Chủ nhật, 05/02/2023, 11:27

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Doanh nghiệp và tiêu dùng Công Nghệ

Smart TV AIWA ra mắt tại Việt Nam: Thêm lựa chọn “quốc dân” cho trải nghiệm màn ảnh rộng

DNTH: Với bề dày kinh nghiệm sau gần 70 năm thành lập, hoạt động, phát triển sản phẩm trong lĩnh vực âm thanh và hình ảnh có chất lượng hàng đầu tại Nhật Bản cùng nhiều thị trường trên thế giới, thương hiệu AIWA chính thức giới thiệu các mẫu Tivi thông minh (Smart TV) tới khách hàng Việt Nam từ đầu tháng 1/2020. Sản phẩm sẽ nhanh chóng lên kệ và bày bán tại nhiều hệ thống đại lý, cửa hàng và siêu thị điện máy, gia dụng trên toàn quốc.

Cập bến thị trường Việt Nam với mục tiêu hướng tới phân khúc khách hàng cả nước nhưng có nhu cầu trải nghiệm công nghệ hiện đại, thương hiệu AIWA tập trung vào dòng Tivi màn hình LED tràn viền vô cực đi kèm nhiều tính năng tiên tiến nhưng có mức giá hợp lý. Chỉ với hơn 3 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu một chiếc Smart TV đời mới, phù hợp với khả năng chi trả và nhu cầu tiêu thụ nội dung thông tin qua màn ảnh.

 

Smart TV AIWA sở hữu nhiều yếu tố nổi bật, hứa hẹn mang lại làn gió mới cho thị trường Smart TV với công nghệ hiện đại nhất

Smart TV AIWA thu hút người dùng bởi cả ở thiết kế cho đến từng chi tiết bên trong. Tất cả Smart TV do AIWA sản xuất, nhập khẩu vào thị trường Việt Nam đều tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng theo thang điểm đánh giá của Nhật Bản, đạt chứng nhận ISO 9001:2015. Sở hữu bộ khung nhôm siêu bền nhưng vẫn đảm bảo viền màn hình siêu mỏng đến khó tin, kích thước tấm nền đa dạng từ 32 inches cho đến 100 inches, khả năng hiển thị sắc nét ở mức phân giải từ HD cho đến 8K, hệ thống âm thanh vòm 3D tích hợp đều là những yếu tố "đáng tiền" cả về nhìn lẫn nghe mà khách hàng khó có thể bỏ qua.

Ngoài ra, Smart TV AIWA được nhà sản xuất bổ sung thêm nhiều tính năng đi kèm ấn tượng, phù hợp với thị hiếu của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Đầu tiên, có thể kể đến công nghệ HDR Ultra giúp hiển thị hình ảnh chân thật và sống động hơn so với các dòng sản phẩm thế hệ cũ của nhiều đối thủ cạnh tranh. Tất cả Smart TV AIWA được cài đặt sẵn hệ điều hành Android phiên bản 7.0 và 9.0 giúp nâng cao hiệu suất hoạt động, giảm độ trễ xử lý đa tác vụ, tiết kiệm năng lượng, giao diện thân thiện ngay cả khi người dùng mới lần đầu làm quen.

Đặc biệt, việc tích hợp sẵn trợ lý ảo Google Assistant hỗ trợ tiếng Việt cùng kho ứng dụng đa dạng đi kèm giúp người dùng có thể tự cài đặt thêm ngay trên Tivi hoặc điện thoại thông minh, mang lại sự thuận tiện cho mọi đối tượng khách hàng như: trẻ em, thanh niên và người cao tuổi. Chỉ cần ngồi một chỗ, ra lệnh bằng giọng nói, người dùng đã có thể thỏa sức trải nghiệm hàng nghìn chương trình giải trí trên nhiều nền tảng nội dung số khác nhau.

 

Lấy cốt lõi xoay quanh công nghệ, Smart TV AIWA cung cấp nhiều tính năng hữu ích phục vụ nhu cầu giải trí đa dạng của khách hàng.

Đại diện thương hiệu AIWA phát biểu: "Tivi vẫn luôn là dòng sản phẩm có chỗ đứng nhất định trên thị trường từ trước tới nay. Với xu hướng phát triển công nghệ như hiện nay, người dùng sở hữu Tivi không chỉ để xem chương trình truyền hình truyền thống, mà đây còn là sản phẩm giúp tiêu thụ nội dung số trên internet cực kỳ hiệu quả và tiện lợi. Sản phẩm Smart TV AIWA đảm bảo các yếu tố: kiểu dáng đẹp, chắc chắn, màn hình rộng, âm thanh sống động, công nghệ hữu ích nhưng có mức giá vô cùng phải chăng. Tất cả đều dựa trên quan điểm kinh doanh ngay từ khi mới thành lập, chúng tôi không đặt nặng vấn đề cạnh tranh lên hàng đầu, mà thay vào đó là mong muốn được cung cấp sản phẩm, dịch vụ có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu và lợi ích của khách hàng."

Thành lập chính thức vào mùa hè năm 1951 với xuất phát điểm từ mảng sản xuất và gia công thiết bị âm thanh, từng là thành viên thuộc tập đoàn công nghệ thế giới Sony trong hơn nửa thập kỷ, sản phẩm của AIWA luôn được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn sự sáng tạo trong công nghệ. Điều đó được minh chứng với 89% tổng sản phẩm đã xuất khẩu ra thế giới, trong đó nhiều nhất là 43% tại châu Mỹ, 25% tại châu Âu. Riêng tại thị trường nội địa Nhật Bản, AIWA luôn là tên tuổi dẫn đầu trong khả năng nghiên cứu, sáng chế và cải tiến công nghệ điện tử vượt trội.

 

Hiện Smart TV AIWA đã ra mắt mã sản phẩm đầu tiên đến thị trường Việt Nam là 32M3 (32 inches), 43N18 (43 inches), 50N18 (50 inches) và 55N18 (55 inches), 65N18 (65 inches), 75N18(75 inches), 86N18 (86 Inches), 100N18 (100 inches). Để biết thêm thông tin về từng dòng sản phẩm, khách hàng có thể tham khảo trực tiếp tại website chính thức của AIWA Việt Nam tại địa chỉ aiwavietnam.vn, nhận tư vấn thông qua hotline 0568.20.9999 và 18006236 hoặc liên hệ tới các đại lý, cửa hàng, siêu thị phân phối chính thức gần nhất.

 

 

Cùng chuyên mục

Lãnh đạo dừng ký ‘tươi’, đóng dấu đỏ, chỉ ký điện tử

Lãnh đạo dừng ký ‘tươi’, đóng dấu đỏ, chỉ ký điện tử

“Văn phòng Chính phủ bây giờ không được ký “tươi” nữa, hồ sơ giấy gửi lên lãnh đạo sẽ trả về, phải quyết liệt như vậy mới được” - ông Mai Tiến Dũng.
Dạy – học “mùa” Corona: Gợi mở mới cho giáo dục thời 4.0

Dạy – học “mùa” Corona: Gợi mở mới cho giáo dục thời 4.0

Nhiều nhà quản lý giáo dục cho biết, chính nhờ giai đoạn này, ngành Giáo dục nên nhìn nhận lại về phương pháp dạy học trực tuyến, dạy học tại nhà vốn bị lãng quên từ lâu.
Số hóa dữ liệu quốc gia về quy hoạch: Tăng tính công khai, minh bạch

Số hóa dữ liệu quốc gia về quy hoạch: Tăng tính công khai, minh bạch

Mới đây, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 37/NĐ-CP về quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Quy hoạch. Trong đó, xây dựng hệ thống thông tin và cơ sở dữ liệu quốc gia về quy hoạch là một trong những nội dung quan trọng được nêu rõ tại Nghị định.
Vingroup sẽ cung cấp miễn phí ứng dụng AI và cơ sở dữ liệu về y tế

Vingroup sẽ cung cấp miễn phí ứng dụng AI và cơ sở dữ liệu về y tế

Theo đại diện Viện Nghiên cứu dữ liệu lớn (Vingroup), ứng dụng AI trong chẩn đoán hình ảnh và cơ sở dữ liệu hình ảnh y tế sẽ được đơn vị này cung cấp miễn phí cho các bệnh viện, đơn vị nghiên cứu.
CEO Amazon Việt Nam: 'Thương mại điện tử là công cụ cực kỳ hiệu quả để xây dựng thương hiệu toàn cầu'

CEO Amazon Việt Nam: 'Thương mại điện tử là công cụ cực kỳ hiệu...

Theo ông Trần Xuân Thủy, Giám đốc bán hàng toàn cầu Amazon tại Việt Nam, thương mại điện tử đang chiếm 17% trong tổng giao thương bán lẻ, đến năm 2020 đã đạt 41%. Do đó các doanh nghiệp cần hành động ngay, nếu không sẽ trở thành người đi sau.
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: ‘Chính phủ có dám chấp nhận chuyển đổi sang nền kinh tế số không?

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: ‘Chính phủ có dám chấp nhận chuyển...

DNTH: Phiên thảo luận “Tổng thể và đối thoại chính sách cấp cao” diễn ra chiều 17/1/2019 tại Diễn đàn kinh tế Việt Nam 2019 đặc biệt gây ấn tượng mạnh mẽ với chủ đề “nền kinh tế số” của ông Nguyễn Mạnh Hùng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.
Sai lầm khi sạc phá hỏng iPhone của bạn

Sai lầm khi sạc phá hỏng iPhone của bạn

Cắm sạc qua đêm, lạm dụng sạc không dây, sử dụng cáp sạc không rõ nguồn gốc là những nguyên nhân phổ biến khiến pin iPhone bị giảm hiệu năng rõ rệt.
Doanh nghiệp bị rò rỉ dữ liệu suốt hai năm chỉ vì... nhân viên vô ý!

Doanh nghiệp bị rò rỉ dữ liệu suốt hai năm chỉ vì... nhân viên vô ý!

Kaspersky phát đi thông tin cho biết một tổ chức khách hàng bị rò rỉ dữ liệu suốt 2 năm, kéo dài từ năm 2017 đến 2019,. Nguyên nhân của sự cố là do tài khoản của một quản trị viên đã không thay đổi mật khẩu, tạo điều kiện cho tin tặc xâm nhập hệ thống và một số máy trạm, thiết lập cửa hậu và thu thập dữ liệu của hệ thống.