Smart TV AIWA ra mắt tại Việt Nam: Thêm lựa chọn “quốc dân” cho trải nghiệm màn ảnh rộng
17:28 | 10/07/2020
DNTH: Với bề dày kinh nghiệm sau gần 70 năm thành lập, hoạt động, phát triển sản phẩm trong lĩnh vực âm thanh và hình ảnh có chất lượng hàng đầu tại Nhật Bản cùng nhiều thị trường trên thế giới, thương hiệu AIWA chính thức giới thiệu các mẫu Tivi thông minh (Smart TV) tới khách hàng Việt Nam từ đầu tháng 1/2020. Sản phẩm sẽ nhanh chóng lên kệ và bày bán tại nhiều hệ thống đại lý, cửa hàng và siêu thị điện máy, gia dụng trên toàn quốc.
Cập bến thị trường Việt Nam với mục tiêu hướng tới phân khúc khách hàng cả nước nhưng có nhu cầu trải nghiệm công nghệ hiện đại, thương hiệu AIWA tập trung vào dòng Tivi màn hình LED tràn viền vô cực đi kèm nhiều tính năng tiên tiến nhưng có mức giá hợp lý. Chỉ với hơn 3 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu một chiếc Smart TV đời mới, phù hợp với khả năng chi trả và nhu cầu tiêu thụ nội dung thông tin qua màn ảnh.
Smart TV AIWA sở hữu nhiều yếu tố nổi bật, hứa hẹn mang lại làn gió mới cho thị trường Smart TV với công nghệ hiện đại nhất
Smart TV AIWA thu hút người dùng bởi cả ở thiết kế cho đến từng chi tiết bên trong. Tất cả Smart TV do AIWA sản xuất, nhập khẩu vào thị trường Việt Nam đều tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng theo thang điểm đánh giá của Nhật Bản, đạt chứng nhận ISO 9001:2015. Sở hữu bộ khung nhôm siêu bền nhưng vẫn đảm bảo viền màn hình siêu mỏng đến khó tin, kích thước tấm nền đa dạng từ 32 inches cho đến 100 inches, khả năng hiển thị sắc nét ở mức phân giải từ HD cho đến 8K, hệ thống âm thanh vòm 3D tích hợp đều là những yếu tố "đáng tiền" cả về nhìn lẫn nghe mà khách hàng khó có thể bỏ qua.
Ngoài ra, Smart TV AIWA được nhà sản xuất bổ sung thêm nhiều tính năng đi kèm ấn tượng, phù hợp với thị hiếu của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Đầu tiên, có thể kể đến công nghệ HDR Ultra giúp hiển thị hình ảnh chân thật và sống động hơn so với các dòng sản phẩm thế hệ cũ của nhiều đối thủ cạnh tranh. Tất cả Smart TV AIWA được cài đặt sẵn hệ điều hành Android phiên bản 7.0 và 9.0 giúp nâng cao hiệu suất hoạt động, giảm độ trễ xử lý đa tác vụ, tiết kiệm năng lượng, giao diện thân thiện ngay cả khi người dùng mới lần đầu làm quen.
Đặc biệt, việc tích hợp sẵn trợ lý ảo Google Assistant hỗ trợ tiếng Việt cùng kho ứng dụng đa dạng đi kèm giúp người dùng có thể tự cài đặt thêm ngay trên Tivi hoặc điện thoại thông minh, mang lại sự thuận tiện cho mọi đối tượng khách hàng như: trẻ em, thanh niên và người cao tuổi. Chỉ cần ngồi một chỗ, ra lệnh bằng giọng nói, người dùng đã có thể thỏa sức trải nghiệm hàng nghìn chương trình giải trí trên nhiều nền tảng nội dung số khác nhau.
Lấy cốt lõi xoay quanh công nghệ, Smart TV AIWA cung cấp nhiều tính năng hữu ích phục vụ nhu cầu giải trí đa dạng của khách hàng.
Đại diện thương hiệu AIWA phát biểu: "Tivi vẫn luôn là dòng sản phẩm có chỗ đứng nhất định trên thị trường từ trước tới nay. Với xu hướng phát triển công nghệ như hiện nay, người dùng sở hữu Tivi không chỉ để xem chương trình truyền hình truyền thống, mà đây còn là sản phẩm giúp tiêu thụ nội dung số trên internet cực kỳ hiệu quả và tiện lợi. Sản phẩm Smart TV AIWA đảm bảo các yếu tố: kiểu dáng đẹp, chắc chắn, màn hình rộng, âm thanh sống động, công nghệ hữu ích nhưng có mức giá vô cùng phải chăng. Tất cả đều dựa trên quan điểm kinh doanh ngay từ khi mới thành lập, chúng tôi không đặt nặng vấn đề cạnh tranh lên hàng đầu, mà thay vào đó là mong muốn được cung cấp sản phẩm, dịch vụ có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu và lợi ích của khách hàng."
Thành lập chính thức vào mùa hè năm 1951 với xuất phát điểm từ mảng sản xuất và gia công thiết bị âm thanh, từng là thành viên thuộc tập đoàn công nghệ thế giới Sony trong hơn nửa thập kỷ, sản phẩm của AIWA luôn được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn sự sáng tạo trong công nghệ. Điều đó được minh chứng với 89% tổng sản phẩm đã xuất khẩu ra thế giới, trong đó nhiều nhất là 43% tại châu Mỹ, 25% tại châu Âu. Riêng tại thị trường nội địa Nhật Bản, AIWA luôn là tên tuổi dẫn đầu trong khả năng nghiên cứu, sáng chế và cải tiến công nghệ điện tử vượt trội.
Hiện Smart TV AIWA đã ra mắt mã sản phẩm đầu tiên đến thị trường Việt Nam là 32M3 (32 inches), 43N18 (43 inches), 50N18 (50 inches) và 55N18 (55 inches), 65N18 (65 inches), 75N18(75 inches), 86N18 (86 Inches), 100N18 (100 inches). Để biết thêm thông tin về từng dòng sản phẩm, khách hàng có thể tham khảo trực tiếp tại website chính thức của AIWA Việt Nam tại địa chỉ aiwavietnam.vn, nhận tư vấn thông qua hotline 0568.20.9999 và 18006236 hoặc liên hệ tới các đại lý, cửa hàng, siêu thị phân phối chính thức gần nhất. |

Thử nghiệm triển khai ứng dụng “AI Hải Phòng”
DNTH: Vừa qua, Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng phối hợp Công ty Cổ phần Công nghệ HeyU tổ chức Hội nghị thử nghiệm triển khai ứng dụng “AI Hải Phòng”.

Nghiên cứu đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp phòng tránh tác hại do dòng chảy xiết gây ra tại một...
DNTH: Vừa qua, tại Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Hải Phòng diễn ra Hội nghị tư vấn, đánh giá nghiệm thu kết quả thực hiện Đề tài: “Nghiên cứu đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp phòng tránh tác hại do dòng chảy...
.jpg)
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong quản trị doanh nghiệp
DNTH: Việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) từ tự phát trong nhân viên giờ đã trở thành nhu cầu của doanh nghiệp để nâng cao hiệu suất, giảm chi phí.

Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn về AI và bán dẫn
DNTH: Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn trong phát triển trí tuệ nhân tạo (AI) và bán dẫn. Đó là nhận định mà Tiến sĩ Christopher Nguyễn, nhà sáng lập công ty Aitomatic, đưa ra tại Hội nghị Quốc tế về Trí tuệ Nhân tạo và Bán...
Hà Nội sẽ có Trung tâm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao
DNTH: Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 73/KH-UBND về việc phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao trên địa bàn TP Hà Nội đến năm 2030.

Nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao năng lực cung ứng dịch vụ logistics trên địa bàn thành phố Hải Phòng đến...
DNTH: Vừa qua, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức Hội nghị tư vấn, đánh giá nghiệm thu nhiệm vụ KH&CN cấp thành phố: “Nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao năng lực cung ứng dịch vụ logistics trên địa bàn thành phố Hải Phòng...
Đô thị cuộc sống
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
Sống khỏe
-
Ưu đãi đặc quyền chào đón dịp cao điểm nghỉ hè 2025 tại quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...