Thứ ba, 03/10/2023, 15:10

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Săn “gà đẻ trứng vàng” tại đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

DNTH: Với ưu thế lớn, phân khúc nhà ở thấp tầng, đặc biệt là nhà phố thương mại – shophouse đang là lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư. Cuộc săn tìm loại hình này càng tăng nhiệt khi Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire mở bán phân khu Sao Biển.

Shophouse dẫn đầu cuộc đua săn nhà ở thấp tầng

Thị trường bất động sản đầu quý 2 năm nay ghi nhận những diễn biến trái ngược. Trong khi nhu cầu tìm mua đất nền có xu hướng giảm thì các sản phẩm nhà ở thấp tầng (biệt thư, nhà liền kề, shophouse) lại có lượng quan tâm tăng trung bình 7% so với cùng kỳ năm ngoái. Sốt nóng nhất là tại các tỉnh lân cận các thành phố lớn, như Quảng Nam (tăng 167%), Hưng Yên (tăng 43%), Quảng Ninh (tăng 14%)...

Bà Đỗ Thu Hằng - Giám đốc cấp cao, bộ phận Tư vấn và Nghiên cứu Hà Nội thuộc Savills cho biết, giá bán sơ cấp trung bình của biệt thự đạt 134 triệu đồng/m2 đất, tăng 30% theo năm. Giá trung bình của nhà liền kề là 185 triệu đồng/m2 đất, tăng 73% theo năm. Trong khi đó, shophouse có mức giá trung bình cao nhất, lên tới 323 triệu đồng/m2 đất, tăng 79% theo năm.

Anh  1
Các nhà đầu tư đang săn tìm cơ hội từ các căn shophouse tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 mới chính thức được mở bán.

Trên thực tế, sự đột biến trong giao dịch và giá bán của các sản phẩm nhà ở gắn liền với đất, nhất là shophouse đã diễn ra từ cuối năm 2020. Thậm chí, ngay cả ở thời điểm đại dịch Covid - 19 diễn ra căng thẳng nhất, tỉ lệ hấp thụ vẫn đạt 56% và xu hướng này được nhận định sẽ còn ổn định trong thời gian dài.

Sức hút của shophouse còn nằm ở ưu thế kép “vừa có thể ở, vừa có thể kinh doanh”. Một khảo sát cho thấy, tốc độ tăng giá các bất động sản gắn liền với đất như nhà thổ cư, nhà phố, biệt thự cao hơn từ 1 - 4 lần so với chung cư. Mặt khác, chung cư lại có tỉ suất lợi nhuận cho thuê cao gấp 1,5 lần nhà đất.

Cộng hưởng những điểm mạnh của hai loại hình, nhà phố thương mại như nhận định của ông David Jackson – Tổng Giám đốc Colliers Việt Nam, shophouse là sản phẩm bền vững nhất thị trường. Ông tính toán, mức lợi nhuận từ cho thuê có thể đạt 12%/năm và giá trị căn hộ có thể tăng từ 15 - 30%/ năm. Được ví như “gà đẻ trứng vàng”, không có gì khó hiểu khi shophouse luôn nằm ở top đầu các sản phẩm được săn tìm trên thị trường.

Chờ “cơ hội vàng” từ shophouse Vinhomes Ocen Park 2 – The Empire

Tại thời điểm này, mọi con mắt của các nhà đầu tư đều đổ dồn về đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, đặc biệt là phân khu Sao Biển. Điều đáng chú ý là 100% căn thấp tầng được xây dựng tại đây đều là shophouse.

Về cơ hội kinh doanh, nơi đây có lợi thế vô cùng lớn khi hứa hẹn trở thành “tọa độ giao thương” sôi động bậc nhất của toàn bộ khu vực phía Đông Hà Nội. Đảm bảo cho điều này là hàng chục nghìn cư dân sinh sống tại dự án trong tương lai, chưa kể gần 30 nghìn cư dân của Vinhomes Ocean Park kế cận chỉ cách vài phút di chuyển. Nhu cầu cao trong việc ăn uống, giải trí, mua sắm của tập khách hàng này sẽ đảm bảo tương lai lâu dài cho “khu downtown mới”.

Anh 2
Với 100% căn shophouse, Sao Biển được kỳ vọng sẽ trở thành tọa độ giao thương sôi động, tấp nhất phía Đông Hà Nội.

Một lợi thế khác đảm bảo các hoạt động giao thương tấp nập tại Sao Biển là khả năng kết nối theo nhiều hướng, không chỉ trung tâm Hà Nội mà còn nhiều tỉnh, thành trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Đây là điều sẽ được đảm bảo khi Sao Biển nằm trong khu vực có hàng loạt công trình giao thông trọng điểm đã hoàn thành và sắp triển khai. Điều này đồng nghĩa, nơi đây sẽ có tiềm năng lớn để thu hút lượng lớn khách hàng từ bên ngoài tới tìm các sản phẩm, dịch vụ của phân khu.

Với quy mô 35 ha, Sao Biển là một trong những phân khu có diện tích lớn nhất tại đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, nơi hiện diện đầy đủ các dịch vụ chất lượng quốc tế trong hệ sinh thái của tập đoàn Vingroup. Trong đó, điểm nhấn đặc biệt phải kể tới là Bệnh viện Vinmec Health Resort đẳng cấp 5 sao với 18 căn biệt thự lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam; hệ thống trường học liên cấp Vinschool; trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất Việt Nam… với uy tín và đẳng cấp quốc tế, các thương hiệu này luôn tạo ra lực hút lớn với cư dân trong khu vực, tạo sự sôi động nói chung và dự án mà Sao Biển cũng sẽ được hưởng lợi.

Anh 3
Phân khu Sao Biển đắt giá vì sở hữu tiềm năng kinh doanh, gia tăng lợi nhuận lớn, vừa đảm bảo mang tới không gian sống đẳng cấp, thời thượng.

Vừa sở hữu tiềm năng kinh doanh lớn, Sao Biển cũng là không gian sống đắt giá với hệ thống tiện ích đẳng cấp. Ngay kế cận phân khu là công viên trung tâm Empire Park rộng hơn 7,5 ha được thiết kế đẹp mắt với nhiều cụm chủ đề hấp dẫn, cùng “kỳ quan” tổ hợp công viên biển tạo sóng lớn nhất thế giới Royal Wave Park 18 ha quy mô hàng đầu thế giới...

Với lợi thế kép, mang đến khả năng gia tăng lợi nhuận và tạo giá trị bền vững, phân khu Sao Biển đang là “gà đẻ trứng vàng” mà các nhà đầu tư đang săn tìm.

PV

Cùng chuyên mục

Thủ tướng phê duyệt Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thủ tướng phê duyệt Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam

DNTH: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa phê duyệt Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam từ năm 2020 đến năm 2030.
Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12 với vai trò nhà tài trợ chính thức

Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12 với vai trò nhà tài...

DNTH: Trong không khí sôi nổi của SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12, nhãn hàng Nestlé MILO với vai trò là Nhà tài trợ thức uống cacao lúa mạch chính thức và Đối tác Quốc gia của Thế vận hội Campuchia 2023, đã có nhiều đóng góp tích cực cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.
Vincom - điểm hẹn vạn quà tặng - trao ngàn lời yêu thương

Vincom - điểm hẹn vạn quà tặng - trao ngàn lời yêu thương

DNTH: Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) Vincom trên toàn quốc triển khai chương trình đặc biệt “Tri ân ngàn hoa – tiệc quà cảm hứng” với hàng vạn đóa hoa và ngàn món quà cùng ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%++.
Dấu ấn Việt Nam và Vinpearl Phú Quốc tại Lễ trao giải WTA 2019

Dấu ấn Việt Nam và Vinpearl Phú Quốc tại Lễ trao giải WTA 2019

Hoành tráng, sang trọng và đậm chất truyền thống… là những ấn tượng đặc biệt mà Gala trao giải Du lịch Thế giới (WTA 2019) châu Á và châu Đại dương đã mang tới cho hàng trăm đại diện du lịch trong đêm vinh danh diễn ra tại Vinpearl Phú Quốc cuối tuần qua.
Vingroup đạt chuẩn FIDO2 thứ hai cho sản phẩm máy chủ xác thực mạnh

Vingroup đạt chuẩn FIDO2 thứ hai cho sản phẩm máy chủ xác thực mạnh

Công ty TNHH Dịch vụ An ninh mạng VinCSS (thuộc Tập đoàn Vingroup) vừa đạt chứng chỉ FIDO2 cho sản phẩm khoá xác thực VinCSS FIDO2 Authenticator do Liên minh Xác thực trực tuyến thế giới (FIDO Alliance) chứng nhận.
Năm Khu nghỉ dưỡng của Việt Nam lọt vào “Top 30 Khu Nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á”

Năm Khu nghỉ dưỡng của Việt Nam lọt vào “Top 30 Khu Nghỉ dưỡng hàng...

DNTH: Giải thưởng thường niên Readers’ Choice Awards 2020 của tạp chí du lịch danh tiếng Condé Nast Traveler vừa xướng tên năm khu nghỉ dưỡng của Việt Nam vào “Top 30 Khu Nghỉ Dưỡng Hàng Đầu Châu Á” (Top 30 Resorts in Asia), dẫn đầu là The Anam và tiếp theo là Banyan Tree Lăng Cô.
Phục Chân Khí – giải pháp bảo vệ và kích hoạt chân khí, tăng cường chức năng sinh lý

Phục Chân Khí – giải pháp bảo vệ và kích hoạt chân khí, tăng cường...

DNTH: Được chiết xuất từ các thành phần quý như Nhân sâm, Nhung hươu, Dâm Dương Hoắc và các thảo dược thiên nhiên được trồng trên núi cao như Sâm Tiên Mao, Đảng Sâm, Thỏ Ty Tử… Phục Chân Khí là bài thuốc quý cho người hao tổn chân khí muốn phục hồi, nam giới muốn tăng cường sự sung mãn.
Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp từ phát huy quyền sở hữu trí tuệ

Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp từ phát huy quyền sở hữu trí tuệ

Phát huy quyền sở hữu trí tuệ là một trong những giải pháp cốt lõi giúp bảo hộ thương hiệu xây dựng lộ trình tương lai vì mục đích phát triển bền vững. Đây chính là công cụ để quan trọng góp phần đẩy mạnh hoạt động đổi mới, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.