Thứ sáu, 19/08/2022, 17:17

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Tập đoàn khách sạn Mường Thanh nhận giải một trong những chuỗi khách sạn tư nhân hàng đầu Đông Nam Á

DNTH: Tại giải thưởng Best Hotels – Resorts Awards 2019, tập đoàn khách sạn Mường Thanh vinh dự chiến thắng tại hai hạng mục. Ngoài hạng mục cho chuỗi khách sạn tư nhân hàng đầu Đông Nam Á, bà Lê Thị Hoàng Yến – Tổng giám đốc Tập đoàn khách sạn Mường Thanh được trao danh hiệu “Vietnam Hotelier of the year 2019 – Nhà điều hành chuỗi khách sạn xuất sắc nhất năm 2019”.

Lễ công bố kết quả và trao giải thưởng Best Hotels - Resorts Awards 2019 đã diễn ra trang trọng theo nghi lễ Quốc tế vào hồi 19h00 ngày 17/07/2019 (Giờ địa phương) tại khách sạn Lotte Hotel Seoul ở Hàn Quốc. Giải thưởng Best Hotels – Resorts Awards nhằm vinh danh các khách sạn và resort trên khắp thế giới vì những nỗ lực và thành tựu của họ nhằm mang đến kỳ nghỉ tuyệt vời cho du khách. Với 18 hạng mục giải thưởng được trao cho 10 cá nhân xuất sắc và 18 thương hiệu chất lượng Quốc tế. Trong giải thưởng này, tập đoàn Mường Thanh tự hào đứng cùng nhiều thương hiệu quốc tế như: InterContinental, Sheraton, Pullman, Novotel, Lotte,…

tap doan khach san muong thanh nhan giai mot trong nhung chuoi khach san tu nhan hang dau dong nam a hinh anh 1

Đại diện Tập đoàn Mường Thanh – Bà Lê Thị Hoàng Yến chụp hình cùng các đại diện thương hiệu khách sạn quốc tế.

Sau quá trình tổng hợp kết quả của hội đồng giám khảo và các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực du lịch xa xỉ, thương hiệu khách sạn Mường Thanh được vinh danh tại hạng mục giải thưởng “ Southeast Asia’s Large Private Hotelier Brand 2019 - Một trong những chuỗi khách sạn tư nhân hàng đầu Đông Nam Á”. Và giải thưởng “Vietnam Hotelier of the year 2019 – Nhà điều hành chuỗi khách sạn xuất sắc nhất năm 2019” cho bà Lê Thị Hoàng Yến – Tổng giám đốc Tập đoàn. Các giải thưởng đã khẳng định được quy mô bài bản mang tới dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng của thương hiệu khách sạn Mường Thanh trong ảnh hưởng tầm khu vực và sự xuất sắc của người lãnh đạo Tập đoàn.

tap doan khach san muong thanh nhan giai mot trong nhung chuoi khach san tu nhan hang dau dong nam a hinh anh 2

Bản đồ chuỗi khách sạn Mường Thanh trên toàn quốc và Lào.

Hiện Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đang sở hữu 60 khách sạn và dự án khách sạn, từ 4-5 sao, tập trung tại các trung tâm thành phố lớn, các địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng. Các khách sạn Mường Thanh được thiết kế tinh tế theo cảm hứng lấy từ địa phương nơi khách sạn tọa lạc. Nội thất và kiến trúc của các khách sạn sang trọng, hiện đại với phong cách phục vụ tiện nghi, thoải mái. Trong khu vực Đông Nam Á, thương hiệu Mường Thanh đã tạo dựng được vị trí và tầm ảnh hưởng của mình, khách quốc tế đánh giá cao chất lượng dịch vụ của các khách sạn Mường Thanh. 

tap doan khach san muong thanh nhan giai mot trong nhung chuoi khach san tu nhan hang dau dong nam a hinh anh 3

Không chỉ có nội thất sang trọng, các khách sạn Mường Thanh còn mang bản sắc văn hóa riêng.

Bên canh quy mô hàng đầu, một trong những lợi thế của thương hiệu khách sạn Mường Thanh so với các thương hiệu khác là bản sắc và giá trị văn hóa riêng.  Khởi nguồn từ vùng đất Điện Biên, sau 26 năm phát triển, thương hiệu khách sạn Mường Thanh vẫn kiên trung với lý tưởng gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống của mình.

Tiếp nhận và điều hành Tập đoàn khách sạn Mường Thanh từ năm 2013, bà Lê Thị Hoàng Yến – Tổng giám đốc Tập đoàn đã thể hiện được năng lực, bản lĩnh và chiến lược của mình. Sau 6 năm dưới sự lãnh đạo của bà, chuỗi khách sạn Mường Thanh đã nâng từ 13 khách sạn lên tổng số 60 khách sạn và dự án khách sạn. Chia sẻ xung quanh câu chuyện kinh doanh của chuỗi khách sạn Mường Thanh, bà Hoàng Yến cho biết ngay từ những ngày đầu xây dựng, Mường Thanh đã xác định sẽ trở thành thương hiệu khách sạn của người Việt, do người Việt quản lý và điều hành.

Khi nhiều thương hiệu đang "chạy đua" Tây hóa do bị ảnh hưởng bởi quá trình hội nhập kinh tế thế giới, Mường Thanh vẫn kiên định với việc giữ gìn hình ảnh thuần Việt, lấy cơ sở những giá trị con người Việt làm định vị phát triển thương hiệu. Bà cũng đặt mục tiêu xây dựng Mường Thanh trở thành thương hiệu khách sạn thuần Việt – đại diện cho ngành lưu trú quốc gia vào năm 2020. Và mở rộng hoạt động của Tập đoàn sang các thị trường mới trong tương lai.

tap doan khach san muong thanh nhan giai mot trong nhung chuoi khach san tu nhan hang dau dong nam a hinh anh 4

Ông Phạm Khắc Tuyên - Tham tán thương mại nước Cộng hoà xã hội Việt Nam tại Hàn Quốc đại diện ban tổ chức trao giải thưởng trao kỷ niệm chương cho bà Lê Thị Hoàng Yến.

Trong quá trình điều hành, bà Hoàng Yến đặc biệt quan tâm đến vấn đề giải quyết công ăn việc làm tại các tỉnh thành. Đến nay, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đang có gần 12.000 lao động. Tại các địa phương có khách sạn Mường Thanh đều sử dụng hơn 90% lao động của chính địa phương đó.Với những chiến lược giải quyết các vấn đề nhân sự và kinh doanh của mình, bà Lê Thị Hoàng Yến được ban tổ chức Best Hotels and Resorts Awards trao tặng danh hiệu “Vietnam Hotelier of the year 2019 – Nhà điều hành chuỗi khách sạn xuất sắc nhất năm 2019”.

T.H

Cùng chuyên mục

Thương hiệu và văn hoá doanh nghiệp

Thương hiệu và văn hoá doanh nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp và thương hiệu được đánh giá như một cặp bài trùng ăn ý. Văn hóa thuộc về tinh thần, nội dung. Thương hiệu nghiêng về hình thức, diện mạo. Giữa 2 yếu tố tưởng chừng không liên quan gì đến nhau này lại có sự tác động ngầm qua lại, ảnh hưởng trực tiếp đến nhau duy trì hoạt động của một doanh nghiệp.
Forbes lý giải hiện tượng Vsmart

Forbes lý giải hiện tượng Vsmart

DNTH: (Forbes) Ở Đông Nam Á, điện thoại thông minh Samsung và hàng loạt điện thoại thương hiệu Trung Quốc đang thống trị thị trường Việt Nam. Các điện thoại thông minh tại đây khá đa dạng, từ các kiểu camera khác nhau cho tới kích cỡ, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Tất cả chúng đều chạy trên hệ điều hành Android quen thuộc, và dĩ nhiên, có giá rẻ hơn iPhone. Tất cả những yếu tố này đều phù hợp với thị trường của một quốc gia đang phát triển.
Vinhomes Ocean Park đạt kỷ lục Thế giới

Vinhomes Ocean Park đạt kỷ lục Thế giới

Ngày 24/12/2019, Công ty CP Vinhomes chính thức khánh thành công trình biển hồ nước mặn rộng 6,1ha tại dự án Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội). Dưới sự chứng kiến của hàng ngàn khách mời, dự án đã được Tổ chức Kỷ lục thế giới trao danh hiệu “Khu đô thị có biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất thế giới”.
MB được Ngân hàng Nhà nước công nhận đạt chuẩn Basel II

MB được Ngân hàng Nhà nước công nhận đạt chuẩn Basel II

DN&TH; MB chính thức được Ngân hàng Nhà nước phê duyệt áp dụng Thông tư 41/2016/TT-NHNN quy định tỷ lệ an toàn vốn, có hiệu lực từ ngày 01/5/2019.
Nestlé lọt top 10 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2019

Nestlé lọt top 10 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2019

DNTH: Tại Lễ công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2019 do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức tối 26.11, Nestlé Việt Nam đã được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp bền vững Lĩnh vực sản xuất và thương mại. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp Nestlé Việt Nam được VCCI bình chọn Top 100 Doanh nghiệp bền vững.
Lược Sử Trầm Kỳ Tửu Ngự Dụng

Lược Sử Trầm Kỳ Tửu Ngự Dụng

DNTH: Giá trị của Trầm Kỳ Tửu không chỉ dừng lại ở chất men bí ẩn, hương vị riêng biệt, mà gắn liền với những thăng trầm trong lịch sử dân tộc, là đại diện cho mối giao hòa Thiên - Địa - Nhân linh thiêng.
Cam Lạc Thủy nhận bằng bảo hộ nhãn hiệu

Cam Lạc Thủy nhận bằng bảo hộ nhãn hiệu

Ngày 12-11, tại Sân vận động xã Cố Nghĩa, UBND huyện Lạc Thủy (tỉnh Hòa Bình) đã tổ chức Lễ công bố đón nhận văn bằng bảo hộ nhãn hiệu tập thể “Cam Lạc Thủy”.
Vui Tết gắn kết, sắm quà đắc lộc tại Vincom

Vui Tết gắn kết, sắm quà đắc lộc tại Vincom

DN&TH; 30 ngàn quà tặng hấp dẫn, cơ hội trúng thưởng có tổng giá trị hàng tỷ đồng, siêu khuyến mại đến 50% của hàng trăm thương hiệu lớn cùng các sự kiện mừng Tết Đắc Lộc sẽ diễn ra trên toàn hệ thống 46 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom trên cả nước.