Thứ hai, 24/01/2022, 18:00

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Sunhouse tiếp tục lọt Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2021

DNTH: Vinh dự lọt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”, Bếp điện từ đôi và Nồi inox 5 đáy Sunhouse khẳng định được vị thế trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng Việt.

Tối ngày 10/11/2021 tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ, Hà Nội đã diễn ra chương trình bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và khởi động Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021 – do Sở Công thương TP. Hà Nội chủ trì tổ chức. Trong tổng số 49 sản phẩm Top 1 được vinh danh, SUNHOUSE tự hào “góp mặt” hai sản phẩm tiêu biểu là Bếp đôi điện từ SUNHOUSE SHB9101Bộ nồi inox 5 đáy SUNHOUSE MAMA SHG502.

1
Sunhouse tiếp tục lọt Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2021

Đáng nói, đây là năm thứ 7 liên tiếp sản phẩm mang thương hiệu SUNHOUSE được trao tặng chứng nhận uy tín, minh chứng cho vị thế dẫn đầu trong ngành Gia dụng và trong lòng người tiêu dùng Việt. Những năm trước đó, SUNHOUSE ghi danh với các sản phẩm Bếp gas, Nồi cơm điện, Chảo chống dính… Đây đều là những sản phẩm đã làm nên tên tuổi và uy tín của SUNHOUSE – Thương hiệu gia dụng nhà bếp hàng đầu Việt Nam.

Chương trình “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021” ghi nhận 213 sản phẩm, dịch vụ của 150 doanh nghiệp được công nhận đạt Top các sản phẩm “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021. Trong tổng số 49 sản phẩm nằm trong Top 1, hai sản phẩm của SUNHOUSE chính là thành quả cho sự đầu tư không ngừng, đổi mới trong công nghệ sản xuất và định hướng tiếp cận khách hàng.

1 2
Đây là năm thứ 7 liên tiếp sản phẩm mang thương hiệu Sunhouse được trao tặng chứng nhận uy tín, minh chứng cho vị thế dẫn đầu trong ngành Gia dụng và trong lòng người tiêu dùng Việt

Bộ nồi inox 5 đáy SUNHOUSE MAMA SHG502 là sản phẩm cao cấp trong nhóm sản phẩm nồi inox của SUNHOUSE, với chất liệu chính từ inox inox cao cấp là không bị oxy hoá, và độ dày thân nồi lên đến 0.8 mm mang lại độ bền vượt trội, không han gỉ nên rất an toàn cho sức khoẻ. Bộ nồi có cấu tạo đáy 5 lớp tỏa nhiệt đều và giữ nhiệt tốt nên rất tiết kiệm nhiên liệu cũng như thời gian nấu nướng. Đặc biệt, sản phẩm hạn chế cháy khét thực phẩm giúp bạn nấu nướng thuận tiện hơn.

Trong khi đó, Bếp đôi điện từ SUNHOUSE SHB9101 có thiết kế sang trọng rất phù hợp với các căn bếp có phong cách hiện đại. Sản phẩm sử dụng mặt kính cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Bếp được trang bị bảng điều khiển cảm ứng cùng những tính năng an toàn tiện lợi giúp bạn nấu nướng thuận tiện và nhanh chóng, tiết kiệm tối đa điện năng và thời gian. Sản phẩm được áp dụng chế độ hậu mãi hàng đầu với mạng lưới bảo hành trên cả nước và nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp từ SUNHOUSE. Đặc biệt, thời gian bảo hành của sản phẩm là 36 tháng và được áp dụng chế độ bảo hành tại nhà, giúp người dùng an tâm tuyệt đối về chất lượng và dịch vụ.

1 3
Giải thưởng Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021” chính là động lực để SUNHOUSE tiếp tục cho ra đời những sản phẩm mới

Không chỉ trong nước, các sản phẩm như Bộ nồi inox của SUNHOUSE cũng đã được xuất khẩu đến nhiều quốc gia như Mexico, Hàn Quốc, Nhật Bản, Cuba, Malaysia… Điều này cho thấy chất lượng của sản phẩm hoàn toàn có thể đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe của thị trường quốc tế.

Giải thưởng Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021” chính là động lực để SUNHOUSE tiếp tục cho ra đời những sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, góp phần đưa thương hiệu quốc gia Việt Nam vươn tầm thế giới./.

Nguyễn Mạnh

Cùng chuyên mục

Flamingo và những niềm tự hào quốc tế

Flamingo và những niềm tự hào quốc tế

Xuất phát từ khát vọng kiến tạo nên những công trình xanh đẳng cấp quốc tế và phong cách sống sang trọng giữa thiên nhiên, Flamingo đã khẳng định dấu ấn 25 năm của mình thông qua hàng loạt sản phẩm chất lượng, độc đáo. Nhắc đến Flamingo, người ta nghĩ ngay đến những vùng đất xanh đầy ấn tượng và giàu cảm xúc, cũng là những giá trị góp phần nâng trải nghiệm nghỉ dưỡng khách hàng lên một tầm cao mới.
Cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam: Tính sao giá trị thương hiệu?

Cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam: Tính sao giá trị thương hiệu?

Trong những ngày này, nhiều nghệ sĩ điện ảnh liên tục có đơn và gặp gỡ báo chí phản ánh những việc bất cập liên quan đến việc cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam (VFS).
Trái cây Việt Nam từng bước khẳng định thương hiệu

Trái cây Việt Nam từng bước khẳng định thương hiệu

Việc ứng dụng khoa học kỹ thuật, liên kết sản xuất, cấp mã số vùng trồng phục vụ xuất khẩu... đã và đang giúp nâng cao chất lượng, giá trị trái cây Việt Nam, khẳng định được thương hiệu, từng bước tiếp cận những thị trường khó tính trên thế giới. Hiện nay, ở nhiều địa phương, cây ăn quả đang trở thành cây trồng chủ lực, đem lại thu nhập hàng trăm triệu đồng/ha/năm.
Chất lượng dự án – dấu ấn làm nên thương hiệu Tân Hoàng Minh

Chất lượng dự án – dấu ấn làm nên thương hiệu Tân Hoàng Minh

DN&TH; Nổi danh trên thị trường với những dự án bất động sản cao cấp dành riêng cho giới thượng lưu, Tân Hoàng Minh là một trong số ít chủ đầu tư dành trọn tâm huyết để kiến tạo nên những “công trình nghệ thuật” hội tụ đầy đủ 5 yếu tố: vị trí đắc địa, chất lượng công trình tiêu chuẩn quốc tế, độ bền công trình vĩnh viễn, thiết kế ấn tượng và trang thiết bị đẳng cấp. Trong đó, chất lượng và độ bền công trình chính là hai yêu tố luôn được Tập đoàn bất động sản trứ danh này chú trọng thực hiện trong mỗi dự án được triển khai.
Ma trận tem mác trên sản phẩm Sunhouse và câu chuyện "ám thị" xuất xứ

Ma trận tem mác trên sản phẩm Sunhouse và câu chuyện "ám thị" xuất xứ

Lấy ví dụ cho ý kiến này, vị chuyên gia dẫn hình ảnh một thương hiệu máy lọc nước, chỉ quảng cáo "máy lọc nước thông minh" thay vì đẩy lên các giá trị, xứ mệnh quá cao để gây ấn tượng với khách hàng, trong khi thực lực của doanh nghiệp chưa thể làm được điều đó.
Thương hiệu: Đạt được không dễ dàng, gìn giữ càng khó hơn

Thương hiệu: Đạt được không dễ dàng, gìn giữ càng khó hơn

Việc có thương hiệu riêng để người tiêu dùng nhận dạng và có nhãn hiệu riêng được bảo hộ ở khía cạnh pháp lý là điều sống còn của doanh nghiệp (DN).
Khẩn trương ban hành quy định cụ thể về hàng hóa xuất xứ Việt Nam

Khẩn trương ban hành quy định cụ thể về hàng hóa xuất xứ Việt Nam

Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh khẩn trương ban hành quy định cụ thể về hàng hóa xuất xứ Việt Nam và có các giải pháp để kiểm soát việc nước ngoài lợi dụng xuất xứ Việt Nam để xuất khẩu sang nước thứ ba.
Cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam: Vẫn lúng túng tính giá trị thương hiệu

Cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam: Vẫn lúng túng tính giá trị...

Báo Đại Đoàn Kết ra ngày 18/9 có bài “Cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam: Tính sao giá trị thương hiệu?”. Phản ánh việc Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ VHTTDL phải tính giá trị thương hiệu Hãng phim truyện Việt Nam (VFS) khi cổ phần hóa. Bộ VHTTDL đã kiến nghị Bộ Tài chính cách tính giá trị thương hiệu này nhưng về phía Bộ Tài chính tỏ ra lúng túng.