Thứ bảy, 28/01/2023, 19:37

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Sơn Lavisson gặp mặt khách hàng, đại lý, đối tác năm 2018

Ngày 20/01 tại Long Biên, Hà Nội, hãng sơn Lavisson đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt khách, đối tác hàng, đây là cơ hội để hãng sơn Lavisson gặp gỡ quý khách hàng, đại lý, đối tác nhằm tăng sự hiểu biết của khách hàng về quy mô hãng, trang thiết bị và công nghệ, đặc biệt hiểu rõ hơn về sản phẩm sơn Lavisson. Buổi gặp mặt là cầu nối để thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị và hợp tác giữa hãng sơn Lavisson, quý Nhà phân phối và các đối tác.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Ông Nguyễn Đình Lâm – Chủ tịch gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý Nhà phân phối, quý đối tác đã bớt chút thời gian quý báu tới tham dự chương trình. Trong năm qua, toàn thể CBNV hãng sơn Lavisson (http://lavisson.com/) đã nỗ lực phấn đấu, kiện toàn các mảng công việc như: hoàn chỉnh các khâu trong quy trình sản xuất; phòng thí nghiệm KCS; thiết lập hệ thống kênh phân phối, mở rộng thị trường; tái cấu trúc lại cơ cấu Công ty để tinh gọn hơn, hiệu quả hơn như: bộ nhận dạng thương hiệu; xác định lại định hướng và mục tiêu kinh doanh...

Với mong muốn được được lắng nghe, tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng, đối tác và chia sẻ những định hướng của Công ty trong thời gian tới, giúp Công ty hiểu rõ hơn về khách hàng và tình hình thị trường, từ đó đưa ra những giải pháp cải thiện trong năm 2018, nhằm đáp ứng tốt hơn các nhu cầu và mong muốn của khách hàng và đối tác, không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2018, buổi tổng kết cũng là buổi giao lưu gặp mặt cuối năm giữa các thành viên Công ty với các khách hàng, đối tác sau khi kết thúc một năm hợp tác tốt đẹp.

Dưới đây là một số hình của buổi gặp mặt:

Thành Đô

Từ khóa:

Bình luận

0 bình luận

Cùng chuyên mục

Gạch bê tông AAC Viglacera giúp tiết kiệm chi phí đầu tư

Gạch bê tông AAC Viglacera giúp tiết kiệm chi phí đầu tư

Gạch bê tông khí chưng áp có thể giúp giảm tới 15% chi phí kết cấu và 7-10% tổng mức đầu tư xây dựng công trình, theo tính toán của nhà sản xuất.
Vinamilk liên tiếp thăng hạng trong top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới

Vinamilk liên tiếp thăng hạng trong top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới

DNTH: Không chỉ là đại diện duy nhất Đông Nam Á lọt Top 50 Công ty sữa hàng đầu thế giới, Vinamilk còn đạt thành tích ấn tượng khi tăng 6 bậc liên tiếp trên bảng xếp hạng.
Vingroup chính thức chạy thử nghiệm xe buýt điện VinFast

Vingroup chính thức chạy thử nghiệm xe buýt điện VinFast

Sáng 20/10, hình ảnh xe buýt điện VinFast chính thức chạy thử nghiệm trên đường nội khu của nhà máy khiến dư luận xôn xao.
Gia đình Soái ca “Ngược chiều nước mắt” Mạnh Trường thích thú khi lần đầu trải nghiệm đệm massage Nhật Bản

Gia đình Soái ca “Ngược chiều nước mắt” Mạnh Trường thích thú khi...

DN&TH; Gia đình diễn viên Mạnh Trường là những người đầu tiên tại Việt Nam tham gia trải nghiệm sản phẩm đệm massage Nhật Bản – Goodnight by Color Foam của thương hiệu đệm Foam lâu đời nhất Nhật Bản – Color Foam.
Chặng đường 10 năm Dược phẩm Abipha: Sáng mãi tâm huyết vì cộng đồng

Chặng đường 10 năm Dược phẩm Abipha: Sáng mãi tâm huyết vì cộng...

DNTH: Trong suốt 10 năm cống hiến vì sức khỏe cộng đồng, Dược phẩm Abipha luôn giữ vững những giá trị cốt lõi đã xây dựng: Trách nhiệm; Tôn trọng; Sáng tạo; Tin cậy; Hợp tác; Chất lượng. Những giá trị cốt lõi này cũng chính là nền tảng cho sự phát triển bền vững và giúp Dược phẩm Abipha ngày càng vững bước thành công.
Thương hiệu vang bóng một thời: ‘Ông vua’ nước rửa bát Mỹ Hảo

Thương hiệu vang bóng một thời: ‘Ông vua’ nước rửa bát Mỹ Hảo

Thương hiệu nước rửa bát Mỹ Hảo ra đời vào những năm 90 và độc chiếm thị trường thời bấy giờ. Từng từ chối ‘bán mình’ với cái giá hàng chục triệu USD, Mỹ Hảo đã từng bước vượt qua khó khăn, quyết tâm giữ vững và phát triển một thương hiệu Việt.
Sau vụ Bibica tố Mondelez Kinh Đô “mượn tay che trời”: DN Việt cần bảo vệ “đứa con” thương hiệu của mình như thế nào?

Sau vụ Bibica tố Mondelez Kinh Đô “mượn tay che trời”: DN Việt cần...

Doanh nghiệp (DN) ngành bánh kẹo mỗi năm chỉ trông chờ vào dịp Tết Trung thu và Tết Nguyên Đán. Do đó, vụ việc Bibica bị đối thủ tố xâm phạm nhãn hiệu ngay mùa tiêu thụ cao điểm Tết Trung thu được Luật sư Phạm Ngọc Hưng (Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM) đánh giá là “đòn độc” trên thương trường.
Tình trạng mạo danh thương hiệu: Nhiều doanh nghiệp bất lực

Tình trạng mạo danh thương hiệu: Nhiều doanh nghiệp bất lực

Hiện nay, các hành vi giả danh, nhái hay mạo nhận thương hiệu ngày càng trở nên tinh vi, khéo léo hơn. Nhiều trường hợp doanh nghiệp phát hiện mà đành bất lực vì hiện trạng giả mạo quá nhiều và khó có thể giải quyết triệt để...