Chủ nhật, 24/10/2021, 21:51

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

TH gây ấn tượng tại triển lãm thực phẩm cao cấp tại Singapore 

DNTH: Tập đoàn TH là một trong gần 40 doanh nghiệp Việt Nam được chọn tham gia “Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 - Triển lãm hybrid các mặt hàng thực phẩm chế biến và Halal” vừa diễn ra tại Singapore.

“Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 - triển lãm hybrid các mặt hàng thực phẩm chế biến và Halal” là triển lãm thực phẩm chất lượng cao nước ngoài đầu tiên được tổ chức tại Singapore kể từ khi dịch Covid - 19 bùng phát, dưới hình thức “hybrid” - trực tiếp kết hợp trực tuyến. Đây là một trong những phương thức tiếp cận mới, hiệu quả, trong bối cảnh dịch bệnh. Sự kiện này là dấu mốc quan trọng trong hợp tác thương mại nông nghiệp, thực phẩm giữa Việt Nam và Singapore.

anh 2
Triển lãm hybrid diễn ra tại Singapore vào tuần cuối tháng 8 này.

40 doanh nghiệp đạt “thương hiệu Quốc gia” được chọn đại diện cho Việt Nam tham gia quảng bá sản phẩm và xúc tiến thương mại tại triển lãm lần này đều là những doanh nghiệp nổi bật trong nhóm ngành thực phẩm, đồ uống, được đánh giá là những nhà tiên phong, sáng tạo trên thị trường, có các sản phẩm nông nghiệp chế biến sâu, giá trị gia tăng cao.

Tập đoàn TH tự hào vì đã mang đến triển lãm đa dạng các sản phẩm đạt chất lượng quốc tế, hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe và gặt hái được những cơ hội kết nối với các nhà nhập khẩu Singapore; khai phá các quan hệ đối tác mới.

12 sản phẩm chất lượng cao được TH giới thiệu đến người tiêu dùng và thị trường Singapore tại sự kiện này bao gồm: sữa tươi sạch hữu cơ TH true MILK Organic, TH true MILK TOPKID Vanilla Organic, sản phẩm tiên phong trên thị trường Việt Nam - sữa tươi sạch bổ sung canxi – ít béo TH true MILK HILO, các sản phẩm sữa hạt TH true NUT với công thức ưu việt không dùng đường tinh luyện mà sử dụng vị ngọt từ quả chà là và nhóm các sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng từ sữa tươi sạch của trang trại TH (vị dâu, cam, việt quất, dâu – chuối kết hợp lúa mạch).

Toàn bộ các sản phẩm TH giới thiệu tại triển lãm đều đạt các tiêu chuẩn quốc tế trong đó có chuẩn Halal - theo yêu cầu của ban tổ chức.

anh 5
Khách hàng tìm hiểu về sản phẩm của Tập đoàn TH tại triển lãm.

Tập đoàn TH là nhà sản xuất, chế biến thực phẩm sạch, hữu cơ hàng đầu Việt Nam, trong đó nổi bật với dự án “chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp công nghệ cao”, sản xuất các sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true MILK. Dự án được triển khai từ tháng 10 năm 2009 với tổng vốn đầu tư 1,2 tỷ USD.

Thực phẩm Halal được định nghĩa là những sản phẩm được “cho phép”, “hợp pháp” theo Luật Hồi Giáo. Những tiêu chuẩn đáp ứng chuẩn Halal vô cùng chi tiết và nghiêm ngặt. Việc chứng nhận một mặt hàng có đạt tiêu chuẩn Halal là vô cùng phức tạp và mất nhiều thời gian; với quy trình chứng nhận thực phẩm Halal gọi tắt là quy trình “từ trang trại đến bàn ăn”. Nhờ vào ưu điểm về vệ sinh, tính an toàn và chất lượng sản phẩm, các thực phẩm, đồ uống chuẩn Halal đang trở thành lựa chọn số 1 của những người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe. Vì thế, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm Halal trên thị trường thế giới đang ngày một tăng với phạm vi người tiêu dùng đã vượt ra khỏi Đạo Hồi. Hiện nay, xuất khẩu thực phẩm Halal được đánh giá là cơ hội tốt để Việt Nam đẩy mạnh thương mại, xâm nhập vào thị trường vô cùng tiềm năng này.

Với tầm nhìn và khát vọng đưa ly sữa Việt và các sản phẩm từ đồng đất Việt ra thế giới, TH đã nắm bắt, chuẩn bị từ rất sớm, đầu tư bài bản để có thể tự tin chinh phục các thị trường khắt khe bằng các sản phẩm uy tín, đạt các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất, trong đó có chuẩn Halal.

Tham gia triễn lãm quốc tế trong bối cảnh dịch bệnh trong nước và thế giới diễn biến phức tạp gây khó khăn đến đời sống và nền kinh tế, Tập đoàn TH thể hiện nội lực phát triển kinh doanh một cách bền vững, sự nỗ lực không ngừng kết nối giao thương với thị trường thế giới.

anh 3 OK
Khách hàng tham gia triển lãm quan tâm và tìm hiểu dòng sản phẩm sữa chuẩn Halal.

Tổng đàn bò sữa của TH tại Nghĩa Đàn (Nghệ An) là hơn 45 nghìn con, diện tích chăn nuôi, cánh đồng nguyên liệu lên tới 8.100 ha. TH hiện đang phát triển nhiều trang trại bò sữa tại nhiều tỉnh/thành Việt Nam như: Hà Giang, Phú Yên, Thanh Hóa, KonTum, Cao Bằng, An Giang… để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho thị trường trong nước và hướng đến xuất khẩu.

T.H

Cùng chuyên mục

Hành trình xây dựng ‘hãng xe ôm’ tỷ USD và cuộc đối đầu với bạn thân trường Harvard của CEO Go – Jek

Hành trình xây dựng ‘hãng xe ôm’ tỷ USD và cuộc đối đầu với bạn...

Sau khi Uber rút lui, đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Grab trên thị trường Đông Nam Á chính là Go-Jek, start-up tỷ USD đầu tiên của Indonesia – được sáng lập và điều hành bởi Nadiem Makarim.
Công ty thời trang M2: Tưng bừng khai trương tại cơ sở mới

Công ty thời trang M2: Tưng bừng khai trương tại cơ sở mới

Với mục tiêu phát triển thị trường, vươn xa tới nhiều khu vực nhằm đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước. Vừa qua, M2 đã ra mắt điểm bán thứ 2 tại quận Long Biên, chính thức khai trương Cửa hàng tại 147 Nguyễn Văn Cừ – TP Hà Nội với tổng diện tích hơn 600m2.
EVFTA và bài toán sở hữu trí tuệ

EVFTA và bài toán sở hữu trí tuệ

Nếu các doanh nghiệp “thờ ơ” với vấn đề sở hữu trí tuệ thì sẽ không có “cửa” đưa sản phẩm vào thị trường EU.
NASON GOLF SCHOOL – CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ GOLF VIỆT

NASON GOLF SCHOOL – CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ GOLF VIỆT

DN&TH; Ngày 20/01, Nason Golf School đã chính thức khai trương, trở thành một trong những câu lạc bộ học viên đáng quan tâm nhất với hệ thống trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, cùng giáo trình và đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp; đồng thời Nason cũng cho ra mắt bộ gậy golf và phụ kiên golf đầu tiên MADE BY VIETNAM.
Cộng đồng Quốc tế hào hứng với điện thoại Vsmart Aris 5G "Make in Vietnam"

Cộng đồng Quốc tế hào hứng với điện thoại Vsmart Aris 5G "Make in...

DNTH: Hàng loạt các báo quốc tế uy tín như Forbes, The New York Times, Reuters, The Star… và người tiêu dùng yêu thích công nghệ đã chia sẻ sự hào hứng đặc biệt trước thông tin về mẫu điện thoại Vsmart Aris5G của tập đoàn Vingroup mới công bố vào ngày 6/7/2020 vừa qua.
Thương hiệu trong kinh doanh - Kỳ 1: Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank)

Thương hiệu trong kinh doanh - Kỳ 1: Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam...

DNTH: Thương hiệu của một cá nhân, doanh nghiệp, do nhiều yếu tố cấu thành. Trong đó, không thể thiếu uy tín mà họ xây dựng và chất lượng sản phẩm mà họ cung cấp ra thị trường. Từ niềm tin đó, các nhà đầu tư rót vốn vào doanh nghiệp, để tìm kiếm lợi ích là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, không phải lúc nào kỳ vọng của nhà đầu tư cũng như dòng chảy xuôi chiều. Tính đến thời điểm hiện tại là 9 năm liền, nhà đầu tư chưa được chia cổ tức.
Đẳng cấp nghỉ dưỡng tại Saigon Emerald Resort

Đẳng cấp nghỉ dưỡng tại Saigon Emerald Resort

DNTH: Sở hữu vị trí đẹp khi nằm sát bờ biển thơ mộng tại khu phố Suối Nước, phường Mũi Né, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận khu nghỉ dưỡng Saigon Emerald Resort là điểm đến lý tưởng cho du khách khi đặt chân đến Mũi Né, Phan Thiết.
Sơn Lantiden chất lượng khẳng định thương hiệu

Sơn Lantiden chất lượng khẳng định thương hiệu

DN&TH; Với phương trâm tạo ra một sản phẩm trang trí đẳng cấp cho các công trình, ngôi nhà của bạn, nhưng cũng đặc biệt chú tâm đến việc đảm bảo được tính năng thân thiện với môi trường nhằm bảo vệ an toàn sức khỏe con người. Lantiden VietNam JSC tự hào là thành viên của công ty Lantiden và là đơn vị phân phối các loại vật tư, vật liệu ngành sơn Latiden chính hãng - dòng sơn thương hiệu hàng đầu thế giới với công nghệ bùn tảo cát hoàn toàn mới đã được nhiều công trình tín nhiệm ( chung cư Ecohome...).