Thứ hai, 15/08/2022, 23:42

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Săn “gà đẻ trứng vàng” tại đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

DNTH: Với ưu thế lớn, phân khúc nhà ở thấp tầng, đặc biệt là nhà phố thương mại – shophouse đang là lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư. Cuộc săn tìm loại hình này càng tăng nhiệt khi Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire mở bán phân khu Sao Biển.

Shophouse dẫn đầu cuộc đua săn nhà ở thấp tầng

Thị trường bất động sản đầu quý 2 năm nay ghi nhận những diễn biến trái ngược. Trong khi nhu cầu tìm mua đất nền có xu hướng giảm thì các sản phẩm nhà ở thấp tầng (biệt thư, nhà liền kề, shophouse) lại có lượng quan tâm tăng trung bình 7% so với cùng kỳ năm ngoái. Sốt nóng nhất là tại các tỉnh lân cận các thành phố lớn, như Quảng Nam (tăng 167%), Hưng Yên (tăng 43%), Quảng Ninh (tăng 14%)...

Bà Đỗ Thu Hằng - Giám đốc cấp cao, bộ phận Tư vấn và Nghiên cứu Hà Nội thuộc Savills cho biết, giá bán sơ cấp trung bình của biệt thự đạt 134 triệu đồng/m2 đất, tăng 30% theo năm. Giá trung bình của nhà liền kề là 185 triệu đồng/m2 đất, tăng 73% theo năm. Trong khi đó, shophouse có mức giá trung bình cao nhất, lên tới 323 triệu đồng/m2 đất, tăng 79% theo năm.

Anh  1
Các nhà đầu tư đang săn tìm cơ hội từ các căn shophouse tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 mới chính thức được mở bán.

Trên thực tế, sự đột biến trong giao dịch và giá bán của các sản phẩm nhà ở gắn liền với đất, nhất là shophouse đã diễn ra từ cuối năm 2020. Thậm chí, ngay cả ở thời điểm đại dịch Covid - 19 diễn ra căng thẳng nhất, tỉ lệ hấp thụ vẫn đạt 56% và xu hướng này được nhận định sẽ còn ổn định trong thời gian dài.

Sức hút của shophouse còn nằm ở ưu thế kép “vừa có thể ở, vừa có thể kinh doanh”. Một khảo sát cho thấy, tốc độ tăng giá các bất động sản gắn liền với đất như nhà thổ cư, nhà phố, biệt thự cao hơn từ 1 - 4 lần so với chung cư. Mặt khác, chung cư lại có tỉ suất lợi nhuận cho thuê cao gấp 1,5 lần nhà đất.

Cộng hưởng những điểm mạnh của hai loại hình, nhà phố thương mại như nhận định của ông David Jackson – Tổng Giám đốc Colliers Việt Nam, shophouse là sản phẩm bền vững nhất thị trường. Ông tính toán, mức lợi nhuận từ cho thuê có thể đạt 12%/năm và giá trị căn hộ có thể tăng từ 15 - 30%/ năm. Được ví như “gà đẻ trứng vàng”, không có gì khó hiểu khi shophouse luôn nằm ở top đầu các sản phẩm được săn tìm trên thị trường.

Chờ “cơ hội vàng” từ shophouse Vinhomes Ocen Park 2 – The Empire

Tại thời điểm này, mọi con mắt của các nhà đầu tư đều đổ dồn về đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, đặc biệt là phân khu Sao Biển. Điều đáng chú ý là 100% căn thấp tầng được xây dựng tại đây đều là shophouse.

Về cơ hội kinh doanh, nơi đây có lợi thế vô cùng lớn khi hứa hẹn trở thành “tọa độ giao thương” sôi động bậc nhất của toàn bộ khu vực phía Đông Hà Nội. Đảm bảo cho điều này là hàng chục nghìn cư dân sinh sống tại dự án trong tương lai, chưa kể gần 30 nghìn cư dân của Vinhomes Ocean Park kế cận chỉ cách vài phút di chuyển. Nhu cầu cao trong việc ăn uống, giải trí, mua sắm của tập khách hàng này sẽ đảm bảo tương lai lâu dài cho “khu downtown mới”.

Anh 2
Với 100% căn shophouse, Sao Biển được kỳ vọng sẽ trở thành tọa độ giao thương sôi động, tấp nhất phía Đông Hà Nội.

Một lợi thế khác đảm bảo các hoạt động giao thương tấp nập tại Sao Biển là khả năng kết nối theo nhiều hướng, không chỉ trung tâm Hà Nội mà còn nhiều tỉnh, thành trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Đây là điều sẽ được đảm bảo khi Sao Biển nằm trong khu vực có hàng loạt công trình giao thông trọng điểm đã hoàn thành và sắp triển khai. Điều này đồng nghĩa, nơi đây sẽ có tiềm năng lớn để thu hút lượng lớn khách hàng từ bên ngoài tới tìm các sản phẩm, dịch vụ của phân khu.

Với quy mô 35 ha, Sao Biển là một trong những phân khu có diện tích lớn nhất tại đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, nơi hiện diện đầy đủ các dịch vụ chất lượng quốc tế trong hệ sinh thái của tập đoàn Vingroup. Trong đó, điểm nhấn đặc biệt phải kể tới là Bệnh viện Vinmec Health Resort đẳng cấp 5 sao với 18 căn biệt thự lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam; hệ thống trường học liên cấp Vinschool; trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất Việt Nam… với uy tín và đẳng cấp quốc tế, các thương hiệu này luôn tạo ra lực hút lớn với cư dân trong khu vực, tạo sự sôi động nói chung và dự án mà Sao Biển cũng sẽ được hưởng lợi.

Anh 3
Phân khu Sao Biển đắt giá vì sở hữu tiềm năng kinh doanh, gia tăng lợi nhuận lớn, vừa đảm bảo mang tới không gian sống đẳng cấp, thời thượng.

Vừa sở hữu tiềm năng kinh doanh lớn, Sao Biển cũng là không gian sống đắt giá với hệ thống tiện ích đẳng cấp. Ngay kế cận phân khu là công viên trung tâm Empire Park rộng hơn 7,5 ha được thiết kế đẹp mắt với nhiều cụm chủ đề hấp dẫn, cùng “kỳ quan” tổ hợp công viên biển tạo sóng lớn nhất thế giới Royal Wave Park 18 ha quy mô hàng đầu thế giới...

Với lợi thế kép, mang đến khả năng gia tăng lợi nhuận và tạo giá trị bền vững, phân khu Sao Biển đang là “gà đẻ trứng vàng” mà các nhà đầu tư đang săn tìm.

PV

Cùng chuyên mục

Bê tông Hoa Thường và câu hỏi về chất lượng sản phẩm?

Bê tông Hoa Thường và câu hỏi về chất lượng sản phẩm?

DNTH: Công ty TNHH Hoa Thường (gọi tắt là Công ty Hoa Thường) là một doanh nghiệp khá lớn mạnh trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Sản phẩm chủ lực của công ty là bê tông tươi phục vụ tận chân công trình. Thế nhưng đầu năm 2021, công ty đã dùng bê tông không đảm bảo chất lượng để thi công một số tuyến đường tại xã Võ Liệt (huyện Thanh Chương, Nghệ An). Hậu quả, buộc UBND xã Võ Liệt yêu cầu Công ty Hoa Thường phải tự bóc dỡ khối lượng bê tông đã đổ.
Hà Nội: Pantio ra mắt thêm showroom mới tại Linh Đàm

Hà Nội: Pantio ra mắt thêm showroom mới tại Linh Đàm

DNTH: Là một trong những thương hiệu thời trang nữ cao cấp tại Việt Nam. Pantio được biết đến là thương hiệu thời trang với phong cách thiết kế sáng tạo, hợp thời, xu hướng thiết kế luôn được cập nhật từ các kinh đô thời trang lớn trên thế giới. Từ lâu đã trở thành địa chỉ tin cậy của những tín đồ sành thời trang.
Đại diện TOTO 343 Nguyễn Xiển thừa nhận không phải là đại lý chính thức của TOTO

Đại diện TOTO 343 Nguyễn Xiển thừa nhận không phải là đại lý chính...

Có thể nói, việc TOTO 343 Nguyễn Xiển sử dụng tên TOTO trái phép chỉ là một trong số rất nhiều trường hợp được các cá nhân, hộ gia đình sử dụng tên tuổi của các thương hiệu nổi tiếng để kiếm lời...
Ấn tượng Liên hoan Ẩm thực Vân Đồn 2020

Ấn tượng Liên hoan Ẩm thực Vân Đồn 2020

DNTH: Chính thức khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi nổi, Liên hoan Ẩm thực Vân Đồn 2020 lần thứ nhất đã đem đến một trải nghiệm văn hóa ẩm thực độc đáo để mọi người thỏa sức khám phá nền văn hóa ẩm thực tiêu biểu của người dân Vân Đồn.
NamPerfume – Nơi mùi hương là bạn đồng hành

NamPerfume – Nơi mùi hương là bạn đồng hành

DNTH: Nước hoa là một trong những loại mỹ phẩm cần thiết nhất cho cả đàn ông, phụ nữ hay giới trẻ, tuy nhiên để lựa chọn đúng nước hoa chính hãng thì không phải người nào cũng có thể phân biệt được.
Sân bay Vân Đồn nhận “cú đúp”  giải thưởng WTA khu vực châu Á 2020

Sân bay Vân Đồn nhận “cú đúp” giải thưởng WTA khu vực châu Á 2020

DNTH: Ngày 3/11/2020, tổ chức Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards - WTA) đã vinh danh Cảng HKQT Vân Đồn của Việt Nam là "Sân bay khu vực hàng đầu châu Á 2020" và "Sân bay có hệ thống phòng chờ thương gia hàng đầu châu Á 2020".
Discovery bất ngờ tung trailer phóng sự về VinFast

Discovery bất ngờ tung trailer phóng sự về VinFast

DNTH: Kênh truyền hình nổi tiếng Discovery vừa bất ngờ tung ra trailer giới thiệu phóng sự hơn 20 phút về thương hiệu ô tô Việt. Bộ phim có tên “VinFast: Tăng tốc đến tương lai” với nhiều hình ảnh trong nhà máy sản xuất lần đầu tiên được công bố, sẽ được trình chiếu trên sóng Discovery tại nhiều quốc gia vào ngày 27/3 tới đây.
Thương hiệu và kẻ thù từ mạng xã hội

Thương hiệu và kẻ thù từ mạng xã hội

DN&TH; Tại sao lượng Like và Share trên mạng xã hội có thể khiến các thương hiệu bị tổn hại? Không có gì sai khi thương hiệu tạo nội dung mà đối tượng mục tiêu của họ ưa thích. Nhưng hướng đi này không dẫn đến tăng trưởng. Mà chỉ đơn giản là thỏa hiệp với người đọc hiện tại, đồng thời mong manh hy vọng rằng những đối tượng tiềm năng khác sẽ quan tâm đến bạn.