Thứ sáu, 19/08/2022, 17:44

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu trao 110 triệu đồng tiền đấu giá ủng hộ đồng bào miền Trung

Ngày 5/11, đại diện Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu đã trao tặng Tạp chí Kinh tế Môi trường 110 triệu đồng tiền đấu giá trái bóng và áo đấu có chữ ký của các cầu thủ nổi tiếng. Số tiền này được đưa vào quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung.

Trước đó, tại lễ "Gala Bế mạc Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I-2020  Hướng về miền Trung thân yêu" tối 1/11, Tạp chí Kinh tế Môi trường đã tiến hành tổ chức đấu giá các vật phẩm gồm bóng, áo đấu có chữ ký của HLV Park Hang-seo, tuyển thủ Quốc gia để ủng hộ đồng bào lũ lụt.

Được biết, áo đấu và trái bóng có chữ ký của các cầu thủ nổi tiếng như Quang Hải, Văn Quyết, Thành Chung... do Tập đoàn T&T trao tặng ban tổ chức. Trong khi đó, trái bóng có chữ ký của HLV Park Hang-seo do đại diện Ban Đối ngoại Trung ương trao tặng BTC Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020.

tm-img-alt

Th.s Phan Chí Hiếu, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, Phó Tổng biên tập Thường trực Tạp chí Kinh tế Môi trường, Trưởng Ban tổ chức trao hiện vật đấu giá cho đại diện Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu tại đêm gala.

Trong đêm Gala Bế mạc, đại diện Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu đã thắng trong cuộc đấu giá áo đấu và trái bóng có chữ kí của các cầu thủ Đội tuyển Việt Nam với giá 110 triệu đồng. Khoản tiền này được sử dụng để gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung.

Trong khi đó, trái bóng có chữ ký của thầy Park được đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Him Lam đấu giá với mức 47 triệu đồng.

Chiều 5/11, tại Hà Nội, đại diện Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu đã trao 110 triệu đồng tiền đấu giá áo và trái bóng cho đại diện Tạp chí Kinh tế Môi trường. Số tiền này đã được chuyển về quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, để cùng chung tay hỗ trợ đồng bào khắc phục thiệt hại do thiên tai.

Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu là một trong những cơ quan thông tấn báo chí đồng hành cùng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020. 

Tính đến 5/11, với sự đóng góp của nhiều cá nhân, tổ chức, quỹ quyên góp vì đồng bào lũ lụt miền Trung của Tạp chí Kinh tế Môi trường đã là 265 triệu đồng. Lãnh đạo Tạp chí Kinh tế Môi trường gửi lời cảm ơn đến các tổ chức, cá nhân đã chung tay hướng về miền Trung. Bên cạnh đó, tạp chí mong muốn tiếp tục nhận được sự chia sẻ của các mạnh thường quần đối với đồng bào lũ lụt.

Tính đến thời điểm hiện tại, Tạp chí Kinh tế Môi trường đã nhận được 265 triệu đồng tiền ủng hộ, đấu giá của các cá nhân, tập thể đến đồng bào miền Trung lũ lụt. Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, Tạp chí Kinh tế Môi trường mong muốn tiếp tục nhận được sự chia sẻ của các mạnh thường quân đối với người dân miền Trung ruột thịt.

Mọi sự đóng góp của quý độc giả có thể gửi số tài khoản

Số tài khoản: 0491001599407 

Ngân hàng Vietcombank Hà Nội

Người thụ hưởng: Nguyễn Thị Thu Hằng

Nội dung: Tên người ủng hộ - Ủng hộ đồng bào miền Trung

tm-img-alt

Hương Thơm

Theo Tạp chí Kinh tế Môi trường

Cùng chuyên mục

Cận cảnh hai mẫu xe điện VinFast vừa cập bến Los Angeles Auto Show

Cận cảnh hai mẫu xe điện VinFast vừa cập bến Los Angeles Auto Show

DNTH: Những hình ảnh “độc” của VF e35, VF e36 trước giờ khai mạc LA Auto Show 2021, 24 giờ trước thời điểm ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2021 (Mỹ), hai mẫu xe điện VF e35 và VF e36 của VinFast đã được đưa tới khu vực triển lãm. Những mẫu xe này hiện vẫn được giữ kín đợi tới màn trình diễn chính thức vào 6 giờ 30 phút sáng 18/11.
Vinamilk tiếp tục phát triển thị trường với phân khúc cao cấp

Vinamilk tiếp tục phát triển thị trường với phân khúc cao cấp

Vinamilk vừa xuất khẩu lô sản phẩm cao cấp “Sữa tươi tiệt trùng chứa tổ yến” đầu tiên đi Singapore. Dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp này được Vinamilk ra mắt tại Việt Nam vào năm 2020 và nhận được phản hồi tích cực từ thị trường trong nước.
Lực đẩy mới cho bất động sản thành phố Thủ Đức

Lực đẩy mới cho bất động sản thành phố Thủ Đức

DNTH: Sở Giao thông Vận tải Thành phố Hồ Chí Minh vừa cho phép VinBus vận hành tuyến xe buýt điện đầu tiên trong thành phố, góp phần hoàn thiện mảnh ghép hạ tầng bền vững và thúc đẩy tăng trưởng cho BĐS tại TP.Thủ Đức.
Uber đạt thỏa thuận bán mảng Đông Nam Á cho Grab

Uber đạt thỏa thuận bán mảng Đông Nam Á cho Grab

Bloomberg trích lời một nguồn tin thân cận cho biết Uber Technologies và Grab có thể công bố thương vụ sớm nhất vào sáng mai tại Singapore.
Thaco ra mắt mẫu xe KIA Sorento thế hệ mới

Thaco ra mắt mẫu xe KIA Sorento thế hệ mới

Ngày 14/9, THACO giới thiệu Kia Sorento (All New) – Mẫu xe SUV được đổi mới toàn diện về thiết kế và công nghệ thuộc thế hệ sản phẩm mới nhất của thương hiệu KIA.
500 thương hiệu lớn nhất toàn cầu

500 thương hiệu lớn nhất toàn cầu

DN&TH; Sự phát triển giá trị thương hiệu có tầm quan trọng rất lớn đối các doanh nghiệp. Tuy nhiên, để xây dựng và phát triển được giá trị thương hiệu không phải là một bài toán đơn giản và bất biến. Hãy cùng Doanh nghiệp & Thương hiệu điểm qua các thương hiệu lớn nhất toàn cầu hiện nay.
Sản phẩm Máy lọc nước Kangaroo “quảng cáo một đằng, thực tế một nẻo” ???

Sản phẩm Máy lọc nước Kangaroo “quảng cáo một đằng, thực tế một...

DNTH: Thương hiệu máy lọc nước Kangaroo thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn điện lạnh điện máy Việt Úc (Tập đoàn Kangaroo) đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Theo quảng cáo của hãng này, sản phẩm máy lọc nước Kangaroo “hàng đầu Việt Nam”, “với tính năng lọc có thể diệt tới 99,99% vi khuẩn trong nước và khử mùi cho nước…”, thực tế liệu sản phẩm có được như vậy?
Cảnh báo tình trạng gian lận ghi nhãn mác xuất xứ Việt Nam để hưởng miễn thuế

Cảnh báo tình trạng gian lận ghi nhãn mác xuất xứ Việt Nam để...

Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công thương) cho biết, trong thời gian vừa qua, hiện tượng gian lận thương mại thông qua ghi nhãn xuất xứ hàng hóa sản xuất tại Việt Nam ngày càng gia tăng.