TH True MILK - Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018
11:15 | 07/04/2019
DNTH: Ngày 6/4/2019, tại Lễ công bố & vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, Tập đoàn TH vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018”.
Ông Ngô Minh Hải – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn TH thay mặt Tập đoàn TH đón nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 từ Ban tổ chức.
Năm 2018, Ban tổ chức “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018” đã khảo sát, bình chọn và vinh danh những Doanh nghiệp FDI và Doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lưc vì sự phát triển của cộng đồng. Trải qua các vòng bình chọn khắt khe, TOP 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018 đã được trao cho các doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng cao, có vốn đầu tư lớn và có nhiều đóng góp tích cực, mang tính tiên phong cho nền kinh tế Việt Nam. Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi TH True MILK) lần đầu tham gia tranh giải đã vinh dự lọt vào Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018. Như vậy, TH là doanh nghiệp sản xuất sữa tươi duy nhất của Việt Nam được vinh danh tại nằm trong Top này.
Tại Việt Nam, Tập đoàn TH được biết đến là doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp để sản xuất các sản phẩm thực phẩm, sữa tươi sạch, hữu cơ; khởi đầu là Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa trị giá 1,2 tỷ USD được triển từ khai từ năm 2009. Để có một ly sữa tươi sạch TH true MILK đạt tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam, tập đoàn TH đã áp dụng công nghệ hiện đại, đầu cuối của thế giới trong chăn nuôi bò sữa tập trung với quy trình sản xuất khép kín “Từ đồng cỏ xanh đến ly sữa sạch”.
Trang trại bò sữa của TH đã xác lập kỷ lục là trang trại ứng dụng công nghệ cao lớn nhất châu Á năm 2015 với quy mô đàn lên tới hơn 45.000 con và nhiều điểm nhấn về công nghệ cao: Bò được đeo chíp và quản lý bằng phần mềm máy tính (quản lý động dục, cảnh báo và phát hiện bệnh viêm vú trước 4 ngày, phân loại bò, sinh sản, năng suất và chất lượng sữa…). Trang trại có hệ thống vắt sữa tự động, khép kín và vi tính hóa đảm bảo kiểm soát chất lượng sữa ở mức tốt nhất; Quy trình phòng bệnh và an toàn sinh học cho bò được thực hiện nghiêm ngặt hạn chế tối đa bệnh cho bò. Bò được tắm mát, nghe nhạc nhằm kích thích sự tiết sữa làm nên những giọt sữa tươi sạch tinh túy nhất.
Với sự đầu tư “Vì sức khỏe cộng đồng”, tập đoàn TH đã nhận được sự tin yêu và ủng hộ của người tiêu dùng. Theo số liệu đo lường bán lẻ toàn thị trường thành thị do Nielsen - một công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu cung cấp thì trong 11 tháng đầu năm 2018, sữa TH true MILK tăng trưởng 22% về sản lượng trong khi cả ngành hàng sữa nước hầu như không tăng; giúp thị phần sản lượng TH true MILK tăng mạnh. Tới nay thị phần của TH true MILK trong phân khúc sữa tươi tại các kênh bán lẻ thành thị đạt 40%. Trong cùng khoảng thời gian đó; khi sức mua của người tiêu dùng đối với toàn ngành sữa nước ở thị trường thành thị chững lại thì người tiêu dùng ngày càng ủng hộ sữa tươi TH true MILK với sức ủng hộ NTD tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.
Hiện tại, TH đã phát triển 72 sản phẩm sữa tươi (gồm sữa tươi thanh trùng, tiệt trùng, sữa tươi công thức, sữa chua ăn, sữa chua uống, bơ, phomai, kem...). Các sản phẩm TH true MILK đã đoạt giải Sản phẩm thực phẩm tốt nhất ASEAN, Giải Vàng, Bạc, Đồng thực phẩm của năm, Giải sản phẩm mới xuất sắc nhất tại World food Moscow 2015, 2016, 2017, 2018 (Liên bang Nga); 3 giải thưởng lớn tại Hội chợ Gulfood Dubai (2016), các giải thưởng sáng tạo tại Hàn Quốc; Giải thưởng Doanh nghiệp trách nhiệm cộng đồng tại Philipine (2018); Giải thưởng Stevie Mỹ (2018)…
Không chỉ phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, tập đoàn TH còn mở rộng thương hiệu ra thị trường thế giới với dự án đầu tư 2,7 tỷ đôla tại Nga. Các sản phẩm sữa của tập đoàn TH đã có mặt tại nhiều quốc gia trong khu vực Asean (Cambodia, Philippines…). Với thị trường Trung Quốc, tập đoàn TH đã có văn phòng đại diện, hoàn thành các thủ tục xuất khẩu sữa (đặc biệt là mặt hàng sữa tươi) vào quốc gia đông dân nhất thế giới này.
Không chỉ dừng lại ở sữa tươi với thương hiệu TH true MILK, tập đoàn TH đã cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm đồ uống vì sức khỏe với nguồn gốc từ thiên nhiên mang thương hiệu TH true HERBAL (thức uống thảo dược), TH true NUT (sữa hạt) và TH true MALT (thức uống lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch).
TH
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Thương hiệu Mạnh Việt Nam /
- Doanh nghiệp Rồng Vàng /
- TH /
- TH True Milk /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Chính thức khởi động Quỹ học bổng IMAP Light Up trị giá 10 tỷ đồng
DNTH: Sáng 22/6, Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam chính thức ra mắt Quỹ học bổng “IMAP Light Up” theo Quyết định số 964/2025/QĐ-IMAP. Buổi lễ diễn ra trang trọng tại cơ sở Ms Hoa Junior, quận Tây Hồ, Hà Nội với sự tham...

Tập đoàn BRG - 'Top 10 Nhà Phát Triển Bất động sản Hàng Đầu 2025'
Tập đoàn BRG vừa lần thứ bảy được tôn vinh “Top 10 Nhà Phát Triển Hàng Đầu 2025” trong lĩnh vực Bất động sản tại Hubexo Asia Awards (tiền thân là BCI Awards) - giải thưởng có chất lượng chuyên môn cao trong ngành xây dựng tại châu Á.

Người "kể chuyện" giữa dòng điện sáng
DNTH: Chị Cao Thị Phương Thảo, cán bộ truyền thông Công ty Điện lực Hà Tĩnh là người kết nối, lan tỏa hình ảnh của ngành điện đến với cộng đồng.

Stavian Hóa chất đứng thứ 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu theo ICIS 2025
DNTH: Tổ chức phân tích và xếp hạng uy tín toàn cầu Independent Commodity Intelligence Services (ICIS) vừa chính thức công bố Bảng xếp hạng Top 100 Nhà phân phối Hóa chất lớn nhất thế giới năm 2025.

Chủ xe VF 9 tiết lộ lý do lớn nhất chọn VF 9: Sau tất cả là sự yên tâm
DNTH: VinFast VF 9 đang chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng bởi cảm giác “yên tâm toàn diện” – từ trải nghiệm vận hành vượt trội, chi phí sử dụng gần như bằng 0, đến chế độ hậu mãi chuẩn “xe chủ tịch”.

Mua sắm thả ga, nhận quà cực xịn với ưu đãi lên đến 50%++ cùng LocknLock Brand Day
DNTH: LocknLock khuấy động đường đua mua sắm mùa hè với hàng ngàn ưu đãi cực hấp dẫn trong sự kiện LocknLock Brand Day diễn ra từ ngày 20-22/6 tại cửa hàng Long Hậu.
Đô thị cuộc sống
-
Dự án Khu du lịch biển Thắng Liên được cập nhật vào Quy hoạch chung phường Hoàng Mai
-
Tiếp sức mùa thi 2025 ứng dụng công nghệ, lan tỏa tinh thần tình nguyện
-
Sống Khỏe – Năng lượng tràn đầy từ mọi hoạt động tại Eurowindow Sport Garden, dự án sắp khởi công tại Vinh
-
Hà Nội: Tái khởi công đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A
-
Xếp hàng xuyên đêm chiêm bái xá lợi Đức Phật tại chùa Quán Sứ
-
Từ ngày 20/5 người dân Hà Nội có thể thực hiện trực tuyến một số thủ tục về đất đai
Sống khỏe
-
Nên ăn 4 - 5 quả mận mỗi ngày để đem lại lợi ích tối đa cho sức khỏe
-
Tự hào là bệnh viện mắt tiên phong tại Tây Nguyên
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên: Hành trình 7 năm trao ánh mắt, tặng nụ cười
-
Cấp cứu thành công một bệnh nhân người Campuchia bị tai nạn lao động
-
Người phụ nữ suýt thủng thực quản vì uống thuốc sai cách
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...