Chủ nhật, 14/08/2022, 00:51

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

TH gây ấn tượng tại triển lãm thực phẩm cao cấp tại Singapore 

DNTH: Tập đoàn TH là một trong gần 40 doanh nghiệp Việt Nam được chọn tham gia “Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 - Triển lãm hybrid các mặt hàng thực phẩm chế biến và Halal” vừa diễn ra tại Singapore.

“Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 - triển lãm hybrid các mặt hàng thực phẩm chế biến và Halal” là triển lãm thực phẩm chất lượng cao nước ngoài đầu tiên được tổ chức tại Singapore kể từ khi dịch Covid - 19 bùng phát, dưới hình thức “hybrid” - trực tiếp kết hợp trực tuyến. Đây là một trong những phương thức tiếp cận mới, hiệu quả, trong bối cảnh dịch bệnh. Sự kiện này là dấu mốc quan trọng trong hợp tác thương mại nông nghiệp, thực phẩm giữa Việt Nam và Singapore.

anh 2
Triển lãm hybrid diễn ra tại Singapore vào tuần cuối tháng 8 này.

40 doanh nghiệp đạt “thương hiệu Quốc gia” được chọn đại diện cho Việt Nam tham gia quảng bá sản phẩm và xúc tiến thương mại tại triển lãm lần này đều là những doanh nghiệp nổi bật trong nhóm ngành thực phẩm, đồ uống, được đánh giá là những nhà tiên phong, sáng tạo trên thị trường, có các sản phẩm nông nghiệp chế biến sâu, giá trị gia tăng cao.

Tập đoàn TH tự hào vì đã mang đến triển lãm đa dạng các sản phẩm đạt chất lượng quốc tế, hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe và gặt hái được những cơ hội kết nối với các nhà nhập khẩu Singapore; khai phá các quan hệ đối tác mới.

12 sản phẩm chất lượng cao được TH giới thiệu đến người tiêu dùng và thị trường Singapore tại sự kiện này bao gồm: sữa tươi sạch hữu cơ TH true MILK Organic, TH true MILK TOPKID Vanilla Organic, sản phẩm tiên phong trên thị trường Việt Nam - sữa tươi sạch bổ sung canxi – ít béo TH true MILK HILO, các sản phẩm sữa hạt TH true NUT với công thức ưu việt không dùng đường tinh luyện mà sử dụng vị ngọt từ quả chà là và nhóm các sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng từ sữa tươi sạch của trang trại TH (vị dâu, cam, việt quất, dâu – chuối kết hợp lúa mạch).

Toàn bộ các sản phẩm TH giới thiệu tại triển lãm đều đạt các tiêu chuẩn quốc tế trong đó có chuẩn Halal - theo yêu cầu của ban tổ chức.

anh 5
Khách hàng tìm hiểu về sản phẩm của Tập đoàn TH tại triển lãm.

Tập đoàn TH là nhà sản xuất, chế biến thực phẩm sạch, hữu cơ hàng đầu Việt Nam, trong đó nổi bật với dự án “chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp công nghệ cao”, sản xuất các sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true MILK. Dự án được triển khai từ tháng 10 năm 2009 với tổng vốn đầu tư 1,2 tỷ USD.

Thực phẩm Halal được định nghĩa là những sản phẩm được “cho phép”, “hợp pháp” theo Luật Hồi Giáo. Những tiêu chuẩn đáp ứng chuẩn Halal vô cùng chi tiết và nghiêm ngặt. Việc chứng nhận một mặt hàng có đạt tiêu chuẩn Halal là vô cùng phức tạp và mất nhiều thời gian; với quy trình chứng nhận thực phẩm Halal gọi tắt là quy trình “từ trang trại đến bàn ăn”. Nhờ vào ưu điểm về vệ sinh, tính an toàn và chất lượng sản phẩm, các thực phẩm, đồ uống chuẩn Halal đang trở thành lựa chọn số 1 của những người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe. Vì thế, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm Halal trên thị trường thế giới đang ngày một tăng với phạm vi người tiêu dùng đã vượt ra khỏi Đạo Hồi. Hiện nay, xuất khẩu thực phẩm Halal được đánh giá là cơ hội tốt để Việt Nam đẩy mạnh thương mại, xâm nhập vào thị trường vô cùng tiềm năng này.

Với tầm nhìn và khát vọng đưa ly sữa Việt và các sản phẩm từ đồng đất Việt ra thế giới, TH đã nắm bắt, chuẩn bị từ rất sớm, đầu tư bài bản để có thể tự tin chinh phục các thị trường khắt khe bằng các sản phẩm uy tín, đạt các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất, trong đó có chuẩn Halal.

Tham gia triễn lãm quốc tế trong bối cảnh dịch bệnh trong nước và thế giới diễn biến phức tạp gây khó khăn đến đời sống và nền kinh tế, Tập đoàn TH thể hiện nội lực phát triển kinh doanh một cách bền vững, sự nỗ lực không ngừng kết nối giao thương với thị trường thế giới.

anh 3 OK
Khách hàng tham gia triển lãm quan tâm và tìm hiểu dòng sản phẩm sữa chuẩn Halal.

Tổng đàn bò sữa của TH tại Nghĩa Đàn (Nghệ An) là hơn 45 nghìn con, diện tích chăn nuôi, cánh đồng nguyên liệu lên tới 8.100 ha. TH hiện đang phát triển nhiều trang trại bò sữa tại nhiều tỉnh/thành Việt Nam như: Hà Giang, Phú Yên, Thanh Hóa, KonTum, Cao Bằng, An Giang… để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho thị trường trong nước và hướng đến xuất khẩu.

T.H

Cùng chuyên mục

Bộ nồi cao cấp Canzy Rango CZ 787: Yếu tố tạo nên không gian sang trọng trong căn bếp

Bộ nồi cao cấp Canzy Rango CZ 787: Yếu tố tạo nên không gian sang trọng...

DNTH: Sử dụng chất liệu inox cao cấp siêu bền 304 an toàn và tiện dụng, thiết kế độc quyền thương hiệu Canzy, sự tích hợp của đáy nồi 5 lớp dày 0.6mm và vung kính trang trọng, bộ nồi cao cấp Canzy Rango CZ 787 xứng đáng để thương hiệu nhà bếp Canzy tri ân người tiêu dùng đã tin tưởng Canzy, đây cũng là một sản phẩm được đánh giá mang lại sự sang trọng trong căn bếp nhà bạn.
Hưng Thịnh Land: Doanh nghiệp Bất động sản xuất sắc 2021

Hưng Thịnh Land: Doanh nghiệp Bất động sản xuất sắc 2021

DNTH: Ngày 18/11/2021, Hưng Thịnh Land đã vinh dự đạt giải “Doanh nghiệp Bất động sản xuất sắc” trong sự kiện vinh danh Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2021 do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư tổ chức.
Nâng cao giá trị hàng Việt cần xây dựng thương hiệu QG

Nâng cao giá trị hàng Việt cần xây dựng thương hiệu QG

Trong quá trình hội nhập toàn cầu hóa hiện nay, việc xây dựng sản phẩm mang thương hiệu quốc gia (THQG) là nhiệm vụ không chỉ của Nhà nước mà còn là sự “sống còn” của doanh nghiệp.
Siêu thị Mường Thanh: Kiểm tra chất lượng đầu vào nghiêm ngặt

Siêu thị Mường Thanh: Kiểm tra chất lượng đầu vào nghiêm ngặt

Hiện chưa có nhiều người biết đến siêu thị Mường Thanh hay còn gọi là MT Mart- một thương hiệu siêu thị của Tập đoàn Mường Thanh đang ngày một phát triển lớn mạnh.
Huyền thoại âm nhạc Mỹ John Legend sắp đến Việt Nam biểu diễn tại lễ trao giải VinFuture

Huyền thoại âm nhạc Mỹ John Legend sắp đến Việt Nam biểu diễn tại...

DNTH: Lễ trao giải thưởng khoa học – công nghệ toàn cầu VinFuture lần thứ nhất sẽ diễn ra vào 20h tối ngày 20/01/2022 tại Nhà hát lớn Hà Nội sẽ không chỉ là sự kiện khoa học đỉnh cao mang tầm cỡ quốc tế mà còn là một sân khấu nghệ thuật đẳng cấp, với sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu thế giới như huyền thoại âm nhạc người Mỹ John Legend.
Thương hiệu 4.0

Thương hiệu 4.0

Thương hiệu 4.0 là ở thời kỳ xã hội số hóa hiện nay, chuyển thương hiệu 3.0 sang thời kỳ “thương hiệu sống”, chuyển từ giá trị kết nối không đối xứng sang giá trị thị trường hai chiều, nhiều chiều...
Ngăn chặn hàng hoá giả mạo nhãn mác xuất xứ Việt Nam

Ngăn chặn hàng hoá giả mạo nhãn mác xuất xứ Việt Nam

Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng, Phó trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo 389 quốc gia chống buôn lậu gian lận thương mại và hàng giả, vừa ký ban hành Kế hoạch Tăng cường phòng chống buôn lậu sản xuất kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn mác xuất xứ Việt Nam. Kế hoạch được thực hiện từ 1/8/2019 đến 1/8/2020.
Sữa chua sệt mới lạ và đột phá từ TH giành giải Bạc “Sản phẩm của năm” tại Moscow

Sữa chua sệt mới lạ và đột phá từ TH giành giải Bạc “Sản phẩm...

Sữa chua sệt - sản phẩm mới ra mắt của TH – không chỉ ghi dấu ấn là “Thế hệ sữa chua uống hoàn toàn mới” trên thị trường Việt Nam, mà sản phẩm này đã chinh phục những chuyên gia ẩm thực khó tính nhất thế giới thuộc ban giám khảo của cuộc thi trong khuôn khổ Triển lãm Thực phẩm Thế giới World Food 2019 diễn ra tại thủ đô Moscow, Nga. Sản phẩm sữa chua sệt đã vinh dự đạt giải bạc “Sản phẩm của năm”.