Thứ hai, 29/05/2023, 18:20

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Tập đoàn Hưng Thịnh 2 năm liên tiếp vào “Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022”

DNTH: Vào ngày 24/6/2022, Tập đoàn Hưng Thịnh vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022” do Anphabe tổ chức. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Hưng Thịnh được xướng danh ở hạng mục giải thưởng uy tín này.

Khẳng định vị thế Nhà tuyển dụng hấp dẫn

Khảo sát Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất do sinh viên Việt Nam bình chọn được Anphabe tổ chức 2 năm/lần. Năm nay, cuộc khảo sát có khoảng 13,000 sinh viên, thuộc 10 nhóm ngành học đến từ 150 trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc tham gia. 350 doanh nghiệp trong và ngoài nước đã được đánh giá để đo lường sức hấp dẫn của thương hiệu công ty đối với các bạn trẻ gen Z – nguồn nhân lực chính trong tương lai.

Anphabe công bố Tập đoàn Hưng Thịnh đã được sinh viên khối ngành Kiến trúc - Thiết kế - Xây dựng bình chọn vào “Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022”. Kết quả này dựa trên bình chọn của sinh viên Việt Nam về từng thương hiệu nhà tuyển dụng qua 5 giai đoạn hấp dẫn nhân tài: Awareness – Nhận biết, Interest – Quan tâm, Action – Sẵn sàng ứng tuyển, Desire – Khát khao và 1st choice – Ưu tiên chọn.

Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh, bà Hà Triều – Phó Giám đốc Khối Nguồn nhân lực (đứng giữa) nhận giải thưởng “Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022”
Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh, bà Hà Triều – Phó Giám đốc Khối Nguồn nhân lực (đứng giữa) nhận giải thưởng “Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022”

Lần thứ 2 liên tiếp Tập đoàn Hưng Thịnh có tên trong “Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022” là ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực đổi mới không ngừng về chính sách nhân sự, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn.

Chứng nhận “Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022”
Chứng nhận “Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022”

“Con người” – Yếu tố cốt lõi của mọi quyết sách chiến lược

Tại Tập đoàn Hưng Thịnh, “con người” luôn là yếu tố cốt lõi, được đặt lên hàng đầu trong mọi quyết sách chiến lược của Tập đoàn. Trong suốt 20 năm qua, Tập đoàn Hưng Thịnh luôn chú trọng xây dựng chính sách đãi ngộ theo hướng cạnh tranh, đảm bảo thu nhập tương xứng với chuyên môn công việc, ghi nhận xứng đáng nỗ lực của mỗi cá nhân.

Hơn 5.000 CBNV luôn được Ban Lãnh đạo quan tâm sâu sát, tạo điều kiện làm việc tốt nhất, đem đếnnhiều hoạt động đào tạo để nhân viên có cơ hội nâng cao chuyên môn và kỹ năng công việc, bồi dưỡng năng lực của riêng mình.

Chăm lo sức khỏe, đời sống tinh thần của cán bộ công nhân viên cũng là một trọng tâm trong công tác nhân sự tại Tập đoàn Hưng Thịnh. Minh chứng rõ nét nhất là khi tình hình dịch Covid-19 dần được kiểm soát, Tập đoàn Hưng Thịnh vẫn tiếp tục triển khai các chính sách hỗ trợ CBNV và người thân bị F0, duy trì các nhóm tư vấn, theo dõi sức khỏe cho nhân viên trong thời gian điều trị Covid tại nhà, tổ chức các buổi chia sẻ về việc chăm sóc sức khỏe, phục hồi hậu Covid… Chính những hành động ý nghĩa này của Tập đoàn đã khiến đội ngũ nhân sự cảm thấy hạnh phúc, an tâm làm việc và muốn gắn bó lâu dài.

Tập đoàn Hưng Thịnh còn đặc biệt chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, thể hiện qua việc thường xuyên hợp tác với các trường Đại học lớn hàng đầu cả nước như Đại học Quốc gia TP.HCM, Đại học Quy Nhơn… Với tất cả những chương trình hợp tác đã, đang và sẽ triển khai trong việc đào tạo nguồn nhân lực trẻ, Tập đoàn Hưng Thịnh mong muốn chung tay góp phần tìm kiếm những nhân tài, con người, nguồn lực chất lượng cao, đóng góp vào sự nghiệp phát triển của thành phố nói riêng và quốc gia nói chung.

Đại diện các doanh nghiệp đạt giải cùng chụp hình lưu niệm với Ban tổ chức
Đại diện các doanh nghiệp đạt giải cùng chụp hình lưu niệm với Ban tổ chức

Giải thưởng mới vinh danh một lần nữa ghi nhận những nỗ lực hiệu quả và bền vững của Tập đoàn Hưng Thịnh trong chiến lược quản trị nhân sự, thu hút nhân tài. Trước đó, Tập đoàn Hưng Thịnh đã đạt được những giải thưởng nổi bật khác như Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2021 và dẫn đầu nhóm ngành Bất động sản - Cho thuê, Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021 và hàng loạt các giải thưởng uy tín trong ngành.

T.H

Cùng chuyên mục

Các doanh nghiệp tỉnh Nghệ An: Loay hoay xây dựng thương hiệu

Các doanh nghiệp tỉnh Nghệ An: Loay hoay xây dựng thương hiệu

Xây dựng và phát triển thương hiệu là vô cùng quan trọng, nó đánh giá mức độ thành công và vị trí của Doanh nghiệp (DN) trên thương trường. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, đa số các doanh nghiệp ở Nghệ An còn yếu trong việc tạo dựng, phát triển thương hiệu.
BVSC được vinh danh Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất 2022

BVSC được vinh danh Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất 2022

DNTH: CTCP Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) đã xuất sắc vượt qua 144 báo cáo thường niên của nhóm Vốn hóa vừa để góp mặt trong top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất tại Cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết tiêu biểu (Vietnam Listed Company Awards - VLCA) năm 2022.
Giới truyền thông đưa ra nhận xét tích cực về Vinamilk tại Trung Quốc

Giới truyền thông đưa ra nhận xét tích cực về Vinamilk tại Trung Quốc

Sau sự kiện ra mắt ấn tượng tại Trung Quốc, Vinamilk - thương hiệu sữa Việt có giá trị tỷ đô - đã nhận được các đánh giá tích cực từ giới truyền thông cũng như các tín hiệu khả quan từ thị trường có quy mô lớn nhất thế giới này.
Những thương vụ đình đám trong ngành bán lẻ

Những thương vụ đình đám trong ngành bán lẻ

Sau chuyển nhượng, nhiều thương hiệu như Metro, Oceanmart và sắp tới là Fivimart biến mất khỏi bản đồ ngành bán lẻ Việt Nam.
Nữ doanh nhân Dung Ruby: Một trong những con đường đến thành công nhanh nhất chính là kinh doanh

Nữ doanh nhân Dung Ruby: Một trong những con đường đến thành công nhanh...

DNTH: Với đam mê kinh doanh từ nhỏ, Thùy Dung luôn cố gắng tìm hiểu thị trường và nắm được những cơ hội đầu tư kinh doanh nên cô tập trung toàn bộ công sức, vốn liếng để buôn bán mỹ phẩm thương hiệu LaLiHui đồng thời cũng phát triển cả mặt hàng thời trang cho phụ nữ.
Hàng loạt nhãn hiệu ghế matxa Trung Quốc "đội lốt" Nhật bản, Malaysia: Cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc thanh kiểm tra toàn diện

Hàng loạt nhãn hiệu ghế matxa Trung Quốc "đội lốt" Nhật bản, Malaysia:...

Sau việc hàng loạt hãng ghế massage “đội lốt” hàng Nhật chính hãng bị “phanh phui” thực chất là sản xuất tại Trung Quốc, chúng tôi đề nghị các cơ quan chức năng có liên quan cần nhanh chóng vào cuộc kiểm tra và xử lý vi phạm nếu có nhằm bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho người tiêu dùng...
Hãng giao hàng nhanh Borzo trở lại với dịch vụ giao hàng bằng xe tải

Hãng giao hàng nhanh Borzo trở lại với dịch vụ giao hàng bằng xe tải

DNTH: Thị trường xe tải Việt Nam đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Nắm bắt được tình hình, Borzo quay trở lại với thị trường này bằng mô hình dịch vụ cung cấp xe tải qua ứng dụng.
Nestlé mong muốn Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng thực phẩm và đồ uống của thế giới

Nestlé mong muốn Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng thực phẩm và đồ...

DNTH: Là tập đoàn hàng đầu thế giới gắn kết và thấu hiểu địa phương, Nestlé cam kết tiếp tục mở rộng các hoạt động đầu tư với mong muốn đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển kinh tế xã hội và tăng trưởng bền vững, bao trùm của Việt Nam.