh hoa chứa đựng ý nghĩa văn hoá sâu sắc dành tặng những người thân yêu, đối tác – đồng nghiệp như một lời tri ân, cảm ơn chân thành & niềm hy vọng cho một năm mới thành công, may mắn & hạnh phúc.