Thứ bảy, 04/02/2023, 22:46

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

“Siêu ưu đãi” tràn ngập khắp các gian hàng Vincom tại lễ hội mua sắm đỏ 2022

DNTH: Ngày 2/7, Vincom Red Sale - lễ hội mua sắm hè được mong chờ nhất trong năm 2022 đã chính thức bắt đầu. Tại trung tâm thương mại (TTTM) của hệ thống Vincom, sắc đỏ “siêu ưu đãi” tràn ngập khắp các gian hàng, thu hút hàng ngàn lượt khách đến “săn deal hời” ngay trong những ngày đầu tiên.

Khởi xướng mùa săn sale lớn trong dịp hè dành cho các tín đồ mua sắm, các TTTM Vincom trên toàn quốc đồng loạt mang đến cho khách hàng ưu đãi hấp dẫn lên tới hơn 50%++ từ hàng trăm thương hiệu thời trang, phụ kiện, nội thất, gia dụng lớn trong nước và quốc tế. Đặc biệt, với Vincom Red Sale 2022, khách hàng còn có cơ hội sở hữu những món đồ trong bộ sưu tập mới ra mắt và loạt hàng mới từ nhiều thương hiệu yêu thích với mức giá "hời" nhất từ trước đến nay.

Chỉ riêng trong ngày đầu tiên của lễ hội mua sắm đỏ, chuỗi hệ thống TTTM Vincom ước tính đón đến 1 triệu lượt khách hàng từ mọi lứa tuổi.  

Ảnh 1
Các gian hàng phủ đỏ biển sale.

Hơn 2500 gian hàng trên toàn hệ thống TTTM Vincom đồng loạt “chơi lớn” cùng Vincom Red Sale năm nay. Từ các nhãn hàng thời trang và làm đẹp, đến hàng gia dụng - tiêu dùng đều hưởng ứng mức ưu đãi đến 50%++ trong lễ hội Mua sắm đỏ tại Vincom.

Đông đảo khách hàng mua sắm 
Đông đảo khách hàng mua sắm.

Tại Vincom Mega Mall Smart City (Hà Nội), nhiều khách hàng hồ hởi khi kịp sắm được những "chiến lợi phẩm" ưng ý với giá phải chăng. Chị Phương Thảo (Nam Từ Liêm ) chia sẻ: “đây là năm thứ 3 cả nhà mình đi mua sắm trong lễ hội mua sắm đỏ để nhận mức giảm giá sâu nhất. Những dịp ưu đãi lớn thế này là cơ hội để cả gia đình cùng thỏa sức làm mới tủ đồ mùa hè, bày biện và chăm sóc lại nhà cửa nữa”

Ảnh 3
LocknLock – thương hiệu gia dụng hàng đầu Hàn Quốc hiếm giảm giá cũng sale up to 50%++ trong lễ hội mua sắm đỏ.

Hàng loạt thương hiệu thời trang, phụ kiện được yêu thích như Uniqlo, Max&Co, Mango, Giordano, Determinant,… đồng loạt áp dụng mức ưu đãi “siêu to” khiến Vincom Red Sale càng trở nên đông đúc, nhộn nhịp.

“Hôm nay mình đã thu hoạch được mấy món đồ mới ra mắt nhưng giá rất ưu đãi tại Vincom Center Bà Triệu. Thông thường, mình sẽ phải chờ đến khi nhãn hàng ra bộ sưu tập mới thì mới mua mấy đồ trong bộ sưu tập cũ để được giảm giá, nhưng chỉ may mắn còn hàng mới mua được”, Thanh Thảo (sinh viên, Hà Nội) hào hứng cho biết.

Nhiều chị em khác cũng cùng cảm xúc, phấn khích khi được cầm trên tay các mẫu trong bộ sưu tập mới nhất của The Body Shop – thương hiệu mỹ phẩm được lòng đông đảo khách hàng trong dịp siêu sale lễ hội mua sắm đỏ.

Ảnh 7
Khách hàng hồ hởi với loạt chiến lợi phẩm sau khi mua hàng trong ngày đầu tiên của Vincom Red Sale 2022.

Từ nay đến hết ngày 10/7, Vincom Red Sale - lễ hội mua sắm đỏ diễn ra trên toàn hệ thống TTTM Vincom sẽ mang đến cho người tiêu dùng chương trình khuyến mại với bạt ngàn ưu đãi hiếm có trong mùa hè 2022, đây chắc chắn là cơ hội vàng không thể bỏ lỡ cho các “chuyên gia săn sale” trong mùa hè này.

Hãy đến Vincom để thoải mái trải nghiệm những dịch vụ mua sắm tiện nghi và đầy đủ nhất bạn nhé!

 

PV

Cùng chuyên mục

Xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu chè Phú Thọ

Xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu chè Phú Thọ

Hiện toàn tỉnh có 3,98 nghìn ha chè được chứng nhận sản xuất theo quy trình an toàn; 59 cơ sở chế biến chè có công suất trên 1 tấn búp tươi/ngày; 1.281 cơ sở chế biến chè thủ công, nhỏ lẻ; 15 làng nghề và 8 hợp tác xã sản xuất, chế biến chè. Thương hiệu chè Phú Thọ từng bước được xây dựng, góp phần đưa chè trở thành cây mũi nhọn trong sản xuất nông nghiệp...
Công bố nhãn hiệu chứng nhận 'Xoài tứ quý Thạnh Phú'

Công bố nhãn hiệu chứng nhận 'Xoài tứ quý Thạnh Phú'

Cây xoài tứ quý được xem là một trong những cây trồng chính của nông dân tại các xã vùng ven biển như Thạnh Phong, Thạnh Hải và Giao Thạnh (huyện Thạnh Phú) với hơn 700 hộ dân tham gia trồng, có tổng diện tích trên 300 ha, năng suất trung bình 30 - 40 tấn/ha, thu nhập bình quân từ 300 đến 400 triệu/ha/năm.
Trường Sinh Food giới thiệu sản phẩm mới trong các hội chợ xuân Canh Tý 2020

Trường Sinh Food giới thiệu sản phẩm mới trong các hội chợ xuân Canh...

DNTH: Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2020, công ty TNHH Sản xuất Kinh doanh Trường Sinh (Trường Sinh Food) triển khai tiếp thị, giới thiệp sản phẩm đến khách hàng tại các hội chợ thương mại phía Bắc. Đặc biệt Trường Sinh Food chuẩn bị xuất khẩu sang thị trường Mỹ và độc quyền phân phối sản phẩm nước hoa quả thương hiệu Parrot nhập khẩu từ Hoa Kỳ.
MB nhận Bằng khen của Bộ Tài chính

MB nhận Bằng khen của Bộ Tài chính

DN&TH; Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) vừa vinh dự là một trong các ngân hàng tại Việt Nam được Bộ tài chính tặng Bằng khen vì thành tích “Thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2018”. Đây là sự ghi nhận cho những đóng góp vào ngân sách và tuân thủ các nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước của MB.
NESCAFÉ kết hợp cùng Touliver và Mỹ Anh ra mắt album lấy chất liệu từ âm thanh của nông trại cà phê

NESCAFÉ kết hợp cùng Touliver và Mỹ Anh ra mắt album lấy chất liệu từ...

DNTH: Nhãn hàng NESCAFÉ đánh dấu lần đầu tiên hợp tác cùng nhà sản xuất Hoàng Touliver và nữ ca sỹ trẻ Mỹ Anh, ra mắt album nhạc độc đáo lấy chất liệu từ âm thanh của nông trại NESCAFÉ. Album nhạc mang đến món quà tinh thần đúng lúc cho giới trẻ trong giai đoạn “bình thường mới” và truyền cảm hứng về sự trân quý dành cho thiên nhiên và sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê thơm ngon. Người nghe nhạc có thể thưởng thức trọn vẹn album trên các nền tảng youtube, spotify, zing.
Gần 10.000 nhân viên Vinasun mất việc kể từ đầu năm, doanh thu sụt giảm mạnh quay về mức của 7 năm trước

Gần 10.000 nhân viên Vinasun mất việc kể từ đầu năm, doanh thu sụt...

Quý 3 vừa qua, đã có thêm gần 2.000 nhân viên Vinasun mất việc, nâng tổng số lao động bị cắt hợp đồng kể từ đầu năm lên 10.000. Doanh thu Vinasun giảm mạnh so với cùng kỳ khi quy mô bị thu hẹp.
Đằng sau hành trình 25 năm từ một cửa hàng điện tử tới tập đoàn đa ngành khổng lồ của T&T Group

Đằng sau hành trình 25 năm từ một cửa hàng điện tử tới...

25 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn T&T Group từ một cửa hàng bán lẻ hàng điện tử nhập khẩu chỉ có vài chục nhân viên, nay đã trở thành một tập đoàn đa ngành khổng lồ quy mô 70.000 con người.
Đạt hơn 2,8 tỷ USD, Vinamilk thăng hạng trở thành thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu

Đạt hơn 2,8 tỷ USD, Vinamilk thăng hạng trở thành thương hiệu sữa lớn...

DNTH: Ngày 21/9/2022, tại Hà Nội, danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đã chính thức được công bố bởi Brand Finance - công ty định giá Thương hiệu hàng đầu thế giới của Anh, có văn phòng tại nhiều quốc gia. Theo kết quả được công bố, Vinamilk được định giá 2,814 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021, tiếp tục là thương hiệu ngành thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng này. Tại lễ công bố năm nay, Vinamilk cũng vinh dự nhận danh hiệu "Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới".