SeABank được vinh danh 2 sản phẩm dịch vụ, tài chính tiêu biểu và top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
16:27 | 18/09/2023
DNTH: Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) vừa được Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu, vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023. Giải thưởng là sự ghi nhận về giá trị thương hiệu, chỉ số sức mạnh thương hiệu và các thành tựu đạt được của Ngân hàng trong năm 2023.
Bên cạnh đó, tại Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam 2023 (VWAS) do Báo Đầu tư phối hợp với Cộng đồng Cố vấn tài chính Việt Nam (VWA) tổ chức, SeABank được xướng tên cùng lúc ở hai hạng mục: Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu cho dịch vụ SeAPremium và Sản phẩm Công nghệ và Chuyển đổi số tiêu biểu cho ứng dụng ngân hàng số SeAMobile.

Trong khuôn khổ diễn đàn Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023 với chủ đề Phát triển xanh - Cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt, Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu đã công bố báo cáo 100 thương hiệu mạnh nhất và giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Sự kiện không chỉ tôn vinh các doanh nghiệp nằm trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam mà còn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp chia sẻ những góc nhìn chuyên sâu về cách thức chuyển dịch xanh tại Việt Nam và trên thế giới.
Brand Finance lựa chọn và đánh giá, xếp hạng doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí về thị phần, tốc độ tăng trưởng về quy mô tài sản, năng lực tài chính, hiệu quả hoạt động, uy tín thương hiệu và mức dự báo tăng trưởng trong tương lai. Theo đó, SeABank xếp hạng 44/100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam qua đó khẳng định giá trị thương hiệu, thứ hạng, chỉ số sức mạnh thương hiệu và ghi nhận vị thế của SeABank trong ngành tài chính - ngân hàng cũng như cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
Bên cạnh đó, tại Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam 2023 - Vietnam Wealth Advisors Summit 2023 (VWAS 2023) do Báo Đầu tư phối hợp với Cộng đồng Cố vấn tài chính Việt Nam (VWA) tổ chức, SeABank đã được vinh danh cùng lúc ở hai hạng mục: Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu cho dịch vụ SeAPremium và Sản phẩm Công nghệ và Chuyển đổi số tiêu biểu cho ứng dụng ngân hàng số SeAMobile.
SeABank là ngân hàng đi tiên phong trong việc triển khai dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên khi triển khai dịch vụ SeAPremium từ năm 2014 với định vị "Đặc quyền xứng tầm, khẳng định đẳng cấp” nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Cùng với đó, Ngân hàng luôn chú trọng đầu tư từ nhân sự chất lượng cao, sản phẩm dịch vụ chuyên biệt đến không gian giao dịch và mô hình phục vụ ưu tiên. Đặc biệt, nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng, từ ngày 8/8/2023, SeABank triển khai chương trình đặc quyền khách hàng ưu tiên với 7 gói đặc quyền vượt trội bao gồm: Dịch vụ đón tiễn ưu tiên sân bay toàn quốc (fast track); Phòng chờ sân bay (quốc tế và quốc nội); Trà chiều 5 sao; Golf; Spa; Ẩm thực và Nghỉ dưỡng cao cấp.
Ở hạng mục Sản phẩm công nghệ và Chuyển đổi số tiêu biểu Ngân hàng số SeAMobile của SeABank - SeAMobile được VWAS đánh giá là sản phẩm công nghệ nổi bật so với các ứng dụng tài chính cùng ngành. Điểm đặc biệt của SeAMobile là ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào tự động hóa giao dịch và tính năng trợ lý tài chính cá nhân riêng cho khách hàng. Khách hàng sẽ có một bức tranh toàn cảnh về sức khỏe tài chính của mình và được vị “trợ lý ảo” luôn luôn dõi theo để phân tích các giao dịch, chi tiêu cũng như gợi ý gửi tiết kiệm, đầu tư sinh lời hiệu quả. Ngoài ra, khách hàng có thể tạo và quản lý các mục tiêu về tài chính, đặt hạn mức cảnh báo chi tiêu,... Với những trải nghiệm tốt đem lại cho khách hàng, tăng trưởng người dùng Ebank của SeABank từ năm 2022 đến tháng 8/2023 đạt mốc ấn tượng với gần 1,4 triệu user mở mới.
Với kết quả kinh doanh ấn tượng cùng hoạt động xã hội tích cực, SeABank dần khẳng định vị thế, uy tín thương hiệu khi nhận được sự tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của gần 2,5 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc. Các giải thưởng này là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của Ngân hàng khi thực hiện chiến lược phát triển toàn diện, lấy khách hàng làm trung tâm, vì khách hàng, đối tác và cộng đồng, hướng tới phát triển bền vững. Đồng thời khẳng định bước tiến mạnh mẽ của SeABank không chỉ về giá trị thương hiệu mà còn là tiềm năng tăng trưởng và sự tin yêu của khách hàng.
HảiTrungKim
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- SeABank khảng định vị thế /
- Top 100 thương hiệu /
- SeABank /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Eurowindow Holding điểm danh Top 40 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu sau 40 năm Đổi mới đất nước
DNTH: Sáng 8/10, Eurowindow Holding vừa xuất sắc được vinh danh Top 40 Doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu đại diện cho 40 năm Đổi mới của đất nước. Đây là giải thưởng uy tín do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tạp chí Reatimes và Viện...

SHB khẳng định vị thế với Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả, Top 10 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt...
DNTH: Kinh doanh hiệu quả và tăng trưởng bền vững, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) xuất sắc vào Top 10 Doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2025 theo Bảng xếp hạng PROFIT500 và Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam...

TM TECH và Nguyễn Minh GL ký kết phân phối độc quyền dầu nhờn tại Gia Lai
DNTH: Lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền dầu nhờn thương hiệu Oil Tech giữa Công ty TNHH TM TECH và Công ty TNHH MTV Nguyễn Minh GL diễn ra vào ngày 6/10 tại tỉnh Bắc Ninh, đây là bước đi chiến lược mở rộng thị trường đầy...

Nhà sáng lập Ecopark là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
DNTH: Nhà sáng lập Ecopark được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Giải thưởng do tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh thương hiệu tầm cỡ, đóng vai trò quan trọng mang tính dẫn dắt trong các ngành kinh tế trọng điểm...

Vinamilk đứng đầu TOP 25 thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes Việt Nam
DNTH: Vinamilk đứng đầu danh sách "Top 25 thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ", vượt xa các doanh nghiệp cùng ngành, khẳng định sức mạnh nội lực và vị thế thương hiệu quốc gia gần 50 năm phát triển....

Cá tra Việt Nam xuất hiện trong thực đơn Nhật
DNTH: Lần đầu tiên, cá tra Việt Nam được đưa vào thực đơn của chuỗi nhà hàng Kura Sushi – một trong những thương hiệu sushi nổi tiếng tại Nhật Bản. Đây không chỉ là bước tiến mới về xuất khẩu thủy sản mà còn là dấu mốc...
Đô thị cuộc sống
-
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
-
Đề xuất cán bộ, công chức, viên chức nghỉ 9 ngày dịp Tết Âm lịch 2026
-
Nghĩa cử cao đẹp của sinh viên Trường Đại học Thủy lợi: Trả lại 500 triệu đồng
-
Hưng Yên: Công an xã Thái Thụy giúp người dân khắc phục sau bão
-
Hoàn thiện Luật Thương mại điện tử: Hành lang pháp lý cho kinh tế số
-
Cậu học trò nhỏ với trái tim trong sáng
Sống khỏe
-
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần...
-
HDBank tiên phong đồng hành cùng ngành y tế triển khai bệnh án điện tử
-
Bệnh nhân người Nga phục hồi nhanh sau mổ nội soi sụn chêm tại Gia Lai
-
Học 6 tháng, có cơ hội làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai
-
Thoát khỏi “cửa tử” khi bồn nước 1.000 lít từ trên cao rơi xuống
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...