Ra mắt thương hiệu Merry Plaza với mô hình thương mại tích hợp linh hoạt đầy tiềm năng
15:22 | 23/12/2024
DNTH: Sáng ngày 21/12/2024 sự kiện công bố thương hiệu Merry Plaza do Công ty CP Merry Commercial (MerryCom) khai thác vận hành đã chính thức diễn ra. Điểm đến đầu tiên mang thương hiệu Merry Plaza, khối đế thương mại – F&B, trung tâm y tế, sức khỏe làm đẹp kết hợp co-working space (văn phòng chia sẻ) Merry Plaza SaiGon Mia cũng chính thức khai trương, chào đón đông đảo khách hàng ghé thăm.
Merry Plaza là thương hiệu chủ lực của MerryCom, đơn vị đang quản lý hơn 70.000 m² diện tích thương mại và đặt mục tiêu tăng trưởng lên 314.000 m² vào năm 2030. MerryCom hoạt động trên hai lĩnh vực chủ lực là Đầu tư, Quản lý, khai thác thương mại khối đế thương mại và Cung cấp dịch vụ tư vấn, cho thuê, vận hành diện tích thương mại. MerryCom xây dựng chiến lược phát triển các diện tích thương mại trong khuôn viên chung cư và đô thị, đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của cư dân và khách hàng. Kiên định triết lý kinh doanh lấy con người làm trọng tâm, MerryCom cam kết tạo ra những không gian sống và làm việc đầy cảm hứng, nâng tầm tiện ích, kết nối cộng đồng với các giá trị bền vững.
đến với cộng đồng
Thương hiệu Merry Plaza ra mắt, mang tới mô hình thương mại tích hợp linh hoạt nhằm hiện thực hóa tầm nhìn này. Với cốt lõi khai thác bán lẻ, tại các bất động sản thương mại quy mô đa dạng do MerryCom quản lý, Merry Plaza sẽ mang đến những sự kết hợp đặc biệt, đón đầu nhu cầu phong phú và không ngừng thay đổi của khách hàng. Theo đó, mỗi địa điểm mang thương hiệu Merry Plaza của MerryCom sẽ là một điểm đến “mang hân hoan đến mọi người”.
Sự kiện khai trương Merry Plaza SaiGon Mia (tòa Saigon Mia, Trung Sơn – Nam Sài Gòn, Bình Chánh) tạo dấu ấn tiên phong mạnh mẽ cho mô hình này. Merry Plaza SaiGon Mia cung cấp diện tích sàn khai thác Gần 20.000 m2, tích hợp giữa F&B, y tế, sức khỏe làm đẹp đẳng cấp và không gian co-working space rộng hơn 6.000 m2. Trong đó, không gian thương mại đã đi vào hoạt động, không gian co-working dự kiến khai thác từ cuối quý 1/2025. Merry Plaza SaiGon Mia trở thành điểm đến “all-in-one” tiên phong cho mọi nhu cầu của cộng đồng cư dân và khách hàng, đối tác doanh nghiệp… trong khu vực.
Nhằm đảm bảo mọi trải nghiệm hoàn hảo nhất, Merry Plaza Saigon Mia hội tụ hàng loạt thương hiệu uy tín toàn cầu và Việt Nam.
Với không gian co-working tại Merry Plaza Saigon Mia, MerryCom bắt tay hợp tác Regus – thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực. Regus trực thuộc tập đoàn IWG – đơn vị sở hữu 15 thương hiệu cung cấp mô hình không gian làm việc chung/văn phòng tích hợp, hiện diện tại hơn 120 quốc gia và ghi nhận 8 triệu người sử dụng Trong khi đó, ở không gian mua sắm – vui chơi giải trí, Merry Plaza mang đến các thương hiệu hàng đầu như Tops Market, Finelife, Kingfood, Starbucks Coffee, Pizza Hut, VNVC, Garena, Getfit, TPBank, Tomyum Cool, Sushi Way, Jollibee, Apollo, Lotte Cinema, Circle K, Passio, Gu Café…
Nói về mô hình tích hợp “all-in-one” tiên phong áp dụng tại MerryPlaza Saigon Mia, Bà Nguyễn Quỳnh Anh – đại diện IWG nhận định: “Chúng tôi cùng MerryCom đang chuẩn bị những bước cuối cùng để chính thức ra mắt co-working space đầu tiên hợp tác. Mô hình tích hợp co-working với trung tâm thương mại, vui chơi giải trí như Merry Plaza áp dụng tại SaiGon Mia rất tiềm năng. Thành công của mô hình sẽ được đảm bảo nhờ vị trí và khả năng tích hợp dịch vụ liền mạch. Đây là thách thức đồng thời là cơ hội lớn cho Merry Plaza”.
Bà Huỳnh Phi, Tổng Giám đốc MerryCom chia sẻ thêm: “Việc hợp tác cùng IWG - Thương hiệu quốc tế và các tên tuổi uy tín Việt Nam trong nhiều lĩnh vực là một trong bước đi chiến lược của MerryCom với thương hiệu Merry Plaza nhằm triển khai đa dạng mô hình thương mại tích hợp, nâng tầm tiện ích, chuẩn quốc tế cho cộng đồng cư dân đô thị và khách hàng. Tất cả theo đúng triết lý lấy con người làm trọng tâm của MerryCom”.
Theo định hướng chiến lược không ngừng mở rộng hiện diện, đại diện MerryCom cho biết, Merry Plaza sẽ đồng loạt ra mắt Thương hiệu Merry Plaza tại 2 địa điểm: SaiGon Mia và MerryPlaza Moonlight Residences, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức (Tp.HCM).
Việc ra mắt đầy ấn tượng và khai trương 2 sàn thương mại tại Saigon Mia và Moonlight Residences trong hai ngày liên tiếp đã giúp MerryCom tiến bước quan trọng cho kế hoạch phủ sóng thương hiệu Merry Plaza trên nhiều thành phố lớn tại Việt Nam. Với sự đồng hành của các thương hiệu lớn và đối tác chiến lược, thương hiệu này hứa hẹn sẽ tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng, mang lại giá trị bền vững và nâng cao chất lượng sống của cộng đồng./.
GELEX thành lập công ty con về đầu tư
DNTH: Công ty TNHH Đầu tư GELEX có vốn điều lệ 100 tỷ đồng, do GELEX sở hữu 100%.
HSBC thu xếp thành công giao dịch bảo lãnh khoản vay không ràng buộc 79 triệu USD cho GELEX
DNTH: Giao dịch này không chỉ giúp GELEX đa dạng hóa nguồn vốn với chi phí cạnh tranh, mà còn mở rộng khả năng tiếp cận các định chế tài chính hàng đầu thế giới – mà không cần cam kết mua hàng hoặc ràng buộc thương mại với bên...
GELEX lần thứ 3 lọt top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam
DNTH: Công ty cũng luôn duy trì thứ hạng trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2025 dựa trên các tiêu chí chính như: tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu, tổng tài sản, vốn chủ sở hữu, lợi nhuận trước thuế,...
Quý 1/2025, lợi nhuận GELEX tăng 67,8% so với cùng kỳ
DNTH: Cả doanh thu và lợi nhuận trước thuế của GELEX đều tăng trưởng 2 con số, trong đó lợi nhuận trước thuế tăng tới 67,8% so với cùng kỳ, tiếp nối đà tăng trưởng kép 1 thập kỷ qua của Tập đoàn.
Tập đoàn GELEX và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác toàn diện để phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao
DNTH: Đây là hoạt động đầu tiên trong khuôn khổ của Dự án “GELEX Connect” nhằm tiếp cận nguồn nhân tài tương lai, thúc đẩy văn hóa đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp.
GELEX Connection: Tiếp tục hợp tác với nhiều trường đại học danh tiếng
Trong khuôn khổ dự án GELEX Connection thu hút nguồn nhân tài chất lượng cao, trong tháng 8/2025, Tập đoàn GELEX tiếp tục ký kết thỏa thuận hợp tác với nhiều trường đại học uy tín cũng như có tầm ảnh hưởng tại khu vực phía Nam.
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
“Vùng xanh” Vinhomes Green Paradise - Món quà đầu đời vô giá cha mẹ dành cho con
-
Sống, làm việc như nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên tại Imperia Holiday Hạ Long
-
Giờ học Giáo dục địa phương: Nuôi dưỡng nhân cách và sáng tạo cho học sinh
-
Masterise Group và hành trình 'lớn lên cùng đất nước': Từ phát triển đô thị đến kiến tạo hạ tầng quốc gia
Sống khỏe
-
IVF Hồng Ngọc Yên Ninh ưu đãi lớn đón bé Ngựa Vàng 2026
-
Sức nóng từ HIMA 2025 và kỳ vọng mới cho thị trường M&A Y tế Việt Nam
-
Giám đốc Bệnh viện Mắt Cao Nguyên được vinh danh trong công tác phòng chống mù lòa
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu