Thứ bảy, 04/02/2023, 22:00

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

TH true MILK và 'món quà cho tương lai' trong Ngày Trái Đất 2019

Với tôn chỉ “Trân quý mẹ Thiên Nhiên”, Tập đoàn TH sẽ mang đến cho ngày hội "Ngày Trái Đất 2019" những sáng kiến, hoạt động trải nghiệm bổ ích cho khách hàng và nhiều phần quà ý nghĩa.

Ngày Trái Đất 2019 được tổ chức vào ngày 20/4 tại khu vực số 2 đường Lê Thái Tổ, ven Hồ Hoàn Kiếm, bởi Trung tâm Nghiên cứu Môi trường và Cộng đồng với chủ đề “Vì một Thế giới không rác thải - Giảm thiểu sử dụng tiến tới loại bỏ các sản phẩm nhựa dùng một lần”. Đồng hành với sự kiện là những doanh nghiệp, tổ chức có trách nhiệm xã hội, đã và đang chung tay bảo vệ môi trường, đảm bảo phát triển bền vững.

Thìa sữa chua TH true YOGURT bằng chất liệu thân thiện với môi trường và Sữa chua Dừa Tự nhiên là “combo sống xanh phải thử” trong mùa hè này.

Từ sáng sớm 20/4, tại khu gian hàng của TH trong khuôn khổ sự kiện, người dân trên phố đi bộ Hà Nội sẽ có cơ hội dùng thử những sản phẩm mới thân thiện với môi trường, hoàn toàn từ thiên nhiên. Đó là các sản phẩm sữa hạt cao cấp TH true NUT và Sữa chua ăn Dừa tự nhiên TH true YOGURT. Hoạt động dùng thử hai sản phẩm xanh sạch này sẽ diễn ra đến hết sáng thứ Bảy 20/4.

Bên cạnh đó, các gia đình có mặt tại phố đi bộ Hồ Gươm và dừng chân tại gian hàng TH sẽ diễn được tham gia nhiều cuộc thi, trò chơi tương tác, rất phù hợp để tìm hiểu về chủ đề giảm thiểu, tái chế rác và phát triển bền vững. Những cuộc thi đố vui phân loại rác, các sáng kiến hồi sinh vỏ hộp sữa thành những vật dụng hữu ích, trồng cây xanh từ vỏ hộp sữa sẽ không chỉ làm các bé ngạc nhiên thích thú mà còn giúp tăng cường tư duy sáng tạo, nhận thức về môi trường, nuôi dưỡng thói quen sống lành mạnh, thân thiện với môi trường cho các bé từ khi còn nhỏ.

Sự kiện Ngày Trái Đất 2019, khách hàng cũng sẽ hiểu thêm về cách Tập đoàn TH trân quý "Mẹ Trái đất", trả lại tự nhiên những gì tốt đẹp nhất sau khi nhận lấy tinh túy từ thiên nhiên cho những sản phẩm của mình. Tất cả các sản phẩm của TH đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, quy trình khép kín và đặc biệt rất chú trọng vào khâu xử lý chất thải, tiêu biểu có thể kể tới như hệ thống xử lí nước Aqua của Hà Lan tại trang trại. TH rất quan tâm tới phát triển bền vững và đã thực thi thành công rất nhiều biện pháp để hạn chế, giảm thiểu rác thải, ô nhiễm ra môi trường.

Điển hình là sự tiên phong của TH trong ngành sữa khi Tập đoàn đang dần chuyển đổi sang dùng nhựa thân thiện môi trường (hiện áp dụng cho túi đựng hàng hóa tại các cửa hàng TH true mart và hàng triệu thìa sữa chua). Nhiều chiến dịch đồng hành và khuyến khích khách hàng sống xanh của TH, như thu gom vỏ hộp sữa để tái chế hay đổi vỏ hộp TH true MILK Organic nhận cây xanh, túi vải canvas đã được các khách hàng thông thái hưởng ứng.

Phát triển bền vững, áp dụng công nghệ để bảo vệ môi trường, thúc đẩy nhận thức và tư duy trân quý "Mẹ Thiên nhiên", đó chính là “món quà cho tương lai” mà TH mong muốn được mang tới trong Ngày Trái Đất 2019.

Ghé thăm gian hàng của TH trong sự kiện Ngày Trái Đất 2019, khách hàng sẽ được thưởng thức những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, đó là sữa chua Dừa Tự nhiên và sữa hạt TH true NUT – được các mẹ yêu thích vì vị ngọt tự nhiên từ chà là và không chứa đường tinh luyện.

Vị ngon của Sữa chua ăn Dừa tự nhiên TH true YOGURT đến từ dòng sữa tươi sạch kết hợp cùng những miếng dừa tự nhiên, giòn rụm và được hoàn thiện bằng loại thìa nhựa thân thiện với môi trường đi kèm.

TH true NUT là dòng sản phẩm kết hợp tinh túy của sữa bò với các loại hạt để tạo nguồn dinh dưỡng cân bằng và là sản phẩm tiên phong thay thế đường tinh luyện bằng vị ngọt tự nhiên của chà là. Nguồn dinh dưỡng lành mạnh này sẽ là cơ sở hình thành thói quen dinh dưỡng bền vững cho một cơ thể khỏe mạnh.

T.H

Cùng chuyên mục

VinFast - Công ty sản xuất ô tô quy mô hoàn thiện đầu tiên của Việt Nam

VinFast - Công ty sản xuất ô tô quy mô hoàn thiện đầu tiên của Việt Nam

Công ty tư vấn độc lập Altera Solutions (Mỹ) mới đây đã ra một báo cáo độc lập phân tích sự cạnh tranh của VinFast so với những ông lớn trong ngành công nghiệp ô tô quốc tế.
Xây dựng thương hiệu vùng quế hữu cơ Nậm Đét

Xây dựng thương hiệu vùng quế hữu cơ Nậm Đét

Từ một xã vùng sâu vùng xa, khó khăn, Nậm Đét đã vươn mình sau lộ trình 10 năm xây dựng nông thôn mới (NTM), đạt 19/19 tiêu chí.
The Asian Banking and Finance vinh danh SHB 4 giải thưởng quốc tế danh giá

The Asian Banking and Finance vinh danh SHB 4 giải thưởng quốc tế danh giá

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa được Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) vinh danh 4 giải thưởng quốc tế danh giá: “Ngân hàng Tài trợ Thương mại tốt nhất 2020”, “Ngân hàng có sáng kiến hỗ trợ khách hàng tốt nhất 2020” (cho hạng mục giải thương ngân hàng bán buôn) và giải thưởng “Ngân hàng có sáng kiến hợp tác chiến lược tốt nhất 2020”, “Sản phẩm bancassurance sáng tạo nhất 2020” (cho hạng mục giải thưởng ngân hàng bản lẻ).
Nam Phú Quốc - Welcome Home

Nam Phú Quốc - Welcome Home

DNTH: Đúng như tên gọi “Nam Phú Quốc - Welcome Home”, sự kiện tri ân dành cho khách hàng đầu tư các sản phẩm BĐS của Tập đoàn Sun Group tại Phú Quốc là hành trình trở về “ngôi nhà thứ 2” mang tên Nam Phú Quốc, để chứng kiến và trải nghiệm những đổi thay của vùng đất mà mình đã tin tưởng. Sự kiện hứa hẹn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng khác biệt.
SHB tự hào là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2022

SHB tự hào là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2022

DNTH: Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ trao giải Best Companies to Work for in Asia được tổ chức trang trọng tại TP Hồ Chí Minh, Tạp chí HR Asia vinh danh Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022”. Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực “phát triển con người” của SHB trong nhiều năm qua.
Đèn bàn LED đổi màu RD-RL-68: Siêu phẩm mang thương hiệu Việt

Đèn bàn LED đổi màu RD-RL-68: Siêu phẩm mang thương hiệu Việt

DNTH: RD-RL-68 khác biệt với những dòng đèn hiện có trên thị trường; kiểu dáng sang trọng, được thiết kế theo phong cách Scandinavian tập trung vào các yếu tố đơn giản và tối giản nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng của nhiều tính năng hiện đại. Kết cấu đèn linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh các góc chiếu sáng, trường sáng rộng, không gian làm việc thỏa mái không bị thiếu ánh sáng.
Văn Phú – Invest được vinh danh trong top 50 ‘Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam’

Văn Phú – Invest được vinh danh trong top 50 ‘Nhãn hiệu hàng đầu Việt...

Công ty Cổ phần Văn Phú – Invest là một trong số ít các đơn vị vừa được vinh danh tại chương trình bình chọn “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2018”.
Zestech với sứ mệnh kiến tạo kỷ nguyên ô tô thông minh 

Zestech với sứ mệnh kiến tạo kỷ nguyên ô tô thông minh 

DNTH: Zestech đã đánh dấu bước đi đột phá trên thị trường màn hình ô tô thông minh khi tích hợp thành công trợ lý tiếng Việt Kiki lên tất cả dòng sản phẩm phiên bản mới của hãng. Sự kiện được đánh giá là bệ phóng cho hành trình tiên phong kiến tạo “kỷ nguyên ô tô thông minh” của “ông lớn” Zestech trên thị trường màn hình xe hơi tại Việt Nam.