Thứ sáu, 01/07/2022, 12:07

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Sắp xuất hiện phố thương mại châu Âu tại Tây Thăng Long Hà Nội

DNTH: Hưởng lợi từ hạ tầng đồng bộ, tổ hợp thương mại, giải trí và nghỉ dưỡng 4.0 Sunshine Capital Tay Thang Long trở thành tâm điểm đầu tư nhờ vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội, biến Tây Tựu trở thành "rốn" mua sắm của trục đại lộ Tây Thăng Long.

Trong những năm gần đây, khi quỹ đất nội đô ngày càng khan hiếm, thị trường bất động sản Hà Nội chứng kiến một làn sóng dịch chuyển ra các khu vực cửa ngõ, đặc biệt là phía Tây. Ngay trong thời điểm đại dịch Covid-19 bùng phát, theo Báo cáo Tổng quan Thị trường bất động sản Hà Nội trong 6 tháng đầu năm 2021 của Savills Việt Nam, phía Tây đang nổi lên như một điểm nóng khi khu vực này tiếp tục dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực Biệt thự/Nhà liền kề cũng như tăng trưởng mạnh mẽ trong lĩnh vực Căn hộ dịch vụ và Cho thuê thương mại. Sức hút của thị trường này duy trì trong suốt năm 2021 và dự báo còn giữ đà tăng trưởng trong thời gian tới.

Tọa lạc ngay đại lộ huyết mạch Tây Thăng Long (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), tổ hợp thương mại Sunshine Capital Tay Thang Long được xem như tâm điểm đầu tư sinh lời tại cửa ngõ phía Tây của Thủ đô. Dự án hưởng lợi với hạ tầng giao thông thuận tiện kết nối với các tuyến đường nội đô: Đường vành đai 3.5, đường Phạm Văn Đồng, đường Văn Tiến Dũng, các tuyến đường sắt nội đô Metro 3 (Nhổn - Ga Hà Nội, dự kiến kéo dài tới Hoàng Mai), số 4 (Mê Linh - Liên Hà), trong quy hoạch phát triển đô thị Bắc Từ Liêm với các những quận trung tâm Hà Nội cũng như kết nối với Thủ đô với các địa phương lân cận.

Ảnh 1
Sunshine Capital Tay Thang Long sẽ mang đến những tuyến phố mua sắm sầm uất  đậm chất Âu tại cửa ngõ phía Tây Thủ Đô.

Nằm trong chuỗi dự án Sunshine Capital, một trong 5 chuỗi bất động sản hàng hiệu đẳng cấp nhất của Sunshine Homes - thương hiệu phát triển BĐS hàng hiệu của Sunshine Group, Sunshine Capital Tay Thang Long đã hiện thực hóa giấc mộng “Một châu Âu thu nhỏ” tại một trong những khu vực đô thị phát triển năng động nhất của Hà Nội.

Sunshine Capital Tay Thang Long được thiết kế đồng bộ với chuỗi biệt thự sang trọng, đẳng cấp và hệ thống shophouse hiện đại, thời thượng. Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc cổ điển Châu Âu, những căn shophouse và biệt thự tại Sunshine Capital Tay Thang Long mang một vẻ đẹp thanh nhã, sắc sảo tới từng đường nét. Với dự án này, Sunshine Homes mang đến một công trình kiến trúc độc đáo, sang trọng, một khu thương mại sầm uất tại Tây Thăng Long và đem đến cho khách hàng cơ hội sở hữu một sản phẩm bất động sản đẳng cấp.

Những căn biệt thự phong cách châu Âu sang trọng tại Sunshine Capital Tay Thang Long.
Những căn biệt thự phong cách châu Âu sang trọng tại Sunshine Capital Tay Thang Long.

Một trong những điểm nhấn của Sunshine Capital Tay Thang Long là tuyến phố mua sắm, ẩm thực sầm uất, sôi động, thúc đẩy các hoạt động dịch vụ, thương mại tại khu vực kinh tế đang phát triển như phía Tây Hà Nội. Dự án góp phần đưa Tây Tựu trở thành “tâm điểm” mua sắm thời thượng trên trục đại lộ Tây Thăng Long. Với những căn shophouse, bố trí đa dạng về công năng sử dụng, kết hợp hài hòa giữa thương mại và cuộc sống tiện nghi, gia chủ có thể vừa kinh doanh vừa để ở. Bộ sưu tập các căn biệt thự này đều thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Sunshine Homes, với số lượng giới hạn, mang đến những sản phẩm đầu tư đắt giá cho những chủ nhân sành sỏi.

Không chỉ mang tới những mảnh ghép hoàn hảo về một bức tranh đô thị năng động, Sunshine Capital Tay Thang Long còn nổi bật trên thị trường với việc ứng dụng công nghệ thông minh 4.0 hiện đại trong quản lý, vận hành. Mỗi căn biệt thự, shophouse sẽ được lắp đặt các thiết bị SmartHome (nhà thông minh), kết nối trong hệ sinh thái Smart Living, hệ thống an ninh đa lớp đem đến cho cư dân đô thị cuộc sống an toàn và tiện nghi.

Cư dân và du khách ở Sunshine Capital Tay Thang Long sẽ được trải nghiệm những công nghệ thông minh thời thượng.
Cư dân và du khách ở Sunshine Capital Tay Thang Long sẽ được trải nghiệm những công nghệ thông minh thời thượng.

Sức hút của Sunshine Capital Tay Thang Long còn đến từ chuỗi tiện ích “All-in-one” đặc quyền, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ an cư, lưu trú, nghỉ dưỡng đến thương mại, vui chơi, giải trí với chuỗi tiện ích 5 sao đắt giá. Tại đây, rất nhiều tiện ích nội khu phục vụ cư dân, nổi bật là khu vườn hoàng gia với đài phun nước, đường dạo bộ trong khuôn viên rợp bóng cây xanh, hồ cá và gara để xe cho từng biệt thự…Cộng hưởng với đó là những tiện ích ngoại khu như hồ điều hòa, công viên …, thỏa mãn nhu cầu sống xanh, sinh thái vốn “hiếm có, khó tìm” ở một thành phố đông đúc như Hà Nội. Nhờ đó, những chủ nhân tương lai của Sunshine Capital Tay Thang Long tận hưởng cuộc sống trong lành với thiên nhiên xanh mát, không gian sống biệt lập, riêng tư.

Bảo chứng bằng những lợi thế vượt trội trên thị trường, từ vị trí đắc địa, loại hình sản phẩm cao cấp, tiện ích đắt giá và không gian sống sinh thái, Sunshine Capital Tay Thang Long không chỉ hội tụ đủ tiềm năng tăng giá trong tương lai mà còn góp phần đưa phía Tây Hà Nội trở thành điểm đến hấp dẫn với các dự án bất động sản tầm cỡ.

 Sunshine Capital Tay Thang Long đang được gấp rút thi công  hoàn thiện.
 Sunshine Capital Tay Thang Long đang được gấp rút thi công  hoàn thiện.

Được biết, dự án đã cất nóc một số hạng mục quan trọng từ tháng 1/2022 và đang được triển khai thi công với tiến độ thần tốc. Không còn bao lâu nữa, một phố châu Âu thu nhỏ sẽ xuất hiện, hình thành cho khu vực này một tiểu khu mua sắm sầm uất cùng các hoạt động đầu tư, giao thương nhộn nhịp ở phía Tây Thủ đô.

Cùng chuyên mục

300 điểm giao dịch của MB có nhận diện mới

300 điểm giao dịch của MB có nhận diện mới

DNTH: Ngày 4/11/2019 - đúng ngày kỷ niệm 25 năm thành lập, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội (MB) chính thức thay đổi đồng loạt nền tảng thương hiệu mới tại 300 điểm giao dịch trên toàn hệ thống.
Vietjet thông báo kế hoạch mở lại đường bay quốc tế

Vietjet thông báo kế hoạch mở lại đường bay quốc tế

Hãng hàng không Vietjet khai thác trở lại các chuyến bay thường lệ tới Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan (Trung Quốc) để đáp ứng nhu cầu học tập, lao động và đi lại an toàn của hành khách.
Thương hiệu trong kinh doanh - Kỳ 1: Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank)

Thương hiệu trong kinh doanh - Kỳ 1: Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam...

DNTH: Thương hiệu của một cá nhân, doanh nghiệp, do nhiều yếu tố cấu thành. Trong đó, không thể thiếu uy tín mà họ xây dựng và chất lượng sản phẩm mà họ cung cấp ra thị trường. Từ niềm tin đó, các nhà đầu tư rót vốn vào doanh nghiệp, để tìm kiếm lợi ích là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, không phải lúc nào kỳ vọng của nhà đầu tư cũng như dòng chảy xuôi chiều. Tính đến thời điểm hiện tại là 9 năm liền, nhà đầu tư chưa được chia cổ tức.
Tìm thấy 16 chủ nhân giải Đặc biệt và giải Nhất vòng 1 CTKM “Năng lượng tự nhiên”

Tìm thấy 16 chủ nhân giải Đặc biệt và giải Nhất vòng 1 CTKM “Năng...

DNTH: Chương trình khuyến mại (CTKM) “Năng lượng tự nhiên – Trúng hơn 500.000 giải thưởng” đã đi được 1/3 chặng đường. Đợt quay thưởng đầu tiên của chương trình vào ngày 31/7 đã tìm thấy chủ nhân của 8 giải Đặc biệt - thẻ ghi nợ nội địa BAC A BANK, mỗi thẻ trị giá 50 triệu đồng và 8 giải Nhất - điện thoại iPhone 12 Pro Max.
Thương hiệu: Đạt được không dễ dàng, gìn giữ càng khó hơn

Thương hiệu: Đạt được không dễ dàng, gìn giữ càng khó hơn

Việc có thương hiệu riêng để người tiêu dùng nhận dạng và có nhãn hiệu riêng được bảo hộ ở khía cạnh pháp lý là điều sống còn của doanh nghiệp (DN).
Thaco ra mắt mẫu xe KIA Sorento thế hệ mới

Thaco ra mắt mẫu xe KIA Sorento thế hệ mới

Ngày 14/9, THACO giới thiệu Kia Sorento (All New) – Mẫu xe SUV được đổi mới toàn diện về thiết kế và công nghệ thuộc thế hệ sản phẩm mới nhất của thương hiệu KIA.
 Thương hiệu sản xuất vật liệu xây dựng đất sét nung Việt lập cú đúp Kỷ lục Thế giới

Thương hiệu sản xuất vật liệu xây dựng đất sét nung Việt lập cú...

DNTH: Sáng ngày 12 tháng 09 năm 2020, tại thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra buổi lễ công bố và trao 2 Kỷ lục Thế giới của Liên minh Kỷ lục Thế giới cùng các Kỷ lục Việt Nam cho Nhà sản xuất Gốm Đất Việt. Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam có một thương hiệu cùng lúc đạt được cú đúp Kỷ lục của Liên minh Kỷ lục Thế giới.
Kangaroo “lập lờ đánh lận con đen” khiến khách hàng hiểu lầm

Kangaroo “lập lờ đánh lận con đen” khiến khách hàng hiểu lầm

Theo phản ánh của độc giả, rất nhiều các sản phẩm của Tập đoàn Kangaroo bày bán trong siêu thị “lập lờ đánh lận con đen”, khiến khách hàng dễ hiểu lầm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.