Tập đoàn khách sạn Mường Thanh nhận giải một trong những chuỗi khách sạn tư nhân hàng đầu Đông Nam Á

20:33 | 24/07/2019

DNTH: Tại giải thưởng Best Hotels – Resorts Awards 2019, tập đoàn khách sạn Mường Thanh vinh dự chiến thắng tại hai hạng mục. Ngoài hạng mục cho chuỗi khách sạn tư nhân hàng đầu Đông Nam Á, bà Lê Thị Hoàng Yến – Tổng giám đốc Tập đoàn khách sạn Mường Thanh được trao danh hiệu “Vietnam Hotelier of the year 2019 – Nhà điều hành chuỗi khách sạn xuất sắc nhất năm 2019”.

Lễ công bố kết quả và trao giải thưởng Best Hotels - Resorts Awards 2019 đã diễn ra trang trọng theo nghi lễ Quốc tế vào hồi 19h00 ngày 17/07/2019 (Giờ địa phương) tại khách sạn Lotte Hotel Seoul ở Hàn Quốc. Giải thưởng Best Hotels – Resorts Awards nhằm vinh danh các khách sạn và resort trên khắp thế giới vì những nỗ lực và thành tựu của họ nhằm mang đến kỳ nghỉ tuyệt vời cho du khách. Với 18 hạng mục giải thưởng được trao cho 10 cá nhân xuất sắc và 18 thương hiệu chất lượng Quốc tế. Trong giải thưởng này, tập đoàn Mường Thanh tự hào đứng cùng nhiều thương hiệu quốc tế như: InterContinental, Sheraton, Pullman, Novotel, Lotte,…

tap doan khach san muong thanh nhan giai mot trong nhung chuoi khach san tu nhan hang dau dong nam a hinh anh 1

Đại diện Tập đoàn Mường Thanh – Bà Lê Thị Hoàng Yến chụp hình cùng các đại diện thương hiệu khách sạn quốc tế.

Sau quá trình tổng hợp kết quả của hội đồng giám khảo và các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực du lịch xa xỉ, thương hiệu khách sạn Mường Thanh được vinh danh tại hạng mục giải thưởng “ Southeast Asia’s Large Private Hotelier Brand 2019 - Một trong những chuỗi khách sạn tư nhân hàng đầu Đông Nam Á”. Và giải thưởng “Vietnam Hotelier of the year 2019 – Nhà điều hành chuỗi khách sạn xuất sắc nhất năm 2019” cho bà Lê Thị Hoàng Yến – Tổng giám đốc Tập đoàn. Các giải thưởng đã khẳng định được quy mô bài bản mang tới dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng của thương hiệu khách sạn Mường Thanh trong ảnh hưởng tầm khu vực và sự xuất sắc của người lãnh đạo Tập đoàn.

tap doan khach san muong thanh nhan giai mot trong nhung chuoi khach san tu nhan hang dau dong nam a hinh anh 2

Bản đồ chuỗi khách sạn Mường Thanh trên toàn quốc và Lào.

Hiện Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đang sở hữu 60 khách sạn và dự án khách sạn, từ 4-5 sao, tập trung tại các trung tâm thành phố lớn, các địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng. Các khách sạn Mường Thanh được thiết kế tinh tế theo cảm hứng lấy từ địa phương nơi khách sạn tọa lạc. Nội thất và kiến trúc của các khách sạn sang trọng, hiện đại với phong cách phục vụ tiện nghi, thoải mái. Trong khu vực Đông Nam Á, thương hiệu Mường Thanh đã tạo dựng được vị trí và tầm ảnh hưởng của mình, khách quốc tế đánh giá cao chất lượng dịch vụ của các khách sạn Mường Thanh. 

tap doan khach san muong thanh nhan giai mot trong nhung chuoi khach san tu nhan hang dau dong nam a hinh anh 3

Không chỉ có nội thất sang trọng, các khách sạn Mường Thanh còn mang bản sắc văn hóa riêng.

Bên canh quy mô hàng đầu, một trong những lợi thế của thương hiệu khách sạn Mường Thanh so với các thương hiệu khác là bản sắc và giá trị văn hóa riêng.  Khởi nguồn từ vùng đất Điện Biên, sau 26 năm phát triển, thương hiệu khách sạn Mường Thanh vẫn kiên trung với lý tưởng gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống của mình.

Tiếp nhận và điều hành Tập đoàn khách sạn Mường Thanh từ năm 2013, bà Lê Thị Hoàng Yến – Tổng giám đốc Tập đoàn đã thể hiện được năng lực, bản lĩnh và chiến lược của mình. Sau 6 năm dưới sự lãnh đạo của bà, chuỗi khách sạn Mường Thanh đã nâng từ 13 khách sạn lên tổng số 60 khách sạn và dự án khách sạn. Chia sẻ xung quanh câu chuyện kinh doanh của chuỗi khách sạn Mường Thanh, bà Hoàng Yến cho biết ngay từ những ngày đầu xây dựng, Mường Thanh đã xác định sẽ trở thành thương hiệu khách sạn của người Việt, do người Việt quản lý và điều hành.

Khi nhiều thương hiệu đang "chạy đua" Tây hóa do bị ảnh hưởng bởi quá trình hội nhập kinh tế thế giới, Mường Thanh vẫn kiên định với việc giữ gìn hình ảnh thuần Việt, lấy cơ sở những giá trị con người Việt làm định vị phát triển thương hiệu. Bà cũng đặt mục tiêu xây dựng Mường Thanh trở thành thương hiệu khách sạn thuần Việt – đại diện cho ngành lưu trú quốc gia vào năm 2020. Và mở rộng hoạt động của Tập đoàn sang các thị trường mới trong tương lai.

tap doan khach san muong thanh nhan giai mot trong nhung chuoi khach san tu nhan hang dau dong nam a hinh anh 4

Ông Phạm Khắc Tuyên - Tham tán thương mại nước Cộng hoà xã hội Việt Nam tại Hàn Quốc đại diện ban tổ chức trao giải thưởng trao kỷ niệm chương cho bà Lê Thị Hoàng Yến.

Trong quá trình điều hành, bà Hoàng Yến đặc biệt quan tâm đến vấn đề giải quyết công ăn việc làm tại các tỉnh thành. Đến nay, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đang có gần 12.000 lao động. Tại các địa phương có khách sạn Mường Thanh đều sử dụng hơn 90% lao động của chính địa phương đó.Với những chiến lược giải quyết các vấn đề nhân sự và kinh doanh của mình, bà Lê Thị Hoàng Yến được ban tổ chức Best Hotels and Resorts Awards trao tặng danh hiệu “Vietnam Hotelier of the year 2019 – Nhà điều hành chuỗi khách sạn xuất sắc nhất năm 2019”.

T.H

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Nhà sản xuất Baby Three cam kết tuân thủ pháp luật Việt Nam và đổi trả sản phẩm từ 30/3

DNTH: Trước làn sóng tẩy chay sản phẩm Baby Three của người tiêu dùng với lý do sản phẩm có hình ảnh “đường lưỡi bò” vi phạm chủ quyền của Việt Nam, mới đây, nhà sản xuất Baby Three đã lên tiếng cam kết “tuân thủ tuyệt đối...

Trái phiếu xanh cho nông nghiệp: Huy động tài chính cho các sáng kiến chuyển đổi

DNTH: Chuyển đổi nông nghiệp bền vững, thích ứng với khí hậu và phát thải thấp đòi hỏi sự đổi mới, trong đó có huy động tài chính trên quy mô lớn.

Việt Nam có nhiều cơ hội bứt phá khi tối ưu hoá vận chuyển hàng hoá tươi sống

DNTH: Cùng với sự tăng trưởng của ngành xuất khẩu nhóm hàng hóa tươi sống tại Việt Nam, củng cố chuỗi cung ứng lạnh và cơ sở hạ tầng sẽ đóng vai trò then chốt trong việc tận dụng tối đa các cơ hội xuất khẩu.

BSR chủ động xây dựng kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm

DNTH: Trong bối cảnh thị trường biến động mạnh, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động xây dựng nhiều kịch bản ứng phó với nhiều giải pháp đồng bộ để giảm thiểu các ảnh hưởng của giá dầu thô đang giảm...

LocknLock ra mắt nhận diện thương hiệu mới

DNTH: Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới sau 7 năm, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và mở rộng thị trường quốc tế.

Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho các vận động viên xuất sắc trong năm 2025

DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, công bố tài trợ sản phẩm dinh dưỡng trong năm 2025 cho các vận động viên và vận động viên người khuyết tật xuất sắc tại Lễ ký kết với Ủy ban...

XEM THÊM TIN