Sun World và Lữ hành Saigontourist bắt tay, ra mắt hàng loạt trải nghiệm độc đáo và tạo ra những hành trình đầy cảm hứng đi để thêm yêu Việt Nam

06:05 | 13/03/2025

DNTH: Ngày 12/3/2025, Sun World – hệ thống tổ hợp vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group đã ký hợp tác chiến lược năm 2025 với Lữ hành Saigontourist – doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam, hứa hẹn một năm bùng nổ với nhiều trải nghiệm tour tuyến đặc sắc cũng như các hoạt động thúc đẩy thương hiệu du lịch Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Sáng 12/3/2025, tại Khách sạn Continental Saigon, TP. HCM đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện năm 2025 giữa Sun World và Lữ hành Saigontourist. Sự kiện đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa “2 ông lớn” của ngành du lịch Việt Nam, trong việc tiên phong cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, truyền cảm hứng cùng với các giải pháp truyền thông, marketing nhằm thúc đẩy thương hiệu du lịch Việt Nam tới bạn bè quốc tế, cũng như công bố nhiều tour tuyến hấp dẫn, đặc biệt trong năm kỷ niệm 50 năm giải phóng miền Nam – thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025) và cũng là 50 năm thành lập Saigontourist. 

Sun World và Lữ hành Saigontourist bắt tay, ra mắt hàng loạt trải nghiệm độc đáo và tạo ra những hành trình đầy cảm hứng đi để thêm yêu Việt Nam 1
Sun World và Saigontourist ký hợp tác chiến lược toàn diện

Saigontourist là một trong những tập đoàn du lịch hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 1975, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như lữ hành, khách sạn, nhà hàng và giải trí. Với chất lượng dịch vụ cao cấp và chuyên nghiệp, công ty luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách trong và ngoài nước, đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới và liên tục đạt nhiều giải thưởng uy tín.

Sun World chính thức ra mắt từ năm 2017, định vị một thương hiệu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế, quy tụ các công viên chủ đề, tổ hợp vui chơi giải trí cùng quần thể các công trình văn hóa tâm linh kỳ vĩ… do tập đoàn Sun Group kiến tạo. Hệ thống Sun World gồm 9 công viên giải trí và khu du lịch, trải khắp ba miền đất nước: Sun World Ba Na Hills, Da Nang Downtown (Đà Nẵng), Sun World Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai), Sun World Ha Long (Hạ Long, Quảng Ninh), Sun World Cat Ba (Hải Phòng), Sun World Sam Son (Thanh Hóa), Sun World Hon Thom (Phú Quốc), Sun World Ba Den Mountain (Tây Ninh), Sun World Ha Nam (Hà Nam)… với nhiều kỷ lục và giải thưởng quốc tế.

Năm 2025, theo thỏa thuận giữa 2 bên, Lữ hành Saigontourist sẽ tiến hành hợp tác chiến lược toàn diện trong việc phân phối các vé khu vui chơi Sun World tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Dự kiến, tổng sản lượng vé trên toàn hệ thống Sun World phân phối thông qua Lữ hành Saigontourist sẽ đạt ít nhất 50.000 lượt khách.

Sun World và Lữ hành Saigontourist bắt tay, ra mắt hàng loạt trải nghiệm độc đáo và tạo ra những hành trình đầy cảm hứng đi để thêm yêu Việt Nam 2
Nhiều chương trình ưu đãi cho du khách sẽ được triển khai sau “cái bắt tay” giữa Sun World và Saigontourist

Bên cạnh việc đồng hành trong các hoạt động xúc tiến du lịch và phân phối vé, hai bên cũng sẽ triển khai nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho du khách khi sử dụng dịch vụ của Sun World và Lữ hành Saigontourist. Cụ thể, Sun World sẽ áp dụng những chính sách lối đi ưu tiên cho khách du lịch đặt tour của Lữ hành Saigontourist, như các đoàn khách MICE với số lượng trên 300 người và dòng khách tàu biển khi đến các Sun World, các đoàn khách quốc tế mua tour trọn gói Củ Chi – Tây Ninh…

Những hợp tác trên không chỉ mang đến lợi ích cho hai doanh nghiệp mà còn góp phần nâng cao trải nghiệm du lịch, thu hút nhiều hơn dòng khách chất lượng cao trong nước và quốc tế.

Hai bên cũng hợp tác toàn diện trong lĩnh vực quảng bá, truyền thông, marketing để nâng tầm thương hiệu du lịch Việt Nam, lan tỏa hình ảnh đẹp của các điểm đến tới du khách trong và ngoài nước, thông qua nhiều chiến dịch, đặc biệt là những cuộc thi sáng tạo hình ảnh, clip trải nghiệm, các sản phẩm du lịch truyền cảm hứng và để thêm yêu Việt Nam qua từng chuyến đi.

Ông Phạm Quốc Quân, Ủy viên Hội đồng quản trị Tập đoàn Sun Group cho biết: “Những giải pháp hợp tác đầy tiềm năng giữa Sun World và Saigontourist sẽ tạo đòn bẩy không chỉ cho Sun World, mà còn nâng cao giá trị thương hiệu cho ngành du lịch Việt Nam trong việc đa dạng hóa trải nghiệm cho khách hàng. Chúng tôi kỳ vọng việc hợp tác với Saigontourist là một bước đi chiến lược, giúp tối ưu hóa hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí mà hai bên đang xây dựng, đồng thời mang lại nhiều giá trị mới cho du khách, góp phần thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam phát triển bền vững và vươn tầm quốc tế”.

Sun World và Lữ hành Saigontourist bắt tay, ra mắt hàng loạt trải nghiệm độc đáo và tạo ra những hành trình đầy cảm hứng đi để thêm yêu Việt Nam 3
Ông Phạm Quốc Quân - Ủy viên Hội đồng quản trị Sun Group phát biểu tại lễ ký kết

Phát biểu tại buổi ký kết, ông Nguyễn Thành Lưu - Tổng Giám đốc của Lữ hành Saigontourist cho biết: “Hợp tác chiến lược giữa Lữ hành Saigontourist và Sun World sẽ mang đến cơ hội mở rộng sản phẩm du lịch, gia tăng trải nghiệm hấp dẫn cho du khách, đồng thời nâng cao vị thế du lịch Việt Nam trên bản đồ quốc tế. Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 50 năm giải phóng miền Nam thống nhất Đất nước và 50 năm thành lập Saigontourist, sự hợp tác này sẽ giới thiệu nhiều hành trình độc đáo, kết nối sâu sắc lịch sử, văn hóa và thiên nhiên tại các nơi trên mảnh đất hình chữ “S”, qua đó khơi dậy niềm tự hào dân tộc và quảng bá mạnh mẽ hơn nữa hình ảnh Việt Nam ra thế giới.”

Đặc biệt, nhân kỷ niệm 50 giải phóng miền Nam – thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), Sun World và Lữ hành Saigontourist sẽ cho ra mắt tour khám phá văn hóa, lịch sử và chiến tranh TP. HCM – Củ Chi – Núi Bà Đen (Tây Ninh). Theo đó, hai bên sẽ cùng phối hợp để xây dựng hành trình khám phá đặc biệt, đáng nhớ cho du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là du khách quốc tế trong dịp kỷ niệm quan trọng này.

Chào mừng 50 năm thống nhất đất nước, cũng là 50 năm sinh nhật Saigontourist, Sun World và Lữ hành Saigontourist sẽ thiết kế các chiến dịch đặc biệt “Beloved Vietnam – Beloved S-country – Yêu Việt Nam qua từng chuyến đi”, với những hành trình kết nối các trải nghiệm thú vị tại 5 điểm đến đặc sắc nhất của Việt Nam, đưa du khách khám phá từ đỉnh thiêng Fansipan- Sa Pa, điểm đến di sản thiên nhiên thế giới Cát Bà, cho đến thành phố của lễ hội quốc tế Đà Nẵng, thiên đường biển đảo nhiều trải nghiệm đẳng cấp Phú Quốc và vùng đất văn hóa tâm linh linh thiêng của người Việt - Tây Ninh.

Sun World và Lữ hành Saigontourist bắt tay, ra mắt hàng loạt trải nghiệm độc đáo và tạo ra những hành trình đầy cảm hứng đi để thêm yêu Việt Nam 4
Du khách quốc tế chiêm ngưỡng pháo hoa hàng đêm tại Phú Quốc, sau show diễn Kiss of the Sea đẳng cấp thế giới

Trong khuôn khổ chiến dịch này, các hoạt động sẽ gắn liền với con số 5. Sun World và Lữ hành Saigontourist sẽ triển khai ưu đãi cho khách hàng xuyên suốt tháng 5/2025 đến tháng 5/2026. Ngoài tour khám phá 5 điểm đến đặc sắc, hai bên đang nghiên cứu triển khai hành trình khám phá 50 trải nghiệm độc đáo về văn hóa bản địa cũng như hành trình khám phá top 50 món ăn ngon nhất Việt Nam... Đặc biệt, đồng hành cùng chiến dịch sẽ là ưu đãi lên tới 50% cho các tour khám phá 5 điểm đến.

Lễ ký kết hợp tác giữa Sun World và Lữ hành Saigontourist là minh chứng cho sự cộng hưởng giữa những giá trị cốt lõi: đẳng cấp, chất lượng và bền vững của hai thương hiệu du lịch hàng đầu Việt Nam. Cái bắt tay giữa hai thương hiệu lớn cũng không chỉ tiên phong thúc đẩy việc hợp tác giữa các doanh nghiệp du lịch trong nước, để ngày càng nâng tầm thương hiệu Việt Nam trên bản đồ thế giới, mà còn mang tới những động thái tích cực, thúc đẩy ngành du lịch không ngừng đổi mới trước kỷ nguyên của sáng tạo và chuyển đổi số, đồng thời tạo nên những sản phẩm du lịch sáng tạo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Chính thức khởi động Quỹ học bổng IMAP Light Up trị giá 10 tỷ đồng

DNTH: Sáng 22/6, Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam chính thức ra mắt Quỹ học bổng “IMAP Light Up” theo Quyết định số 964/2025/QĐ-IMAP. Buổi lễ diễn ra trang trọng tại cơ sở Ms Hoa Junior, quận Tây Hồ, Hà Nội với sự tham...

Tập đoàn BRG - 'Top 10 Nhà Phát Triển Bất động sản Hàng Đầu 2025'

Tập đoàn BRG vừa lần thứ bảy được tôn vinh “Top 10 Nhà Phát Triển Hàng Đầu 2025” trong lĩnh vực Bất động sản tại Hubexo Asia Awards (tiền thân là BCI Awards) - giải thưởng có chất lượng chuyên môn cao trong ngành xây dựng tại châu Á.

Người "kể chuyện" giữa dòng điện sáng

DNTH: Chị Cao Thị Phương Thảo, cán bộ truyền thông Công ty Điện lực Hà Tĩnh là người kết nối, lan tỏa hình ảnh của ngành điện đến với cộng đồng.

Stavian Hóa chất đứng thứ 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu theo ICIS 2025

DNTH: Tổ chức phân tích và xếp hạng uy tín toàn cầu Independent Commodity Intelligence Services (ICIS) vừa chính thức công bố Bảng xếp hạng Top 100 Nhà phân phối Hóa chất lớn nhất thế giới năm 2025.

Chủ xe VF 9 tiết lộ lý do lớn nhất chọn VF 9: Sau tất cả là sự yên tâm

DNTH: VinFast VF 9 đang chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng bởi cảm giác “yên tâm toàn diện” – từ trải nghiệm vận hành vượt trội, chi phí sử dụng gần như bằng 0, đến chế độ hậu mãi chuẩn “xe chủ tịch”.

Mua sắm thả ga, nhận quà cực xịn với ưu đãi lên đến 50%++ cùng LocknLock Brand Day

DNTH: LocknLock khuấy động đường đua mua sắm mùa hè với hàng ngàn ưu đãi cực hấp dẫn trong sự kiện LocknLock Brand Day diễn ra từ ngày 20-22/6 tại cửa hàng Long Hậu.

XEM THÊM TIN