Tập huấn “Xây dựng và bảo vệ nhãn hiệu tại Việt Nam và một số thị trường xuất khẩu trọng điểm”
13:52 | 13/08/2024
DNTH: Trong khoảng tháng 9-11/2024, Cục Sở hữu trí tuệ dự kiến tổ chức 2 lớp tập huấn “Xây dựng và bảo vệ nhãn hiệu tại Việt Nam và một số thị trường xuất khẩu trọng điểm”.

Trong khuôn khổ Chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2024, với mục tiêu tuyên truyền, phổ biến kiến thức về sở hữu trí tuệ đặc biệt vấn đề đăng ký bảo hộ nhãn hiệu ở trong nước và nước ngoài cho các doanh nghiệp có nhu cầu và tiềm năng tham gia Chương trình THQG Việt Nam, Cục Sở hữu trí tuệ dự kiến tổ chức 2 lớp tập huấn “Xây dựng và bảo vệ nhãn hiệu tại Việt Nam và một số thị trường xuất khẩu trọng điểm” với các thông tin cụ thể như sau:
Mục tiêu: Phổ biến, hướng dẫn đăng ký bảo hộ và thực hiện các biện pháp bảo vệ nhãn hiệu tại nước ngoài đặc biệt là thị trường trọng điểm Nhật Bản và Trung Quốc nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và khả năng tiếp cận thị trường nước ngoài của các doanh nghiệp Việt Nam.
Hình thức và địa điểm: Tổ chức trực tiếp tại 1 tỉnh miền Bắc/Bắc Trung Bộ và 1 tỉnh miền Nam Trung Bộ/Tây Nguyên.
Thời gian tổ chức: 2 ngày/lớp, dự kiến trong khoảng tháng 9 đến tháng 11/2024.
Thành phần: Học viên từ các doanh nghiệp tiềm năng, có nhu cầu tham gia Chương trình THQG Việt Nam.
Báo cáo viên: Các chuyên gia trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ và phát triển thương hiệu.
Chi phí tham dự:
Học phí: Miễn phí (dành cho học viên đăng ký theo mẫu Phiếu đăng ký kèm theo);
Chi phí đi lại, ăn ở do doanh nghiệp cử học viên chi trả.
Để công tác tổ chức được chu đáo, đề nghị quý doanh nghiệp/đơn vị điền thông tin vào Phiếu đăng ký và gửi lại trước ngày 26/8/2024 tới địa chỉ sau:
Trung tâm Nghiên cứu, Đào tạo và Hỗ trợ, Tư vấn - Cục Sở hữu trí tuệ
Email: trungtamndht@ipvietnam.gov.vn
Điện thoại: 0967.889.574 (chị Thu Trang)
Cục Sở hữu trí tuệ trân trọng thông báo để các doanh nghiệp, đơn vị quan tâm đăng ký tham dự lớp tập huấn.
Theo Thương hiệu và Công luận
Nguồn: https://thuonghieucongluan.com.vn/tap-huan-xay-dung-va-bao-ve-nhan-hieu-tai-viet-nam-va-mot-so-thi-truong-xuat-khau-trong-diem-a231781.html
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- tập huấn xây dựng và bảo vệ nhãn hiệu /
- nhãn hiệu /
- Thương hiệu /
- Xuất khẩu /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Vinamilk đứng đầu TOP 25 thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes Việt Nam
DNTH: Vinamilk đứng đầu danh sách "Top 25 thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ", vượt xa các doanh nghiệp cùng ngành, khẳng định sức mạnh nội lực và vị thế thương hiệu quốc gia gần 50 năm phát triển....

Cá tra Việt Nam xuất hiện trong thực đơn Nhật
DNTH: Lần đầu tiên, cá tra Việt Nam được đưa vào thực đơn của chuỗi nhà hàng Kura Sushi – một trong những thương hiệu sushi nổi tiếng tại Nhật Bản. Đây không chỉ là bước tiến mới về xuất khẩu thủy sản mà còn là dấu mốc...

PV GAS PMC: Hành trình nối dài mạch lửa xanh
DNTH: Trong bối cảnh nguồn khí nội địa dần suy giảm, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tiên phong mở ra kỷ nguyên khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) – nguồn năng lượng sạch của thế giới vào Việt Nam. Mỗi dự án LNG, mỗi công trình...

PV GAS PMC: Kiến tạo tương lai năng lượng Việt Nam
DNTH: Nếu hành trình đầu tiên của Công ty Quản lý Dự án Khí (PV GAS PMC) là xây nền móng, thì chặng đường hôm nay là bước tiến vào tương lai. Trong bối cảnh nguồn khí nội địa dần suy giảm, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tiên...

SHB được vinh danh là 'Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu' năm 2025
DNTH: Tại lễ trao giải VOBA 2025 (Vietnam Outstanding Banking Awards 2025) vừa diễn ra, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) được vinh danh là “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” với “Combo giải pháp dành cho khách hàng tiểu...

Câu chuyện hành trình phát triển của MIK Group được kể qua không gian triển lãm gần 200 m2
DNTH: Triển lãm 80 năm Thành tựu đất nước đã khép lại với những con số kỷ lục và nhiều khoảnh khắc giàu cảm xúc. Trong không gian gần 200 m2, MIK Group tái hiện hành trình phát triển của mình bằng công nghệ hiện đại và những dự án...
Đô thị cuộc sống
-
Đề xuất cán bộ, công chức, viên chức nghỉ 9 ngày dịp Tết Âm lịch 2026
-
Hoàn thiện Luật Thương mại điện tử: Hành lang pháp lý cho kinh tế số
-
Hưng Yên: Công an xã Thái Thụy giúp người dân khắc phục sau bão
-
Cậu học trò nhỏ với trái tim trong sáng
-
Ecopark và FPT khởi công tổ hợp giáo dục liên cấp tại đại đô thị Eco Central Park
-
"Phiên chợ khởi nghiệp 2025"
Sống khỏe
-
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần...
-
HDBank tiên phong đồng hành cùng ngành y tế triển khai bệnh án điện tử
-
Bệnh nhân người Nga phục hồi nhanh sau mổ nội soi sụn chêm tại Gia Lai
-
Học 6 tháng, có cơ hội làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai
-
Thoát khỏi “cửa tử” khi bồn nước 1.000 lít từ trên cao rơi xuống
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...