Thứ tư, 07/12/2022, 23:52

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Nông thôn Việt Khoa học-Công nghệ

Ra mắt Cốc Cốc Audience Network - Mạng quảng cáo trực tuyến sở hữu hệ sinh thái hàng đầu Việt Nam

DNTH: Tháng 12/2020, Cốc Cốc chính thức ra mắt Mạng quảng cáo Cốc Cốc (Cốc Cốc Audience Network). Với những lợi thế sẵn có từ lượng người dùng lớn của Trình duyệt và công nghệ tiên tiến, Cốc Cốc Audience Network chắc chắn là nền tảng lý tưởng dành cho các nền tảng nội dung (Publisher) và nhà quảng cáo (Advertiser).

Cốc Cốc Audience Network là gì?

Cốc Cốc Audience Network là một mạng quảng cáo trực tuyến được phát triển và vận hành bởi Cốc Cốc nhằm kết nối nền tảng nội dung (Publisher) và nhà quảng cáo (Advertiser).

Cốc Cốc Audience Network  là một mạng quảng cáo

Cốc Cốc Audience Network có gì đặc biệt?

Theo báo cáo “Winning internet users with winning brands solution” (tạm dịch: Những giải pháp giúp thương hiệu thu hút người dùng internet) của Nielsen năm 2020, trình duyệt và công cụ tìm kiếm Cốc Cốc là những nền tảng Make-in-Vietnam có lượng người dùng lớn nhất. Chính vì vậy, ngay tại thời điểm ra mắt, Cốc Cốc Audience Network được thừa hưởng toàn bộ nền tảng công nghệ vượt trội lẫn lượng người dùng, vốn đã tạo ra chỗ đứng của nền tảng quảng cáo Cốc Cốc trong suốt 7 năm vừa qua.

Ad by Valueimpression

Cốc Cốc sở hữu trình duyệt web và công cụ tìm kiếm riêng với đông đảo người dùng

Nhờ cung cấp đa dạng điểm chạm cho người dùng trên suốt hành trình mua hàng, Cốc Cốc có khả năng nhận biết người dùng tiềm năng và cung cấp các phương pháp nhắm chọn chiến dịch phù hợp nhất, đem lại hiệu quả cao cho nhà quảng cáo.

Từ đó, quảng cáo được phân phối linh hoạt trên các trang web nằm trong Cốc Cốc Audience Network mà vẫn đảm bảo mục tiêu của chiến dịch. Quảng cáo sẽ luôn xuất hiện trong luồng nội dung phù hợp và đúng đối tượng.

Hệ sinh thái Cốc Cốc - nền tảng vững chắc đứng sau Cốc Cốc Audience Network

Cũng theo báo cáo của Nielsen năm 2020 về người dùng internet, trình duyệt Cốc Cốc  hiện tiếp cận tới 41% người dùng internet trong độ tuổi 15+ tại Việt Nam, sở hữu 25 triệu người dùng thường xuyên hàng tháng, trong đó có tới 51% người dùng sử dụng hàng ngày. Mỗi ngày trên Cốc Cốc có hơn 200 triệu đường link được mở, 30 triệu từ khóa tìm kiếm, 5 triệu sản phẩm thương mại điện tử được giao dịch.

Cốc Cốc sở hữu hệ sinh thái mạnh mẽ

Là tính năng mới nhất, Cốc Cốc Đọc tin được nâng cấp bằng việc tích hợp Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence) và công nghệ học máy (Machine learning) để tự động học hành vi đọc báo của người dùng. Trí tuệ nhân tạo sẽ giúp phân phối những bài báo phù hợp nhất dựa trên hành vi lướt web và tương tác của họ. Cho tới nay, Cốc Cốc Đọc tin được hơn 6 triệu người dùng sử dụng với hơn 160 triệu lượt click vào các tin bài được hiển thị mỗi tháng.

Cốc Cốc Đọc tin tạo ra hơn 160 triệu lượt truy cập vào các trang tin

Đây chính là nền tảng quan trọng giúp cho Cốc Cốc Audience Network bước vào thị trường quảng cáo trực tuyến vốn là sân chơi của rất nhiều “ông lớn” trong và ngoài nước.

Nền tảng quảng cáo Cốc Cốc có sẵn nhiều ưu thế

Trước khi giới thiệu Audience Network, Cốc Cốc đã sở hữu một nền tảng quảng cáo vững mạnh trên trình duyệt và công cụ tìm kiếm của mình. Với hơn 13.000 nhà quảng cáo cùng hơn 20.000 chiến dịch hàng tháng, con số này liên tục tăng trưởng nhờ sự cải tiến không ngừng.

Các thương hiệu đã tin tưởng lựa chọn Cốc Cốc Ad Platform

Nền tảng quảng cáo hiện tại của Cốc Cốc được phát triển theo các tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời sở hữu nhiều công nghệ quảng cáo tiên tiến trên thế giới ví dụ như:

Công nghệ học máy (Machine learning) cho phép nhà quảng cáo kết hợp nhiều phương thức nhắm mục tiêu để tiếp cận chính xác người dùng một cách hiệu quả nhất.Đấu giá thời gian thực (Real Time Bidding - RTB)

Nền tảng quảng cáo Cốc Cốc sở hữu nền tảng công nghệ tiên tiến

Là một đơn vị tiên phong trong công nghệ quảng cáo ở Việt Nam, Cốc Cốc nhận thức rất rõ sự hạn chế của công nghệ, đặc biệt là trong lĩnh vực kiểm soát tin giả và an toàn thương hiệu. Hệ thống quảng cáo của Cốc Cốc sở hữu một quy trình kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt với mục tiêu giúp hệ thống của các đối tác và thương hiệu luôn được đảm bảo an toàn.

Quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt đảm bảo an toàn cho đối tác và thương hiệu

Cốc Cốc Audience Network là nền tảng lý tưởng dành cho các Publisher

Nhờ hệ sinh thái mạnh mẽ cùng nền tảng quảng cáo có sẵn với số lượng nhà quảng cáo lớn và liên tục tăng nhanh, Cốc Cốc Audience Network được kỳ vọng sẽ giúp gia tăng doanh thu cho Publisher thông qua việc khai thác tối ưu các vị trí quảng cáo.

Cốc Cốc Audience Network là nền tảng lý tưởng cho các Publisher

Trong quá trình thử nghiệm, Cốc Cốc Audience Network với nền tảng công nghệ tiên tiến và hỗ trợ kỹ thuật tốt còn cho thấy khả năng tích hợp nhanh chóng, vận hành ổn định, tiết kiệm chi phí cho Publisher.

Lợi ích của Publisher khi tham gia Cốc Cốc Ad Platform

Ngoài ra, khi tham gia Cốc Cốc Audience Network, Publisher còn nhận được nhiều lợi ích khác như được hỗ trợ tăng traffic cho site, tối ưu được doanh thu dựa trên nguồn lực hiện có đồng thời các khoản doanh thu được báo cáo minh bạch và cập nhật thường xuyên.

Chia sẻ về việc chính thức ra mắt Cốc Cốc Audience Network, bà Mai Thị Thanh Oanh - Giám đốc kinh doanh Cốc Cốc chia sẻ: “Cốc Cốc Audience Network là một trong những sản phẩm chiến lược của Cốc Cốc trong năm 2021. Hiện tại, Cốc Cốc đã và đang cung cấp dịch vụ quảng cáo cho hơn 13,000 nhãn hàng, với kế hoạch làm việc với khoảng 1,000 Publisher trong năm đầu triển khai, Cốc Cốc hy vọng có thể phục vụ nhiều nhãn hàng tiếp cận với người dùng hơn nữa. Cốc Cốc Audience Network đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong việc phát triển mạng quảng cáo nội địa đủ lớn để cạnh tranh với các mạng quảng cáo nước ngoài.”

Bà Mai Thị Thanh Oanh - Giám đốc kinh doanh Cốc Cốc

Cơ hội tăng doanh thu cùng nhiều hỗ trợ khác từ Cốc Cốc chắc chắn sẽ giúp các Publisher có thêm nguồn lực để tiếp tục sản xuất thêm những nội dung chất lượng phục vụ người dùng. Cốc Cốc Audience Network đang chờ đón sự tham gia của các Publisher trên cả nước.

Để tìm hiểu và tham gia mạng quảng cáo Cốc Cốc, vui lòng liên hệ với:

SĐT: 024.388.388.38

Email: publisher@coccoc.com

T.H

Cùng chuyên mục

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: 'Kinh tế số Việt Nam có thể chiếm 25% GDP vào năm 2025'

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: 'Kinh tế số Việt Nam có thể chiếm 25%...

DNTH: Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, nếu tiếp tục duy trì được tốc độ tăng trưởng trên 30%/năm như trong giai đoạn 2015 - 2020 thì kinh tế số của Việt Nam có thể chiếm tới 25% GDP vào năm 2025.
VinAI gây chú ý tại Ngày Trí tuệ Nhân tạo 2022 với công nghệ hỗ trợ lái xe đột phá

VinAI gây chú ý tại Ngày Trí tuệ Nhân tạo 2022 với công nghệ hỗ trợ...

DNTH: AI và các vấn đề về phát triển bền vững, bình đẳng, an toàn… là những nội dung lớn được thảo luận tại Ngày Trí tuệ Nhân tạo 2022 (AI Day 2022) đang diễn ra trong 2 ngày 26-27/8. Tại sự kiện, 2 sản phẩm mang tính đột phá trong công nghệ hỗ trợ lái xe do Công ty Nghiên cứu và Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo VinAI (thuộc Tập đoàn Vingroup) công bố đã thu hút sự chú ý.
ADB: “Chuyển đổi số là xu hướng quan trọng toàn thế giới”

ADB: “Chuyển đổi số là xu hướng quan trọng toàn thế giới”

DNTH: Ông Andrew Jeffries, Giám đốc Quốc gia ADB tại Việt Nam cho rằng, chuyển đổi số đã và đang là xu hướng quan trọng ở các quốc gia trên toàn thế giới. Công nghệ số đã không còn là một sự lựa chọn mà là một nhiệm vụ cấp bách cho Chính phủ.
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu về “Cơ hội trong chuyển đổi số của các địa phương”

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu về “Cơ hội trong chuyển đổi...

DNTH: Mới đây, tại Hà Nội, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Cơ quan phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), Trường Đại học Indiana và Viện Sáng kiến Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến Đối thoại phát triển địa phương 2021 với chủ đề: “Thực thi mục tiêu phát triển trong trạng thái bình thường mới", kết nối với 59 điểm cầu tại các địa phương cả nước. Tại Hội nghị trực tuyến, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã có bài phát biểu quan trọng với chủ đề: "Cơ hội trong chuyển đổi số của các địa phương". VNHN xin trân trọng gửi đến độc giả toàn văn bài phát biểu của Bộ trưởng.
Viện Báo chí Reuters: 76% các tổ chức báo chí, truyền thông đã đẩy nhanh kế hoạch chuyển đổi số

Viện Báo chí Reuters: 76% các tổ chức báo chí, truyền thông đã đẩy...

DNTH: Đại dịch Covid-19 đã phá vỡ thói quen truyền thống và tạo ra các xu hướng mới trong ngành báo chí, truyền thông.
Việt Nam dẫn đầu tốc độ phát triển kỹ thuật số khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Việt Nam dẫn đầu tốc độ phát triển kỹ thuật số khu vực châu Á -...

Báo cáo thường niên lần thứ 5 về phát triển kỹ thuật số ở 11 quốc gia châu Á - Thái Bình Dương cho biết Việt Nam gây ấn tượng khi trở thành quốc gia dẫn đầu về tốc độ phát triển kỹ thuật số giai đoạn 2016-2019, tạo ra cách biệt lớn so với các nước còn lại.
9 phương pháp giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu hiệu quả

9 phương pháp giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu hiệu quả

DNTH: Do lượng dữ liệu ngày càng gia tăng, việc giảm nhu cầu thực hiện các tác vụ thủ công trong quản lý dữ liệu là mục tiêu chính mà mọi doanh nghiệp đang hướng đến.
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Việt Nam phải đi trước các nước phát triển để thay đổi thứ hạng

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Việt Nam phải đi trước các nước phát...

Đó là những thông điệp mà Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh trong Đại hội lần thứ 5 của Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT (VINASA), diễn ra vừa qua.