TH True MILK - Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018

11:15 | 07/04/2019

DNTH: Ngày 6/4/2019, tại Lễ công bố & vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, Tập đoàn TH vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018”.

TH True MILK - Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 - 1

Ông Ngô Minh Hải – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn TH thay mặt Tập đoàn TH đón nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 từ Ban tổ chức.

Năm 2018, Ban tổ chức “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018” đã khảo sát, bình chọn và vinh danh những Doanh nghiệp FDI và Doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lưc vì sự phát triển của cộng đồng. Trải qua các vòng bình chọn khắt khe, TOP 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018 đã được trao cho các doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng cao, có vốn đầu tư lớn và có nhiều đóng góp tích cực, mang tính tiên phong cho nền kinh tế Việt Nam. Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi TH True MILK) lần đầu tham gia tranh giải đã vinh dự lọt vào Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018. Như vậy, TH là doanh nghiệp sản xuất sữa tươi duy nhất của Việt Nam được vinh danh tại nằm trong Top này.

Tại Việt Nam, Tập đoàn TH được biết đến là doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp để sản xuất các sản phẩm thực phẩm, sữa tươi sạch, hữu cơ; khởi đầu là Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa trị giá 1,2 tỷ USD được triển từ khai từ năm 2009. Để có một ly sữa tươi sạch TH true MILK đạt tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam, tập đoàn TH đã áp dụng công nghệ hiện đại, đầu cuối của thế giới trong chăn nuôi bò sữa tập trung với quy trình sản xuất khép kín “Từ đồng cỏ xanh đến ly sữa sạch”.

Trang trại bò sữa của TH đã xác lập kỷ lục là trang trại ứng dụng công nghệ cao lớn nhất châu Á năm 2015 với quy mô đàn lên tới hơn 45.000 con và nhiều điểm nhấn về công nghệ cao: Bò được đeo chíp và quản lý bằng phần mềm máy tính (quản lý động dục, cảnh báo và phát hiện bệnh viêm vú trước 4 ngày, phân loại bò, sinh sản, năng suất và chất lượng sữa…). Trang trại có hệ thống vắt sữa tự động, khép kín và vi tính hóa đảm bảo kiểm soát chất lượng sữa ở mức tốt nhất; Quy trình phòng bệnh và an toàn sinh học cho bò được thực hiện nghiêm ngặt hạn chế tối đa bệnh cho bò. Bò được tắm mát, nghe nhạc nhằm kích thích sự tiết sữa làm nên những giọt sữa tươi sạch tinh túy nhất.

Với sự đầu tư “Vì sức khỏe cộng đồng”, tập đoàn TH đã nhận được sự tin yêu và ủng hộ của người tiêu dùng. Theo số liệu đo lường bán lẻ toàn thị trường thành thị do Nielsen - một công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu cung cấp thì trong 11 tháng đầu năm 2018, sữa TH true MILK tăng trưởng 22% về sản lượng trong khi cả ngành hàng sữa nước hầu như không tăng; giúp  thị phần sản lượng TH true MILK tăng mạnh. Tới nay thị phần của TH true MILK trong phân khúc sữa tươi tại các kênh bán lẻ thành thị đạt 40%. Trong cùng khoảng thời gian đó; khi sức mua của người tiêu dùng đối với toàn ngành sữa nước ở thị trường thành thị chững lại thì người tiêu dùng ngày càng ủng hộ sữa tươi TH true MILK với sức ủng hộ NTD tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

Hiện tại, TH đã phát triển 72 sản phẩm sữa tươi (gồm sữa tươi thanh trùng, tiệt trùng, sữa tươi công thức, sữa chua ăn, sữa chua uống, bơ, phomai, kem...). Các sản phẩm TH true MILK đã đoạt giải Sản phẩm thực phẩm tốt nhất ASEAN, Giải Vàng, Bạc, Đồng thực phẩm của năm, Giải sản phẩm mới xuất sắc nhất tại World food Moscow 2015, 2016, 2017, 2018 (Liên bang Nga); 3 giải thưởng lớn tại Hội chợ Gulfood Dubai (2016), các giải thưởng sáng tạo tại Hàn Quốc; Giải thưởng Doanh nghiệp trách nhiệm cộng đồng tại Philipine (2018); Giải thưởng Stevie Mỹ (2018)…

Không chỉ phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, tập đoàn TH còn mở rộng thương hiệu ra thị trường thế giới với dự án đầu tư 2,7 tỷ đôla tại Nga. Các sản phẩm sữa của tập đoàn TH đã có mặt tại nhiều quốc gia trong khu vực Asean (Cambodia, Philippines…). Với thị trường Trung Quốc, tập đoàn TH đã có văn phòng đại diện, hoàn thành các thủ tục xuất khẩu sữa (đặc biệt là mặt hàng sữa tươi) vào quốc gia đông dân nhất thế giới này.

Không chỉ dừng lại ở sữa tươi với thương hiệu TH true MILK, tập đoàn TH đã cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm đồ uống vì sức khỏe với nguồn gốc từ thiên nhiên mang thương hiệu TH true HERBAL (thức uống thảo dược), TH true NUT (sữa hạt) và TH true MALT (thức uống lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch).

TH

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Quadria Capital hoàn tất gọi vốn quý III vượt kỳ vọng

DNTH: Khoản vốn này sẽ được triển khai để thúc đẩy chuyển đổi ngành chăm sóc sức khỏe tại các nền kinh tế đang phát triển ở châu Á, trong đó có Việt Nam – một thị trường đang nổi lên với nhiều tiềm năng tăng trưởng bền...

Hành trình 50 năm đáng tự hào của Công ty CP Tư vấn xây dựng giao thông Gia Lai

DNTH: Trụ sở tại 170 Trường Chinh, TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng giao thông Gia Lai không ồn ào phô trương, nhưng lại là cái tên gắn bó với hàng trăm tuyến đường, cây cầu khắp Tây Nguyên suốt nửa thế kỷ...

SHB là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” năm 2025 tại Việt Nam

DNTH: Trong khuôn khổ FinanceAsia Awards 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” tại Việt Nam. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực không ngừng của SHB trong việc cung cấp...

Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức “Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần 4

DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục phối hợp cùng Báo Sức khỏe & Đời sống (Bộ Y tế), tổ chức “Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần 4 tại TP. Hồ Chí Minh.

Công ty Giàu Nguyễn đầu tư xã hội hóa pano tại Quy Nhơn trong 15 năm

DNTH: Ngày 13/5, nguồn tin cho biết, UBND TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định vừa cho phép Công ty TNHH MTV Giàu Nguyễn (trụ sở 02 Trương Định, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) đầu tư xã hội hóa hệ thống pano tuyên truyền chính trị, trang trí ánh sáng kết...

TH true MILK chính thức vận hành nhà máy sữa tươi tại Liên bang Nga

DNTH: Ngày 11/5, Tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu TH true MILK) chính thức đưa vào vận hành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH tại Liên bang Nga. Sự kiện đánh dấu cột mốc ra đời những hộp sữa tươi sạch TH true MILK đầu tiên sản...

XEM THÊM TIN