Thứ hai, 23/05/2022, 14:37

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Sơn Lavisson gặp mặt khách hàng, đại lý, đối tác năm 2018

Ngày 20/01 tại Long Biên, Hà Nội, hãng sơn Lavisson đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt khách, đối tác hàng, đây là cơ hội để hãng sơn Lavisson gặp gỡ quý khách hàng, đại lý, đối tác nhằm tăng sự hiểu biết của khách hàng về quy mô hãng, trang thiết bị và công nghệ, đặc biệt hiểu rõ hơn về sản phẩm sơn Lavisson. Buổi gặp mặt là cầu nối để thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị và hợp tác giữa hãng sơn Lavisson, quý Nhà phân phối và các đối tác.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Ông Nguyễn Đình Lâm – Chủ tịch gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý Nhà phân phối, quý đối tác đã bớt chút thời gian quý báu tới tham dự chương trình. Trong năm qua, toàn thể CBNV hãng sơn Lavisson (http://lavisson.com/) đã nỗ lực phấn đấu, kiện toàn các mảng công việc như: hoàn chỉnh các khâu trong quy trình sản xuất; phòng thí nghiệm KCS; thiết lập hệ thống kênh phân phối, mở rộng thị trường; tái cấu trúc lại cơ cấu Công ty để tinh gọn hơn, hiệu quả hơn như: bộ nhận dạng thương hiệu; xác định lại định hướng và mục tiêu kinh doanh...

Với mong muốn được được lắng nghe, tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng, đối tác và chia sẻ những định hướng của Công ty trong thời gian tới, giúp Công ty hiểu rõ hơn về khách hàng và tình hình thị trường, từ đó đưa ra những giải pháp cải thiện trong năm 2018, nhằm đáp ứng tốt hơn các nhu cầu và mong muốn của khách hàng và đối tác, không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2018, buổi tổng kết cũng là buổi giao lưu gặp mặt cuối năm giữa các thành viên Công ty với các khách hàng, đối tác sau khi kết thúc một năm hợp tác tốt đẹp.

Dưới đây là một số hình của buổi gặp mặt:

Thành Đô

Từ khóa:

Bình luận

0 bình luận

Cùng chuyên mục

Bất chấp Covid - 19, Apax Leaders vẫn trong top đầu thị phần tiếng Anh trẻ em

Bất chấp Covid - 19, Apax Leaders vẫn trong top đầu thị phần tiếng Anh...

DNTH: Nhờ chiến lược khác biệt, sau 6 năm, Apax Leaders vẫn trong top đầu thị trường tiếng Anh trẻ em chất lượng cao (premium) của Việt Nam. Đại dịch tạo ra nhiều thách thức, nhưng thương hiệu 6 tuổi này đã đứng vững và một lần nữa biến khó khăn thành cơ hội lớn, tiếp tục thống lĩnh ngôi đầu.
MB là ngân hàng dẫn đầu tốc độ tăng trưởng doanh số chi tiêu thẻ tín dụng

MB là ngân hàng dẫn đầu tốc độ tăng trưởng doanh số chi tiêu thẻ...

Vừa qua, tại Lễ trao giải thường niên của Tổ chức Thẻ quốc tế Visa (Visa Annual Leadership Awards) diễn ra tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Ngân hàng Quân đội (MB) vinh dự nhận đồng thời 02 giải thưởng “Ngân hàng có tốc độ tăng trưởng doanh số giao dịch cao nhất năm 2018” ở hạng mục giải thẻ Visa doanh nghiệp và Visa cá nhân.
Sắp khai trương siêu thị VinMart diện mạo mới tại tòa tháp cao nhất Việt Nam

Sắp khai trương siêu thị VinMart diện mạo mới tại tòa tháp cao nhất...

DN&TH; Ngày 26.7.2018, siêu thị VinMart với diện mạo mới sẽ chính thức khai trương tại LandMark 81 – toà nhà cao nhất Việt Nam, đánh dấu bước phát triển quan trọng của hệ thống bán lẻ thuộc Tập đoàn Vingroup sau hơn 3 năm thành lập.
VinFast - Công ty sản xuất ô tô quy mô hoàn thiện đầu tiên của Việt Nam

VinFast - Công ty sản xuất ô tô quy mô hoàn thiện đầu tiên của Việt Nam

Công ty tư vấn độc lập Altera Solutions (Mỹ) mới đây đã ra một báo cáo độc lập phân tích sự cạnh tranh của VinFast so với những ông lớn trong ngành công nghiệp ô tô quốc tế.
Vòng kim cô của  TH True MILK

Vòng kim cô của TH True MILK

Mở tủ trưng bày, chị Lều Nguyệt Ánh - Giám đốc trung tâm R&D của TH True MILK chỉ vào hộp sữa và nói: "Trên vỏ hộp các sản phẩm của TH luôn có vòng tròn Nature Guaranteed. Đó là cam kết của chúng tôi với người tiêu dùng".
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nói về khách sạn của ông Lê Thanh Thản

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nói về khách sạn của ông Lê Thanh Thản

Vào những ngày cuối tháng 10.2017, hoà chung với không khí mừng sinh nhật 25 năm của Tập đoàn Mường Thanh, khách sạn Mường Thanh Grand Phương Đông vinh dự được đón tiếp và phục vụ đoàn do Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng dẫn đầu về thăm và làm việc với Tỉnh Nghệ An từ ngày 28 – 30.10.2017.
'Khát vọng vươn xa thương hiệu Việt' nhưng nhiều sản phẩm Sunhouse có nguồn gốc Trung Quốc

'Khát vọng vươn xa thương hiệu Việt' nhưng nhiều sản phẩm Sunhouse có...

Lâu nay, nhiều người vẫn nhầm tưởng sản phẩm của Tập đoàn Sunhouse là do Việt Nam hoặc Hàn Quốc sản xuất. Thực tế không phải vậy...
Xây dựng thương hiệu chè xanh Làng Bát

Xây dựng thương hiệu chè xanh Làng Bát

Việc chuyển đổi sang trồng và chế biến chè theo tiêu chuẩn VietGAP giúp nâng cao chất lượng, năng suất cây chè, đưa cây trồng này thành nông sản chủ lực phát triển kinh tế địa phương, đồng thời gây dựng thương hiệu chè xanh Làng Bát.