Thứ hai, 23/05/2022, 16:04

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

SCB nhận 3 giải thưởng quốc tế

DNTH: Mới đây, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã liên tiếp nhận ba giải thưởng từ các tạp chí tài chính quốc tế uy tín.

Cụ thể, SCB đã vinh dự được Tạp chí The European trao tặng giải thưởng "Best Banking Technology Vietnam 2021" (Công nghệ ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2021); được Tạp chí International Business trao tặng giải thưởng "Best CSR Bank Vietnam 2021" (Ngân hàng vì trách nhiệm cộng đồng tốt nhất Việt Nam 2021); và nhận giải thưởng "Best Commercial Bank Vietnam 2021" (Ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam 2021) từ Tạp chí World Finance.

SCB nhận 3 giải thưởng quốc tế - Ảnh 1.

Đây là những tạp chí nổi tiếng toàn cầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng với số lượng độc giả lớn. Những tạp chí này đem đến các phân tích chuyên sâu dựa trên thông tin được thu thập từ thị trường tài chính, thương mại quốc tế và kinh tế toàn cầu. Do đó, việc đánh giá, xếp hạng của các Tạp chí The European, International Business và World Finance luôn tạo được sự tin cậy với các doanh nghiệp, tổ chức tài chính và khách hàng.

Những giải thưởng trên đã công nhận SCB là một trong số các ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam bằng việc tạo sự khác biệt trong chiến lược phát triển. Bên cạnh các sản phẩm đa tiện ích, phù hợp với nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng, SCB luôn chú trọng cung cấp dịch vụ với chất lượng vượt trội và đầu tư công nghệ ngân hàng hiện đại.

Từ những nỗ lực vượt qua khó khăn của thị trường và dịch bệnh Covid-19, SCB đã kịp thời triển khai các phương án kinh doanh phù hợp trong giai đoạn giãn cách, đảm bảo vận hành thông suốt trên toàn hệ thống, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng và đối tác. Các hình thức giao dịch online được đẩy mạnh thực hiện thông qua các dịch vụ như: Mobile Banking, Internet Banking, thanh toán hóa đơn tự động, thanh toán dư nợ thẻ online, tiết kiệm online,… Ngoài ra, SCB cũng hỗ trợ khách hàng thực hiện các dịch vụ gửi tiền, kinh doanh ngoại hối, thanh toán quốc tế qua email nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại nhưng vẫn đảm bảo tính bảo mật, xác thực, tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Trong bối cảnh ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, SCB đã đồng hành chia sẻ với Khách hàng qua việc triển khai nhiều chương trình ưu đãi lãi vay, miễn giảm lãi, phí nhằm hỗ trợ các khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh như: các gói cho vay mới được triển khai dành cho khách hàng cá nhân và tổ chức với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,5%/năm đến 6,99%/năm; giảm 0,5% lãi suất cho vay trong 6 tháng đầu; giảm 50% phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống trên Internet Banking và giảm 10% phí thanh toán quốc tế…

Với tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia trách nhiệm với cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và kém may mắn, nhiều năm qua, SCB đã có nhiều hoạt động từ thiện, tham gia các chương trình an sinh xã hội như: hiến máu nhân đạo, hỗ trợ gia đình chính sách, người nghèo, ủng hộ các quỹ khuyến học… tại những địa phương nơi SCB lưu trú.

Từ đầu năm 2021 đến nay, SCB đã đóng góp gần 53 tỷ đồng cho hoạt động phòng chống dịch Covid-19 của các tổ chức, đơn vị cũng như các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Trong đó, SCB cũng đã ủng hộ số tiền 50 tỷ đồng vào Quỹ ủng hộ mua vắc-xin thực hiện phòng, chống dịch COVID-19 do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức; trao tặng Bộ Y tế 20 xe xét nghiệm Covid-19 lưu động; trao tặng Thành phố Hải Phòng 05 xe tiêm chủng cơ động; và ủng hộ lương thực, thực phẩm, dụng cụ y tế cho nhiều địa phương trên cả nước.

Các cổ đông của SCB cũng đã đóng góp 20 tỷ đồng vào Quỹ phòng chống dịch Covid-19 của Thành phố Hồ Chí Minh nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về phong trào xã hội hóa nguồn kinh phí mua vắc xin Covid-19.

Về các chính sách nội bộ ngân hàng, SCB luôn chú trọng quan tâm đến công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân viên như tiêm phòng vắc-xin, xét nghiệm nhanh định kỳ, khử khuẩn cơ sở hạ tầng. Ngoài ra, SCB còn thường xuyên quan tâm tình trạng sức khỏe, động viên thăm hỏi những nhân viên chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh, hỗ trợ túi an sinh cho CBNV F0. Vừa qua SCB đã đạt giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021" trong khuôn khổ khảo sát, đánh giá độc lập từ BTC HR Asia – Tạp chí hàng đầu về nhân sự tại khu vực châu Á.

T.H

Cùng chuyên mục

EVN vươn lên trở thành doanh nghiệp lớn thứ 2 tại Việt Nam

EVN vươn lên trở thành doanh nghiệp lớn thứ 2 tại Việt Nam

DN&TH; Đây là kết quả vừa được Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử Vietnamnet công bố danh sách và thứ hạng của 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2017.
Thương hiệu nông sản Việt Nam đã và đang thua trên sân nhà

Thương hiệu nông sản Việt Nam đã và đang thua trên sân nhà

Trao đổi về những cơ hội và thách thức của nông sản Việt khi Hiệp định EVFTA và CPTPP được ký kết, TS. Nguyễn Đăng Nghĩa, Chuyên gia Nông nghiệp cho rằng, đó là những cơ hội rất lớn, nhưng nếu không nắm bắt được cơ hội thì chúng ta sẽ tụt hậu.
Thương hiệu quản lý khách sạn Việt: Những lợi thế không ngờ

Thương hiệu quản lý khách sạn Việt: Những lợi thế không ngờ

Chọn một thương hiệu Việt quản lý hay thuê thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế để khai thác các dự án nghỉ dưỡng cao cấp là câu hỏi đầy trăn trở với bấy cứ nhà đầu tư BĐS du lịch nào.
Làm việc sâu - kiến tạo giá trị mới

Làm việc sâu - kiến tạo giá trị mới

DNTH: Internet phát triển mang tới những lợi ích to lớn trong việc trao đổi thông tin dễ dàng hơn. Tuy nhiên, có rất nhiều cha mẹ than phiền rằng con họ đang ở độ tuổi cấp ba trong khi bài vở nhiều mà hay bị mất tập trung do tin báo facebook, tin nhắn message…
Khám phá điều đặc biệt của Trung tâm kiểm nghiệm tại Nhà máy Dược phẩm CNC Abipha

Khám phá điều đặc biệt của Trung tâm kiểm nghiệm tại Nhà máy Dược...

DNTH: Trước khi được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường, các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung, dược phẩm, mỹ phẩm,... đều phải được thông qua quá trình kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt. Tương tự như một số tiêu chuẩn khác như: SSOP, GMP,…. tiêu chuẩn GLP (có nghĩa là “Good Laboratory Practice” – Thực hành tốt phòng kiểm nghiệm) cũng là tiêu chuẩn bắt buộc mà các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung, dược phẩm, mỹ phẩm... phải tuân thủ.
Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt sản phẩm từ gạo - Nước gạo lứt đỏ TH true RICE tiên phong 3 "KHÔNG" tại Việt Nam

Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt sản phẩm từ gạo - Nước gạo lứt đỏ...

Với tôn chỉ trân quý mẹ thiên nhiên, chắt lọc tinh túy từ đồng đất Việt để tạo nên những sản phẩm tốt cho sức khỏe, tháng 3, Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt đồ uống mới từ gạo, đó là - Nước gạo lứt đỏ TH true RICE. Đây là sản phẩm nước gạo lứt đỏ đầu tiên trên thị trường Việt áp dụng 3 “không”: Không sử dụng đường, không chất bảo quản, không phụ gia tổng hợp.
Vinamilk & Mộc Châu Milk: "Cái bắt tay" mở ra chương trình mới cho Ngành chăn nuôi bò sữa Việt Nam

Vinamilk & Mộc Châu Milk: "Cái bắt tay" mở ra chương trình mới cho Ngành...

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã có công bố thông tin chính thức sở hữu 75% vốn điều lệ của Công ty Cổ phần GTNfoods (GTNfoods) vào ngày 19/12/2019. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Công ty Cổ phần Giống Bò sữa Mộc Châu, đơn vị sở hữu thương hiệu Mộc Châu Milk (“Mộc Châu Milk”) chính thức trở thành một đơn vị thành viên của Vinamilk. Sự hợp tác này được kỳ vọng mở ra một giai đoạn phát triển mới với những bước tiến lớn cho ngành sữa và ngành chăn nuôi bò sữa của Việt Nam trong thời gian tới.
Xây dựng niềm tin cho người Việt tin dùng hàng Việt

Xây dựng niềm tin cho người Việt tin dùng hàng Việt

Sau ngót chục năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (Cuộc vận động), đến nay phần lớn các doanh nghiệp (DN) đã ý thức được đây là cơ hội để đem đến cho thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt, sức cạnh tranh cao, từ đó giúp DN nâng cao uy tín thương hiệu với người tiêu dùng (NTD).