Thứ sáu, 02/12/2022, 20:03

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Sữa chua sệt mới lạ và đột phá từ TH giành giải Bạc “Sản phẩm của năm” tại Moscow

Sữa chua sệt - sản phẩm mới ra mắt của TH – không chỉ ghi dấu ấn là “Thế hệ sữa chua uống hoàn toàn mới” trên thị trường Việt Nam, mà sản phẩm này đã chinh phục những chuyên gia ẩm thực khó tính nhất thế giới thuộc ban giám khảo của cuộc thi trong khuôn khổ Triển lãm Thực phẩm Thế giới World Food 2019 diễn ra tại thủ đô Moscow, Nga. Sản phẩm sữa chua sệt đã vinh dự đạt giải bạc “Sản phẩm của năm”.

Thế hệ sữa chua uống hoàn toàn mới: Sữa chua “Sệt”

Chỉ chưa đầy một tuần sau khi ra mắt thị trường, sữa chua sệt TH true YOGURT đã ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Thế giới World Food 2019 tại Moscow khi đạt giải Bạc ở hạng mục “Sản phẩm của năm” (Product of the year), vượt qua gần 600 sản phẩm dự thi khác đến từ gần 1800 công ty dự triển lãm từ 90 quốc gia và vùng lãnh thổ của Thế giới.

Sữa chua sệt mới lạ và đột phá từ TH giành giải Bạc “Sản phẩm của năm” tại Moscow

Trước khi sản phẩm “Sữa chua sệt” TH true YOGURT được ra mắt, thị trường Việt Nam chưa từng có sản phẩm nào tương tự. Đây là một dòng sản phẩm hoàn toàn mới mẻ, là sản phẩm mới nhất từ sữa tươi sạch của trang trại TH, mang hương vị mới lạ và vô cùng độc đáo với cấu trúc “sệt”, dày, sánh mịn và rất “đã” vị giác.

Là một đơn vị luôn hướng tới sự sáng tạo, đổi mới nhằm đem lại giá trị đột phá cũng như làm hài lòng người tiêu dùng, sữa chua sệt là thế hệ sữa chua uống hoàn toàn mới mà TH đã dày công nghiên cứu và tự hào cho ra đời, chính thức thiết lập một phân khúc sữa chua mới trên thị trường.

Với sản phẩm “Sữa chua sệt” TH true YOGURT ra mắt ngày 23/9, người tiêu dùng có thêm một lựa chọn dinh dưỡng hoàn hảo, có vị thơm ngon tự nhiên, chua ngọt hài hòa, hoàn toàn không sử dụng bất kỳ chất tạo vị chua nào khác, cùng như không sử dụng chất bảo quản.

Sữa chua sệt không chỉ ghi dấu ấn là xác lập một thế hệ sữa chua uống hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam, mà còn ghi dấu thêm một sản phẩm bổ dưỡng, hoàn toàn từ thiên nhiên trong bộ sưu tập những sản phẩm tốt cho sức khỏe của Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK.

Ngon sánh mịn từ thiên nhiên

Sữa chua sệt TH true YOGURT được lên men tự nhiên với công thức độc đáo, kết hợp hai loại nguyên liệu chính là sữa tươi sạch nguyên chất & cream từ sữa bò tươi sạch của trang trại TH kết hợp với siro cao cấp và mứt đào nghiền tự nhiên được sản xuất tại Việt nam.

Từ “sệt” nhằm mô tả chính xác cấu trúc dày, sánh mịn của dòng sữa chua này, đồng thời chuyển tải một phần đặc tính của sản phẩm qua tên gọi, để người tiêu dùng có thể dễ hình dung hơn về sản phẩm mới của TH.

Sữa chua sệt mới lạ và đột phá từ TH giành giải Bạc “Sản phẩm của năm” tại Moscow

Đại diện của Tập đoàn TH nhận Giải cho sản phẩm được vinh danh Sản phẩm của năm - Sữa chua sệt TH true YOGURT

Các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên khác có trong sữa chua sệt TH true YOGURT như mứt trái cây tự nhiên, sốt caramen tự nhiên mang đến hương vị thơm ngậy hấp dẫn, chua ngọt hài hòa cho sản phẩm, mang đến vị ngon trọn vẹn khi thưởng thức.

Sản phẩm có chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên, cung cấp vitamin và khoáng chất tự nhiên từ sữa tươi sạch nguyên chất, trái cây tự nhiên, tốt cho sức khỏe nhưng vẫn mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ với người tiêu dùng trên thị trường.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn rất tốt cho hệ tiêu hóa khi được bổ sung chủng men Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgaricus tốt cho đường ruột. Việc sử dụng sữa chua sệt hàng ngày cũng rất tiện lội, với bao bì năng động, nhỏ gọn, chai sữa chua sệt TH với nắp vặn thuận tiện giúp người dùng có thể bổ sung dưỡng chất mọi lúc, mọi nơi.

Sữa chua sệt TH true YOGURT hiện ra mắt thị trường với hai hương vị là đào và caramen. Đặc biệt, sữa chua sệt vị caramen là một trong những ý tưởng mới lạ trên thị trường mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo, thu hút.

Dòng sản phẩm Sữa chua Sệt hiện tại được đóng trong chai 170 ml với 2 hương vị: Sữa chua Sệt Đào Tự Nhiên TH true YOGURT; Sữa chua Sệt Caramen Tự Nhiên TH true YOGURT.

Sữa chua Sệt TH true YOGURT có hạn sử dụng 60 ngày và bảo quản lạnh ở nhiệt độ từ 4 - 8 độ C.

SC Sệt TH true YOGURT dành cho cả gia đình (ngoại trừ trẻ dưới 6 tháng tuổi) nên phụ nữ mang thai và cho con bú có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Đối với những người bị dị ứng với thành phần của sữa thì nên gặp bác sỹ để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Lắc đều sản phẩm và dùng ngay sau khi mở nắp, sử dụng khoảng 2 -3 chai/ ngày.

Hiện dòng sản phẩm SC Sệt TH true YOGURT đang có giá bán lẻ (đã bao gồm VAT) tại hệ thống cửa hàng TH true mart cho chai 170 ml là 42,000 VNĐ / lốc 4 chai.

 

 

T.H

Cùng chuyên mục

Mường Thanh Nha Trang giành giải thưởng "Oscar du lịch"

Mường Thanh Nha Trang giành giải thưởng "Oscar du lịch"

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang đã được vinh danh tại hạng mục “Vietnam’s Leading Beach Hotel 2019” - Khách sạn biển tốt nhất Việt Nam của giải thưởng World Travel Awards (WTA).
Ấn tượng Liên hoan Ẩm thực Vân Đồn 2020

Ấn tượng Liên hoan Ẩm thực Vân Đồn 2020

DNTH: Chính thức khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi nổi, Liên hoan Ẩm thực Vân Đồn 2020 lần thứ nhất đã đem đến một trải nghiệm văn hóa ẩm thực độc đáo để mọi người thỏa sức khám phá nền văn hóa ẩm thực tiêu biểu của người dân Vân Đồn.
Tươi nét môi, đẹp bờ mi

Tươi nét môi, đẹp bờ mi

DN&TH; “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Câu ngạn ngữ ấy dành cho chị em sao mà chí lý. Nhưng đoá hoa của đời không chỉ làm đẹp cho người mà phải vì làm đẹp cho chính mình. Vẻ đẹp đem đến sự tự tin cho bản thân trong công việc xã hội và gia đình, đồng thời cũng là yếu tố tạo nên sự thành công, hạnh phúc cho giới “liễu yếu đào tơ” thời đại này.
Lần thứ 5 liên tiếp Nestlé Việt Nam nhận Bằng khen của Cục thuế Đồng Nai

Lần thứ 5 liên tiếp Nestlé Việt Nam nhận Bằng khen của Cục thuế...

DN&TH; Nestlé Việt Nam vừa vinh dự được nhận bằng khen của Cục Thuế tỉnh Đồng Nai vì thành tích chấp hành tốt chính sách thuế 2017 và Bằng khen của Bộ Tài chính vì thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế…
Sữa đặc Ông Thọ và sự tin dùng được khẳng định suốt 45 năm

Sữa đặc Ông Thọ và sự tin dùng được khẳng định suốt 45 năm

DNTH: Sữa đặc Ông Thọ là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành hàng sữa và các sản phẩm từ sữa ở trong nước, đồng thời xuất khẩu tới 21 thị trường quốc tế
Phó Thủ tướng giục kết luận vụ Asanzo và làm rõ máy bơm, ván dăm tẩy nhãn

Phó Thủ tướng giục kết luận vụ Asanzo và làm rõ máy bơm, ván dăm...

“Chúng ta phải xử lý sớm, nghiêm những sai phạm, sớm kết luận liên quan đến vụ Asanzo, làm rõ đúng sai”, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ chỉ đạo.
Xây dựng thương hiệu là gì? Quy trình xây dựng thương hiệu cơ bản.

Xây dựng thương hiệu là gì? Quy trình xây dựng thương hiệu cơ bản.

DNTH: Thương hiệu là một trong những nhân tố vô cùng quan trọng đối với từng sản phẩm, dịch vụ của cá nhân hay tổ chức. Bên cạnh đó, nói đến thương hiệu, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến mức độ uy tín của cả doanh nghiệp. Chính vì vậy mà xây dựng thương hiệu trở thành một công việc có giá trị cốt lõi nếu doanh nghiệp hay tổ chức muốn phát triển vững mạnh. Nếu bạn đang muốn xây dự thương hiệu thì nhất định không thể bỏ qua những thông tin trong bài viết dưới đây.
BAC A BANK nhận giải thưởng quốc tế về đầu tư nông nghiệp sạch ở nước ngoài

BAC A BANK nhận giải thưởng quốc tế về đầu tư nông nghiệp sạch ở...

Trong Lễ trao giải Ngân hàng tiêu biểu khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Tạp chí danh tiếng International Finance Magazine (IFM) diễn ra vừa qua, ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đã được vinh danh là “Ngân hàng Việt Nam tiên phong tư vấn đầu tư các dự án nông nghiệp sạch ở nước ngoài”. Ngoài ra, tại sự kiện uy tín này, bà Thái Hương - Tổng giám đốc BAC A BANK – cũng được trao giải “Lãnh đạo truyền cảm hứng năm 2018”.