SCB được vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam” 6 năm liên tiếp

20:22 | 15/10/2021

DNTH: Ngày 13/10/2021, trong khuôn khổ chương trình “Vượt thách thức” tại Hà Nội do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021”. Đây là năm thứ 06 liên tiếp SCB được vinh danh giải thưởng này.

Chú thích ảnh
SCB nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh.

Giải thưởng được Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức thường niên, nhằm mục đích tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, chủ động thích ứng, kiên cường vượt qua thách thức, ổn định kinh doanh và phát triền bền vững.

Chương trình bình chọn “Thương hiệu mạnh Việt Nam” đã thu hút hàng trăm doanh nghiệp trên khắp cả nước tham gia. Giải thưởng được trao tặng dựa trên các tiêu chí như: chất lượng sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng, sự sáng tạo trong phong cách kinh doanh, những giá trị nổi bật của sản phẩm dịch vụ, tăng trưởng ổn định, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế, cũng như vị thế đơn vị trên thị trường trong nước và quốc tế...

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng, cạnh tranh là một yếu tố cốt lõi phân định giá trị của doanh nghiệp, của thương hiệu trên thị trường. Theo đó, nhu cầu và yêu cầu đặt ra đối với doanh nghiệp trong việc kiến tạo, xây dựng, củng cố và phát triển thương hiệu gắn liền với giá trị cốt lõi và khác biệt của doanh nghiệp, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Do đó, việc đạt được giải thưởng là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực trong hoạt động kinh doanh và xây dựng thương hiệu của SCB trên thị trường trong suốt thời gian qua.

Trong bối cảnh ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, SCB đã đồng hành chia sẻ với Khách hàng qua việc triển khai nhiều chương trình ưu đãi lãi vay, miễn giảm lãi, phí nhằm hỗ trợ các khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh như: các gói cho vay mới được triển khai dành cho khách hàng cá nhân và tổ chức với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,5%/năm - 6,99%/năm; giảm 0,5% lãi suất cho vay trong 6 tháng đầu; giảm 50% phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống trên Internet Banking và giảm 10% phí thanh toán quốc tế…

Về các chính sách nội bộ ngân hàng, SCB luôn chú trọng quan tâm đến công tác chăm sóc sức khỏe cho CBNV như tiêm phòng vắc-xin, xét nghiệm nhanh định kỳ, khử khuẩn cơ sở hạ tầng. Ngoài ra, SCB còn thường xuyên quan tâm tình trạng sức khỏe, động viên thăm hỏi những CBNV chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh, hỗ trợ túi an sinh cho CBNV F0.

Bên cạnh đó, từ đầu năm đến nay, SCB chung tay đồng hành cùng nhiều chương trình từ thiện xã hội, như: Ủng hộ 50 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng chống COVID-19 của Chính phủ, trao tặng Bộ Y tế 20 xe xét nghiệm COVID-19 lưu động, trao tặng thành phố Hải Phòng 5 xe tiêm chủng cơ động và ủng hộ lương thực, thực phẩm, dụng cụ y tế cho nhiều địa phương trên cả nước. 

SHB được vinh danh “Doanh nghiệp có thương vụ M&A tiêu biểu năm 2024-2025”

DNTH: Giải thưởng là minh chứng cho chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện của SHB trong tái cơ cấu và tối ưu danh mục đầu tư, nâng cao năng lực tài chính làm nền tảng phát triển các hoạt động kinh doanh cốt lõi, đẩy mạnh...

Ngay trong tâm lũ, Agribank hỗ trợ khẩn cấp 11 tỷ đồng các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

DNTH: Trước tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp, gây hậu quả vô cùng nặng nề tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên, Agribank đã quyết định trích 11 tỷ đồng từ Quỹ An sinh xã hội để hỗ trợ khẩn cấp các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây...

Agribank cùng Thành phố Hà Nội thúc đẩy chuyển đổi số, tài trợ Kiosk thông minh phục vụ hành chính công

DNTH: Agribank vinh dự là đơn vị tài trợ Kiosk, đồng hành cùng TP Hà Nội nâng cao chất lượng phục vụ hành chính công; hỗ trợ người dân, doanh nghiệp tiếp cận dịch vụ công tiện ích, nhanh chóng, minh bạch; góp phần thực hiện chiến...

Nâng cao năng lực cạnh tranh và vị thế, uy tín quốc tế của Agribank

DNTH: Với vai trò ngân hàng thương mại Nhà nước chủ lực phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ theo hướng chuẩn hóa, hiện đại...

Agribank xanh hóa tín dụng – “Cầu nối” để phát triển năng lượng xanh tại Việt Nam

DNTH: Đối với Agribank, tín dụng cho năng lượng xanh vừa là cầu nối giữa ngân hàng với người dân, doanh nghiệp, vừa là sự chung tay hiện thực hóa các cam kết bảo vệ môi trường của Việt Nam. Thực tế cho thấy, đến nay, dư nợ của...

Điểm tựa vững chắc giúp khách hàng vực dậy sản xuất

DNTH: Trước những thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra, sự vào cuộc kịp thời và chủ động của Agribank đã trở thành điểm tựa vững chắc, giúp khách hàng vực dậy sản xuất. Hành động của Agribank không đơn thuần là giải pháp tài...

XEM THÊM TIN