Thứ tư, 01/12/2021, 05:09

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Tập đoàn Nestlé công bố giải thưởng trị giá 500,000 Franc Thụy Sỹ

DN&TH; Ngày 31 tháng 8 năm 2017,Tập đoàn Nestlé và tổ chức Ashoka công bố giải thưởng Tạo Giá Trị Chung (CSV) 2018.Giải thưởng dành cho các doanh nghiệp xã hội và các doanh nghiệp thương mại trên toàn cầu. Các đơn vị nộp hồ sơ tham gia ứng cử sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng trị giá 500.000 Franc Thụy Sỹ nhằm phát triển kinh doanh, cùng cơ hội được trình bày tại Diễn Đàn Nước Thế Giới tổ chức tại Brazil năm 2018, cũng như trở thành thành viên chính thức của tổ chức Ashoka.

Giải thưởng Tạo Giá Trị Chung được tập đoàn Nestle triển khai vào năm 2010, đây là một sáng kiến mang đinh hướng kinh doanh với mục tiêu tiếp cận những thách thức đang diễn ra trên toàn cầu trong các lĩnh vực như Dinh Dưỡng, Nguồn Nước và Phát Triển NôngThôn, hỗ trợ cho mục tiêu Nâng cao chất lượng cuộc sống và Góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn của Nestlé.

Năm nay, Nestlé hợp tác với Ashoka, mạng lưới hàng đầu thế giới kết nối các doanh nghiệp xã hội trong việc tìm kiếm những sáng kiến đổi mới trên phạm vi toàn cầu nhằm giả iquyết những thách thức này

“Hợp tác này sẽ thúc đấy khả năng đồng sáng tạo giữa các doanh nghiệp xã hội và tạo nên tác động sâu rộng hơn về mặt xã hội đối với các cộng đồng và các bên có lợi mà các doanh nghiệp này đang phục vụ”. Oliver Fruchaud, Giám đốc Ashoka Thụy Sỹ cho biết.

Từ nay tới hết ngày 31/10/201, các doanh nghiệp xã hội, các doanh nghiệp thương mại với các sáng kiến đổi mới có thể nộp hồ sơ tham gia giải thưởng tại địa chỉ: www.changemakers.com/creatingsharedvalue hoặc đề cử những nhà cải cách hàng đầu bằng cách gửi e-mail đến: [email protected]. Năm sáng kiến xuất sắc nhất sẽ được mời tham dự Diễn Đàn CSV 2018 tại Brazil. Người chiến thắng giải thưởng sẽ được lựa chọn và công bố tại diễn đàn này.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Giải Thưởng CSV và những đơn vị/cá nhân đã đoạt giải trong những năm trước, truy cập website: www.nestle.com/csv/what-is-csv/nestleprize hoặc trên website của Ashoka tại địa chỉ: www.ashoka.org

dantri
Từ khóa:

Cùng chuyên mục

MB khai trương trung tâm học tập và sáng tạo hiện đại bậc nhất ngân hàng

MB khai trương trung tâm học tập và sáng tạo hiện đại bậc nhất ngân...

DNTH: Ngày 07-02-2020, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) khai trương Trung tâm Học tập và Sáng tạo tại TPHCM, nhằm đẩy mạnh hoạt động đào tạo, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ nhân viên khu vực phía nam.
Mỳ Chũ Hương Thuận, món quà quê ấm lòng người Việt.

Mỳ Chũ Hương Thuận, món quà quê ấm lòng người Việt.

DN&TH; Nằm cách thủ đô Hà Nội 120 km, Lục Ngạn không chỉ nổi tiếng cả nước là vùng tập trung với nhiều hoa thơm quả ngọt bốn mùa mà còn nổi tiếng khắp nơi với đặc sản mỳ gạo Nam Dương hay còn gọi là mỳ Chũ.
MB được Ngân hàng Nhà nước công nhận đạt chuẩn Basel II

MB được Ngân hàng Nhà nước công nhận đạt chuẩn Basel II

DN&TH; MB chính thức được Ngân hàng Nhà nước phê duyệt áp dụng Thông tư 41/2016/TT-NHNN quy định tỷ lệ an toàn vốn, có hiệu lực từ ngày 01/5/2019.
Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội: Đẩy mạnh hợp tác với doanh nghiệp, nâng cao chất lượng dạy nghề và học nghề

Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội: Đẩy mạnh hợp tác với...

DNTH: Sau hơn 10 năm đi vào hoạt động, Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội đã xây dựng được mối quan hệ hợp tác chặt chẽ, sâu rộng với hơn 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước để giải quyết việc làm cho sinh viên tốt nghiệp ra trường. Đặc biệt, Nhà trường rất chú trọng tới việc phát triển thành cơ sở đào tạo nghề thông minh 4.0 đó là tính liên minh, liên kết không giới hạn giữa các Khoa đào tạo trong nhà trường như khoa Công nghệ Thông tin, Cơ khí, Điện – Điện tử, Ô tô…. để giáo dục nghề nghiệp luôn gắn liền với thực tiễn, theo kịp nhu cầu sử dụng lao động của doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, sử dụng công nghệ cao hiện nay.
Tập đoàn TH tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Tập đoàn TH tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Tối 25/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020, Tập đoàn TH có 4 nhóm sản phẩm được vinh danh Thương hiệu quốc gia đó là: TH true MILK, TH true MILK công thức TOPKID; TH School MILK; Sữa chua TH true YOGURT. Đây đều là nhóm sản phẩm chủ lực được sản xuất từ sữa tươi sạch của trang trại TH.
An Thủ Túc – Ấm trà của người Việt

An Thủ Túc – Ấm trà của người Việt

DNTH: Cung cấp ra thị trường được gần 6 tháng, ấm An Thủ Túc được sản xuất tại làng gốm Bát Tràng nhận được phản hồi rất tích cực trong cộng đồng người yêu trà Việt, từ chất lượng cho đến mẫu mã sản phẩm.
Vinamilk liên tục dẫn đầu ngành sữa nước

Vinamilk liên tục dẫn đầu ngành sữa nước

DNTH: Theo Nielsen Việt Nam, trong nhiều năm liên tiếp, Vinamilk là công ty dẫn đầu thị trường ở ngành hàng sữa nước.
Vinh danh DN Việt Nam tại Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương 2018

Vinh danh DN Việt Nam tại Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc tế...

20h ngày 11/12/2018 tại Thủ đô Abu Dhabi, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương GPEA2018 đã được Tổ chức Chất lượng châu Á Thái Bình Dương (APQO) tổ chức.