Thứ bảy, 01/10/2022, 15:08

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

SHB tự hào là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2022

DNTH: Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ trao giải Best Companies to Work for in Asia được tổ chức trang trọng tại TP Hồ Chí Minh, Tạp chí HR Asia vinh danh Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022”. Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực “phát triển con người” của SHB trong nhiều năm qua.

Tại SHB, nhân lực là tài sản vô giá

“Best company to work for in Asia” là giải thưởng uy tín do HR Asia - Tạp chí về nhân sự hàng đầu - tổ chức thường niên, có sự lan tỏa cao trên toàn khu vực châu Á, dựa trên quá trình lựa chọn gắt gao của các chuyên gia nhân sự quốc tế và cuộc khảo sát diện rộng. Bằng những nỗ lực “phát triển con người” không ngừng nghỉ trong nhiều năm qua, SHB lần thứ 2 được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”.

Ngân hàng SHB luôn đặt trọng trách phụng sự từ tâm, đưa ra các giải pháp phù hợp, trở thành đối tác tin cậy của mỗi khách hàng. Để làm được điều đó, Ban lãnh đạo luôn xác định rõ “nhân lực là tài sản vô giá của ngân hàng”, lấy con người là trung tâm cho động lực phát triển. SHB luôn không ngừng thay đổi, hoàn thiện các chiến lược nhân sự chuyên nghiệp để đảm bảo quá trình vận hành thông suốt, hiệu quả và liên tục trên toàn hệ thống, đồng thời xây dựng môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp có thể tạo động lực cho cán bộ nhân viên phát triển.

Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc SHB – ông Đỗ Quang Vinh nhấn mạnh: “Tại SHB, mỗi cá nhân sẽ luôn là mắt xích quan trọng, là tài sản vô giá của Ngân hàng. Mỗi SHBer luôn sống, cống hiến với tinh thần “phụng sự từ Tâm”, để thực hiện “khát vọng dẫn đầu”. Bên cạnh phát triển nhân sự, SHB chú trọng duy trì môi trường làm việc tích cực, sáng tạo, xây dựng nhiều chế độ đãi ngộ, khích lệ, gắn kết và tạo động lực để mỗi cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của bản thân vì một SHB ngày càng hiện đại, phát triển và vì một Việt Nam hùng cường, lớn mạnh. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì và phát huy các chính sách, điều kiện và môi trường làm việc để SHB luôn là ngôi nhà chung của tất cả các cán bộ nhân viên.”

Chiến lược đối mới tư duy từ chính mỗi CBNV

Mỗi ngày, tại SHB đang xây dựng và hình thành văn hóa doanh nghiệp số, cách làm việc mới để xây dựng năng lực chuyển đổi số cho hệ thống, hướng tới mục tiêu 5 năm tới trở thành ngân hàng số 1 về hiệu quả, áp dụng các công nghệ hiện đại hàng đầu và là ngân hàng số được yêu thích nhất.

Song, chuyển đổi phải bắt đầu từ thay đổi tư duy của chính mỗi cán bộ nhân viên. SHB luôn khuyến khích tư duy nhóm và tinh thần sáng tạo nhằm mang lại nhiều tiếng nói, thúc đẩy trí thông minh, kinh nghiệm và chuyên môn của tập thể, đem lại nhiều góc nhìn đa dạng giúp đưa ra các giải pháp sáng tạo hơn.

“Không có ranh giới giữa sếp với nhân viên trong quá trình sáng tạo và cũng không có bất kỳ sự phê phán nào trong quá trình đi tìm ý tưởng giải quyết vấn đề” – Ông Đỗ Quang Vinh chia sẻ. Nhờ đó, SHB có thể thúc đẩy tinh thần sáng tạo của toàn thể đội ngũ, giúp ngân hàng đưa ra những giải pháp chất lượng với tính thực tiễn cao. Nhiều ý tưởng đã được hiện thực hóa, trở thành giải pháp đắc lực cho hoạt động của ngân hàng, đem đến cho khách hàng các giá trị và các trải nghiệm dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Cùng với đó, ngân hàng đã và đang chú trọng triển khai đầu tư hệ thống CNTT, nghiên cứu ứng dụng đồng bộ công nghệ. SHB tận dụng tối đa vai trò của các công cụ kết nối, làm việc trực tuyến giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và gia tăng năng suất làm việc của người lao động.

Bên cạnh giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất”, tại Lễ công bố và trao giải thưởng “Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo - Doanh nhân trí thức tiêu biểu Việt Nam năm 2022” tổ chức vào đầu tháng 8 vừa qua, SHB xuất sắc đứng trong Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022, Top 10 sản phẩm chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng với sản phẩm thẻ Master Card được xây dựng đa dạng, “đo ni đóng giày” cho từng nhóm khách hàng có nhu cầu khác nhau với ưu đãi vượt trội. Đặc biệt, ông Đỗ Quang Vinh – Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc SHB đã vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân Vàng Việt Nam năm 2022.

Thông tin về SHB:   

SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam... SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.

6 tháng đầu năm 2022, SHB đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với các chỉ tiêu tài chính cơ bản đều tăng cao so với cùng kỳ năm 2021. Lợi nhuận trước thuế đạt gần 5,9 nghìn tỷ đồng (tăng 84%), thu nhập thuần từ hoạt động kinh doanh đạt gần 9,5 nghìn tỷ đồng (tăng 113%), tỷ lệ an toàn vốn theo chuẩn Basel II đạt gần 12%, xếp hạng tín nhiệm của Moody’s đạt B1. SHB đã phát triển mạnh mẽ với hơn 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 500 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Với tôn chỉ Phụng sự từ Tâm và phương châm hoạt động “Đối tác tin cậy – Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam năm 2025. Tầm nhìn tới năm 2035, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong Top đầu của khu vực; trở thành ngân hàng đầu tư cung ứng nguồn vốn hiệu quả nhất cho những lĩnh vực trọng điểm của kinh tế Việt Nam./. 

Hồng Nhung

Cùng chuyên mục

Nestlé Việt Nam hỗ trợ 12 tỷ đồng trong hoạt động chống dịch Covid-19 và khuyến khích lối sống khỏe mạnh, tích cực trong cộng đồng

Nestlé Việt Nam hỗ trợ 12 tỷ đồng trong hoạt động chống dịch...

DNTH: Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, Nestlé tiếp tục chung tay với chính phủ trong công tác hỗ trợ tuyến đầu chống dịch với tổng giá trị 12 tỷ đồng và phát động chương trình “Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực” nhằm truyền cảm hứng tới cộng đồng cùng nhau vượt qua đại dịch.
Xây dựng thương hiệu là gì? Quy trình xây dựng thương hiệu cơ bản.

Xây dựng thương hiệu là gì? Quy trình xây dựng thương hiệu cơ bản.

DNTH: Thương hiệu là một trong những nhân tố vô cùng quan trọng đối với từng sản phẩm, dịch vụ của cá nhân hay tổ chức. Bên cạnh đó, nói đến thương hiệu, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến mức độ uy tín của cả doanh nghiệp. Chính vì vậy mà xây dựng thương hiệu trở thành một công việc có giá trị cốt lõi nếu doanh nghiệp hay tổ chức muốn phát triển vững mạnh. Nếu bạn đang muốn xây dự thương hiệu thì nhất định không thể bỏ qua những thông tin trong bài viết dưới đây.
Nestlé Việt Nam tham gia làm sạch bãi biển góp phần giảm thiểu rác thải đại dương

Nestlé Việt Nam tham gia làm sạch bãi biển góp phần giảm thiểu rác...

DNTH: Hưởng ứng chiến dịch “Ngày làm sạch thế giới 2022” (World Cleanup Day 2022), gần 200 nhân viên Nestlé Việt Nam đã tình nguyện đi thu gom rác thải ven bờ biển 30/4, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh. Sau nửa ngày, gần 1.5 tấn rác đã được thu dọn và được công ty môi trường vận chuyển, xử lý theo đúng quy định.
Điêu khắc lông mày với công nghệ Hairstroke hot nhất hiện nay tại Học viện thẩm mỹ quốc tế Maria

Điêu khắc lông mày với công nghệ Hairstroke hot nhất hiện nay tại Học...

DNTH: Với công nghệ hiện đại, quá trình phun thêu lông mày không hề gây đau hay sưng tấy.
“Bí mật” hút khách của bánh trung thu thủ công Vinpearl Luxury Landmark 81

“Bí mật” hút khách của bánh trung thu thủ công Vinpearl Luxury Landmark 81

DNTH: Từng hương vị truyền thống như trà mạn, hoa bưởi, hạt sen, lá dứa, đậu xanh… được nâng niu, sáng tạo hoà quyện với những nguyên liệu thượng hạng của thế giới là vàng lá 24k, bò wagyu, thịt heo Iberico, nấm truffle kim cương đen, saffron đã tạo nên bộ sưu tập bánh trung thu thủ công “Song Lân khai phúc” mang thương hiệu Vinpearl Luxury Landmark 81 đang hấp dẫn và thu hút những thực khách khó tính nhất.
Huyền thoại âm nhạc Mỹ John Legend sắp đến Việt Nam biểu diễn tại lễ trao giải VinFuture

Huyền thoại âm nhạc Mỹ John Legend sắp đến Việt Nam biểu diễn tại...

DNTH: Lễ trao giải thưởng khoa học – công nghệ toàn cầu VinFuture lần thứ nhất sẽ diễn ra vào 20h tối ngày 20/01/2022 tại Nhà hát lớn Hà Nội sẽ không chỉ là sự kiện khoa học đỉnh cao mang tầm cỡ quốc tế mà còn là một sân khấu nghệ thuật đẳng cấp, với sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu thế giới như huyền thoại âm nhạc người Mỹ John Legend.
Vietjet Air – Khi niềm tin của 'thượng đế' đặt nhầm chỗ?

Vietjet Air – Khi niềm tin của 'thượng đế' đặt nhầm chỗ?

Ngoài những scandal đình đám và “đặc sản” delay, thời gian vừa qua niềm tin của khách hàng đối với hãng hàng không giá rẻ này rơi xuống chạm đáy khi liên tiếp những chuyến bay gặp sự cố gây hoang mang dư luận. Phải chăng, chọn Vietjet Air khách hàng đang đặt niềm tin nhầm chỗ?
Xuất xứ TQ, thương hiệu Hàn Quốc, hàng VN chất lượng cao: Sunhouse của nước nào?

Xuất xứ TQ, thương hiệu Hàn Quốc, hàng VN chất lượng cao: Sunhouse của...

Trên nhiều phẩm gia dụng, nhà bếp được bày bán trên thị trường của Công ty Cổ phần tập đoàn Sunhouse đều giới thiệu là “thương hiệu hàng đầu Việt Nam” hay “thương hiệu hàng đầu đến từ Hàn Quốc”, và đa phần ghi xuất xứ từ Trung Quốc…