SHB tự hào là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2022
12:27 | 15/08/2022
DNTH: Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ trao giải Best Companies to Work for in Asia được tổ chức trang trọng tại TP Hồ Chí Minh, Tạp chí HR Asia vinh danh Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022”. Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực “phát triển con người” của SHB trong nhiều năm qua.
Tại SHB, nhân lực là tài sản vô giá
“Best company to work for in Asia” là giải thưởng uy tín do HR Asia - Tạp chí về nhân sự hàng đầu - tổ chức thường niên, có sự lan tỏa cao trên toàn khu vực châu Á, dựa trên quá trình lựa chọn gắt gao của các chuyên gia nhân sự quốc tế và cuộc khảo sát diện rộng. Bằng những nỗ lực “phát triển con người” không ngừng nghỉ trong nhiều năm qua, SHB lần thứ 2 được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”.
Ngân hàng SHB luôn đặt trọng trách phụng sự từ tâm, đưa ra các giải pháp phù hợp, trở thành đối tác tin cậy của mỗi khách hàng. Để làm được điều đó, Ban lãnh đạo luôn xác định rõ “nhân lực là tài sản vô giá của ngân hàng”, lấy con người là trung tâm cho động lực phát triển. SHB luôn không ngừng thay đổi, hoàn thiện các chiến lược nhân sự chuyên nghiệp để đảm bảo quá trình vận hành thông suốt, hiệu quả và liên tục trên toàn hệ thống, đồng thời xây dựng môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp có thể tạo động lực cho cán bộ nhân viên phát triển.
Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc SHB – ông Đỗ Quang Vinh nhấn mạnh: “Tại SHB, mỗi cá nhân sẽ luôn là mắt xích quan trọng, là tài sản vô giá của Ngân hàng. Mỗi SHBer luôn sống, cống hiến với tinh thần “phụng sự từ Tâm”, để thực hiện “khát vọng dẫn đầu”. Bên cạnh phát triển nhân sự, SHB chú trọng duy trì môi trường làm việc tích cực, sáng tạo, xây dựng nhiều chế độ đãi ngộ, khích lệ, gắn kết và tạo động lực để mỗi cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của bản thân vì một SHB ngày càng hiện đại, phát triển và vì một Việt Nam hùng cường, lớn mạnh. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì và phát huy các chính sách, điều kiện và môi trường làm việc để SHB luôn là ngôi nhà chung của tất cả các cán bộ nhân viên.”

Chiến lược đối mới tư duy từ chính mỗi CBNV
Mỗi ngày, tại SHB đang xây dựng và hình thành văn hóa doanh nghiệp số, cách làm việc mới để xây dựng năng lực chuyển đổi số cho hệ thống, hướng tới mục tiêu 5 năm tới trở thành ngân hàng số 1 về hiệu quả, áp dụng các công nghệ hiện đại hàng đầu và là ngân hàng số được yêu thích nhất.
Song, chuyển đổi phải bắt đầu từ thay đổi tư duy của chính mỗi cán bộ nhân viên. SHB luôn khuyến khích tư duy nhóm và tinh thần sáng tạo nhằm mang lại nhiều tiếng nói, thúc đẩy trí thông minh, kinh nghiệm và chuyên môn của tập thể, đem lại nhiều góc nhìn đa dạng giúp đưa ra các giải pháp sáng tạo hơn.
“Không có ranh giới giữa sếp với nhân viên trong quá trình sáng tạo và cũng không có bất kỳ sự phê phán nào trong quá trình đi tìm ý tưởng giải quyết vấn đề” – Ông Đỗ Quang Vinh chia sẻ. Nhờ đó, SHB có thể thúc đẩy tinh thần sáng tạo của toàn thể đội ngũ, giúp ngân hàng đưa ra những giải pháp chất lượng với tính thực tiễn cao. Nhiều ý tưởng đã được hiện thực hóa, trở thành giải pháp đắc lực cho hoạt động của ngân hàng, đem đến cho khách hàng các giá trị và các trải nghiệm dịch vụ ngày càng tốt hơn.
Cùng với đó, ngân hàng đã và đang chú trọng triển khai đầu tư hệ thống CNTT, nghiên cứu ứng dụng đồng bộ công nghệ. SHB tận dụng tối đa vai trò của các công cụ kết nối, làm việc trực tuyến giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và gia tăng năng suất làm việc của người lao động.
Bên cạnh giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất”, tại Lễ công bố và trao giải thưởng “Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo - Doanh nhân trí thức tiêu biểu Việt Nam năm 2022” tổ chức vào đầu tháng 8 vừa qua, SHB xuất sắc đứng trong Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022, Top 10 sản phẩm chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng với sản phẩm thẻ Master Card được xây dựng đa dạng, “đo ni đóng giày” cho từng nhóm khách hàng có nhu cầu khác nhau với ưu đãi vượt trội. Đặc biệt, ông Đỗ Quang Vinh – Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc SHB đã vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân Vàng Việt Nam năm 2022.
Thông tin về SHB:
SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam... SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.
6 tháng đầu năm 2022, SHB đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với các chỉ tiêu tài chính cơ bản đều tăng cao so với cùng kỳ năm 2021. Lợi nhuận trước thuế đạt gần 5,9 nghìn tỷ đồng (tăng 84%), thu nhập thuần từ hoạt động kinh doanh đạt gần 9,5 nghìn tỷ đồng (tăng 113%), tỷ lệ an toàn vốn theo chuẩn Basel II đạt gần 12%, xếp hạng tín nhiệm của Moody’s đạt B1. SHB đã phát triển mạnh mẽ với hơn 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 500 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.
Với tôn chỉ Phụng sự từ Tâm và phương châm hoạt động “Đối tác tin cậy – Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam năm 2025. Tầm nhìn tới năm 2035, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong Top đầu của khu vực; trở thành ngân hàng đầu tư cung ứng nguồn vốn hiệu quả nhất cho những lĩnh vực trọng điểm của kinh tế Việt Nam./.
Hồng Nhung
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Best Companies to Work for in Asia /
- Nơi làm việc tốt nhất châu Á /
- HR Asia /
- SHB /
- Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...
DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...

Thương hiệu SHB khẳng định dấu ấn trên thị trường, ấn tượng trong lòng công chúng
DNTH: Theo báo cáo mới công bố của Brand Finance Việt Nam, SHB đứng thứ 33 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, khẳng định uy tín và sức mạnh thương hiệu cũng như năng lực tài chính vững mạnh của ngân hàng.

Eurowindow Holding điểm danh Top 40 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu sau 40 năm Đổi mới đất nước
DNTH: Sáng 8/10, Eurowindow Holding vừa xuất sắc được vinh danh Top 40 Doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu đại diện cho 40 năm Đổi mới của đất nước. Đây là giải thưởng uy tín do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tạp chí Reatimes và Viện...

SHB khẳng định vị thế với Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả, Top 10 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt...
DNTH: Kinh doanh hiệu quả và tăng trưởng bền vững, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) xuất sắc vào Top 10 Doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2025 theo Bảng xếp hạng PROFIT500 và Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam...

TM TECH và Nguyễn Minh GL ký kết phân phối độc quyền dầu nhờn tại Gia Lai
DNTH: Lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền dầu nhờn thương hiệu Oil Tech giữa Công ty TNHH TM TECH và Công ty TNHH MTV Nguyễn Minh GL diễn ra vào ngày 6/10 tại tỉnh Bắc Ninh, đây là bước đi chiến lược mở rộng thị trường đầy...

Nhà sáng lập Ecopark là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
DNTH: Nhà sáng lập Ecopark được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Giải thưởng do tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh thương hiệu tầm cỡ, đóng vai trò quan trọng mang tính dẫn dắt trong các ngành kinh tế trọng điểm...
Đô thị cuộc sống
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
-
Những phần quà nghĩa tình tiếp sức người dân và học sinh xã Bố Hạ vượt qua bão lũ
-
Ấm áp đêm nhạc thiện nguyện ‘Thắp lửa trái tim', gần 700 triệu đồng được quyên góp để ủng hộ đồng bào vùng...
-
“Và tôi cũng yêu em”: Góc check-in lan tỏa yêu thương ngày 20/10 giữa lòng Hà Nội
-
Nghĩa cử cao đẹp của sinh viên Trường Đại học Thủy lợi: Trả lại 500 triệu đồng
Sống khỏe
-
Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực
-
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
-
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần...
-
HDBank tiên phong đồng hành cùng ngành y tế triển khai bệnh án điện tử
-
Bệnh nhân người Nga phục hồi nhanh sau mổ nội soi sụn chêm tại Gia Lai
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...