Tập đoàn Hưng Thịnh lần đầu tiên nhận giải thưởng Top 10 Sao Vàng đất Việt 2021
17:20 | 31/03/2022
DNTH: Vượt qua gần 300 doanh nghiệp nộp hồ sơ tham gia bình chọn giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021, Tập đoàn Hưng Thịnh đã vinh dự đón nhận giải thưởng cao quý Top 10 Sao Vàng đất Việt 2021. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Tập đoàn nhận giải thưởng uy tín này và lần đầu tiên vượt lên đứng trong Top 10 các doanh nghiệp được vinh danh.

Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh nhận giải thưởng Top 10 Sao Vàng đất Việt năm 2021 từ ông Trần Tuấn Anh - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương (bên phải) và ông Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (bên trái).
Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 được tổ chức vào ngày 30/3/2022 tại Hà Nội nhằm tôn vinh Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam. Giải thưởng là một trong những nội dung đặc biệt quan trọng của cuộc vận động hội nhập kinh tế quốc tế, được Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức từ năm 2003.
Tập đoàn Hưng Thịnh đã xuất sắc vượt qua ba vòng thẩm định để lọt vào Top 10 Sao Vàng đất Việt năm 2021, với các tiêu chí đánh giá khắt khe trong quá trình bình chọn của hội đồng thẩm định về chỉ số kinh doanh và lợi nhuận, phát triển bền vững, sự quan tâm và trách nhiệm với người lao động và xã hội trong bối cảnh dịch bệnh… Qua đó, Tập đoàn tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay.

Kỷ niệm chương Top 10 Sao Vàng đất Việt năm 2021.
Trong suốt hành trình 20 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Hưng Thịnh đã không ngừng lớn mạnh và kiên định với mục tiêu trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam xoay quanh cốt lõi là bất động sản với hơn 100 dự án và hơn 3.300ha quỹ đất, cung cấp hơn 50.000 sản phẩm chất lượng ra thị trường trải dài khắp cả nước.

Đại diện các doanh nghiệp được vinh danh giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021 cùng chụp hình lưu niệm.
Trong năm 2021, mặc dù trải qua những khó khăn và thách thức chưa từng có do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng Tập đoàn vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng và gặt hái được những thành quả ấn tượng. Bên cạnh việc không ngừng mở rộng quy mô với 4.651 nhân sự (tăng 40,2% so với năm 2020), Tập đoàn còn tiếp tục triển khai chiến lược tái cấu trúc, đổi mới và hoàn thiện hệ sinh thái đa dạng khép kín, đồng thời hoàn thiện nền tảng công nghệ bất động sản dự kiến đưa ra thị trường trong năm 2022. Giữa lúc thị trường chung gặp khó, Hưng Thịnh vẫn bứt tốc với nhiều dự án lớn tại các tỉnh thành như: Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Khánh Hoà, Bình Định… với tổng số gần 9.000 sản phẩm được đưa ra thị trường. Có thể nói, đây là những bước đệm quan trọng để Tập đoàn tiếp tục thực hiện những kế hoạch và chiến lược đột phá của mình trong thời gian tới.
Song song với hoạt động kinh doanh, năm 2021, Tập đoàn đã tích cực nối dài hành trình vì cộng đồng – xã hội. Tính chung trong gần 20 năm qua, Hưng Thịnh đã dành hơn 1.000 tỷ đồng để thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội và hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19, tiếp sức đội ngũ y bác sĩ, mang yêu thương sẻ chia đến với người dân trên khắp mọi miền đất nước. Ngoài ra, kể từ khi Covid-19 bùng phát, Tập đoàn đã dành gần 600 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng trong mùa dịch.
Với mục tiêu tạo dựng nhiều hơn nữa những sản phẩm có giá trị thiết thực, mang lại sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng, trong năm 2022, Tập đoàn Hưng Thịnh đã chính thức ra mắt “thành phố bán đảo du lịch, thương mại thông minh đẳng cấp quốc tế” MerryLand Quy Nhơn với tổng mức đầu tư giai đoạn I lên tới 57.000 tỷ đồng. Kỳ quan miền nhiệt đới MerryLand Quy Nhơn sẽ là điểm đến mới, góp phần nâng tầm vị thế Quy Nhơn trên bản đồ du lịch châu Á và thế giới.

Sau 18 năm triển khai (2003-2021), giải thưởng Sao Vàng đất Việt đã trở thành giải thưởng cao quý, góp phần xây dựng uy tín và hình ảnh thương hiệu Việt Nam, được lãnh đạo Đảng, Nhà nước đánh giá cao, được xã hội quan tâm, ủng hộ. Giải thưởng cũng là nền tảng giúp định vị thương hiệu doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi để hàng nghìn thương hiệu đoạt giải tiếp cận dễ hơn với thị trường, các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.
Chương trình bình chọn giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021 có 294 doanh nghiệp của 55 tỉnh, thành phố trên cả nước được đề cử. Sau 3 vòng sơ tuyển, thẩm định thực tế tại doanh nghiệp và chung tuyển, Hội đồng bình chọn đã chọn ra 200 thương hiệu tiêu biểu để trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 kèm các danh hiệu Top 10, Top 100, Top 200 thương hiệu Việt Nam.
Tổng doanh thu của 200 doanh nghiệp có thương hiệu đạt giải Sao Vàng đất Việt 2021 là trên 747.000 tỷ đồng, nộp ngân sách trên 40.000 tỷ đồng và tạo việc làm cho hơn 450.000 lao động.
Hà Phương
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- lần đầu tiên nhận giải thưởng /
- sao vàng đất việt 2021 /
- MerryLand Quy Nhơn /
- Tập đoàn Hưng Thịnh /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Quadria Capital hoàn tất gọi vốn quý III vượt kỳ vọng
DNTH: Khoản vốn này sẽ được triển khai để thúc đẩy chuyển đổi ngành chăm sóc sức khỏe tại các nền kinh tế đang phát triển ở châu Á, trong đó có Việt Nam – một thị trường đang nổi lên với nhiều tiềm năng tăng trưởng bền...

Hành trình 50 năm đáng tự hào của Công ty CP Tư vấn xây dựng giao thông Gia Lai
DNTH: Trụ sở tại 170 Trường Chinh, TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng giao thông Gia Lai không ồn ào phô trương, nhưng lại là cái tên gắn bó với hàng trăm tuyến đường, cây cầu khắp Tây Nguyên suốt nửa thế kỷ...

SHB là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” năm 2025 tại Việt Nam
DNTH: Trong khuôn khổ FinanceAsia Awards 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” tại Việt Nam. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực không ngừng của SHB trong việc cung cấp...

Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức “Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần 4
DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục phối hợp cùng Báo Sức khỏe & Đời sống (Bộ Y tế), tổ chức “Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần 4 tại TP. Hồ Chí Minh.

Công ty Giàu Nguyễn đầu tư xã hội hóa pano tại Quy Nhơn trong 15 năm
DNTH: Ngày 13/5, nguồn tin cho biết, UBND TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định vừa cho phép Công ty TNHH MTV Giàu Nguyễn (trụ sở 02 Trương Định, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) đầu tư xã hội hóa hệ thống pano tuyên truyền chính trị, trang trí ánh sáng kết...

TH true MILK chính thức vận hành nhà máy sữa tươi tại Liên bang Nga
DNTH: Ngày 11/5, Tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu TH true MILK) chính thức đưa vào vận hành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH tại Liên bang Nga. Sự kiện đánh dấu cột mốc ra đời những hộp sữa tươi sạch TH true MILK đầu tiên sản...
Đô thị cuộc sống
-
Từ ngày 20/5 người dân Hà Nội có thể thực hiện trực tuyến một số thủ tục về đất đai
-
Hà Nội: Tái khởi công đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A
-
Xếp hàng xuyên đêm chiêm bái xá lợi Đức Phật tại chùa Quán Sứ
-
Pearl Residence hợp tác với Savills Việt Nam giúp nâng tầm chuẩn sống nơi trung tâm đô thị biển Cửa Lò
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
Sống khỏe
-
Nên ăn 4 - 5 quả mận mỗi ngày để đem lại lợi ích tối đa cho sức khỏe
-
Tự hào là bệnh viện mắt tiên phong tại Tây Nguyên
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL phát hiện trường hợp hiếm gặp, răng mọc ở hốc mũi
-
Dinh dưỡng học đường cho trẻ mầm non: Nền tảng cho sự phát triển toàn diện
-
Phương pháp chữa bệnh không xâm lấn, không dùng thuốc - hướng đi mới tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...