Sơn Lavisson gặp mặt khách hàng, đại lý, đối tác năm 2018

16:07 | 22/01/2018

DNTH: Ngày 20/01 tại Long Biên, Hà Nội, hãng sơn Lavisson đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt khách, đối tác hàng, đây là cơ hội để hãng sơn Lavisson gặp gỡ quý khách hàng, đại lý, đối tác nhằm tăng sự hiểu biết của khách hàng về quy mô hãng, trang thiết bị và công nghệ, đặc biệt hiểu rõ hơn về sản phẩm sơn Lavisson. Buổi gặp mặt là cầu nối để thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị và hợp tác giữa hãng sơn Lavisson, quý Nhà phân phối và các đối tác.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Ông Nguyễn Đình Lâm – Chủ tịch gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý Nhà phân phối, quý đối tác đã bớt chút thời gian quý báu tới tham dự chương trình. Trong năm qua, toàn thể CBNV hãng sơn Lavisson (http://lavisson.com/) đã nỗ lực phấn đấu, kiện toàn các mảng công việc như: hoàn chỉnh các khâu trong quy trình sản xuất; phòng thí nghiệm KCS; thiết lập hệ thống kênh phân phối, mở rộng thị trường; tái cấu trúc lại cơ cấu Công ty để tinh gọn hơn, hiệu quả hơn như: bộ nhận dạng thương hiệu; xác định lại định hướng và mục tiêu kinh doanh...

Với mong muốn được được lắng nghe, tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng, đối tác và chia sẻ những định hướng của Công ty trong thời gian tới, giúp Công ty hiểu rõ hơn về khách hàng và tình hình thị trường, từ đó đưa ra những giải pháp cải thiện trong năm 2018, nhằm đáp ứng tốt hơn các nhu cầu và mong muốn của khách hàng và đối tác, không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2018, buổi tổng kết cũng là buổi giao lưu gặp mặt cuối năm giữa các thành viên Công ty với các khách hàng, đối tác sau khi kết thúc một năm hợp tác tốt đẹp.

Dưới đây là một số hình của buổi gặp mặt:

Thành Đô

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Carvivu và Motorcycles TV ký kết hợp tác chiến lược – Đồng hành vì Tăng Trưởng Xanh, hướng đến Net Zero 2050

DNTH: Ngày 24/04/2025, Công ty CP Carvivu (Carvivu) và Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Motorcycles TV (MTV) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU), mở ra liên minh chiến lược toàn diện vì một hệ sinh thái xe điện bền vững.

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu 2025

DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh Nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu Biểu tại Việt Nam...

Tập đoàn Sơn Hải tuyển dụng 80 nhân sự, người dân kỳ vọng thi công cao tốc Quy Nhơn–Pleiku

DNTH: Trong bối cảnh nhiều dự án hạ tầng giao thông quy mô lớn đang triển khai nhanh chóng trên khắp cả nước, Tập đoàn Sơn Hải – một trong những doanh nghiệp thi công cao tốc uy tín hàng đầu Việt Nam – chính thức thông báo tuyển dụng...

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ

DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam

DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn

DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...

XEM THÊM TIN