Tập đoàn Hưng Thịnh lần đầu tiên nhận giải thưởng Top 10 Sao Vàng đất Việt 2021
17:20 | 31/03/2022
DNTH: Vượt qua gần 300 doanh nghiệp nộp hồ sơ tham gia bình chọn giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021, Tập đoàn Hưng Thịnh đã vinh dự đón nhận giải thưởng cao quý Top 10 Sao Vàng đất Việt 2021. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Tập đoàn nhận giải thưởng uy tín này và lần đầu tiên vượt lên đứng trong Top 10 các doanh nghiệp được vinh danh.

Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh nhận giải thưởng Top 10 Sao Vàng đất Việt năm 2021 từ ông Trần Tuấn Anh - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương (bên phải) và ông Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (bên trái).
Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 được tổ chức vào ngày 30/3/2022 tại Hà Nội nhằm tôn vinh Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam. Giải thưởng là một trong những nội dung đặc biệt quan trọng của cuộc vận động hội nhập kinh tế quốc tế, được Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức từ năm 2003.
Tập đoàn Hưng Thịnh đã xuất sắc vượt qua ba vòng thẩm định để lọt vào Top 10 Sao Vàng đất Việt năm 2021, với các tiêu chí đánh giá khắt khe trong quá trình bình chọn của hội đồng thẩm định về chỉ số kinh doanh và lợi nhuận, phát triển bền vững, sự quan tâm và trách nhiệm với người lao động và xã hội trong bối cảnh dịch bệnh… Qua đó, Tập đoàn tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay.

Kỷ niệm chương Top 10 Sao Vàng đất Việt năm 2021.
Trong suốt hành trình 20 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Hưng Thịnh đã không ngừng lớn mạnh và kiên định với mục tiêu trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam xoay quanh cốt lõi là bất động sản với hơn 100 dự án và hơn 3.300ha quỹ đất, cung cấp hơn 50.000 sản phẩm chất lượng ra thị trường trải dài khắp cả nước.

Đại diện các doanh nghiệp được vinh danh giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021 cùng chụp hình lưu niệm.
Trong năm 2021, mặc dù trải qua những khó khăn và thách thức chưa từng có do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng Tập đoàn vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng và gặt hái được những thành quả ấn tượng. Bên cạnh việc không ngừng mở rộng quy mô với 4.651 nhân sự (tăng 40,2% so với năm 2020), Tập đoàn còn tiếp tục triển khai chiến lược tái cấu trúc, đổi mới và hoàn thiện hệ sinh thái đa dạng khép kín, đồng thời hoàn thiện nền tảng công nghệ bất động sản dự kiến đưa ra thị trường trong năm 2022. Giữa lúc thị trường chung gặp khó, Hưng Thịnh vẫn bứt tốc với nhiều dự án lớn tại các tỉnh thành như: Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Khánh Hoà, Bình Định… với tổng số gần 9.000 sản phẩm được đưa ra thị trường. Có thể nói, đây là những bước đệm quan trọng để Tập đoàn tiếp tục thực hiện những kế hoạch và chiến lược đột phá của mình trong thời gian tới.
Song song với hoạt động kinh doanh, năm 2021, Tập đoàn đã tích cực nối dài hành trình vì cộng đồng – xã hội. Tính chung trong gần 20 năm qua, Hưng Thịnh đã dành hơn 1.000 tỷ đồng để thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội và hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19, tiếp sức đội ngũ y bác sĩ, mang yêu thương sẻ chia đến với người dân trên khắp mọi miền đất nước. Ngoài ra, kể từ khi Covid-19 bùng phát, Tập đoàn đã dành gần 600 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng trong mùa dịch.
Với mục tiêu tạo dựng nhiều hơn nữa những sản phẩm có giá trị thiết thực, mang lại sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng, trong năm 2022, Tập đoàn Hưng Thịnh đã chính thức ra mắt “thành phố bán đảo du lịch, thương mại thông minh đẳng cấp quốc tế” MerryLand Quy Nhơn với tổng mức đầu tư giai đoạn I lên tới 57.000 tỷ đồng. Kỳ quan miền nhiệt đới MerryLand Quy Nhơn sẽ là điểm đến mới, góp phần nâng tầm vị thế Quy Nhơn trên bản đồ du lịch châu Á và thế giới.

Sau 18 năm triển khai (2003-2021), giải thưởng Sao Vàng đất Việt đã trở thành giải thưởng cao quý, góp phần xây dựng uy tín và hình ảnh thương hiệu Việt Nam, được lãnh đạo Đảng, Nhà nước đánh giá cao, được xã hội quan tâm, ủng hộ. Giải thưởng cũng là nền tảng giúp định vị thương hiệu doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi để hàng nghìn thương hiệu đoạt giải tiếp cận dễ hơn với thị trường, các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.
Chương trình bình chọn giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021 có 294 doanh nghiệp của 55 tỉnh, thành phố trên cả nước được đề cử. Sau 3 vòng sơ tuyển, thẩm định thực tế tại doanh nghiệp và chung tuyển, Hội đồng bình chọn đã chọn ra 200 thương hiệu tiêu biểu để trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 kèm các danh hiệu Top 10, Top 100, Top 200 thương hiệu Việt Nam.
Tổng doanh thu của 200 doanh nghiệp có thương hiệu đạt giải Sao Vàng đất Việt 2021 là trên 747.000 tỷ đồng, nộp ngân sách trên 40.000 tỷ đồng và tạo việc làm cho hơn 450.000 lao động.
Hà Phương
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- lần đầu tiên nhận giải thưởng /
- sao vàng đất việt 2021 /
- MerryLand Quy Nhơn /
- Tập đoàn Hưng Thịnh /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Stavian và Shinec ký thoả thuận hợp tác chiến lược về bất động sản công nghiệp
DNTH: Ngày 3/4/2025, tại Thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Stavian và Tập đoàn Shinec chính thức ký kết hợp tác chiến lược triển khai các dự án bất động sản công nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Nhà sản xuất Baby Three cam kết tuân thủ pháp luật Việt Nam và đổi trả sản phẩm từ 30/3
DNTH: Trước làn sóng tẩy chay sản phẩm Baby Three của người tiêu dùng với lý do sản phẩm có hình ảnh “đường lưỡi bò” vi phạm chủ quyền của Việt Nam, mới đây, nhà sản xuất Baby Three đã lên tiếng cam kết “tuân thủ tuyệt đối...

Trái phiếu xanh cho nông nghiệp: Huy động tài chính cho các sáng kiến chuyển đổi
DNTH: Chuyển đổi nông nghiệp bền vững, thích ứng với khí hậu và phát thải thấp đòi hỏi sự đổi mới, trong đó có huy động tài chính trên quy mô lớn.

Việt Nam có nhiều cơ hội bứt phá khi tối ưu hoá vận chuyển hàng hoá tươi sống
DNTH: Cùng với sự tăng trưởng của ngành xuất khẩu nhóm hàng hóa tươi sống tại Việt Nam, củng cố chuỗi cung ứng lạnh và cơ sở hạ tầng sẽ đóng vai trò then chốt trong việc tận dụng tối đa các cơ hội xuất khẩu.

BSR chủ động xây dựng kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm
DNTH: Trong bối cảnh thị trường biến động mạnh, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động xây dựng nhiều kịch bản ứng phó với nhiều giải pháp đồng bộ để giảm thiểu các ảnh hưởng của giá dầu thô đang giảm...

LocknLock ra mắt nhận diện thương hiệu mới
DNTH: Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới sau 7 năm, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và mở rộng thị trường quốc tế.
Đô thị cuộc sống
-
Trong tháng 4 mưa đá có thể xuất hiện nhiều
-
2 kỳ nghỉ lễ trong tháng 4/2025 của công chức, viên chức và người lao động
-
Mùa hè năm 2025 sẽ nắng nóng ít gay gắt hơn
-
Gần 60% tổng số xã của Hà Nội đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...