Thứ ba, 24/05/2022, 00:03

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

“Sống xanh nghệ thuật” tại Luxury Skylake Villa

“Sống xanh nghệ thuật” tại Luxury Skylake Villa

DNTH: Hãy nhắm mắt và tưởng tượng, một sớm mai được thiên nhiên đánh thức bằng tiếng gió đung đưa cây cỏ, bằng tiếng chim hót và ánh bình minh lấp ló sau vẻ đẹp ngoạn mục của đường chân trời...

Nằm trên bán đảo liền kề sân golf, bao quanh bởi 500ha mặt nước hồ thơ mộng, Luxury Skylake Villa là một trong những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất của Flamingo Đại Lại Resort. Với lối kiến trúc độc đáo, tối giản nhưngsang trọng, đẳng cấp, dự án sở hữu cảnh quan thoát tục và không gian xanh thoáng đãng, sánh ngang với những khu resort 5 sao hàng đầu trong khu vực.

Không gian sống ngàn xanh, ngàn hoa

Nhờ địa thế hiếm có, Luxury Skylake Villa sẵn được bao quanh bởi “sắc nước hương trời”. Đội ngũ kiến trúc sư của dự án cũng khéo léo khai thác khoảng không một cách linh hoạt, nhằm đưa những hương-sắc ấy vào từng ngóc ngách của dự án. Mỗi căn biệt thự được thiết kế hồ bơi riêng với 4 phòng ngủ rộng rãi, tất cả liên kết với sân vườn hoặc giếng trời bằng những cửa kính lớn để tối ưu ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, với gần 600m2 sân vườn nhiệt đới (trên tổng diện tích sử dụng gần 1000m2), không gian kiến trúc nơi đây như hòa quyện trọn vẹn với thiên nhiên, mang lại những xúc cảm chân thực, nguyên bản cho một kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng.

Chốn dừng chân lý tưởng để thỏa mãn bản thân và thưởng thức những chai rượu vang đắt đỏ

Ẩn mình đằng sau cánh rừng thông thơ mộng, suốt bốn mùa Luxury Skylake Villa được bao quanh bởi sắc hoa rực rỡ và hương thơm quyến rũ của hàng nghìn giống hoa hồng quý hiếm đến từ Pháp, Đức, Anh, Mỹ, Nhật Bản và các giống hồng cổ bản địa Việt Nam. Qua những khung cửa kính chạm sàn, chủ nhân có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của trời cao trong xanh, mặt nước êm đềm đang hòa nhịp cùng những đung đưa của ngàn hoa, cây cỏ. Sắc xanh, sắc hoa như hòa làm một trong bức tranh thiên nhiên hữu tình, không hoa trương nhưng đủ để lôi cuốn mọi vị khách ra khỏi những dư âm của thị thành tráng lệ.

Sự mê hoặc của nghệ thuật tối giản

Platon, nhà triết học Hy lạp cổ đại từng nói: “Cái đẹp của phong cách, của sự hài hoà, của sự duyên dáng và nhịp nhàng phụ thuộc vào sự đơn giản”. Được thiết kế theo phong cách tối giản (Minimalist), kết hợp với kiến trúc xanh huyền thoại đã trở thành thương hiệu của Flamingo Holding Group, Luxury Skylake Villa đã khéo léo tạo ra một kiệt tác nghệ thuật, với “không gian” là giá trị chủ đạo. Dự án được thiết kế dựa trên nguyên tắc: tối giản, chặt chẽ, cô đọng, thoáng đãng, đề cao sự phối hợp giữa các chi tiết và tiết chế việc trong sử dụng vật liệu, màu sắc.

Không có những thiết kế cầu kỳ, Luxury Skylake Villa vẫn gây “mê hoặc” bởi sự tối giản, chân phương và tinh tế.

Theo chia sẻ của đại diện Chủ đầu tư Flamingo Holding Group, chính không gian tạo nên xúc cảm cho dự án chứ không phải đồ đạc hay vật trang trí. Không gian càng tối giản, xúc cảm càng cô đọng. Luxury Skylake Villa đượcsử dụng những vật liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường kết hợp với nội thất gam màu ấm, tạo cảm giác an ­­yên, thân thuộc. Không hoàn toàn chỉ là sự xa hoa, đẳng cấp, dự án còn mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng trang nhã, đậm chất thiền. Đó không chỉ là chốn lưu trú mà còn là nơi để tái tạo năng lượng, cảm nhận cuộc sống theo một cách chân phương, đẹp đẽ.

Một không gian mang tính tối giản tối thiểu còn ngầm ý đó là một không gian mang tính thiền.

Với nhịp độ cuộc sống ngày càng nhanh, một không gian thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng trở thành điều mà bất cứ ai cũng mơ ước. Có lẽ vì lý do đó, phong cách kiến trúc xanh-tối giản ngày càng trở nên phổ biển và có tầm ảnh hưởng rộng rãi, không chỉ tại châu Á mà còn trên toàn thế giới. Là một trong những cái tên tiên phong cho xu hướng này tại Việt Nam, Luxury Skylake Villa không chỉ là một dự án nghỉ dưỡng thông thường. Đây được xem là công trình tâm huyết của Chủ đầu tư Flamigo Holding Group và đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu nhằm tạo ra một không gian lý tưởng có giá trị bền vững và khả năng sinh lời lâu dài.

Chính sách tốt nhất cho Biệt thự đẳng cấp nhất

Chủ đầu tư cam kết chia sẻ lợi nhuận 80% - 20% cho khách hàng đăng ký chương trình kinh doanh cho thuê. Bên cạnh đó, khách mua biệt thự sẽ được nhận hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay lên đến 70% giá trị hợp đồng mua vàng (áp dụng trong vòng 18 tháng kể từ ngày ngân hàng giải ngân). Ngoài ra, khách mua đầu tư sản phẩm thời điểm sẽ nhận được gói quà tặng hấp dẫn trị giá lên tới 1 tỷ đồng từ Chủ đầu tư Flamingo Holding Group.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0988 00 23 23

Website: https://bds.flamingogroup.vn/luxury-skylake-villa/

https://www.tapchikientruc.com.vn/chuyen-muc/minimalist-co-mot-nguyen-tac-trong-thiet-ke-noi-mang-ten-toi-gian.html

Flamingo

Cùng chuyên mục

Thương hiệu Bảo Việt được định giá 116 triệu USD

Thương hiệu Bảo Việt được định giá 116 triệu USD

Theo đánh giá của Brand Finance, thương hiệu Bảo Việt được định giá 116 triệu USD, cao nhất trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm tại Việt Nam năm 2018.
Xây dựng thương hiệu là gì? Quy trình xây dựng thương hiệu cơ bản.

Xây dựng thương hiệu là gì? Quy trình xây dựng thương hiệu cơ bản.

DNTH: Thương hiệu là một trong những nhân tố vô cùng quan trọng đối với từng sản phẩm, dịch vụ của cá nhân hay tổ chức. Bên cạnh đó, nói đến thương hiệu, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến mức độ uy tín của cả doanh nghiệp. Chính vì vậy mà xây dựng thương hiệu trở thành một công việc có giá trị cốt lõi nếu doanh nghiệp hay tổ chức muốn phát triển vững mạnh. Nếu bạn đang muốn xây dự thương hiệu thì nhất định không thể bỏ qua những thông tin trong bài viết dưới đây.
Ra mắt thương hiệu 'Ruộng nhà mình'

Ra mắt thương hiệu 'Ruộng nhà mình'

DN&TH; Sáng 1/10 tại Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội), thương hiệu “Ruộng nhà mình” do Báo Nông nghiệp Việt Nam phối hợp với 5 đơn vị liên quan trong ngành nông nghiệp tổ chức lễ ra mắt.
VinFast Lux A2.0 - xe sang được ưa chuộng nhất tháng 5

VinFast Lux A2.0 - xe sang được ưa chuộng nhất tháng 5

Với 682 xe được bán ra trong tháng 5/2020, chiếc sedan nhà VinFast là đại diện xe hạng sang duy nhất góp mặt trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường.
VINFAST tri ân khách hàng với ưu đãi lên đến 120 triệu đồng

VINFAST tri ân khách hàng với ưu đãi lên đến 120 triệu đồng

DNTH: Ngày 28/07/2020, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast triển khai chương trình “Vạn quà tri ân - Tin yêu lan tỏa” nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng ô tô VinFast thời gian qua. Theo đó, các khách hàng cũ sẽ có đặc quyền mua hoặc giới thiệu cho người thân, bạn bè mua xe VinFast Lux với mức ưu đãi lên tới 120 triệu đồng/xe.
Sếp mới Uber không quan tâm phản ứng của taxi truyền thống

Sếp mới Uber không quan tâm phản ứng của taxi truyền thống

Ông Tom White khẳng định không để phản ứng của taxi truyền thống ảnh hưởng đến việc kinh doanh ở Uber Việt Nam.
Khắc khoải sâm Ngọc Linh

Khắc khoải sâm Ngọc Linh

Trước khi được nhìn nhận “quốc bảo” dược phẩm, sâm Ngọc Linh đã trải qua những tháng ngày trôi nổi giữa thương trường, có lúc tưởng mất nguồn giống. Nhờ những người tận tâm với dự án bảo tồn dược liệu quý Quảng Nam Đà Nẵng, giống sâm này mới có hôm nay. Nhưng liệu có bao nhiêu người của ngày xa xôi ấy, được ghi nhận đến bây giờ?
"Mập mờ" thương hiệu bếp từ Faster Made in Germany

"Mập mờ" thương hiệu bếp từ Faster Made in Germany

Sản phẩm bếp từ của Công ty cổ phần Faster Việt Nam ghi nhãn xuất xứ, linh kiện nhập khẩu châu Âu, Made in Germany nhưng thực tế lại sử dụng một số linh kiện từ Trung Quốc.