“PV GAS - 35 năm Thắp lửa non sông” – chiến dịch truyền thông độc đáo được phát động đầy ấn tượng tại PV GAS

14:41 | 04/07/2025

DNTH: Năm 2025 đánh dấu cột mốc 35 năm thành lập của Tổng công ty Khí Việt Nam – PV GAS. Từ khởi đầu sơ khai, PV GAS đã vươn lên mạnh mẽ, trở thành đơn vị chủ lực trong ngành công nghiệp khí, một trong những trụ cột đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, đồng hành cùng sự phát triển thịnh vượng của đất nước.

Nhằm ghi nhận quá trình hình thành và phát triển, khẳng định vai trò tiên phong trong hiện tại, truyền cảm hứng và nhiệt huyết cho chặng đường phía trước, PV GAS chính thức khởi động Chiến dịch Truyền thông Kỷ niệm 35 năm thành lập, với thông điệp chủ đạo: “PV GAS - 35 năm Thắp lửa non sông.”

 

“PV GAS - 35 năm Thắp lửa non sông” – chiến dịch truyền thông độc đáo được phát động đầy ấn tượng tại PV GAS

Tổng Giám đốc PV GAS Phạm Văn Phong cùng các lãnh đạo PV GAS làm nghi lễ thắp lửa phát động chiến dịch.

Chiến dịch “PV GAS – 35 năm Thắp lửa non sông” không đơn thuần là chuỗi sự kiện kỷ niệm, mà có vai trò truyền thông chiến lược mang tính biểu tượng cao, với mục tiêu lan tỏa khí chất của người lao động PV GAS – bản lĩnh, tận tâm, sáng tạo và kiên cường – từ nội bộ đến cộng đồng, từ ngành công nghiệp khí đến toàn xã hội. Chuỗi sự kiện là cơ hội để mỗi người lao động PV GAS ghi nhận các cột mốc đã đạt được trong quá khứ, đề cao tinh thần cống hiến trong hiện tại và hướng tới tương lai với khát vọng bứt phá.

“PV GAS - 35 năm Thắp lửa non sông” – chiến dịch truyền thông độc đáo được phát động đầy ấn tượng tại PV GAS

Đồng chí Nguyễn Phúc Tuệ, Phó tổng giám đốc PV GAS chia sẻ về chiến dịch.

Biểu tượng của chiến dịch là ngọn lửa PV GAS được thắp sáng bởi 4.040 ngọn lửa bên trong, đại diện cho hơn 4.040 người lao động nhiệt huyết của PV GAS trên khắp mọi miền đất nước.

Mỗi ngọn lửa là một hành trình, một đóng góp thầm lặng nhưng bền bỉ, góp phần giúp cho PV GAS thắp lửa non sông, đó chính là việc thực hiện nhiệm vụ gìn giữ an ninh năng lượng và phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

“PV GAS - 35 năm Thắp lửa non sông” – chiến dịch truyền thông độc đáo được phát động đầy ấn tượng tại PV GAS

Đồng chí Trần Quang Tùng, Phó trưởng ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp diễn giải biểu tượng ngọn lửa của chiến dịch

Chiến dịch được thiết kế toàn diện trên nhiều phương diện: Truyền thông đại chúng, hoạt động nội bộ, sự kiện cộng đồng và lễ hội văn hóa – thể thao – khoa học. Các nội dung chính bao gồm:

  • Truyền thông hình tượng: Hệ thống nhận diện thương hiệu 35 năm được thiết kế mới, hiện đại, đồng bộ, bao gồm video, poster, ấn phẩm truyền thông, xuất hiện ở các vị trí nổi bật tại sân bay, trung tâm thương mại, thang máy, màn hình quảng cáo công cộng và tuyến phố trung tâm trong nước. Thông điệp “PV GAS – 35 năm Thắp lửa non sông” xuất hiện như một lời khẳng định bản lĩnh, trách nhiệm và khát vọng cống hiến.
  • Hoạt động văn hóa – thể thao – vinh danh: Nhiều chương trình thi đua, hội thao, triển lãm và hoạt động gắn kết nội bộ được tổ chức để tôn vinh sự đóng góp của từng cán bộ công nhân viên. Những hoạt động này không chỉ giúp lan tỏa văn hóa PV GAS mà còn khơi dậy niềm tự hào về giá trị con người – nền tảng cốt lõi để PV GAS không ngừng bứt phá.
  • Sự kiện trọng điểm: Chuỗi sự kiện được tổ chức theo lộ trình xuyên suốt, gắn với các dấu mốc quan trọng trong hành trình 35 năm, các hội thảo chuyên ngành, các chương trình đối thoại – tất cả đều nhằm khắc họa đậm nét hành trình mà PV GAS đã và đang viết nên.
  • Sự kiện cộng đồng: Chiến dịch cũng hướng đến các hoạt động mang tính cộng đồng, góp phần nâng cao hình ảnh PV GAS trong xã hội – không chỉ là một doanh nghiệp lớn, mà còn là một thương hiệu có trách nhiệm với đất nước, với con người và với tương lai phát triển xanh.

Trên hành trình chuyển dịch năng lượng xanh, PV GAS xác định sứ mệnh thắp sáng hy vọng, lan tỏa niềm tin và xây dựng tương lai bền vững. Chiến dịch “PV GAS - 35 năm Thắp lửa non sông” lan tỏa nhiệt huyết của PV GAS trong quá trình thay đổi mô hình kinh doanh, tái định vị thương hiệu, làm mới cách tiếp cận và khơi dậy tiềm lực bên trong hệ thống từ mỗi người lao động.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Vinamilk giành giải thưởng lớn tại Hội nghị Sữa toàn cầu 2025

DNTH: Hội nghị Sữa toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18 diễn ra từ ngày 18-19/6 tại Hà Lan. Trong lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tham luận tại diễn đàn ngành sữa...

Chính thức khởi động Quỹ học bổng IMAP Light Up trị giá 10 tỷ đồng

DNTH: Sáng 22/6, Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam chính thức ra mắt Quỹ học bổng “IMAP Light Up” theo Quyết định số 964/2025/QĐ-IMAP. Buổi lễ diễn ra trang trọng tại cơ sở Ms Hoa Junior, quận Tây Hồ, Hà Nội với sự tham...

Tập đoàn BRG - 'Top 10 Nhà Phát Triển Bất động sản Hàng Đầu 2025'

Tập đoàn BRG vừa lần thứ bảy được tôn vinh “Top 10 Nhà Phát Triển Hàng Đầu 2025” trong lĩnh vực Bất động sản tại Hubexo Asia Awards (tiền thân là BCI Awards) - giải thưởng có chất lượng chuyên môn cao trong ngành xây dựng tại châu Á.

Người "kể chuyện" giữa dòng điện sáng

DNTH: Chị Cao Thị Phương Thảo, cán bộ truyền thông Công ty Điện lực Hà Tĩnh là người kết nối, lan tỏa hình ảnh của ngành điện đến với cộng đồng.

Stavian Hóa chất đứng thứ 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu theo ICIS 2025

DNTH: Tổ chức phân tích và xếp hạng uy tín toàn cầu Independent Commodity Intelligence Services (ICIS) vừa chính thức công bố Bảng xếp hạng Top 100 Nhà phân phối Hóa chất lớn nhất thế giới năm 2025.

Chủ xe VF 9 tiết lộ lý do lớn nhất chọn VF 9: Sau tất cả là sự yên tâm

DNTH: VinFast VF 9 đang chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng bởi cảm giác “yên tâm toàn diện” – từ trải nghiệm vận hành vượt trội, chi phí sử dụng gần như bằng 0, đến chế độ hậu mãi chuẩn “xe chủ tịch”.

XEM THÊM TIN