Tận hưởng hệ sinh thái đặc quyền dành cho khách hàng ưu tiên PVcomBank

10:29 | 22/07/2025

DNTH: Hướng tới mục tiêu đồng hành cùng khách hàng trên hành trình kiến tạo giá trị, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chương trình ưu đãi “Mở lối đặc quyền, khẳng định chất riêng” từ ngày 14/7 đến hết 31/12/2025 với nhiều đặc quyền cao cấp dành riêng cho các khách hàng là Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên.

Bên cạnh nhiều sản phẩm dịch vụ và tiện ích tài chính vượt trội, Ngân hàng Ưu tiên (PVcomBank Premier) cũng không ngừng mở rộng hệ sinh thái đặc quyền, giúp khách hàng khẳng định dấu ấn cá nhân trên hành trình tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, thịnh vượng. Theo đó, từ ngày 14/7 đến hết 31/12/2025, PVcomBank triển khai chương trình ưu đãi “Mở lối đặc quyền, khẳng định chất riêng” dành cho phân khúc khách hàng cao cấp.

Tận hưởng hệ sinh thái đặc quyền dành cho khách hàng ưu tiên PVcomBank  1
PVcomBank triển khai chương trình ưu đãi đặc quyền dành cho phân khúc khách hàng ưu tiên

Cụ thể, với “Đặc quyền chào mừng Hội viên” dành cho các khách hàng được định danh là Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên phân hạng cao cấp (Private) đáp ứng điều kiện về giá trị tổng tài sản bình quân, khách hàng sẽ được tặng 01 lượt phòng chờ ga nội địa tại Việt Nam và lượt sử dụng phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. Với thiết kế tinh tế và tiện nghi, các phòng chờ không chỉ là điểm dừng chân để thư giãn, chuẩn bị cho mỗi hành trình bay mà còn là lời khẳng định và sự trân trọng của PVcomBank dành cho khách hàng.

Trong khi đó, “Đặc quyền theo phân hạng” sẽ áp dụng dành cho những khách hàng được định danh theo các phân hạng cao cấp (Private); ưu tiên (Premier) hoặc khách hàng chiến lược (Partnership) đồng thời đáp ứng điều kiện về giá trị tổng tài sản bình quân, với nhiều đặc quyền ở đa dạng các lĩnh vực, bao gồm: Ẩm thực & Trà chiều; Nghỉ dưỡng; Sức khỏe & Làm đẹp; Phòng chờ sân bay; Golf. Đây là những dịch vụ được PVcomBank Premier lựa chọn kỹ lưỡng từ hệ thống đối tác và thương hiệu uy tín hàng đầu để xây dựng hệ sinh thái đặc quyền vượt trội, qua đó mang đến trải nghiệm trọn vẹn và xứng tầm cho mỗi khách hàng.

Ngoài ra, nhằm đảm bảo quyền lợi cho Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên, PVcomBank Premier cũng dành tặng thêm đặc quyền trải nghiệm cao cấp đối với các khách hàng đủ điều kiện nâng cấp lên phân hạng cao cấp (Private) trong kỳ đánh giá, đồng thời ghi nhận tổng tài sản bình quân 03 tháng gần nhất từ 30 tỷ đồng. Theo đó, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn giữa dịch vụ trà chiều hoặc E-voucher đa dạng từ đối tác Urbox.

Không chỉ mở ra không gian trải nghiệm tinh tế, những đặc quyền ưu tiên của PVcomBank còn giúp khách hàng thể hiện được vị thế và phong cách sống khác biệt qua từng khoảnh khắc. Với mỗi đặc quyền ưu tiên vượt trội, các khách hàng ưu tiên giờ đây không chỉ dễ dàng tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, mà còn khẳng định đẳng cấp cũng như bản sắc cá nhân.

Tận hưởng hệ sinh thái đặc quyền dành cho khách hàng ưu tiên PVcomBank  2
Đa dạng đặc quyền ưu tiên dành cho các khách hàng cao cấp tại PVcomBank

Khách hàng có thể dễ dàng truy cập ứng dụng Ngân hàng số PVConnect để tìm kiếm thông tin chi tiết về các đặc quyền của chương trình. Đối với những trường hợp đủ điều kiện hưởng đặc quyền ưu đãi, khách hàng sẽ được các Giám đốc Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên liên hệ trực tiếp qua điện thoại/thư điện tử; hoặc nhận thông báo trên PVConnect. Ngoài ra, PVcomBank cũng hỗ trợ giải đáp và đặt lịch miễn phí cho khách hàng về hệ thống đặc quyền ưu tiên qua tổng đài hỗ trợ tư vấn riêng 1800 2828 91.   

Chương trình ưu đãi “Mở lối đặc quyền, khẳng định chất riêng” không chỉ mang lại trải nghiệm xứng tầm, đẳng cấp, mà còn trở thành sợi dây kết nối giữa PVcomBank với khách hàng trên hành trình lan tỏa những giá trị thịnh vượng trong cuộc sống. “Đối với PVcomBank, mỗi khách hàng ưu tiên chắc chắn đều là một dấu ấn đặc biệt. Chúng tôi tin rằng đặc quyền thực sự không chỉ nằm ở số lượng, mà còn là sự thấu hiểu cá nhân, qua đó có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cuộc sống của mỗi người bằng những trải nghiệm vượt trội. Tại PVcomBank Premier, đặc quyền không chỉ là dịch vụ mà còn là cách chúng tôi kiến tạo những dấu ấn trên hành trình thịnh vượng của mỗi khách hàng”, đại diện PVcomBank chia sẻ.

Ngoài những ưu đãi đặc quyền theo chương trình, Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên cũng có thể thực hiện các giao dịch ưu tiên một cách nhanh chóng, thuận tiện thông qua nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên biệt như: Giám đốc Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên chăm sóc riêng; sử dụng quầy giao dịch và kênh hotline chăm sóc khách hàng riêng; cập nhật thị trường để nắm bắt cơ hội đầu tư trên website riêng… cùng nhiều gói đặc quyền tài chính được thiết kế phù hợp cho mỗi khách hàng.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

VPBank và LOTTE C&F nâng tầm quan hệ hợp tác, giới thiệu sản phẩm tài chính tiêu dùng

DNTH: Hà Nội, 11/07/2025), Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty TNHH LOTTE C&F Việt Nam (LOTTE C&F) đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ hợp tác bền vững thông qua sự kiện ra mắt sản phẩm tài chính tiêu dùng - LOTTE FLEX.

Trải nghiệm hệ sinh thái ưu đãi chỉ với “một chạm” trên PVConnect

DNTH: Chỉ với “một chạm” tương tác ngay trên ứng dụng PVConnect, khách hàng có thể dễ dàng tận hưởng trọn vẹn hệ sinh thái ưu đãi đa dạng tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank).

MSB sắp phát hành 520 triệu cổ phiếu trả cổ tức, nâng vốn điều lệ lên hơn 31.200 tỷ đồng

DNTH: Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (mã ck: MSB) vừa công bố Nghị quyết HĐQT về phương án tăng vốn điều lệ năm 2025 thông qua việc phát hành cổ phiếu để trả cổ tức cho cổ đông hiện hữu.

OPES thắng lớn với bộ đôi giải thưởng danh giá tại Insurance Asia Awards 2025

DNTH: Ngày 08/07/2025 tại Singapore OPES vinh dự được trao tặng 2 giải thưởng danh giá là “Sáng kiến ứng dụng AI của năm” và “Nhà bảo hiểm số của năm” tại lễ trao giải Insurance Asia Awards 2025. Trước đó, OPES cũng vinh dự lọt “Top...

Agribank - doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025

DNTH: Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng ảnh hưởng sâu rộng đến mọi lĩnh vực của đời sống kinh tế - xã hội, phát triển bền vững không còn là lựa chọn mà đã trở thành yêu cầu bắt buộc đối với mọi tổ chức, doanh...

Nam A Bank nhận cú đúp giải thưởng quốc tế

DNTH: Nam A Bank vừa được Tạp chí Asian Banking & Finance trao tặng giải thưởng Thẻ Tín dụng Sáng tạo và giải thưởng Ứng dụng Di động & Thanh toán Sáng tạo ngày 3/7 tại Singapore. Đây là năm thứ ba liên tiếp Nam A Bank nhận được giải từ...

XEM THÊM TIN