Prudential: "Cùng đồng hành - cùng yêu thương"
09:23 | 25/10/2021
DNTH: DNTH: Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chương trình khuyến mại “Cùng đồng hành – Cùng yêu thương”, áp dụng cho các khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential thông qua 07 ngân hàng đối tác của Prudential trên toàn quốc.
Trải qua 22 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, với mong muốn tri ân sự ủng hộ từ khách hàng, Prudential triển khai chương trình khuyến mại “cùng đồng hành – cùng yêu thương” dành cho khách hàng cá nhân sở hữu hợp đồng bảo hiểm hợp lệ trong thời gian của chương trình, được phát hành qua 07 ngân hàng đối tác của Prudential trên toàn quốc, bao gồm Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB), Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (SHI), Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVB), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SEA), Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB), Ngân Hàng TNHH MTV United Overseas Việt Nam (UOB), Ngân hàng TNHH MTV Standard Chartered Việt Nam (SCB), trong thời gian từ ngày 5/10 đến hết ngày 31/12/2021.

Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám Đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “dịch bệnh khiến chúng ta quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề về sức khỏe và tài chính của bản thân và gia đình. Thông qua chương trình khuyến mại được triển khai qua các ngân hàng đối tác lần này, chúng tôi mong muốn gửi lời tri ân đến những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn các giải pháp bảo hiểm của Prudential cho kế hoạch bảo vệ an toàn tài chính của bản thân và gia đình, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh với nhiều khó khăn và thử thách như hiện nay.”
Đồng hành vì sứ mệnh
Đối với khách hàng đã là bậc cha mẹ, thấu hiểu con từ những bước đi đầu tiên trong hành trình đồng hành là vô cùng quan trọng. Hiểu được điều đó, Prudential trao tặng 2.500 bộ sản phẩm Genetica cho các khách hàng thỏa điều kiện chương trình. Thông qua việc phân tích 201 gen liên quan đến tiềm năng trí tuệ thiên bẩm của con, bố mẹ sẽ hiểu rõ về năng lực tư duy, khả năng học thuật của con cũng như nhận được các lời khuyên hữu ích, và có thể đồng hành cùng con trong tương lai với những định hướng phù hợp với tài năng.

Cụ thể, khách hàng cá nhân sở hữu hợp đồng bảo hiểm hợp lệ đầu tiên đính kèm tối thiểu 04 (bốn) sản phẩm bổ trợ, kỳ phí đầu tiên từ 40 triệu trở lên, định kỳ đóng phí của hợp đồng phải là phí nửa năm hoặc phí năm, phát hành qua kênh đối tác ngân hàng trong thời gian từ ngày 5/10 đến hết ngày 31/12/2021, sẽ nhận được bộ giải mã gen Genetica G - Smart trị giá 3.990.000 đồng/bộ.
Bên cạnh bộ sản phẩm Genetica, Prudential cũng sẽ trao tặng hàng nghìn phần quà hấp dẫn khác là 2.000 máy làm sữa chua, giúp nâng cao chất lượng sống và bảo vệ sức khỏe khách hàng thân yêu.
Trong thời gian diễn ra chương trình, từ ngày 5/10 đến hết ngày 31/12/2021, khách hàng không chỉ sở hữu giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính mà còn có cơ hội nhận được hàng ngàn quà tặng có giá trị hấp dẫn với tổng giá trị hơn 10 tỷ đồng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, vui lòng truy cập:
https://www.prudential.com.vn/vi/chuong-trinh-khuyen-mai/cung-dong-hanh-cung-yeu-thuong/
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.

Stavian và Shinec ký thoả thuận hợp tác chiến lược về bất động sản công nghiệp
DNTH: Ngày 3/4/2025, tại Thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Stavian và Tập đoàn Shinec chính thức ký kết hợp tác chiến lược triển khai các dự án bất động sản công nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Nhà sản xuất Baby Three cam kết tuân thủ pháp luật Việt Nam và đổi trả sản phẩm từ 30/3
DNTH: Trước làn sóng tẩy chay sản phẩm Baby Three của người tiêu dùng với lý do sản phẩm có hình ảnh “đường lưỡi bò” vi phạm chủ quyền của Việt Nam, mới đây, nhà sản xuất Baby Three đã lên tiếng cam kết “tuân thủ tuyệt đối...

Trái phiếu xanh cho nông nghiệp: Huy động tài chính cho các sáng kiến chuyển đổi
DNTH: Chuyển đổi nông nghiệp bền vững, thích ứng với khí hậu và phát thải thấp đòi hỏi sự đổi mới, trong đó có huy động tài chính trên quy mô lớn.
Đô thị cuộc sống
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Trong tháng 4 mưa đá có thể xuất hiện nhiều
-
2 kỳ nghỉ lễ trong tháng 4/2025 của công chức, viên chức và người lao động
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...