Chủ nhật, 04/12/2022, 05:32

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Tập đoàn TH tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Tối 25/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020, Tập đoàn TH có 4 nhóm sản phẩm được vinh danh Thương hiệu quốc gia đó là: TH true MILK, TH true MILK công thức TOPKID; TH School MILK; Sữa chua TH true YOGURT. Đây đều là nhóm sản phẩm chủ lực được sản xuất từ sữa tươi sạch của trang trại TH.

“Thương hiệu Quốc gia” là chương trình dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam. Chương trình thẩm định và tôn vinh những thương hiệu gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”, đồng thời tạo uy tín, nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường quốc tế. Chương trình được khởi động từ năm 2003. Tới nay, sau 17 năm, những sản phẩm được công nhận “Thương hiệu Quốc gia” đã chứng minh giá trị, uy tín và tiếp tục là niềm tự hào của Việt Nam.

Năm 2020, Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam thu hút hồ sơ đăng ký tham gia xét duyệt của hơn 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau trên cả nước với hàng chục ngàn nhóm sản phẩm. Sau khi thẩm định, trong số hàng ngàn doanh nghiệp đăng ký xét duyệt, có 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia. Tập đoàn TH có 4 nhóm sản phẩm được trao tặng danh hiêu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020” gồm: Sữa tươi sạch TH true MILK, Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK công thức TOPKID, Sữa tươi học đường TH school MILK; sữa chua TH true YOGURT. Bốn nhóm sản phẩm này đều là những dòng sản phẩm chủ lực, được sản xuất từ sữa tươi sạch của trang trại TH.

Tập đoàn TH tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Ông Ngô Minh Hải - Chủ tịch HĐQT - Tập đoàn TH, đón nhận danh hiệu “Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020” cho 4 nhóm sản phẩm được vinh danh.

Thương hiệu TH true MILK ra đời từ năm 2009, trong bối cảnh thị trường sữa Việt Nam chưa được minh bạch, người tiêu dùng chưa được thông tin rõ ràng về khái niệm sản phẩm “sữa dạng lỏng”, chưa phân biệt rõ ràng giữa sữa tươi và sữa hoàn nguyên (pha lại từ sữa bột), 92% các sản phẩm sữa trên thị trường Việt Nam ở thời điểm đó là sữa bột pha lại và người tiêu dùng không có nhiều cơ hội được dùng sữa tươi. Chính vì vậy, sự xuất hiện của TH true MILK đã tạo một cuộc cách mạng sữa tươi sạch cho thị trường sữa Việt.

Không chỉ ra đời dựa trên yếu tố thị trường mà trên hết thương hiệu TH true MILK được bà Thái Hương - Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược - Tập đoàn TH xây dựng bằng cái tâm, bằng trái tim và tấm lòng của một người mẹ, với mong muốn trẻ em Việt được nuôi dưỡng từ một nguồn sữa sạch, được phát triển thể chất, tinh thần một cách toàn diện. Với sự nhân văn này, khi xây dựng thương hiệu bà đã dẫn dắt TH kiên tâm theo đuổi giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”, để sản xuất ra những dòng sữa tươi sạch, vẹn nguyên hương vị thiên nhiên.

Tập đoàn TH tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Niềm vui của học sinh trường tiểu học Châu Hồng, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An khi uống sữa học đường TH school MILK. Đây là một trong những sản phẩm được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020.

Để kiến tạo những sản phẩm chất lượng, doanh nghiệp cần ứng dụng khoa học công nghệ, áp dụng những tiêu chuẩn, quy chuẩn quốc gia, quốc tế. Vì vậy, ngay từ khi đi vào hoạt động, TH vận hành sản xuất trên nền tảng tư duy chiến lược: Tài nguyên thiên nhiên Việt kết hợp với Trí tuệ Việt và Công nghệ đầu cuối của thế giới, công nghệ 4.0 (gồm khoa học Công nghệ sản xuất & khoa học quản trị).

Trong 10 năm ra đời, Tập đoàn TH luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế trong cả quá trình chăn nuôi và phát triển của thương hiệu. TH đã chủ động, sáng tạo thể hiện vai trò tiên phong của Nhà sản xuất thực phẩm sạch hàng đầu. Khi đăng ký hồ sơ xét duyệt danh hiệu Thương hiệu quốc gia, TH hoàn toàn đáp ứng được hàng trăm tiêu chí khắt khe của chương trình. Thậm chí, khi chưa bắt đầu tham gia Thương hiệu quốc gia, Tập đoàn TH cũng ý thức được việc xây dựng thương hiệu vươn tầm quốc tế đồng thời đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn cao nhất của thế giới cụ thể: Năm 2015, TH tiên phong ký kết áp dụng những tiêu chuẩn sản xuất khắt khe thực hiện các tiêu chuẩn hữu cơ của Châu Âu và Mỹ áp dụng cho sản xuất, chế biến sữa tươi TH true MILK, trước đó TH đã thực hiện bộ tiêu chuẩn này cho sản xuất rau và dược liệu sạch. TH liên tục nghiên cứu để tạo ra nhiều dòng sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe được trao tặng giải thưởng quốc tế.

Tập đoàn TH tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK công thức TOPKID với nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ sữa tươi Organic của Trang trại TH tự hào là sản phẩm đạt “Thương hiệu quốc gia Việt Nam”

Ông Ngô Minh Hải - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH cho biết: “Danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” giúp chúng tôi tạo niềm tin với người tiêu dùng, tiếp tục vững vàng với thị trường trong nước, cũng như đẩy mạnh việc phát triển thương hiệu của mình ra thế giới. Chúng tôi cũng tự hào khi góp phần vào việc xây dựng hình ảnh thương hiệu Việt Nam thông qua những sản phẩm của mình. Các sản phẩm của TH luôn đảm bảo các tiêu chí tươi, sạch, giữ vẹn nguyên tinh túy từ thiên nhiên, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với dòng sản phẩm cao cấp không chỉ thơm ngon mà còn bổ dưỡng, có lợi ích vượt trội đối với sức khỏe”.

Theo bộ tiêu chí xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam, mỗi tiêu chí lớn đều gồm nhiều tiêu chí nhỏ.

Đối với tiêu chí Chất lượng, các thương hiệu được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” cần áp dụng, duy trì hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến (ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, ISO 17025, SA 8000, OHSAS 18001, HACCP, GMP, VietGap, Global Gap...); công bố về chất lượng sản phẩm theo quy định của pháp luật;...

Đối với tiêu chí Đổi mới sáng tạo, có 8 tiêu chí nhỏ để đánh giá như: Sáng tạo, sáng kiến mới được áp dụng tại doanh nghiệp trong 2 năm liên tiếp trước năm xét chọn; Tổ chức công tác nghiên cứu và phát triển (R&D); Tài sản trí tuệ của sản phẩm đăng ký xét chọn,…

Đối với tiêu chí năng lực tiên phong cần tới 14 tiêu chí nhỏ để xét duyệt như: Tầm nhìn, giá trị cốt lõi, chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp; Lời hứa thương hiệu,…

T.H

Cùng chuyên mục

“Siêu ưu đãi” tràn ngập khắp các gian hàng Vincom tại lễ hội mua sắm đỏ 2022

“Siêu ưu đãi” tràn ngập khắp các gian hàng Vincom tại lễ hội mua...

DNTH: Ngày 2/7, Vincom Red Sale - lễ hội mua sắm hè được mong chờ nhất trong năm 2022 đã chính thức bắt đầu. Tại trung tâm thương mại (TTTM) của hệ thống Vincom, sắc đỏ “siêu ưu đãi” tràn ngập khắp các gian hàng, thu hút hàng ngàn lượt khách đến “săn deal hời” ngay trong những ngày đầu tiên.
Quảng Nam: Xe điện phố cổ HSB chính thức hoạt động tại Hội An

Quảng Nam: Xe điện phố cổ HSB chính thức hoạt động tại Hội An

DNTH: Thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam vừa cho phép cho xe điện HSB (Hội An Shuttle Bus) - phương tiện công cộng không khói bụi - hoạt động trên địa bàn để phục vụ người dân và du khách.
Vingroup – Sự “kỳ diệu” đến từ đâu?

Vingroup – Sự “kỳ diệu” đến từ đâu?

Thật khó có thể lý giải cặn kẽ cho “người ngoài”, nhưng với những ai đã từng “sống” trong môi trường Vingroup, từng “chiến đấu” ở mỗi dự án, công trình của Vingroup thì sẽ hiểu mọi sự “thần kỳ” đều đến từ những quyết tâm của một tập thể đoàn kết, mà trước hết là ý chí và sự kiên định của người đứng đầu.
SĂN SALE HÀNG HIỆU XUYÊN ĐÊM TẠI VINCOM

SĂN SALE HÀNG HIỆU XUYÊN ĐÊM TẠI VINCOM

DN&TH; Vincom đón đầu mùa khuyến mại hè 2018 với trải nghiệm mua sắm xuyên đêm lần đầu tiên tổ chức rộng rãi trên toàn hệ thống TTTM trên cả nước. Khách hàng sẽ thoả sức mua sắm hàng hiệu với ưu đãi lên tới 50% tại hơn 2.100 gian hàng và hàng ngàn voucher quà tặng hấp dẫn trong 3 đêm cuối tuần từ 22.6 – 24.6.2018.
SHB bội thu giải thưởng Thương hiệu uy tín

SHB bội thu giải thưởng Thương hiệu uy tín

DNTH: Liên tiếp được vinh danh Top 10 các giải thưởng uy tín cho thương hiệu hàng đầu, sản phẩm tốt vì người tiêu dùng và Doanh nhân Vàng Việt Nam năm 2022, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đang ngày càng khẳng định vị thế và sự kiên định trong chiến lược trở thành ngân hàng hàng đầu về hiệu quả và công nghệ trong 5 năm tới.
Tọa đàm: Mỹ phẩm công nghệ Organic Hàn Quốc “trẻ hóa theo công nghệ Y khoa”

Tọa đàm: Mỹ phẩm công nghệ Organic Hàn Quốc “trẻ hóa theo công nghệ...

DNTH: Ngày 31/03/2019 tại Hà Nội, Công ty TNHH mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc LT Cosmetics đã long trọng tổ chức tọa đàm về mỹ phẩm công nghệ Organic Hàn Quốc “trẻ hóa theo công nghệ Y khoa” kết hợp giới thiệu, trải nghiệm sản phẩm mỹ phẩm cao cấp LT Luxury.
Nước mắm, nước muối và nước mắt...

Nước mắm, nước muối và nước mắt...

Tấn công bằng tiếp thị, thâu tóm các kênh bán hàng, truyền thông và quảng cáo ồ ạt... có vẻ như chưa đủ để “đánh gục” nước mắm truyền thống và thỏa mãn lòng tham của nước chấm công nghiệp. Muốn được gọi là nước mắm, chi phối thị phần, thao túng các quy định, len lỏi vào đại đa số bữa ăn của người Việt... mới là “sứ mệnh cao cả” mà thứ nước chấm ấy đang lăm le.
BRG Đà Nẵng Golf Resort được vinh danh trong Top 100 sân golf tốt nhất thế giới 2022 của Tạp chí Golf Digest

BRG Đà Nẵng Golf Resort được vinh danh trong Top 100 sân golf tốt nhất thế...

DNTH: Tạp chí golf uy tín hàng đầu thế giới Golf Digest vừa công bố danh sách Top 100 sân golf tốt nhất thế giới 2022, vinh danh những tuyệt phẩm sân golf trên khắp thế giới, trong đó có sân BRG Đà Nẵng Golf Resort được thiết kế bởi huyền thoại golf Cá Mập Trắng Greg Norman.