Thứ tư, 06/07/2022, 05:13

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

“Queen of the Spa 2018” cuộc thi tôn vinh tài năng và bản lĩnh của nữ doanh nhân trong ngành làm đẹp.

DN&TH; Ngày 05/01/2018, tại Trống Đồng Palace (Hà Nội) diễn ra chương trình Công bố cuộc thi “Queen of the Spa 2018”. Chương trình với sự góp mặt của ca sĩ Lương Gia Huy, hoa hậu quý bà Hoàng Thị Yến, diễn viên Thanh Bi và các nữ doanh nhân xuất sắc nhất trong ngành làm đẹp Việt Nam.

Những bông hoa trong ngành làm đẹp cùng ban tổ chức chương tình

Cuộc thi “Queen of the Spa 2018” bao gồm một chuỗi hoạt động có chất lượng, chuyên môn cao với các doanh hiệu và giải thưởng cao quý trong ngành làm đẹp, cùng đó là những đại tiệc giao lưu và chương trình nghệ thuật quốc tế, xúc tiến văn hóa, quảng bá du lịch, tăng cường mối quan hệ hợp tác trong ngành làm đẹp. Đây không đơn thuần là một cuộc thi tài sắc mà còn là cơ hội giúp cho các thí sinh tham dự được hội nhập quốc tế, trải nghiệm và học hỏi những phát triển vượt bậc trong ngành công nghệ làm đẹp, giao lưu với nhiều thương hiệu và doanh nghiệp hàng đầu của Hàn Quốc và thế giới. Không những thế cuộc thi còn là một hoạt động văn hóa, một sân chơi lành mạnh và công bằng, là nơi để thí sinh học hỏi, trau dồi kiến thức thẩm mỹ, là dịp để các thí sinh thể hiện, trải nghiệm mình, thay đổi cuộc sống theo hướng tích cực hơn.

Cuộc thi quy tụ thí sinh đến từ nhiều quốc gia đến từ nhiều quốc gia của Châu Á: Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Cambodia, Việt Nam...Cuộc thi bắt đầu từ ngày 05/01/2018 đến hết ngày 13/04/2018 tại Partym – Seoul – Hàn Quốc. Đơn vị tổ chức bao gồm Trung tâm Văn Hóa Việt Nam tại Hàn Quốc, Hiệp Hội Làm đẹp Quốc tế, DIVA Beauty và đồng hành cùng chương trình còn có sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng Partyum, GLOVI, DIVA Beauty. Cuộc thi với những danh hiệu và giải thưởng hấp dẫn bao gồm 3 giải thưởng chính và một số danh hiệu, giải thưởng tiêu biểu khác. Quán quân với giải Nữ hoàng tổng giải thưởng trị giá lên tới 60.000 USD ; Giải Á hoàng 1 tổng giai thưởng trị giá lên tới  30.000 USD ; Á hoàng 2 tổng giải thưởng trị giá lên tới 15.000 USD và các giải thưởng tiêu biểu khác tổng trị giá cũng vô cùng hấp dẫn  5000 USD. Ban giám khảo cuộc thi là những doanh nhân, nghệ sĩ, bác sĩ, chuyên gia làm đẹp hàng đầu của Việt Nam và quốc tế.

Không gian náo nhiệt của buổi công bố cuộc thi “Queen of the Spa 2018”

Đặc biệt cuộc thi hân hạnh nhận được sự đồng hành của nhiều đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước: Nhà tài trợ địa điểm Vòng Bán kết, Chung kết cuộc thì là Trung tâm tổ chức sự kiện Partyum House – Gangnam – Hàn quốc; Nhà tài trợ hình ảnh Nhiếp ảnh gia Kelvin Nguyen; Nhà tài trợ trang phục Áo cưới Việt Phương; Đơn vị truyền thông Báo mạng www.ngoisao.net. Lịch trình tham dự cuộc thi qua 4 vòng: tiếp nhận hồ sơ , vòng sơ khảo, vòng bán kết, vòng chung kết. Đặc biệt, đêm chung kết 70 thí sinh sẽ cùng có mặt trong đêm Chung kết, tham gia trình diễn các trang phục truyền thống, trang phục dạ hội, tiết mục nghệ thuật, ngoài ra top 5 thí sinh thi ứng xử để chọn ra 3 giải thưởng chính của cuộc thi.

 

Ông Đức – Chủ tịch hiệp hội làm đẹp quốc tế phát biểu

Ngay trong buổi công bố cuộc thi “Queen of the Spa 2018” ban lãnh đạo hiệp hội làm đẹp cũng nêu ra những phương hướng phát triển của ngành làm đẹp trong năm tới. Ông Đức chủ tich hiệp hội làm đẹp quốc tế chia sẻ “Mở rộng phạm vi hoạt động ra thị trường quốc tế, phấn đấu cố gắng đưa Việt Nam trở thành nước sánh vai với các nước như Hàn Quốc, Thái Lan trong ngành làm đẹp”. Đây là một cuộc thi ý nghĩa đưa ngành làm đẹp của Việt Nam có một bước tiến mới để sánh vai cùng các nước trên thị trường quốc tế.

PV

Từ khóa:

Cùng chuyên mục

TTD Group – Thương hiệu trang trí nội thất và giải pháp chiếu sáng chuyên nghiệp

TTD Group – Thương hiệu trang trí nội thất và giải pháp chiếu sáng...

TTD Group là tập đoàn gồm các công ty xuất – nhập khẩu, thiết kế, tạo mẫu và cung cấp các mặt hàng trang trí nội – ngoại thất, đèn trang trí, thiết bị chiếu sáng, vật phẩm trang trí và thời trang được sản xuất bởi các nhà máy và thương hiệu nổi tiếng Châu Âu. Trụ sở chính đặt tại Praha – Cộng hòa Séc cùng các chi nhánh, công ty độc lập tại Valencia – Tây Ban Nha, Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng – Việt Nam.
LỘ DIỆN ĐẠI LÝ KINH DOANH XE VINFAST ĐẦU TIÊN TẠI HÀ NỘI

LỘ DIỆN ĐẠI LÝ KINH DOANH XE VINFAST ĐẦU TIÊN TẠI HÀ NỘI

Đại lý kinh doanh xe VinFast đầu tiên tại Hà Nội đang trong quá trình hoàn tất cuối cùng để có thể chính thức đi vào hoạt động nhằm bán xe máy điện từ ngày 17/11.
2019, Maritime Bank sẽ ra mắt nhận diện thương hiệu mới

2019, Maritime Bank sẽ ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Ngày 14/1/2019, ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) sẽ thực hiện chuyển đổi toàn diện về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng.
Vietjet  dẫn đầu xu hướng với thẻ bay "quyền lực" SkyBoss và POWER PASS SkyBoss

Vietjet dẫn đầu xu hướng với thẻ bay "quyền lực" SkyBoss và POWER PASS...

Không ngừng bứt phá tiên phong, Vietjet giới thiệu thẻ bay "quyền lực" POWER PASS SkyBoss bay không giới hạn, dành tặng khách hàng những ưu đãi riêng có, trải nghiệm phong cách của người dẫn đầu xu hướng, tiên phong, doanh nhân thành đạt...
MB hỗ trợ tỉnh Vĩnh Long đẩy mạnh kinh tế địa phương

MB hỗ trợ tỉnh Vĩnh Long đẩy mạnh kinh tế địa phương

DNTH: Ngày 7/1, UBND tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng Trung ương Hội Nông dân Viêt Nam khai mạc Festival Lúa gạo Việt Nam lần thứ V. Festival năm nay có sự đồng hành và hỗ trợ từ Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB).
Eurowindow - Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020

Eurowindow - Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020

Eurowindow vừa vinh dự trở thành doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh cửa và vách nhôm kính lớn, nội thất, nhận được Giải thưởng Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020.
Mở tới gần 240 cửa hàng chỉ trong 1 tháng, VinMart+ đã áp đảo hoàn toàn so với các đối thủ

Mở tới gần 240 cửa hàng chỉ trong 1 tháng, VinMart+ đã áp đảo hoàn...

Sau nhiều năm hoạt động, nhiều đối thủ chính của VinMart+ như Satrafood, Co.op Food hay Circle K cũng mới chỉ có từ 200-300 cửa hàng.
TRẦM HƯƠNG THIỀN VIỆT - TINH HOA THƯỞNG HƯƠNG MÙA TẾT CỔ TRUYỀN

TRẦM HƯƠNG THIỀN VIỆT - TINH HOA THƯỞNG HƯƠNG MÙA TẾT CỔ TRUYỀN

DNTH: Trao quà tặng, gửi tấm lòng vào những dịp Tết Lễ trọng đại là một nét văn hóa đẹp đi sâu vào truyền thống trọng đạo hiếu của dân tộc ta. Ngày nay, khi đời sống vật chất lẫn tinh thần ngày một cải thiện, việc chọn những món quà sao cho vừa sang trọng, độc đáo lại truyền tải được thông điệp tình cảm ý nghĩa càng được đề cao hơn bao giờ hết. Bộ thượng phẩm “Thiên Mộc Trầm Hương” của Trầm Hương Thiền Việt là món quà tinh hoa chứa đựng ý nghĩa văn hoá sâu sắc dành tặng những người thân yêu, đối tác – đồng nghiệp như một lời tri ân, cảm ơn chân thành & niềm hy vọng cho một năm mới thành công, may mắn & hạnh phúc.