PVcomBank triển khai chuỗi hoạt động nhân dịp kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh
17:44 | 26/08/2025
DNTH: Hòa chung với không khí tự hào dịp chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025), Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chương trình “80 năm - Rạng rỡ non sông” với nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần lan tỏa tinh thần yêu nước, khơi gợi niềm tự hào dân tộc trong mỗi người, hướng tới kỷ nguyên vươn mình cùng đất nước.
Lan tỏa tinh thần yêu nước trên… nền tảng số
Chuỗi hoạt động kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9 không chỉ là dịp tri ân những trang sử hào hùng, vĩ đại của dân tộc, mà còn là lời khẳng định về một Việt Nam năng động, sáng tạo, sẵn sàng cho kỷ nguyên vươn mình bước ra thế giới.

Hòa chung với niềm vui của đất nước, chương trình “80 năm - Rạng rỡ non sông” của PVcomBank được mở đầu bằng hoạt động thay avatar kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh 2/9. Với giao diện website thay khung hình cá nhân được thiết kế thông minh, thuận tiện, đồng thời “cá nhân hóa” trải nghiệm bằng cách cho phép người dùng tự tạo thông điệp để chia sẻ, hoạt động này đã thu hút hàng ngàn người tham gia. Theo đó, không chỉ cán bộ nhân viên hay các khách hàng của PVcomBank mà tất cả mọi người đều có thể tự tạo cho mình một khung hình đại diện tùy theo nhu cầu cá nhân ngay tại địa chỉ: http://rangrononsong.pvconnect.com.vn
Nhiều thông điệp ý nghĩa lần lượt xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội như: Hòa bình đẹp lắm, Việt Nam ơi!, Tổ quốc trong tim, Tự hào là người Việt Nam, Một lòng yêu nước… không chỉ khẳng định niềm tự hào dân tộc mà còn lan tỏa tinh thần yêu nước mạnh mẽ trong cộng đồng.
Bên cạnh đó, Ngân hàng còn triển khai hoạt động minigame tương tác trên fanpage chính thức của PVcomBank với cách thức tham gia đơn giản kèm theo nhiều phần thưởng hấp dẫn dành cho những người may mắn chiến thắng như: Tai nghe AirPods, Đồng hồ, Cân thông minh…
Không gian check-in hòa chung niềm tự hào dân tộc
Bên cạnh những hoạt động thú vị trên nền tảng số, chương trình còn mang đến một không gian trang trí ấn tượng ngay tại Hội sở PVcomBank (góc ngã tư Ngô Quyền - Tràng Tiền) với gam màu đỏ chủ đạo - đại diện cho quốc kỳ Việt Nam. Đây là một trong những điểm check in lý tưởng của người dân, du khách vào dịp cuối tuần hoặc vào những ngày diễn ra lễ diễu binh, diễu hành bởi nơi đây rất gần các phố Hàng Khay, Tràng Thi, Tràng Tiền, Quảng trường Cách mạng Tháng Tám - tuyến đường có các đoàn diễu binh đi qua.
Dự kiến, từ nay đến khi diễn ra buổi lễ diễu binh, diễu hành chính thức, PVcomBank còn chuẩn bị các vật phẩm để gửi tặng người dân và du khách gồm mũ, quạt, nước uống miễn phí, góp phần hòa chung với niềm vui của đất nước trong sự kiện trọng đại.
Nam Anh
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Không gian check-in /
- 80 năm - Rạng rỡ non sông /
- Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam /
- PVCombank /
- Quốc khánh /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Eurowindow Holding điểm danh Top 40 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu sau 40 năm Đổi mới đất nước
DNTH: Sáng 8/10, Eurowindow Holding vừa xuất sắc được vinh danh Top 40 Doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu đại diện cho 40 năm Đổi mới của đất nước. Đây là giải thưởng uy tín do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tạp chí Reatimes và Viện...

SHB khẳng định vị thế với Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả, Top 10 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt...
DNTH: Kinh doanh hiệu quả và tăng trưởng bền vững, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) xuất sắc vào Top 10 Doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2025 theo Bảng xếp hạng PROFIT500 và Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam...

TM TECH và Nguyễn Minh GL ký kết phân phối độc quyền dầu nhờn tại Gia Lai
DNTH: Lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền dầu nhờn thương hiệu Oil Tech giữa Công ty TNHH TM TECH và Công ty TNHH MTV Nguyễn Minh GL diễn ra vào ngày 6/10 tại tỉnh Bắc Ninh, đây là bước đi chiến lược mở rộng thị trường đầy...

Nhà sáng lập Ecopark là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
DNTH: Nhà sáng lập Ecopark được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Giải thưởng do tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh thương hiệu tầm cỡ, đóng vai trò quan trọng mang tính dẫn dắt trong các ngành kinh tế trọng điểm...

Vinamilk đứng đầu TOP 25 thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes Việt Nam
DNTH: Vinamilk đứng đầu danh sách "Top 25 thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ", vượt xa các doanh nghiệp cùng ngành, khẳng định sức mạnh nội lực và vị thế thương hiệu quốc gia gần 50 năm phát triển....

Cá tra Việt Nam xuất hiện trong thực đơn Nhật
DNTH: Lần đầu tiên, cá tra Việt Nam được đưa vào thực đơn của chuỗi nhà hàng Kura Sushi – một trong những thương hiệu sushi nổi tiếng tại Nhật Bản. Đây không chỉ là bước tiến mới về xuất khẩu thủy sản mà còn là dấu mốc...
Đô thị cuộc sống
-
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
-
Đề xuất cán bộ, công chức, viên chức nghỉ 9 ngày dịp Tết Âm lịch 2026
-
Những phần quà nghĩa tình tiếp sức người dân và học sinh xã Bố Hạ vượt qua bão lũ
-
Ấm áp đêm nhạc thiện nguyện ‘Thắp lửa trái tim', gần 700 triệu đồng được quyên góp để ủng hộ đồng bào vùng...
-
“Và tôi cũng yêu em”: Góc check-in lan tỏa yêu thương ngày 20/10 giữa lòng Hà Nội
-
Nghĩa cử cao đẹp của sinh viên Trường Đại học Thủy lợi: Trả lại 500 triệu đồng
Sống khỏe
-
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
-
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần...
-
HDBank tiên phong đồng hành cùng ngành y tế triển khai bệnh án điện tử
-
Bệnh nhân người Nga phục hồi nhanh sau mổ nội soi sụn chêm tại Gia Lai
-
Học 6 tháng, có cơ hội làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...