Thứ ba, 21/03/2023, 17:57

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

 Prudential: "Cùng đồng hành - cùng yêu thương"

DNTH: Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chương trình khuyến mại “Cùng đồng hành – Cùng yêu thương”, áp dụng cho các khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential thông qua 07 ngân hàng đối tác của Prudential trên toàn quốc.

Trải qua 22 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, với mong muốn tri ân sự ủng hộ từ khách hàng, Prudential triển khai chương trình khuyến mại “cùng đồng hành – cùng yêu thương” dành cho khách hàng cá nhân sở hữu hợp đồng bảo hiểm hợp lệ trong thời gian của chương trình, được phát hành qua 07 ngân hàng đối tác của Prudential trên toàn quốc, bao gồm Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB), Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (SHI), Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVB), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SEA), Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB), Ngân Hàng TNHH MTV United Overseas Việt Nam (UOB), Ngân hàng TNHH MTV Standard Chartered Việt Nam (SCB), trong thời gian từ ngày 5/10 đến hết ngày 31/12/2021.  

Cùng đồng hành - cùng yêu thương.
Cùng đồng hành - cùng yêu thương

Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám Đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “dịch bệnh khiến chúng ta quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề về sức khỏe và tài chính của bản thân và gia đình. Thông qua chương trình khuyến mại được triển khai qua các ngân hàng đối tác lần này, chúng tôi mong muốn gửi lời tri ân đến những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn các giải pháp bảo hiểm của Prudential cho kế hoạch bảo vệ an toàn tài chính của bản thân và gia đình, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh với nhiều khó khăn và thử thách như hiện nay.”

Đồng hành vì sứ mệnh

Đối với khách hàng đã là bậc cha mẹ, thấu hiểu con từ những bước đi đầu tiên trong hành trình đồng hành là vô cùng quan trọng. Hiểu được điều đó, Prudential trao tặng 2.500 bộ sản phẩm Genetica cho các khách hàng thỏa điều kiện chương trình. Thông qua việc phân tích 201 gen liên quan đến tiềm năng trí tuệ thiên bẩm của con, bố mẹ sẽ hiểu rõ về năng lực tư duy, khả năng học thuật của con cũng như nhận được các lời khuyên hữu ích, và có thể đồng hành cùng con trong tương lai với những định hướng phù hợp với tài năng.

Cụ thể, khách hàng cá nhân sở hữu hợp đồng bảo hiểm hợp lệ đầu tiên đính kèm tối thiểu 04 (bốn) sản phẩm bổ trợ, kỳ phí đầu tiên từ 40 triệu trở lên, định kỳ đóng phí của hợp đồng phải là phí nửa năm hoặc phí năm, phát hành qua kênh đối tác ngân hàng trong thời gian từ ngày 5/10 đến hết ngày 31/12/2021, sẽ nhận được bộ giải mã gen Genetica G - Smart trị giá 3.990.000 đồng/bộ.

Bên cạnh bộ sản phẩm Genetica, Prudential cũng sẽ trao tặng hàng nghìn phần quà hấp dẫn khác là 2.000 máy làm sữa chua, giúp nâng cao chất lượng sống và bảo vệ sức khỏe khách hàng thân yêu.

Trong thời gian diễn ra chương trình, từ ngày 5/10 đến hết ngày 31/12/2021, khách hàng không chỉ sở hữu giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính mà còn có cơ hội nhận được hàng ngàn quà tặng có giá trị hấp dẫn với tổng giá trị hơn 10 tỷ đồng.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, vui lòng truy cập:

https://www.prudential.com.vn/vi/chuong-trinh-khuyen-mai/cung-dong-hanh-cung-yeu-thuong/

T.H
Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Ban kinh doanh tiêu dùng Abipha Group – những kỳ vọng mới cho chặng đường phát triển mới

Ban kinh doanh tiêu dùng Abipha Group – những kỳ vọng mới cho chặng...

DNTH: Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Abipha đã quyết định thành lập Ban kinh doanh tiêu dùng, vói chức năng tổ chức phân phối các nhóm sản phẩm của công ty trên hệ thống kênh tiêu dùng những mặt hàng thiết yếu được sử dụng hàng ngày của mọi gia đình.
Phuc Khang Corporation đạt TOP 10 DN bền vững năm 2021: Sự vươn mình ấn tượng

Phuc Khang Corporation đạt TOP 10 DN bền vững năm 2021: Sự vươn mình ấn...

DNTH: Sáng ngày 09/12/2021, trong Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam và Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam 2021 (VCSF) do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức, Phuc Khang Corporation đã được vinh danh Top 10 doanh nghiệp bền vững. Đây là một bước nhảy vượt bậc, đánh dấu sự vươn mình đầy ấn tượng của Phúc Khang trong hành trình phát triển bền vững.
Đón chờ tuyệt phẩm của NSND Đặng Thái Sơn trên sân khấu giải thưởng quốc tế VinFuture

Đón chờ tuyệt phẩm của NSND Đặng Thái Sơn trên sân khấu giải...

DNTH: Tối nay, 20/01, trên sân khấu lễ trao giải thưởng Khoa học Công nghệ toàn cầu VinFuture tại Nhà hát lớn Hà Nội, bên cạnh những công trình nghiên cứu được vinh danh, tiếng đàn của NSND Đặng Thái Sơn là một trong những điều rất đáng chờ đợi.
Vinhomes Riverside được vinh danh là “Bất động sản tốt nhất thế giới” năm 2018

Vinhomes Riverside được vinh danh là “Bất động sản tốt nhất thế...

Tối 03/12/2018, tại Lễ trao giải thưởng Bất động sản Quốc tế - International Property Awards tổ chức tại London, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside đã được vinh danh là “Bất động sản tốt nhất thế giới” 2018. Đây là lần đầu tiên, một dự án Việt Nam đạt được ngôi vị cao nhất trong hệ thống giải thưởng bất động sản danh giá toàn cầu.
Công ty TNHH Văn Anh Audio: Top 100 thương hiệu uy tín Việt Nam

Công ty TNHH Văn Anh Audio: Top 100 thương hiệu uy tín Việt Nam

DNTH: Đàn guitar là một trong những nhạc cụ phổ biến nhất trong nền âm nhạc hiện đại ngày nay, guitar có cả một quá trình hình thành và phát triển lâu dài với các đặc điểm nổi bật vô cùng khác biệt. Một Kỹ sư Bách khoa (Trần Văn Anh), không phải là dân Nhạc viện chính hiệu, nhưng lại rẽ ngang sang chơi nhạc, dạy đàn và sản xuất nhạc cụ, với chuỗi cửa hàng có trên khắp 3 miền Bắc Trung Nam.
NamPerfume – Nơi mùi hương là bạn đồng hành

NamPerfume – Nơi mùi hương là bạn đồng hành

DNTH: Nước hoa là một trong những loại mỹ phẩm cần thiết nhất cho cả đàn ông, phụ nữ hay giới trẻ, tuy nhiên để lựa chọn đúng nước hoa chính hãng thì không phải người nào cũng có thể phân biệt được.
Automobile Propre nhận định: VinFast VF 8 là chiếc xe mang “tính Âu” nhất của ngành ô tô châu Á

Automobile Propre nhận định: VinFast VF 8 là chiếc xe mang “tính Âu” nhất...

DNTH: Trở về Pháp sau hành trình khám phá một Việt Nam mới năng động và phát triển do VinFast tổ chức, cây viết Eric Dupin của Automobile Propre - Tạp chí chuyên ngành ô tô quốc tế hàng đầu - tin rằng, câu chuyện phía trước về hãng xe Việt xứng đáng để tất cả cùng chờ đợi.
Hệ thống showroom Peugeot chuẩn 3S toàn cầu tại Việt Nam

Hệ thống showroom Peugeot chuẩn 3S toàn cầu tại Việt Nam

Hệ thống showroom Peugeot tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu, đặt tại những vị trí trung tâm đắc địa nhằm mang đến cho khách hàng sự thuận tiện tối đa bên cạnh những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp châu Âu.