Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu trao 110 triệu đồng tiền đấu giá ủng hộ đồng bào miền Trung

09:51 | 06/11/2020

DNTH: Ngày 5/11, đại diện Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu đã trao tặng Tạp chí Kinh tế Môi trường 110 triệu đồng tiền đấu giá trái bóng và áo đấu có chữ ký của các cầu thủ nổi tiếng. Số tiền này được đưa vào quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung.

Trước đó, tại lễ "Gala Bế mạc Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I-2020  Hướng về miền Trung thân yêu" tối 1/11, Tạp chí Kinh tế Môi trường đã tiến hành tổ chức đấu giá các vật phẩm gồm bóng, áo đấu có chữ ký của HLV Park Hang-seo, tuyển thủ Quốc gia để ủng hộ đồng bào lũ lụt.

Được biết, áo đấu và trái bóng có chữ ký của các cầu thủ nổi tiếng như Quang Hải, Văn Quyết, Thành Chung... do Tập đoàn T&T trao tặng ban tổ chức. Trong khi đó, trái bóng có chữ ký của HLV Park Hang-seo do đại diện Ban Đối ngoại Trung ương trao tặng BTC Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020.

tm-img-alt

Th.s Phan Chí Hiếu, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, Phó Tổng biên tập Thường trực Tạp chí Kinh tế Môi trường, Trưởng Ban tổ chức trao hiện vật đấu giá cho đại diện Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu tại đêm gala.

Trong đêm Gala Bế mạc, đại diện Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu đã thắng trong cuộc đấu giá áo đấu và trái bóng có chữ kí của các cầu thủ Đội tuyển Việt Nam với giá 110 triệu đồng. Khoản tiền này được sử dụng để gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung.

Trong khi đó, trái bóng có chữ ký của thầy Park được đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Him Lam đấu giá với mức 47 triệu đồng.

Chiều 5/11, tại Hà Nội, đại diện Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu đã trao 110 triệu đồng tiền đấu giá áo và trái bóng cho đại diện Tạp chí Kinh tế Môi trường. Số tiền này đã được chuyển về quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, để cùng chung tay hỗ trợ đồng bào khắc phục thiệt hại do thiên tai.

Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu là một trong những cơ quan thông tấn báo chí đồng hành cùng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020. 

Tính đến 5/11, với sự đóng góp của nhiều cá nhân, tổ chức, quỹ quyên góp vì đồng bào lũ lụt miền Trung của Tạp chí Kinh tế Môi trường đã là 265 triệu đồng. Lãnh đạo Tạp chí Kinh tế Môi trường gửi lời cảm ơn đến các tổ chức, cá nhân đã chung tay hướng về miền Trung. Bên cạnh đó, tạp chí mong muốn tiếp tục nhận được sự chia sẻ của các mạnh thường quần đối với đồng bào lũ lụt.

Tính đến thời điểm hiện tại, Tạp chí Kinh tế Môi trường đã nhận được 265 triệu đồng tiền ủng hộ, đấu giá của các cá nhân, tập thể đến đồng bào miền Trung lũ lụt. Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, Tạp chí Kinh tế Môi trường mong muốn tiếp tục nhận được sự chia sẻ của các mạnh thường quân đối với người dân miền Trung ruột thịt.

Mọi sự đóng góp của quý độc giả có thể gửi số tài khoản

Số tài khoản: 0491001599407 

Ngân hàng Vietcombank Hà Nội

Người thụ hưởng: Nguyễn Thị Thu Hằng

Nội dung: Tên người ủng hộ - Ủng hộ đồng bào miền Trung

tm-img-alt

Hương Thơm

Theo Tạp chí Kinh tế Môi trường

HDBank lập cú đúp giải thưởng từ Visa, ghi dấu hành trình số hóa toàn diện và nâng tầm trải nghiệm khách hàng

DNTH: Trong khuôn khổ Chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm Visa tại Việt Nam, tại Hội nghị Khách hàng Visa Việt Nam 2025 (Visa Vietnam Client Forum 2025) - sự kiện thường niên quy tụ các định chế tài chính hàng đầu khu vực vừa diễn ra tại Phú...

Tiên phong kiến tạo không gian sống hàng hiệu, Masterise Homes xứng danh 'Best Luxury Developer'

DNTH: Tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2025 vừa qua, Masterise Homes đã xuất sắc được vinh danh ở hạng mục quan trọng “Best Luxury Developer” (Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam).

PV GAS khẳng định vị thế với 3 kỷ lục Việt Nam

DNTH: PV GAS vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng 3 kỷ lục Việt Nam ghi nhận những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng.

Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình

DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...

Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện

DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...

Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai

DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...

XEM THÊM TIN