Sơn Lavisson gặp mặt khách hàng, đại lý, đối tác năm 2018

16:07 | 22/01/2018

DNTH: Ngày 20/01 tại Long Biên, Hà Nội, hãng sơn Lavisson đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt khách, đối tác hàng, đây là cơ hội để hãng sơn Lavisson gặp gỡ quý khách hàng, đại lý, đối tác nhằm tăng sự hiểu biết của khách hàng về quy mô hãng, trang thiết bị và công nghệ, đặc biệt hiểu rõ hơn về sản phẩm sơn Lavisson. Buổi gặp mặt là cầu nối để thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị và hợp tác giữa hãng sơn Lavisson, quý Nhà phân phối và các đối tác.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Ông Nguyễn Đình Lâm – Chủ tịch gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý Nhà phân phối, quý đối tác đã bớt chút thời gian quý báu tới tham dự chương trình. Trong năm qua, toàn thể CBNV hãng sơn Lavisson (http://lavisson.com/) đã nỗ lực phấn đấu, kiện toàn các mảng công việc như: hoàn chỉnh các khâu trong quy trình sản xuất; phòng thí nghiệm KCS; thiết lập hệ thống kênh phân phối, mở rộng thị trường; tái cấu trúc lại cơ cấu Công ty để tinh gọn hơn, hiệu quả hơn như: bộ nhận dạng thương hiệu; xác định lại định hướng và mục tiêu kinh doanh...

Với mong muốn được được lắng nghe, tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng, đối tác và chia sẻ những định hướng của Công ty trong thời gian tới, giúp Công ty hiểu rõ hơn về khách hàng và tình hình thị trường, từ đó đưa ra những giải pháp cải thiện trong năm 2018, nhằm đáp ứng tốt hơn các nhu cầu và mong muốn của khách hàng và đối tác, không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2018, buổi tổng kết cũng là buổi giao lưu gặp mặt cuối năm giữa các thành viên Công ty với các khách hàng, đối tác sau khi kết thúc một năm hợp tác tốt đẹp.

Dưới đây là một số hình của buổi gặp mặt:

Thành Đô

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

PV GAS khẳng định vị thế với 3 kỷ lục Việt Nam

DNTH: PV GAS vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng 3 kỷ lục Việt Nam ghi nhận những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng.

Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình

DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...

Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện

DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...

Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai

DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...

Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut

DNTH: Việc hợp tác với hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới là minh chứng cho cam kết của Stavian Recycling trong việc đầu tư công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến sản phẩm tái chế rPET đạt chất lượng cao nhất khu vực Đông...

Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...

DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...

XEM THÊM TIN