Thứ tư, 06/07/2022, 15:04

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

SĂN SALE HÀNG HIỆU XUYÊN ĐÊM TẠI VINCOM

DN&TH; Vincom đón đầu mùa khuyến mại hè 2018 với trải nghiệm mua sắm xuyên đêm lần đầu tiên tổ chức rộng rãi trên toàn hệ thống TTTM trên cả nước. Khách hàng sẽ thoả sức mua sắm hàng hiệu với ưu đãi lên tới 50% tại hơn 2.100 gian hàng và hàng ngàn voucher quà tặng hấp dẫn trong 3 đêm cuối tuần từ 22.6 – 24.6.2018.
Midnight Sale

Lễ hội Midnight Sale – “Sale tới nửa đêm” - được hàng vạn tín đồ mua sắm trên toàn thế giới chờ đón hàng năm, sẽ lần đầu tiên tổ chức tại 40 TTTM Vincom. Tại các TTTM Vincom Mega Mall và Vincom Center, khách hàng được trải nghiệm đại tiệc mua sắm tới 12:00 đêm với ưu đãi hấp dẫn từ nhiều thương hiệu quốc tế. Trong khi đó, chuỗi Vincom Plaza toàn quốc tham gia lễ hội Midnight Sale theo phong cách Phiên Chợ Đêm. Từ 18:00 - 23:00 hàng ngày, hàng trăm sản phẩm giảm giá sốc sẽ được mở bán tại sảnh các khu mua sắm, tạo nên không khí sôi động của một lễ hội mua sắm cuối tuần ấn tượng cho phiên chợ đêm lần đầu tiên có mặt tại Vincom Plaza.

Hàng trăm thương hiệu quốc tế tham gia 3 ngày Sale tới nửa đêm với hàng nghìn ưu đãi lên tới 50% từ 09:30 tới 24:00 hàng ngày phục vụ các tín đồ mua sắm. Các thương hiệu thời trang dành tặng khách hàng hàng loạt chương trình đặc biệt như: ZaraStradivariusPull&BearMassimo Dutti giảm giá lên tới 50% cho 90% sản phẩm bày bán tại cửa hàng thuộc Vincom; H&M mang đến nhiều sản phẩm thời trang với mức giá chỉ từ 300.000VNĐ và mức giá ưu đãi đặc biệt đến 50% trong khung giờ Midnight sale; CoastCalvin KleinFurlaGiordanoMangoWarehouseGeox, Charles & KeithPedroAldoVascaraMujoshShoozAccessorize và Havaianas cũng giảm giá lên tới 50% các sản phẩm chọn lọc; đặc biệt từ 22:00 trở đi, toàn bộ sản phẩm Aldo được giảm thêm 20% cho tới nửa đêm. Không đứng ngoài đại tiệc sale xuyên đêm, thương hiệu Việt Nam chất lượng cao Canifa cũng dành tặng ưu đãi 20-50% các mặt hàng thời trang tới khách hàng.

Bên cạnh các thương hiệu thời trang, các nhãn hiệu mỹ phẩm quốc tế dành tặng khách hàng nhiều chương trình hấp dẫn tại một số trung tâm thương mại. The Face Shop giảm giá tới 50%, Shiseido ưu đãi tới 45% và M.A.C khuyến mại tới 30% một số sản phẩm cùng với các ưu đãi từ Clinique, Givenchy trong dịp Sale tới nửa đêm. Các nhãn hàng trang sức được khách hàng yêu mến như Pandora, PNJ mang tới bữa tiệc sale xuyên đêm ưu đãi từ 5%-40%.

Hệ thống siêu thị điện máy công nghệ VinPro trong dịp này cũng tung ra chương trình “Giờ vàng giá sốc 3 ngày vàng” cho các sản phẩm được khách hàng trẻ yêu thích như laptop Asus, TV LG thông minh, điện thoại iPhone 6, Samsung Galaxy J7 Prime… qua hình thức bốc thăm may mắn vào các khung giờ vàng cùng cơ hội nhận voucher ưu đãi trị giá 2.000.000VNĐ.

Cung cấp các mặt hàng tiêu dùng tiện lợi, chuỗi siêu thị VinMart bùng nổ với chương trình “99 sản phẩm giá dưới 99.000VNĐ”, mang đến các sản phẩm thực phẩm, tiêu dùng gia đình chất lượng cao với mức giá từ 19.000-99.000VNĐ chỉ áp dụng trong 3 ngày vàng.

Không chỉ thỏa sức mua sắm, khách hàng đến với Vincom không thể bỏ qua các hoạt động vui chơi giải trí. Từ 22-24.06, cụm rạp BHD Star Cineplex giảm giá 50% các combo 01 bỏng  01 nước dành cho các giao dịch từ 22:00 đến 24:00 đêm, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho 3 ngày cuối tuần.

Đến với Vincom trong dịp lễ hội “Sale tới nửa đêm”, các tín đồ mua sắm còn có cơ hội nhận ngay hàng ngàn voucher giảm giá và quà tặng trong trò chơi Ô Ăn Sale độc đáo như bộ voucher trị giá 2.000.000VNĐ từ VinPro, voucher ưu đãi trị giá 2.000.000VNĐ từ Giovanni, voucher ưu đãi 300.000VNĐ và 500.000VNĐ từ Geox và Shooz, voucher ưu đãi combo bỏng ngô và nước ngọt tại Lotte Cinema chỉ 20.000VNĐ… với tổng giá trị quà tặng lên tới 2 tỉ đồng.

Lễ hội “Sale tới nửa đêm” tại hệ thống TTTM Vincom là trải nghiệm mua sắm độc đáo không thể bỏ qua dành cho các tín đồ shopping trên toàn quốc. Không chỉ mang tới trải nghiệm mua sắm mới độc đáo trong không gian tiện nghi và sang trọng, Vincom còn mang đến thêm một điểm dừng chân lý thú trong dịp cuối tuần dành cho giới trẻ.

Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Công bố logo thương hiệu gạo Việt Nam

Công bố logo thương hiệu gạo Việt Nam

Tối 18/12, tại thành phố Tân An (Long An), Trung ương Hội nông dân Việt Nam, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với UBND tỉnh Long An tổ chức khai mạc Festival Lúa – Gạo Việt Nam lần III và công bố logo thương hiệu gạo Việt Nam.
THACO AUTO: hơn hai thập kỷ "chuyển mình" cùng ô tô

THACO AUTO: hơn hai thập kỷ "chuyển mình" cùng ô tô

DNTH: Không ngừng nỗ lực, đóng góp cho ngành ô tô Việt trong hơn hai thập kỷ, THACO AUTO đã vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu, quy mô bậc nhất tại Việt Nam, ghi tên trên bản đồ SXLR ô tô thế giới.
SỰ TRỖI DẬY CỦA THƯƠNG HIỆU RAKUTEN Ý tưởng phá cách của một người Nhật Bản phá cách

SỰ TRỖI DẬY CỦA THƯƠNG HIỆU RAKUTEN Ý tưởng phá cách của một...

DN&TH; Nhắc đến Nhật Bản, sẽ thật thiếu sót nếu không kể tới Rakuten - một trong những công ty thương mại điện tử lớn nhất thế giới và được mệnh danh là Amazon của xứ Phù Tang. Tại Việt Nam, bạn có thể không rõ về Rakuten nhưng chắc hẳn đã vô tình biết tới ứng dụng điện thoại-nhắn tin Viber của công ty này. Và sau mỗi tấm gương về thành công luôn là một câu chuyện vô cùng ý nghĩa về sự vươn lên và không ngừng nỗ lực.
“Vua gọi xe” Trung Quốc Didi Chuxing gửi hồ sơ lên Bộ GTVT xin gia nhập thị trường Việt Nam

“Vua gọi xe” Trung Quốc Didi Chuxing gửi hồ sơ lên Bộ GTVT xin gia nhập...

Ứng dụng gọi xe Didi Chuxing của Trung Quốc đã gửi hồ sơ lên Bộ Giao thông Vận tải với mong muốn thâm nhập thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, các cơ quan chức năng vẫn chưa xem xét trường hợp của Didi do thời điểm chưa phù hợp, đại diện của Bộ Giao thông Vận tải cho biết.
Giày Thượng đình: Thương hiệu “quốc dân” một thời, chật vật tìm chỗ đứng

Giày Thượng đình: Thương hiệu “quốc dân” một thời, chật vật tìm...

Ít tai biết Giày Thượng Đình là một trong những thương hiệu lâu đời nhất tại Việt Nam. Đã từng có một thời hoàng kim nhưng đến nay thương hiệu này đang phải “gồng mình” chật vật tìm chỗ đứng trong thương trường, trước sự “đổ bộ ồ ạt” của những thương hiệu giày dép nổi tiếng đến từ nước ngoài.
Format và Tokyolife nhập nhèm thương hiệu của Nhật khiến người tiêu dùng bị nhầm lẫn

Format và Tokyolife nhập nhèm thương hiệu của Nhật khiến người tiêu...

Nhãn hàng Tokyolife tại Việt Nam không phải là một chi nhánh, đồng thời cũng không có mối liên hệ nào với Tokyolife Nhật Bản như nhiều người tiêu dùng vẫn nhầm tưởng. Trước đó nhiều sản phẩm Format dù được gán nhãn hàng Nhật nhưng lại không tồn tại trên thực tế khiến người tiêu dùng hoang mang.
Thương hiệu “Kem Côn Đảo Dừa Đất” – Hiệu quả cho giải pháp khởi nghiệp

Thương hiệu “Kem Côn Đảo Dừa Đất” – Hiệu quả cho giải pháp...

DNTH: Khi trà sữa và sữa chua dần trở nên quen thuộc với khách hàng thì “gương mặt mới” Kem Côn Đảo Dừa Đất bỗng phi mã mở 15 cửa hàng liên tiếp từ giữa năm 2020, dự kiến sẽ trở thành “cá mập mới” trong làng F&B, mở ra nhiều cơ hội khởi nghiệp cho các nhà đầu tư vừa và nhỏ bằng mô hình nhượng quyền.
Foton M4 – xe tải cao cấp thế hệ mới của liên doanh Daimler - Foton

Foton M4 – xe tải cao cấp thế hệ mới của liên doanh Daimler - Foton

Xe tải cao cấp Foton M4 với thiết kế nổi bật, động cơ mạnh mẽ và bền bỉ là bước đột phá về công nghệ của liên doanh tập đoàn Daimler – Foton, được Thaco sản xuất lắp ráp và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.