Tập đoàn TH tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
15:47 | 27/11/2020
DNTH: Tối 25/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020, Tập đoàn TH có 4 nhóm sản phẩm được vinh danh Thương hiệu quốc gia đó là: TH true MILK, TH true MILK công thức TOPKID; TH School MILK; Sữa chua TH true YOGURT. Đây đều là nhóm sản phẩm chủ lực được sản xuất từ sữa tươi sạch của trang trại TH.
“Thương hiệu Quốc gia” là chương trình dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam. Chương trình thẩm định và tôn vinh những thương hiệu gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”, đồng thời tạo uy tín, nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường quốc tế. Chương trình được khởi động từ năm 2003. Tới nay, sau 17 năm, những sản phẩm được công nhận “Thương hiệu Quốc gia” đã chứng minh giá trị, uy tín và tiếp tục là niềm tự hào của Việt Nam.
Năm 2020, Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam thu hút hồ sơ đăng ký tham gia xét duyệt của hơn 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau trên cả nước với hàng chục ngàn nhóm sản phẩm. Sau khi thẩm định, trong số hàng ngàn doanh nghiệp đăng ký xét duyệt, có 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia. Tập đoàn TH có 4 nhóm sản phẩm được trao tặng danh hiêu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020” gồm: Sữa tươi sạch TH true MILK, Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK công thức TOPKID, Sữa tươi học đường TH school MILK; sữa chua TH true YOGURT. Bốn nhóm sản phẩm này đều là những dòng sản phẩm chủ lực, được sản xuất từ sữa tươi sạch của trang trại TH.

Thương hiệu TH true MILK ra đời từ năm 2009, trong bối cảnh thị trường sữa Việt Nam chưa được minh bạch, người tiêu dùng chưa được thông tin rõ ràng về khái niệm sản phẩm “sữa dạng lỏng”, chưa phân biệt rõ ràng giữa sữa tươi và sữa hoàn nguyên (pha lại từ sữa bột), 92% các sản phẩm sữa trên thị trường Việt Nam ở thời điểm đó là sữa bột pha lại và người tiêu dùng không có nhiều cơ hội được dùng sữa tươi. Chính vì vậy, sự xuất hiện của TH true MILK đã tạo một cuộc cách mạng sữa tươi sạch cho thị trường sữa Việt.
Không chỉ ra đời dựa trên yếu tố thị trường mà trên hết thương hiệu TH true MILK được bà Thái Hương - Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược - Tập đoàn TH xây dựng bằng cái tâm, bằng trái tim và tấm lòng của một người mẹ, với mong muốn trẻ em Việt được nuôi dưỡng từ một nguồn sữa sạch, được phát triển thể chất, tinh thần một cách toàn diện. Với sự nhân văn này, khi xây dựng thương hiệu bà đã dẫn dắt TH kiên tâm theo đuổi giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”, để sản xuất ra những dòng sữa tươi sạch, vẹn nguyên hương vị thiên nhiên.

Để kiến tạo những sản phẩm chất lượng, doanh nghiệp cần ứng dụng khoa học công nghệ, áp dụng những tiêu chuẩn, quy chuẩn quốc gia, quốc tế. Vì vậy, ngay từ khi đi vào hoạt động, TH vận hành sản xuất trên nền tảng tư duy chiến lược: Tài nguyên thiên nhiên Việt kết hợp với Trí tuệ Việt và Công nghệ đầu cuối của thế giới, công nghệ 4.0 (gồm khoa học Công nghệ sản xuất & khoa học quản trị).
Trong 10 năm ra đời, Tập đoàn TH luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế trong cả quá trình chăn nuôi và phát triển của thương hiệu. TH đã chủ động, sáng tạo thể hiện vai trò tiên phong của Nhà sản xuất thực phẩm sạch hàng đầu. Khi đăng ký hồ sơ xét duyệt danh hiệu Thương hiệu quốc gia, TH hoàn toàn đáp ứng được hàng trăm tiêu chí khắt khe của chương trình. Thậm chí, khi chưa bắt đầu tham gia Thương hiệu quốc gia, Tập đoàn TH cũng ý thức được việc xây dựng thương hiệu vươn tầm quốc tế đồng thời đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn cao nhất của thế giới cụ thể: Năm 2015, TH tiên phong ký kết áp dụng những tiêu chuẩn sản xuất khắt khe thực hiện các tiêu chuẩn hữu cơ của Châu Âu và Mỹ áp dụng cho sản xuất, chế biến sữa tươi TH true MILK, trước đó TH đã thực hiện bộ tiêu chuẩn này cho sản xuất rau và dược liệu sạch. TH liên tục nghiên cứu để tạo ra nhiều dòng sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe được trao tặng giải thưởng quốc tế.

Ông Ngô Minh Hải - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH cho biết: “Danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” giúp chúng tôi tạo niềm tin với người tiêu dùng, tiếp tục vững vàng với thị trường trong nước, cũng như đẩy mạnh việc phát triển thương hiệu của mình ra thế giới. Chúng tôi cũng tự hào khi góp phần vào việc xây dựng hình ảnh thương hiệu Việt Nam thông qua những sản phẩm của mình. Các sản phẩm của TH luôn đảm bảo các tiêu chí tươi, sạch, giữ vẹn nguyên tinh túy từ thiên nhiên, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với dòng sản phẩm cao cấp không chỉ thơm ngon mà còn bổ dưỡng, có lợi ích vượt trội đối với sức khỏe”.
Theo bộ tiêu chí xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam, mỗi tiêu chí lớn đều gồm nhiều tiêu chí nhỏ.
Đối với tiêu chí Chất lượng, các thương hiệu được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” cần áp dụng, duy trì hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến (ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, ISO 17025, SA 8000, OHSAS 18001, HACCP, GMP, VietGap, Global Gap...); công bố về chất lượng sản phẩm theo quy định của pháp luật;...
Đối với tiêu chí Đổi mới sáng tạo, có 8 tiêu chí nhỏ để đánh giá như: Sáng tạo, sáng kiến mới được áp dụng tại doanh nghiệp trong 2 năm liên tiếp trước năm xét chọn; Tổ chức công tác nghiên cứu và phát triển (R&D); Tài sản trí tuệ của sản phẩm đăng ký xét chọn,…
Đối với tiêu chí năng lực tiên phong cần tới 14 tiêu chí nhỏ để xét duyệt như: Tầm nhìn, giá trị cốt lõi, chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp; Lời hứa thương hiệu,…
T.H
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- TH true MILK công thức TOPKID; TH School MILK; Sữa chua TH true YOGURT /
- : TH true MILK /
- Thương hiệu quốc gia Việt Nam /
- Tập đoàn TH /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Eurowindow Holding điểm danh Top 40 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu sau 40 năm Đổi mới đất nước
DNTH: Sáng 8/10, Eurowindow Holding vừa xuất sắc được vinh danh Top 40 Doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu đại diện cho 40 năm Đổi mới của đất nước. Đây là giải thưởng uy tín do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tạp chí Reatimes và Viện...

SHB khẳng định vị thế với Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả, Top 10 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt...
DNTH: Kinh doanh hiệu quả và tăng trưởng bền vững, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) xuất sắc vào Top 10 Doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2025 theo Bảng xếp hạng PROFIT500 và Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam...

TM TECH và Nguyễn Minh GL ký kết phân phối độc quyền dầu nhờn tại Gia Lai
DNTH: Lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền dầu nhờn thương hiệu Oil Tech giữa Công ty TNHH TM TECH và Công ty TNHH MTV Nguyễn Minh GL diễn ra vào ngày 6/10 tại tỉnh Bắc Ninh, đây là bước đi chiến lược mở rộng thị trường đầy...

Nhà sáng lập Ecopark là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
DNTH: Nhà sáng lập Ecopark được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Giải thưởng do tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh thương hiệu tầm cỡ, đóng vai trò quan trọng mang tính dẫn dắt trong các ngành kinh tế trọng điểm...

Vinamilk đứng đầu TOP 25 thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes Việt Nam
DNTH: Vinamilk đứng đầu danh sách "Top 25 thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ", vượt xa các doanh nghiệp cùng ngành, khẳng định sức mạnh nội lực và vị thế thương hiệu quốc gia gần 50 năm phát triển....

Cá tra Việt Nam xuất hiện trong thực đơn Nhật
DNTH: Lần đầu tiên, cá tra Việt Nam được đưa vào thực đơn của chuỗi nhà hàng Kura Sushi – một trong những thương hiệu sushi nổi tiếng tại Nhật Bản. Đây không chỉ là bước tiến mới về xuất khẩu thủy sản mà còn là dấu mốc...
Đô thị cuộc sống
-
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
-
Đề xuất cán bộ, công chức, viên chức nghỉ 9 ngày dịp Tết Âm lịch 2026
-
Ấm áp đêm nhạc thiện nguyện ‘Thắp lửa trái tim', gần 700 triệu đồng được quyên góp để ủng hộ đồng bào vùng...
-
“Và tôi cũng yêu em”: Góc check-in lan tỏa yêu thương ngày 20/10 giữa lòng Hà Nội
-
Nghĩa cử cao đẹp của sinh viên Trường Đại học Thủy lợi: Trả lại 500 triệu đồng
-
Hưng Yên: Công an xã Thái Thụy giúp người dân khắc phục sau bão
Sống khỏe
-
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
-
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần...
-
HDBank tiên phong đồng hành cùng ngành y tế triển khai bệnh án điện tử
-
Bệnh nhân người Nga phục hồi nhanh sau mổ nội soi sụn chêm tại Gia Lai
-
Học 6 tháng, có cơ hội làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...