Quảng Ninh: Các doanh nghiệp kết nối chuỗi dịch vụ kích cầu du lịch
14:33 | 30/05/2025
DNTH: Nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách vào mùa cao điểm du lịch hè, các đơn vị trong chuỗi cung ứng dịch vụ đã sớm chủ động liên kết, xây dựng các gói sản phẩm mới, đa trải nghiệm với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng chất lượng dịch vụ đảm bảo, mang đến cho du khách nhiều lựa chọn và những trải nghiệm trọn vẹn tại Quảng Ninh.
Ngay từ những tháng đầu năm, các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch đã chủ động xây dựng các chương trình khảo sát điểm đến, các dịch vụ trải nghiệm mới. Đây cũng là cơ hội để các đơn vị kết nối, từ đó trên cơ sở khảo sát, các tour trọn gói bao gồm vận chuyển, lưu trú, du thuyền, vui chơi giải trí mới được hình thành, giới thiệu đến du khách, tạo thuận lợi cho việc lên kế hoạch du lịch hè của du khách.
Gần đây, hơn 200 đơn vị dịch vụ du lịch từ miền Bắc, miền Trung đã có chương trình khảo sát dịch vụ du thuyền, lưu trú, tổ hợp giải trí tại Quảng Ninh. Với chủ đề “Voyage Culture, Heritage & Renew”, các doanh nghiệp hướng đến xây dựng, đổi mới các sản phẩm gắn với di sản, văn hóa địa phương để giới thiệu đến du khách. Nhờ tham gia vào chuỗi liên kết sản phẩm, nhiều đơn vị đã gia tăng đáng kể lượng khách, đồng thời tăng độ nhận diện, mở rộng thị trường đến một số dòng khách quốc tế.
Ngoài việc kết nối với các doanh nghiệp từ các khu vực, tỉnh thành khác, các doanh nghiệp du lịch dịch vụ trong tỉnh cũng chủ động tìm giải pháp kết nối, hợp tác kinh doanh để thu hút khách. Nhờ đó, phát huy mối liên kết chặt chẽ của các mắt xích trong chuỗi cung ứng dịch vụ, tạo gói chất lượng cao với mức giá hấp dẫn.
Từ trước mùa hè, các chi hội thành viên của Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh cũng đã liên tục tổ chức các cuộc tọa đàm, gặp gỡ thống nhất xây dựng các gói dịch vụ ẩm thực đảm bảo chất lượng với mức giá hợp lý. Đồng thời, các bên cam kết đầu tư nâng cấp hạ tầng du lịch, nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển sản phẩm du lịch chung, cũng như ưu tiên sử dụng dịch vụ của nhau, hỗ trợ lẫn nhau trong các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch…
Để hướng đến hiện thực hóa mục tiêu đón 20 triệu lượt khách năm 2025, tỉnh Quảng Ninh đã tích cực đổi mới các trải nghiệm như đưa vào khai thác các hành trình du lịch trên vịnh Bái Tử Long, kết nối chuỗi điểm đến di sản Vịnh Hạ Long - Yên Tử… Đồng thời, tăng cường xúc tiến, quảng bá điểm đến thông qua phim ảnh, các sự kiện văn hóa, thể thao, âm nhạc...
Tam Anh
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- sả phẩm /
- du lịch /
- kích cầu /
- kết nối /
- doanh nghiệp /
- Quảng Ninh /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
Quy Nhơn lọt top 25 điểm đến hàng đầu thế giới 2026 của Lonely Planet
DNTH: Quy Nhơn (tỉnh Gia Lai) vinh dự vừa được tạp chí du lịch danh tiếng Lonely Planet (Úc) đưa vào danh sách 25 điểm đến hàng đầu năm 2026, sánh vai cùng các địa danh nổi bật toàn cầu từ Brazil, Mexico đến Ireland.
Việt Nam đón 15,4 triệu lượt khách quốc tế trong 9 tháng đầu năm
DNTH: Theo Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, chỉ riêng tháng 9, Việt Nam đã đón gần 1,52 triệu lượt khách quốc tế, tăng 19,5% so với cùng kỳ năm 2024. Tính chung 9 tháng đầu năm 2025, tổng lượng khách quốc tế đạt 15,4 triệu lượt, tương...
Quảng Ninh lần đầu tiên tổ chức lễ diễu hành xe đèn lồng và bắn pháo hoa dịp Trung thu
DNTH: Trung thu năm nay, Quảng Ninh “chơi lớn” với lễ diễu hành đoàn xe đèn lồng quy mô nhất từ trước tới nay, kết hợp pháo hoa nghệ thuật tại bãi biển trục quảng trường Sun Carnival, mang đến trải nghiệm đêm rằm rực rỡ chưa...
Sheraton Grand Danang Beach Resort & SPA được vinh danh TOP 10 khách sạn 5 sao tốt nhất Việt Nam 2025
DNTH: Ngày 27/9, tại lễ trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025, Sheraton Grand Danang Beach Resort & SPA - khu nghỉ dưỡng và hội nghị đạt tiêu chuẩn Sheraton Grand đầu tiên tại Đông Nam Á - tự hào được vinh danh TOP 10 khách sạn 5 sao tốt nhất...
Hà Nội đón hơn 26 triệu lượt du khách thu về gần 100.000 tỷ đồng trong 9 tháng
DNTH: Trong 9 tháng năm 2025, Hà Nội đón hơn 26 triệu lượt khách, doanh thu du lịch đạt gần 100.000 tỷ đồng, khẳng định sức bật và vị thế trung tâm du lịch hàng đầu cả nước.
Du khách thích thú check-in đại kỳ tại Hạ Long ngay trước thềm lễ 2/9
DNTH: Những ngày cuối tháng 8, Sun World Hạ Long khoác áo đỏ rực rỡ với hàng nghìn lá cờ Tổ quốc, tiểu cảnh đậm chất Việt, trở thành điểm đến “gây sốt” cho du khách đến vịnh di sản check-in và cảm nhận không khí lễ hội...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Dự kiến cưỡng chế những hộ dân còn lại tại Dự án đường Nguyễn Văn Linh vào ngày 24/11
-
Hạ ngầm hóa lưới điện: Nỗ lực của PC Quảng Ninh trong việc nâng tầm diện mạo đô thị Hạ Long
-
Thông xe đường Liên Phường, kết nối giao thông cửa ngõ phía Đông TP.HCM
-
Tập đoàn Sơn Hải lên tiếng vụ "sai phạm tại dự án 500 tỉ đồng": Đính chính thông tin gây hiểu lầm
Sống khỏe
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
-
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
-
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...