Thứ ba, 25/01/2022, 17:51

Phát triển thương hiệu Bất động sản

SOJO HOTELS dành chiến thắng tại hạng mục thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á - WORLD TRAVEL AWARDS 2021

DNTH: SOJO Hotels – Chuỗi khách sạn thuận ích của Việt Nam đã mang đến một phong cách hoàn toàn mới góp phần định hình tương lai ngành khách sạn nước nhà, đặc biệt sau ảnh hưởng của đại dịch.

“Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á”

Hạng mục giải thưởng “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á” chính thức được đưa vào danh mục giải thưởng của WTA từ năm 2013 nhằm vinh danh những khách sạn có sự tiên phong thay đổi, bắt kịp với những đòi hỏi và nhu cầu mới của thị trường. Hạng mục này ra đời nhằm đáp ứng những xu thế của thị trường.

Theo đó, ngành khách sạn sau nhiều thập kỷ cung cấp cho khách lưu trú những tiêu chỉ chuẩn mực, trên toàn thị trường giờ đang nỗ lực tìm nét độc đáo và hướng đi riêng cho thương hiệu của mình. Giá phòng không còn là tiêu chuẩn hàng đầu để định vị một khách sạn. Khách hàng còn cần sự cá nhân hóa những trải nghiệm, sự mới lạ và độc đáo tại từng chặng nghỉ. Và đó là khi chất “lifestyle” hay còn gọi là phong cách của các khách sạn lên ngôi. Những thiết kế và sắp xếp trong các khách sạn kiểu mới này sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những điều thú vị đầy hứng khởi, những điều mà họ luôn tìm kiếm.

Kể từ khi đưa vào hạng mục giải thưởng WTA, một loạt tên tuổi lớn trong ngành khách sạn thế giới như Conrad Hilton, Pan Pacific, Swissôtel… đã được vinh danh. Năm 2021 là năm đầu tiên Việt Nam có một thương hiệu khách sạn đạt được giải thưởng danh giá này: Chuỗi khách sạn thuận ích SOJO Hotels, một sản phẩm của TNH Hotels & Resorts (thành viên tập đoàn TNG Holdings Vietnam).

Việc giành chiến thắng tại WTA – hệ thống giải thưởng được coi là Oscar trong ngành du lịch năm nay quan trọng hơn bao giờ hết bởi ngành du lịch toàn cầu đã rất vất vả vượt qua hai năm khó khăn và đang rất cần những nhân tố mới tạo cú hích để hồi sinh mạnh mẽ hơn sau đại dịch.

Những cái tên được xướng lên tại WTA 2021 là những gợi ý tuyệt vời cho du khách. Càng đặc biệt hơn khi đây là lần đầu tiên Việt Nam có một thương hiệu khách sạn với phong cách đột phá, mang đến một làn gió mới cho ngành khách sạn - du lịch Việt Nam.

SOJO Hotels – Định hình tương lai ngành khách sạn Việt Nam

Bất chấp những khó khăn do đại dịch, Việt Nam vẫn được xướng tên ở hơn 30 hạng mục của WTA 2021 khu vực Châu Á Thái Bình Dương với nhiều giải thưởng danh giá như: “Điểm đến hàng đầu châu Á 2021”; “Điểm đến du lịch bền vững hàng đầu châu Á 2021”... và SOJO Hotels với “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á”.

Theo ông Graham Cooke - nhà sáng lập WTA, “Những người chiến thắng tại WTA là đại diện tốt nhất cho lĩnh vực du lịch và khách sạn của Châu Á - Thái Bình Dương. Tất cả họ đều đóng vai trò đi đầu trong phục hồi ngành du lịch và lữ hành”.

Ảnh 4 (4)
Không gian sảnh khách sạn SOJO Hotels với khu vực check-in tự động, không gian co-working sáng tạo và chill bar thư thái tại JO247

Được xây dựng với mô hình khách sạn “không điểm chạm”, tại SOJO Hotels, các hoạt động tiếp xúc vật lý được hạn chế tối đa, thay vào đó là bộ giải pháp được thiết kế riêng cho SOJO Hotels- TNTech Smart Hotel Solutions.

Bên cạnh nền tảng công nghệ được xây dựng bởi chính tập đoàn TNG Holdings Vietnam, SOJO Hotels còn thiết lập các GURU - mô hình nhân viên đa năng, đa nhiệm. Các GURU tại SOJO Hotels có thể linh hoạt đảm nhận các vị trí từ lễ tân, bartender hay trở thành một người bạn địa phương đầy tận tâm và hiểu biết. Mọi vấn đề của khách lưu trú sẽ được đáp ứng nhanh chóng chỉ qua “một điểm chạm” là các GURU.

Điểm nhấn của “Thương hiệu khách sạn phong cách hàng đầu châu Á” là chiến lược customer-centric (lấy người dùng làm trung tâm). Hệ thống phòng tại SOJO đều được thiết kế dựa trên việc nghiên cứu các trải nghiệm khách hàng từ giường cỡ đại, cửa sổ panorama cung cấp view toàn cảnh đến hệ thống cabin tắm đổi màu, hệ thống âm thanh, ánh sáng được tùy chỉnh theo tâm trạng của khách…

Dù chỉ mới chính thức đi vào vận hành từ cuối năm 2020 trở lại đây, SOJO Hotels đã ghi dấu ấn khi kiến tạo thành công mô hình khách sạn kiểu mới, thích nghi kịp thời với những biến động của thị trường, ảnh hưởng từ đại dịch.

 

222
Nội thất phòng nghỉ tại SOJO Hotels với hệ thống giường nệm êm ái được nghiên cứu dựa trên trải nghiệm khách hàng và cabin tắm đổi màu độc đáo.
SOJO Hotels hiện đang vận hành hệ thống khách sạn tại trung tâm các thành phố: Nam Định, Thái Bình, Bắc Giang. 
SOJO Hotels hiện đang vận hành hệ thống khách sạn tại trung tâm các thành phố: Nam Định, Thái Bình, Bắc Giang. 

Trong tháng 11 này, SOJO Hotel Ga Hanoi với thiết kế đặc trưng lấy cảm hứng từ hình ảnh những toa tàu cũng sẽ chính thức được khai trương tại địa chỉ 115 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Dự kiến đầu năm 2022, SOJO Hotels cũng tiếp tục đưa vào vận hành hai khách sạn tại Hòa Bình và Hạ Long. Là chuỗi khách sạn thuận ích đầu tiên tại thị trường Việt Nam, SOJO Hotels hiện đang trong giai đoạn xây dựng và phát triển mạnh mẽ với mục tiêu 100 khách sạn trải dọc khắp Việt Nam và thế giới trước năm 2030.

  

T.H
Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Bất động sản với xu hướng hậu đại dịch

Bất động sản với xu hướng hậu đại dịch

DNTH: Làn sóng dịch Covid - 19 lần thứ 4 đã tác động mạnh tới toàn bộ đời sống kinh tế-xã hội nói chung, lĩnh vực bất động sản nói riêng, dự báo thị trường bất động sản sẽ còn nhiều khó khăn. Trong bối cảnh hiện nay, các doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực bất động sản sẽ có những chiến lược khác nhau cho từng dự án và phân khúc sản phẩm của mình. Có nhiều câu hỏi được đặt ra, liệu phân khúc bất động sản nào sẽ phục hồi nhanh và trở thành xu hướng sau đại dịch?
Hà Nội: Nhiều bất thường trong vụ hơn 18ha “đất vàng” TQ5 được đấu giá “siêu rẻ” tại huyện Gia Lâm

Hà Nội: Nhiều bất thường trong vụ hơn 18ha “đất vàng” TQ5 được...

DNTH: Dù toạ lạc tại vị trí đắc địa, khu đất TQ5 (thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội) có tổng diện tích hơn 18,7ha lại được đấu giá với giá khởi điểm “siêu rẻ”, chỉ khoảng 8,4 triệu đồng/m2 - thấp hơn giá đất cao nhất tại thị trấn Trâu Quỳ theo bảng giá đất được Hà Nội ban hành sau đó ít ngày. Trong khi đó, đất nhà ở thấp tầng tại dự án này hiện đang được các sàn BĐS “hét giá” lên tới hơn 90 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm giá xây dựng).
Người cho thuê nhà đến 100 triệu đồng/năm “thoát” đóng thuế

Người cho thuê nhà đến 100 triệu đồng/năm “thoát” đóng thuế

DNTH: Bộ Tài chính đã có thay đổi cách xác định doanh thu tính thuế đối với người cho thuê tài sản, thuê nhà. Theo đó, người cho thuê tài sản, thuê nhà trong năm có doanh thu dưới 100 triệu đồng không phải đóng thuế.
Kiên Giang: Nhiều khuất tất tại dự án Meyhomes Capital Phú Quốc?

Kiên Giang: Nhiều khuất tất tại dự án Meyhomes Capital Phú Quốc?

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc dính phải nhiều lùm xùm xung quanh việc đền bù và giải phóng mặt bằng, dư luận cũng đặt ra nhiều câu hỏi xung quanh việc thế lực nào đã đứng sau, không ngừng “ưu ái” để Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Du lịch và Kinh doanh Bất động sản Hưng Phát “làm mưa, làm gió”.
Soi tiềm lực “ông lớn” Sun Group qua những hệ sinh thái tỷ đô khắp ba miền

Soi tiềm lực “ông lớn” Sun Group qua những hệ sinh thái tỷ đô khắp...

DNTH: Khắp từ Bắc tới Nam, những hệ sinh thái chất lượng - đẳng cấp – khác biệt trị giá nhiều tỷ USD do Tập đoàn Sun Group kiến tạo đã nâng tầm điểm đến cũng như thu hút thêm các nhà đầu tư lớn khác cùng chung tay phát triển vùng đất.
Kinh Đô TCI Group có ‘bán rẻ’ niềm tin khách hàng?

Kinh Đô TCI Group có ‘bán rẻ’ niềm tin khách hàng?

Những vi phạm ngang nhiên tại hàng loạt dự án của Kinh Đô TCI Group về xây dựng, môi trường, lấn chiếm không gian cây xanh, nguy cơ mất an toàn cháy nổ… đã khiến nhiều người mua nhà bức xúc, kiện cáo ầm ĩ. Dẫu biết kinh doanh phải vì lợi nhuận, nhưng chữ Tâm – Tín trong đạo đức của chủ doanh nghiệp ở đâu khi niềm tin của khách hàng đã sụp đổ?
“Vết dầu loang” khiến nhà đất Hoài Đức thành “chảo lửa”

“Vết dầu loang” khiến nhà đất Hoài Đức thành “chảo lửa”

DNTH: Hoài Đức - “trái tim mới” của Thủ đô đã thay đổi chóng mặt sau khi hàng loạt “siêu đô thị” được đầu tư đồng bộ, hoàn chỉnh chính thức hình thành, trở thành “miền đất hứa” cho các nhà đầu tư bất động sản sành sỏi.
Thành phố Hồ Chí Minh thiếu căn hộ bình dân, người dân làm sao mua nhà?

Thành phố Hồ Chí Minh thiếu căn hộ bình dân, người dân làm sao mua nhà?

DNTH: Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục có một quý thiếu căn hộ bình dân, nguồn cung căn hộ cao cấp chiếm tỷ trọng lớn.