Ra mắt sữa chua uống thanh trùng từ sữa tươi nguyên chất của trang trại TH
15:24 | 24/06/2021
DNTH: Mới đây, Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ Sữa chua uống thanh trùng TH true YOGURT với 2 hương vị: Có đường và hương Dâu tự nhiên. Sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sữa tươi nguyên chất của trang trại TH.
Sữa chua uống thanh trùng của TH - nguồn dinh dưỡng lành mạnh từ thiên nhiên
Sữa chua có chứa các dưỡng chất như: Canxi, vitamin A, vitamin D, magie, kẽm,… Từ lâu nó được coi như nguồn bổ sung dinh dưỡng dễ hấp thu và được nhiều người yêu thích.
Tập đoàn TH với sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng”, luôn sáng tạo, cải tiến các sản phẩm với mong muốn đem đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho người tiêu dùng. Sự ra đời của bộ Sữa chua uống (SCU) thanh trùng TH true YOGURT là minh chứng cho khát vọng, sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà TH luôn hướng đến.

Bộ sản phẩm SCU thanh trùng TH true YOGURT được ra mắt mới đây có 2 hương vị gồm: Sữa chua uống thanh trùng TH true YOGURT có đường và Sữa chua Thanh trùng TH true YOGURT hương Dâu tự nhiên. Sản phẩm mới có ưu điểm được được lên men tự nhiên từ sữa tươi nguyên chất của trang trại TH và áp dụng công nghệ thanh trùng hiện đại giữ được nhiều nhất lượng vitamin và khoáng chất từ sữa bò tươi nguyên chất. Đồng thời, công nghệ thanh trùng hiện đại kết hợp nhiệt độ và thời gian phù hợp còn cho phép loại bỏ gần như tuyệt đối các loại vi khuẩn, giúp sản phẩm luôn tươi ngon trọn vẹn trong suốt 60 ngày khi được bảo quản theo hướng dẫn.
Bên cạnh yếu tố công nghệ thì quy trình sản xuất khắt khe cùng nguồn sữa tươi sạch từ Cụm trang trại bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao có quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới của TH - được xác nhận đạt Kỷ lục Thế giới vào tháng 12/2020, giúp sản phẩm Sữa chua Thanh trùng TH true YOGURT mang hương vị tươi ngon từ thiên nhiên.
Hai điểm khác biệt của bộ sữa chua thanh trùng TH so với các sản phẩm khác
Trên thị trường, các dòng sản phẩm sữa chua uống phần lớn sử dụng sữa hoàn nguyên từ sữa bột thay vì hoàn toàn từ sữa tươi, còn đối với bộ sản phẩm SCU Thanh Trùng TH true YOGURT mới của TH, sản phẩm được lên men tự nhiên hoàn toàn từ sữa tươi trang trại sạch, nguyên chất của trang trại TH. Đây là điểm khác biệt vượt trội đầu tiên phải kể đến của dòng sản phẩm mới mà TH tung ra vào tháng 4.
Điểm khác biệt thứ hai đó là hầu hết các sản phẩm sữa chua uống trên thị trường hiện nay vẫn chứa thành phần phụ gia tổng hợp (như hương vị và màu sắc) nhưng với TH nói “không” với việc sử dụng các thành phần này cũng như chất bảo quản. Dòng sản phẩm mới SCU Thanh Trùng TH true YOGURT sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên, không phụ gia tổng hợp, không chất bảo quản.
Với những điểm khác biệt trên, sản phẩm vừa là thức uống giải khát tươi ngon vừa bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Ra mắt sữa chua uống thanh trùng TH true YOGURT (không có lợi khuẩn), TH tiếp tục đa dạng hóa các sản phẩm mang nhãn hiệu TH true YOGURT, đem đến trải nghiệm thơm ngon và cung cấp dưỡng chất cho người tiêu dùng khi thưởng thức.
Tính đến nay, bộ SCU TH true YOGURT gồm 4 nhóm: Đầu tiên, nhóm sữa chua uống men sống thể tích 100 ml (với hai vị là hương vanilla tự nhiên và việt quất tự nhiên); Thứ hai, bộ sữa chua uống tiệt trùng hộp giấy thể tích 180 ml với hương vị đến từ các loại trái cây thân quen, nổi tiếng đó là: Cam, dâu và việt quất; Thứ ba, bộ sữa chua uống tiệt trùng dạng chai thể tích 180 ml với hương vị tương tự dạng bao bì hộp giấy là: Cam, dâu và việt quất; Nhóm thứ tư chính là bộ SCU thanh trùng thể tích 180 ml với 2 vị kể trên mà TH vừa cho ra mắt.
T.H
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- magie /
- vitamin A /
- Canxi /
- TH true YOGURT /
- kẽm /
- sửa chữa /
- Trang trại TH /
- vitamin D /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Stavian và Shinec ký thoả thuận hợp tác chiến lược về bất động sản công nghiệp
DNTH: Ngày 3/4/2025, tại Thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Stavian và Tập đoàn Shinec chính thức ký kết hợp tác chiến lược triển khai các dự án bất động sản công nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Nhà sản xuất Baby Three cam kết tuân thủ pháp luật Việt Nam và đổi trả sản phẩm từ 30/3
DNTH: Trước làn sóng tẩy chay sản phẩm Baby Three của người tiêu dùng với lý do sản phẩm có hình ảnh “đường lưỡi bò” vi phạm chủ quyền của Việt Nam, mới đây, nhà sản xuất Baby Three đã lên tiếng cam kết “tuân thủ tuyệt đối...

Trái phiếu xanh cho nông nghiệp: Huy động tài chính cho các sáng kiến chuyển đổi
DNTH: Chuyển đổi nông nghiệp bền vững, thích ứng với khí hậu và phát thải thấp đòi hỏi sự đổi mới, trong đó có huy động tài chính trên quy mô lớn.

Việt Nam có nhiều cơ hội bứt phá khi tối ưu hoá vận chuyển hàng hoá tươi sống
DNTH: Cùng với sự tăng trưởng của ngành xuất khẩu nhóm hàng hóa tươi sống tại Việt Nam, củng cố chuỗi cung ứng lạnh và cơ sở hạ tầng sẽ đóng vai trò then chốt trong việc tận dụng tối đa các cơ hội xuất khẩu.

BSR chủ động xây dựng kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm
DNTH: Trong bối cảnh thị trường biến động mạnh, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động xây dựng nhiều kịch bản ứng phó với nhiều giải pháp đồng bộ để giảm thiểu các ảnh hưởng của giá dầu thô đang giảm...

LocknLock ra mắt nhận diện thương hiệu mới
DNTH: Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới sau 7 năm, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và mở rộng thị trường quốc tế.
Đô thị cuộc sống
-
Trong tháng 4 mưa đá có thể xuất hiện nhiều
-
2 kỳ nghỉ lễ trong tháng 4/2025 của công chức, viên chức và người lao động
-
Mùa hè năm 2025 sẽ nắng nóng ít gay gắt hơn
-
Gần 60% tổng số xã của Hà Nội đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...