Thứ ba, 28/03/2023, 09:28

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Tập đoàn BRG được vinh danh “Nhà phát triển dự án đáng sống” năm 2022

DNTH: Trong khuôn khổ Diễn đàn doanh nghiệp 2022, Tập đoàn BRG đã được vinh danh là “Nhà phát triển dự án đáng sống”, ghi nhận những cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn BRG trong việc kiến tạo nên những bất động sản chất lượng cao và giàu sức sống cho cư dân thời đại mới.
Đại diện Tập đoàn BRG nhận giải thưởng “Nhà phát triển dự án đáng sống” năm 2022
Đại diện Tập đoàn BRG nhận giải thưởng “Nhà phát triển dự án đáng sống” năm 2022.

Năm 2022 đánh dấu lần thứ 4 liên tiếp Tập đoàn BRG được tôn vinh tại Giải thưởng Dự án đáng sống do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp, cơ quan của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức, nhằm tôn vinh những chủ đầu tư, nhà phát triển với công trình đã có đóng góp nhằm nâng cao đời sống, sức khỏe tinh thần của cư dân cũng như mang đến một không gian sống văn minh, lành mạnh tại đô thị.

Với sứ mệnh “nâng tầm tiêu chuẩn sống”, Tập đoàn BRG luôn tiên phong trong việc kiến tạo nên những công trình đặc sắc, mang nét riêng và hội tụ những tiêu chí cao cấp nhất, theo chuẩn quốc tế. Qua nhiều vòng bình chọn của bạn đọc cùng thẩm định của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, giải thưởng “Dự án đáng sống” là sự ghi nhận đối với những nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn BRG, giữ vững vị thế là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. 

Ngoài giải thưởng “Nhà phát triển dự án đáng sống” dành cho Tập đoàn BRG, tổ hợp dự án BRG Legend cũng được trao giải thưởng “Dự án bất động sản đáng sống” năm 2022.

Tọa lạc tại chính giữa trung tâm thành phố Cảng, BRG Legend nổi bật như biểu tượng của Hải Phòng thời đại mới với kiến trúc mang hơi thở Châu Âu được chăm chút bởi những thương hiệu hàng đầu thế giới như: WOW Architects Singapore, KKS Singapore, DJ Coalition Thái Lan,…. ngoài ra, mỗi căn hộ đều được thiết kế nhiều mặt thoáng cùng cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên, đem đến một không gian rộng thoáng và thư thái cho những chủ nhân tinh hoa. 

BRG Legend tích hợp không gian xanh, cùng nhiều tiện ích cao cấp, sang trọng.
BRG Legend tích hợp không gian xanh, cùng nhiều tiện ích cao cấp, sang trọng.

Cùng với đó, BRG Legend được bao phủ bởi không gian xanh rộng lớn, thoáng đạt cùng nhiều tiện ích nội khu cao cấp phải kể đến như: vườn thượng uyển trên tầng mái, vườn nướng BBQ, đài quan sát thiên văn, sky bar với tầm nhìn bao quát thành phố, bể bơi vô cực, phòng tập gym, trung tâm thương mại quốc tế, khu ẩm thực Á-Âu hấp dẫn,… ngoài ra, khách sạn Hilton tích hợp cùng tổ hợp dự án cũng là địa điểm tổ chức sự kiện được ưa thích của cư dân tại Thành phố Cảng nhờ chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 5 sao quốc tế.

Giải thưởng “Dự án bất động sản đáng sống” là sự ghi nhận đáng quý dành cho BRG Legend nói riêng và Tập đoàn BRG nói chung trong việc mang tới một sản phẩm bất động sản đẳng cấp, góp phần đem tới cuộc sống thịnh vượng, đẳng cấp và khác biệt cho những chủ nhân xứng tầm.

Thu Thảo

Cùng chuyên mục

Ciaowater - Nguồn nước hiếm hơn vàng

Ciaowater - Nguồn nước hiếm hơn vàng

DNTH: Theo báo cáo của Tổ chức Y tế Thế giới WHO năm 2004, Nhật Bản là quốc gia có người dân sống thọ nhất thế giới với tuổi thọ trung bình là 81,9 tuổi. Một trong những bí quyết để sống thọ và cũng rất khỏe mạnh, linh hoạt ngay cả khi về già của người Nhật đó là sử dụng nước uống ion kiềm điện giải.
MB ngày càng vững vàng với mô hình tập đoàn tài chính đa năng

MB ngày càng vững vàng với mô hình tập đoàn tài chính đa năng

DNTH: Trong thông điệp gửi các cổ đông, nhà đầu tư tại Báo cáo thường niên 2019 mà Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) công bố mới đây, đánh giá về các công ty thành viên, Chủ tịch HĐQT MB Lê Hữu Đức cho rằng, các công ty thành viên của MB đã hoàn thành tái cơ cấu, hoạt động hiệu quả, an toàn, góp phần vào thành công chung của MB.
Bamboo Airways có 300 phi công, 80% là “Tây”, sẵn sàng chờ các máy bay sắp về

Bamboo Airways có 300 phi công, 80% là “Tây”, sẵn sàng chờ các máy bay...

"Cùng với các đồng nghiệp người Việt, các phi công nước ngoài đã đóng góp rất xuất sắc vào những dấu mốc ấn tượng trong 6 tháng cất cánh đầu tiên của Bamboo Airways".
MB vào top 10 doanh nghiêp niêm yết có báo cáo thường niên xuất sắc nhất

MB vào top 10 doanh nghiêp niêm yết có báo cáo thường niên xuất sắc nhất

DNTH: Với việc bổ sung nội dung phát triển bền vững, trách nhiệm bảo vệ môi trường, an sinh xã hội, tham chiếu và tuân thủ các tiêu chí về quản trị công ty theo thông lệ trong nước và quốc tế, MB được vinh danh trong top 10 doanh nghiêp niêm yết có báo cáo thường niên xuất sắc nhất năm 2022.
Bảo hộ nhãn hiệu ở nước ngoài: không để doanh nghiệp chông chênh

Bảo hộ nhãn hiệu ở nước ngoài: không để doanh nghiệp chông chênh

DNTH: Thống kê của Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ KH&CN) cho thấy, hiện nay, các nhãn hiệu đăng ký nội địa là khoảng 50.000 đơn/năm, nhưng chỉ có khoảng 280 đơn yêu cầu đăng ký quốc tế. Con số khá khiêm tốn khiến đặt ra câu hỏi: Phải chăng doanh nghiệp Việt chưa hiểu về vai trò của nhãn hiệu sản phẩm nói riêng, sở hữu trí tuệ nói chung trong hoạt động xuất khẩu?
Nữ giảng viên đam mê với ngành làm đẹp

Nữ giảng viên đam mê với ngành làm đẹp

DNTH: Với mong muốn mang đến sự tự tin và làm đẹp cho mọi người. Bằng nghị lực và niềm đam mê của mình, nữ giảng viên, bác sĩ đến với ngành Spa cũng là cái duyên, là đam mê ấp ủ từ rất lâu. Trải qua nhiều thử thách, để thực hiện được ước mơ thì đến hiện nay bằng nghị lực của bản thân. Người đẹp Tây nguyên đã sở hữu một Spa mang tên Spa Bác sĩ Nương tại thành phố Buôn Ma Thuột.
Vingroup chính thức chạy thử nghiệm xe buýt điện VinFast

Vingroup chính thức chạy thử nghiệm xe buýt điện VinFast

Sáng 20/10, hình ảnh xe buýt điện VinFast chính thức chạy thử nghiệm trên đường nội khu của nhà máy khiến dư luận xôn xao.
EVFTA và bài toán sở hữu trí tuệ

EVFTA và bài toán sở hữu trí tuệ

Nếu các doanh nghiệp “thờ ơ” với vấn đề sở hữu trí tuệ thì sẽ không có “cửa” đưa sản phẩm vào thị trường EU.