Sun Hospitality Group được bình chọn là Thương hiệu mạnh - phát triển bền vững 2023
16:08 | 10/10/2023
DNTH: Sun Hospitality Group – thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group vừa được xướng danh “Thương hiệu mạnh - phát triển bền vững” tại lễ công bố và vinh danh thương hiệu mạnh Việt Nam 2023, diễn ra tại Hà Nội hôm 06/10, do thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.
Đây là lần đầu tiên Sun Hospitality Group được vinh danh tại giải thưởng uy tín thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức.
Được thành lập bởi Tập đoàn Sun Group năm 2018, Sun Hospitality Group (SHG) hiện đang là thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng lớn nhất Việt Nam, khi sở hữu tới 15 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên khắp ba miền đất nước. Hầu hết các khách sạn, resort thuộc sở hữu của SHG đều đang là những tên tuổi nổi tiếng thế giới, với hàng trăm giải thưởng và danh hiệu được vinh danh bởi các tổ chức, truyền thông quốc tế.
Trong đó, đặc biệt ghi dấu ấn với thế giới là khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort. Không chỉ là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới” 3 năm liên tiếp từ 2014 - 2017 do World Travel Awards (WTA) vinh danh, khu nghỉ dưỡng bên bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng do kiến trúc sư hàng đầu thế giới Bill Bensley thiết kế còn liên tục giữ vững danh hiệu "Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường nhất châu Á" 2018 và “Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường hàng đầu thế giới” 2022 - một minh chứng cho sự phát triển bền vững mà SHG luôn theo đuổi trong tất cả các thiết kế khách sạn, resort của tập đoàn.
Những danh hiệu này không chỉ thể hiện sự ngưỡng mộ của giới chuyên môn và khách du lịch cho kiến trúc độc đáo, hay chất lượng dịch vụ sang trọng bậc nhất thế giới của khu nghỉ dưỡng, mà còn ở cách chủ đầu tư và kiến trúc sư đã dày công nâng niu tự nhiên và văn hóa Việt trong quá trình xây dựng.
Những chiếc cầu thang gỗ ở InterContinental Danang Sun Peninsula resort uốn lượn gấp khúc liên tục, để nhường lối cho những cây mọc tự nhiên trên đường đi. Hiếm có khu nghỉ dưỡng nào trên thế giới lại có riêng một nhà động vật học, với hy vọng “có thể xây dựng sự phát triển bền vững không chỉ cho khu dưỡng mà còn cho toàn bộ vùng sinh thái”, bên cạnh một đội ngũ nhân viên cảnh quan chuyên nghiệp với hơn 55 công nhân lành nghề và các kỹ sư chuyên ngành Lâm nghiệp và cảnh quan. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được xem là viên gạch đầu tiên xây nền móng vững chắc cho thương hiệu, khẳng định triết lý về sự phát triển hài hoà và bền vững của SHG.
Không chỉ InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, những khách sạn, khu nghỉ dưỡng đình đám thế giới của SHG như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay (Phú Quốc), Hotel dela Coupole MGallery Sa Pa (Sa Pa, Lào Cai), hay mới nhất là Capella Hanoi (Hà Nội) cũng không ngừng được thế giới ngợi ca, vinh danh trong tốp những khu nghỉ dưỡng và khách sạn sang trọng, đẳng cấp nhất thế giới.
Đặc biệt, Capella Hanoi - khách sạn mới nhất trong hệ thống của SHG, dù ra mắt cách đây chỉ 2 năm, nhưng đã kịp ghi danh vào bản đồ những khách sạn hàng đầu khu vực và thế giới, với rất nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý như: Khách sạn boutique hàng đầu châu Á (WTA khu vực châu Á châu Đại Dương 2023); Top 20 khách sạn có nhà hàng sao Michelin ngon nhất thế giới (CNN); Khách sạn trong thành phố tốt nhất Việt Nam 2023 (Travel & Leisure); Top 100 khách sạn mới tốt nhất thế giới 2022 (Travel & Leisure)…
Ngoài những cái tên nổi tiếng kể trên, hầu hết các công trình nghỉ dưỡng của SHG đều đang nắm giữ những giải thưởng, danh hiệu tầm cỡ quốc tế và là sự lựa chọn hàng đầu của du khách trong và ngoài nước khi tới các điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam.
Không chỉ là thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng duy nhất tại Việt Nam sở hữu bộ sưu tập các khách sạn và resort danh giá bậc nhất trong khu vực, SHG còn đồng thời ghi dấu ấn Việt Nam trên bản đồ ngành khách sạn thế giới, với vị thế là Tập đoàn có nhiều đối tác quản lý vận hành khách sạn đẳng cấp bậc nhất toàn cầu. Hiện danh sách đối tác quản lý vận hành các khách sạn và resort của tập đoàn này đều là những tên tuổi trong tốp đầu thế giới như: International Hotel Group (IHG), Accor Hotels, Marriott International, Capella Hotel Group, Hilton….
Với hệ thống sản phẩm nghỉ dưỡng có thiết kế độc đáo, khác biệt, dịch vụ vượt trội được cung cấp bởi các đối tác khách sạn hàng đầu thế giới, Sun Hospitality Group cũng đã hai năm liên tiếp (2022 - 2023) được vinh danh bởi WTA, với giải thưởng Nhà phát triển du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á - Asia's Leading Hospitality Development Company.
Và với giải thưởng “Thương hiệu mạnh - phát triển bền vững”, Sun Hospitality Group một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của một thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng Việt.
Trung Nghĩa
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Thương hiệu mạnh - phát triển bền vững 2023 /
- Sun Hospitality Group /
- InterContinental Danang Sun Peninsula Resort /
- Tập đoàn Sun Group /
- JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
HDBank lập cú đúp giải thưởng từ Visa, ghi dấu hành trình số hóa toàn diện và nâng tầm trải nghiệm khách hàng
DNTH: Trong khuôn khổ Chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm Visa tại Việt Nam, tại Hội nghị Khách hàng Visa Việt Nam 2025 (Visa Vietnam Client Forum 2025) - sự kiện thường niên quy tụ các định chế tài chính hàng đầu khu vực vừa diễn ra tại Phú...
Tiên phong kiến tạo không gian sống hàng hiệu, Masterise Homes xứng danh 'Best Luxury Developer'
DNTH: Tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2025 vừa qua, Masterise Homes đã xuất sắc được vinh danh ở hạng mục quan trọng “Best Luxury Developer” (Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam).
PV GAS khẳng định vị thế với 3 kỷ lục Việt Nam
DNTH: PV GAS vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng 3 kỷ lục Việt Nam ghi nhận những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng.
Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình
DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...
Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện
DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...
Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai
DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Masterise Group và hành trình 'lớn lên cùng đất nước': Từ phát triển đô thị đến kiến tạo hạ tầng quốc gia
-
Dự kiến cưỡng chế những hộ dân còn lại tại Dự án đường Nguyễn Văn Linh vào ngày 24/11
-
Hạ ngầm hóa lưới điện: Nỗ lực của PC Quảng Ninh trong việc nâng tầm diện mạo đô thị Hạ Long
-
Thông xe đường Liên Phường, kết nối giao thông cửa ngõ phía Đông TP.HCM
Sống khỏe
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
-
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
-
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...