SĂN SALE HÀNG HIỆU XUYÊN ĐÊM TẠI VINCOM

16:04 | 21/06/2018

DNTH: DN&TH; Vincom đón đầu mùa khuyến mại hè 2018 với trải nghiệm mua sắm xuyên đêm lần đầu tiên tổ chức rộng rãi trên toàn hệ thống TTTM trên cả nước. Khách hàng sẽ thoả sức mua sắm hàng hiệu với ưu đãi lên tới 50% tại hơn 2.100 gian hàng và hàng ngàn voucher quà tặng hấp dẫn trong 3 đêm cuối tuần từ 22.6 – 24.6.2018.

Midnight Sale

Lễ hội Midnight Sale – “Sale tới nửa đêm” - được hàng vạn tín đồ mua sắm trên toàn thế giới chờ đón hàng năm, sẽ lần đầu tiên tổ chức tại 40 TTTM Vincom. Tại các TTTM Vincom Mega Mall và Vincom Center, khách hàng được trải nghiệm đại tiệc mua sắm tới 12:00 đêm với ưu đãi hấp dẫn từ nhiều thương hiệu quốc tế. Trong khi đó, chuỗi Vincom Plaza toàn quốc tham gia lễ hội Midnight Sale theo phong cách Phiên Chợ Đêm. Từ 18:00 - 23:00 hàng ngày, hàng trăm sản phẩm giảm giá sốc sẽ được mở bán tại sảnh các khu mua sắm, tạo nên không khí sôi động của một lễ hội mua sắm cuối tuần ấn tượng cho phiên chợ đêm lần đầu tiên có mặt tại Vincom Plaza.

Hàng trăm thương hiệu quốc tế tham gia 3 ngày Sale tới nửa đêm với hàng nghìn ưu đãi lên tới 50% từ 09:30 tới 24:00 hàng ngày phục vụ các tín đồ mua sắm. Các thương hiệu thời trang dành tặng khách hàng hàng loạt chương trình đặc biệt như: ZaraStradivariusPull&BearMassimo Dutti giảm giá lên tới 50% cho 90% sản phẩm bày bán tại cửa hàng thuộc Vincom; H&M mang đến nhiều sản phẩm thời trang với mức giá chỉ từ 300.000VNĐ và mức giá ưu đãi đặc biệt đến 50% trong khung giờ Midnight sale; CoastCalvin KleinFurlaGiordanoMangoWarehouseGeox, Charles & KeithPedroAldoVascaraMujoshShoozAccessorize và Havaianas cũng giảm giá lên tới 50% các sản phẩm chọn lọc; đặc biệt từ 22:00 trở đi, toàn bộ sản phẩm Aldo được giảm thêm 20% cho tới nửa đêm. Không đứng ngoài đại tiệc sale xuyên đêm, thương hiệu Việt Nam chất lượng cao Canifa cũng dành tặng ưu đãi 20-50% các mặt hàng thời trang tới khách hàng.

Bên cạnh các thương hiệu thời trang, các nhãn hiệu mỹ phẩm quốc tế dành tặng khách hàng nhiều chương trình hấp dẫn tại một số trung tâm thương mại. The Face Shop giảm giá tới 50%, Shiseido ưu đãi tới 45% và M.A.C khuyến mại tới 30% một số sản phẩm cùng với các ưu đãi từ Clinique, Givenchy trong dịp Sale tới nửa đêm. Các nhãn hàng trang sức được khách hàng yêu mến như Pandora, PNJ mang tới bữa tiệc sale xuyên đêm ưu đãi từ 5%-40%.

Hệ thống siêu thị điện máy công nghệ VinPro trong dịp này cũng tung ra chương trình “Giờ vàng giá sốc 3 ngày vàng” cho các sản phẩm được khách hàng trẻ yêu thích như laptop Asus, TV LG thông minh, điện thoại iPhone 6, Samsung Galaxy J7 Prime… qua hình thức bốc thăm may mắn vào các khung giờ vàng cùng cơ hội nhận voucher ưu đãi trị giá 2.000.000VNĐ.

Cung cấp các mặt hàng tiêu dùng tiện lợi, chuỗi siêu thị VinMart bùng nổ với chương trình “99 sản phẩm giá dưới 99.000VNĐ”, mang đến các sản phẩm thực phẩm, tiêu dùng gia đình chất lượng cao với mức giá từ 19.000-99.000VNĐ chỉ áp dụng trong 3 ngày vàng.

Không chỉ thỏa sức mua sắm, khách hàng đến với Vincom không thể bỏ qua các hoạt động vui chơi giải trí. Từ 22-24.06, cụm rạp BHD Star Cineplex giảm giá 50% các combo 01 bỏng  01 nước dành cho các giao dịch từ 22:00 đến 24:00 đêm, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho 3 ngày cuối tuần.

Đến với Vincom trong dịp lễ hội “Sale tới nửa đêm”, các tín đồ mua sắm còn có cơ hội nhận ngay hàng ngàn voucher giảm giá và quà tặng trong trò chơi Ô Ăn Sale độc đáo như bộ voucher trị giá 2.000.000VNĐ từ VinPro, voucher ưu đãi trị giá 2.000.000VNĐ từ Giovanni, voucher ưu đãi 300.000VNĐ và 500.000VNĐ từ Geox và Shooz, voucher ưu đãi combo bỏng ngô và nước ngọt tại Lotte Cinema chỉ 20.000VNĐ… với tổng giá trị quà tặng lên tới 2 tỉ đồng.

Lễ hội “Sale tới nửa đêm” tại hệ thống TTTM Vincom là trải nghiệm mua sắm độc đáo không thể bỏ qua dành cho các tín đồ shopping trên toàn quốc. Không chỉ mang tới trải nghiệm mua sắm mới độc đáo trong không gian tiện nghi và sang trọng, Vincom còn mang đến thêm một điểm dừng chân lý thú trong dịp cuối tuần dành cho giới trẻ.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế

DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương

DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra

DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.

Stavian và Shinec ký thoả thuận hợp tác chiến lược về bất động sản công nghiệp

DNTH: Ngày 3/4/2025, tại Thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Stavian và Tập đoàn Shinec chính thức ký kết hợp tác chiến lược triển khai các dự án bất động sản công nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Nhà sản xuất Baby Three cam kết tuân thủ pháp luật Việt Nam và đổi trả sản phẩm từ 30/3

DNTH: Trước làn sóng tẩy chay sản phẩm Baby Three của người tiêu dùng với lý do sản phẩm có hình ảnh “đường lưỡi bò” vi phạm chủ quyền của Việt Nam, mới đây, nhà sản xuất Baby Three đã lên tiếng cam kết “tuân thủ tuyệt đối...

Trái phiếu xanh cho nông nghiệp: Huy động tài chính cho các sáng kiến chuyển đổi

DNTH: Chuyển đổi nông nghiệp bền vững, thích ứng với khí hậu và phát thải thấp đòi hỏi sự đổi mới, trong đó có huy động tài chính trên quy mô lớn.

XEM THÊM TIN