Thứ tư, 06/07/2022, 05:37

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Tập đoàn T&T Group ký kết biên bản ghi nhớ với 3 đối tác lớn tại Nga

DN&TH; Nhận lời mời của Tổng thống Nga Vladimir Putin, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã có chuyến thăm chính thức Liên bang Nga từ ngày 5-8.9.2018. Lãnh đạo Tập đoàn T&T Group vinh dự được tháp tùng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong chuyến thăm này.
Trong khuôn khổ chuyến thăm, vào ngày 8.9.2018, tại Thủ đô Moscow (LB Nga), dưới sự chứng kiến của Bộ trưởng Bộ Công thương Việt Nam Trần Tuấn Anh, ông Sergey Shukhno, Giám đốc Phát triển hội nhập của Liên minh kinh tế Á - Âu, và ông Victor Kambolov, Chủ tịch Liên đoàn doanh nghiệp thuộc liên minh kinh tế Á Âu (EABU), Tập đoàn T&T Group đã ký kết hợp tác chiến lược với 3 đối tác lớn tại Nga là Liên đoàn doanh nghiệp thuộc liên minh kinh tế Á Âu (EABU), Food City (Interprod EXPO) và Demi-Group.

Cụ thể, Tập đoàn T&T Group và Liên đoàn doanh nghiệp thuộc liên minh kinh tế Á Âu (EABU) đã cùng nhau ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác. Theo đó, T&T Group sẽ hợp tác với EABU để thực hiện các dự án và hoạt động kinh doanh ở các nước thuộc Khu vực kinh tế Á-Âu và các nước có quan hệ đối tác với EABU (khoảng 45 nước). Đồng thời, hai bên sẽ cùng nhau nghiên cứu hợp tác đầu tư xây dựng mô hình Food City tại Việt Nam. Thông qua Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), Tập đoàn T&T Group sẽ hỗ trợ tài trợ nguồn vốn và phương thức thanh toán cho các hoạt động hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam và thành viên của EABU.

 
 
Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group Đỗ Quang Hiển và đại diện Liên đoàn doanh nghiệp thuộc Liên minh kinh tế Á Âu (EABU) ký biên bản ghi nhớ hợp tác dưới sự chứng kiến của Bộ trưởng Bộ Công thương Việt Nam Trần Tuấn Anh và đại diện Liên minh kinh tế Á - Âu.
Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group Đỗ Quang Hiển và đại diện Liên đoàn doanh nghiệp thuộc Liên minh kinh tế Á Âu (EABU) ký biên bản ghi nhớ hợp tác dưới sự chứng kiến của Bộ trưởng Bộ Công thương Việt Nam Trần Tuấn Anh và đại diện Liên minh kinh tế Á - Âu.
Tiếp đó, Tập đoàn T&T Group đã ký kết hợp tác chiến lược với Demi-Group trong lĩnh vực kinh doanh cá tra đông lạnh. Theo đó, Demi-Group sẽ thu mua số lượng 1.000 tấn cá tra phi lê và cá tra cắt khúc mỗi tháng từ T&T Group. Demi-Group cũng sẽ hỗ trợ T&T Group trong việc lo các thủ tục hạn ngạch cho sản phẩm cá tra vào thị trường Nga.

Cùng ngày, Tập đoàn T&T Group và Food City (Interprod EXPO) đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác về việc Nghiên cứu đầu tư xây dựng mô hình Food City và sự phát triển của dự án quốc tế "INTERPROD EXPO" tại Việt Nam. Đánh giá cao uy tín và tiềm lực của Tập đoàn T&T Group, Food City hi vọng thông qua sự kiện ký kết hợp tác lần này, sẽ tạo cơ hội, tiền đề để thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với T&T Group trong thời gian tới.

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group Đỗ Quang Hiển và đại diện Food City ký biên bản ghi nhớ hợp tác dưới sự chứng kiến của Bộ trưởng Bộ Công thương Việt Nam Trần Tuấn Anh và đại diện Liên minh kinh tế Á - Âu.
Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group Đỗ Quang Hiển và đại diện Food City ký biên bản ghi nhớ hợp tác dưới sự chứng kiến của Bộ trưởng Bộ Công thương Việt Nam Trần Tuấn Anh và đại diện Liên minh kinh tế Á - Âu.
Phát biểu tại lễ ký kết, lãnh đạo Tập đoàn T&T Group khẳng định, việc ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Tập đoàn T&T Group và 3 đối tác lớn của Liên bang Nga không chỉ mở ra cơ hội hợp tác phát triển mới của T&T Group tại thị trường Đông Âu nói riêng và thị trường quốc tế nói chung, mà còn khẳng định vị thế của T&T Group trên trường quốc tế khi lần lượt trở thành đối tác chiến lược của các tập đoàn kinh tế lớn của nước ngoài. Việc hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn T&T Group với Liên đoàn doanh nghiệp thuộc liên minh kinh tế Á Âu (EABU), Food City (Interprod EXPO), Demi-Group cũng góp phần mở ra cơ hội đầu tư vào Việt Nam cho các tập đoàn kinh tế hàng đầu thế giới và thúc đẩy hợp tác trong và ngoài nước đối với các dự án kinh tế trọng điểm của Việt Nam.

Trước đó, vào tháng 8.2015, Tập đoàn T&T Group đã được cấp giấy chứng nhận đầu tư tại thị trường Liên bang Nga. Với tổng vốn đầu tư 25 triệu USD, T&T Group tại Liên bang Nga hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ, nông sản, lâm sản, thủy sản và kinh doanh BĐS.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin chứng kiến lễ trao biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư giữa ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch HĐQT SHB và ông Denis Ivanov - Chủ tịch HĐQT Ngân hàng IBEC.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin chứng kiến lễ trao biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư giữa ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch HĐQT SHB và ông Denis Ivanov - Chủ tịch HĐQT Ngân hàng IBEC.
Cũng trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức LB Nga của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, chiều ngày 6.9.2018, tại thành phố Sochi (LB Nga), dưới sự chứng kiến của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng thống Nga Vladimir Putin, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã trao đổi thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện với Ngân hàng Đầu tư Quốc tế (IBB) và Hợp đồng tín dụng khung với Ngân hàng Hợp tác Kinh tế Quốc tế (IBEC).

Tập đoàn T&T Group

Được thành lập từ 1993, tiền thân là Cty TNHH Công nghệ và Thương mại T&T, sau 25 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn T&T Group đã trở thành một tập đoàn kinh tế hoạt động đa ngành mang tầm vóc quốc tế với các lĩnh vực kinh doanh chính: Tài chính & Đầu tư; Bất động sản; Công thương; Nông nghiệp, y tế, giáo dục, thể thao...T&T Group là một trong số ít tập đoàn kinh tế tư nhân vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất – Nhì – Ba do Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam trao tặng và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Đầu năm 2018, Tập đoàn T&T Group vinh dự nhận giải doanh nghiệp có tốc độ phát triển nhanh nhất Việt Nam năm 2018 khi đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng FAST500 năm 2018.

Liên đoàn doanh nghiệp thuộc liên minh kinh tế Á Âu (EABU)

Liên đoàn doanh nghiệp thuộc liên minh kinh tế Á Âu (EABU) là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập để tăng cường hợp tác thương mại và kinh tế giữa các đại diện của các doanh nghiệp vừa và nhỏ của ASEAN, APEC, BRICS, EEA, EU, MERCOSUR, các nước thành viên SCO. Liên minh có sự tham gia của 4.500 công ty quốc tế, 1.800 công ty của Liên bang Nga, 45 quốc gia, 70 vùng lãnh thổ của Nga.

Food City (Interprod EXPO)

Thành phố thực phẩm (Food City) – cụm nông nghiệp đầu tiên ở Moscow, là trung tâm phân phối thực phẩm bán buôn lớn nhất tại Nga. Food City có diện tích 130 ha, gần 1/3 thực phẩm tươi sống ở Moscow được bán thông qua trung tâm này.

Công ty trách nhiệm hữu hạn Demi-Group

Cty trách nhiệm hữu hạn Demi-Group là đại diện của Tập đoàn Demi Group có trụ sở chính tại Nga, thành phố Pskov, ul. Sovetskaya, 20, văn phòng 10. Demi-Group là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối cá lớn nhất của Nga.

Thành Vinh
Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Vincom Center Landmark 81 được vinh danh trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam

Vincom Center Landmark 81 được vinh danh trung tâm thương mại tốt nhất...

DNTH: Tại lễ trao giải Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương năm 2019 (Asia Pacific Property Awards - APPA), Vincom Center Landmark 81 đã được vinh danh giải thưởng “Trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam”, đồng thời lọt vào danh sách đề cử của khu vực tham gia tranh giải quốc tế International Property Awards (IPA) sẽ diễn ra vào tháng 12 tại London (Anh).
Hàng Trung Quốc nghi "đội lốt" hàng Việt: Không chỉ ASANZO?

Hàng Trung Quốc nghi "đội lốt" hàng Việt: Không chỉ ASANZO?

Thị trường Việt Nam đang có nhiều sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng lại được phân phối bởi những thương hiệu Việt hoặc mang danh hàng Việt chất lượng cao khiến người tiêu dùng dễ lầm tưởng.
Gốm Chu Đậu, hành trình tiếp nối và phát huy tinh hoa văn hóa Việt

Gốm Chu Đậu, hành trình tiếp nối và phát huy tinh hoa văn hóa Việt

Gốm Chu Đậu (thôn Chu Đậu thuộc xã Thái Tân, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương, cách Thủ đô Hà Nội khoảng 80 km về phía Tây Bắc) là dòng gốm cổ cao cấp của Việt Nam, là biểu tượng của “Nền văn minh lúa nước” có từ thế kỷ XIII và được tôn vinh là “Sản phẩm mang biểu tượng hoàng gia” vào cuối thế kỷ XVII.
Bộ đôi VF e35, VF e36 sẽ lên sóng trực tiếp tại Quảng trường Thời đại, New York

Bộ đôi VF e35, VF e36 sẽ lên sóng trực tiếp tại Quảng trường Thời...

DNTH: Đúng 6h30 sáng mai, 18/11 (giờ Việt Nam), bộ đôi xe điện VinFast VF e35 và VF e36 sẽ cùng lúc “chiếm lĩnh” sân khấu danh giá tại LA Auto Show và phủ sóng trên Quảng trường Thời đại (New York, Mỹ), nơi được mệnh danh là “Giao lộ của thế giới”.
Ra mắt nền tảng giao dịch dịch vụ du lịch trực tuyến NFT - Crystabaya

Ra mắt nền tảng giao dịch dịch vụ du lịch trực tuyến NFT - Crystabaya

DNTH: Chiều 22/2, tại bến Du thuyền Ana Marina (Nha Trang, Khánh Hòa), Crystabaya Pte Ltd. (liên doanh giữa Tập Đoàn Crystal Bay và Tập Đoàn Beowulf Blockchain) đã ra mắt thị trường nền tảng giao dịch dịch vụ du lịch trực tuyến NFT thế hệ mới dựa trên công nghệ Blockchain mang tên Crystabaya (www.crystabaya.io). Nền tảng này không chỉ là cột mốc quan trọng góp phần mở rộng thị trường, tăng cơ hội kinh doanh, mà còn mở hướng tiếp cận mới cho du lịch Việt Nam.
Lối đi nào để cà phê Việt khẳng định thương hiệu?

Lối đi nào để cà phê Việt khẳng định thương hiệu?

Ngày nay chỉ cần click chuột tìm kiếm cà phê, có hàng tá những thương hiệu xuất hiện, nhưng thực tế có rất ít doanh nghiệp có sản phẩm vươn ra thế giới.
Ông chủ kem đánh răng Dạ Lan: Liên doanh với Colgate là sai lầm lớn nhất đời tôi

Ông chủ kem đánh răng Dạ Lan: Liên doanh với Colgate là sai lầm lớn...

Trong khuôn viên nhà máy ở khu công nghiệp Đồng An, tỉnh Bình Dương, người đàn ông tuổi lục tuần vẫn nhanh nhẹn bước giữa các phân khu sản xuất, quan sát công nhân ra vào nhập hàng, chỉnh sửa máy móc... Ông Trịnh Thành Nhơn - người sáng lập thương hiệu kem đánh răng Dạ Lan - nói bây giờ muốn dành nhiều thời gian làm việc để tái sinh thương hiệu chính mình đánh mất cách đây 20 năm. Chỉ có điều này mới làm ông cảm thấy nhẹ nhõm lẫn yên tâm trước khi bàn giao công ty lại cho thế hệ sau.
NESTLÉ TRUYỀN CẢM HỨNG CHO GẦN 600 TÀI NĂNG TRẺ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ VIỆT NAM TẠI CUỘC THI VIETNAM YOUNG LIONS 2019

NESTLÉ TRUYỀN CẢM HỨNG CHO GẦN 600 TÀI NĂNG TRẺ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU...

DN&TH; Ngày 03/5/2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh đã bế mạc cuộc thi Vietnam Young Lions 2019 – đấu trường sáng tạo danh giá dành cho các tài năng trẻ ngành truyền thông, tiếp thị – với cuộc so tài của gần 300 đội. Trong năm thứ 4 liên tiếp tổ chức, cuộc thi được đánh giá cao bởi sự tham gia của dàn giám khảo danh tiếng với chuyên môn cao cùng sự đồng hành của các thương hiệu lớn với các đề tài thú vị. Đặc biệt, Công ty Nestlé Việt Nam là một trong những nhà tài trợ chính thức của cuộc thi năm nay.