PVcomBank đồng hành cùng chiến dịch “Không một mình” vì một không gian mạng an toàn cho thế hệ trẻ
19:06 | 10/10/2025
DNTH: Với sứ mệnh đồng hành cùng sự phát triển bền vững của cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức tham gia đồng hành cùng Chiến dịch quốc gia “Không một mình”. Sự kiện không chỉ là lời kêu gọi toàn xã hội chung tay bảo vệ trẻ em và thanh thiếu niên trên không gian mạng, mà còn khẳng định cam kết xây dựng một môi trường số an toàn, nhân văn cho thế hệ tương lai.
Chương trình “Không một mình” được công bố tại Họp báo ngày 10/10/2025, với sự tham gia của đại diện các Bộ, Ban, Ngành, các tổ chức quốc tế, doanh nghiệp và cơ quan truyền thông. Chiến dịch mang thông điệp “Cùng nhau an toàn trực tuyến”, tập trung xây dựng nhận thức, trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để thế hệ trẻ có thể tham gia môi trường số một cách an toàn, lành mạnh và tích cực. Đây cũng là hoạt động thể hiện cam kết của Việt Nam trong việc kiến tạo không gian mạng bền vững, nơi công nghệ phục vụ con người và thúc đẩy sự phát triển toàn diện của xã hội.
Năm 2025, PVcomBank vinh dự là một trong những đơn vị đồng hành của chiến dịch. Là tổ chức tài chính kiên định với mục tiêu phát triển bền vững, Ngân hàng luôn coi trọng trách nhiệm xã hội, trong đó bảo vệ và đồng hành cùng thế hệ trẻ được xem là sứ mệnh ưu tiên hàng đầu.
Phát biểu tại sự kiện Họp báo, bà Nguyễn Thanh Huyền, Giám đốc Ban Marketing và Truyền thông PVcomBank chia sẻ: “Trong kỷ nguyên số, trẻ em và thanh thiếu niên không chỉ là công dân của tương lai, mà còn là những công dân số của hiện tại. Vì vậy, việc bảo vệ, đồng hành và trang bị kỹ năng an toàn trực tuyến cho thế hệ trẻ chính là trách nhiệm chung của toàn xã hội. PVcomBank tự hào khi đồng hành cùng chiến dịch “Không một mình”, cùng lan tỏa nhận thức đúng đắn và xây dựng một môi trường mạng an toàn, lành mạnh cho thế hệ mai sau.”
Là một đơn vị tài chính theo đuổi sứ mệnh “chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng”, PVcomBank luôn xác định việc tham gia các hoạt động phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao là nhiệm vụ quan trọng, hướng tới mục tiêu xây dựng Việt Nam ngày càng phát triển toàn diện về công nghệ và chuyển đổi số. Bên cạnh các chương trình an sinh xã hội đã được triển khai cũng như dự án Quỹ học bổng “Thắp Sáng Niềm Tin” thì việc tham gia đồng hành cùng chiến dịch “Không một mình” cũng tiếp tục khẳng định cam kết của Ngân hàng đối với sứ mệnh cộng đồng.
Trong thời gian tới, PVcomBank sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ chiến dịch, góp phần nâng cao nhận thức xã hội và truyền cảm hứng để cộng đồng chung tay hành động vì một thế hệ tương lai an toàn, vững bước trong kỷ nguyên số.
Nam Anh
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- chiến dịch “Không một mình” /
- Quỹ học bổng “Thắp Sáng Niềm tin” /
- Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam /
- PVCombank /
- không gian mạng /
- An toàn /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
Mua VF 5 trong tháng 11, chủ xe tiết kiệm tới 55 triệu đồng
DNTH: Với doanh số 10 tháng đầu năm 2025 đạt 35.406 xe, gấp gần 9 lần đối thủ xếp thứ 2, VinFast VF 5 đang cho thấy vị thế “không có đối thủ” trong phân khúc A-SUV. Dễ lái, an toàn và tiết kiệm vượt trội - mẫu SUV điện của VinFast...
Nhẹ gánh âu lo nhờ có MB bảo vệ nguồn thu nhập mùa bão
DNTH: Trước những ảnh hưởng từ thời tiết cực đoan, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) phối hợp hợp với Tổng Công ty bảo hiểm Quân đội (MIC) đã ra mắt sản phẩm bảo hiểm thời tiết giúp người dân giảm thiểu thiệt hại về thu nhập.
NPOIL Việt Nam khởi công nhà máy dầu nhờn thứ 2 tại Tây Ninh: Bước đi chiến lược cho giai đoạn tăng trưởng mới
DNTH: Ngày 21/11, Công ty Cổ phần NPoil Việt Nam đã tổ chức Lễ động thổ xây dựng nhà máy sản xuất dầu nhờn thứ 2 tại Cụm Công nghiệp Đức Hòa Đông, xã Mỹ Hạnh, tỉnh Tây Ninh. Dự án được đánh giá là bước đi chiến lược,...
MEGACOM Quốc tế: "Làm chủ thời khắc" - kiến tạo chuẩn mực truyền thông
DNTH: Tối 20/11, tại Vườn Âm nhạc – Nhà hát Lớn Hà Nội, Lễ ra mắt Công ty Cổ phần MEGACOM Quốc tế với triết lý "Master The Moment – Làm Chủ Thời Khắc" chính thức đánh dấu bước chuyển mình của doanh nghiệp này; thiết lập nên ba...
EVNNPC: Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 10/2025 và nhiệm vụ trọng tâm 2 tháng cuối năm 2025
DNTH: Tháng 10/2025, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 10 (BUALOI) và hoàn lưu bão số 11 (MATMO) gây ngập lụt trên diện rộng tại nhiều địa phương miền Bắc, làm hư hại công trình điện và ảnh hưởng lớn đến việc cung...
Xuất khẩu gạo chờ tín hiệu mới từ thị trường
DNTH: Thị trường lúa gạo trong nước tuần qua không có nhiều biến động. Giá gạo Việt Nam xuất khẩu cũng không đổi so với tuần trước khi chưa có những tín hiệu mới tích cực từ nhu cầu thị trường.
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
“Vùng xanh” Vinhomes Green Paradise - Món quà đầu đời vô giá cha mẹ dành cho con
-
Sống, làm việc như nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên tại Imperia Holiday Hạ Long
-
Giờ học Giáo dục địa phương: Nuôi dưỡng nhân cách và sáng tạo cho học sinh
-
Masterise Group và hành trình 'lớn lên cùng đất nước': Từ phát triển đô thị đến kiến tạo hạ tầng quốc gia
Sống khỏe
-
Sức nóng từ HIMA 2025 và kỳ vọng mới cho thị trường M&A Y tế Việt Nam
-
Giám đốc Bệnh viện Mắt Cao Nguyên được vinh danh trong công tác phòng chống mù lòa
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu