Thứ hai, 04/07/2022, 09:31

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

TH true MILK và 'món quà cho tương lai' trong Ngày Trái Đất 2019

Với tôn chỉ “Trân quý mẹ Thiên Nhiên”, Tập đoàn TH sẽ mang đến cho ngày hội "Ngày Trái Đất 2019" những sáng kiến, hoạt động trải nghiệm bổ ích cho khách hàng và nhiều phần quà ý nghĩa.

Ngày Trái Đất 2019 được tổ chức vào ngày 20/4 tại khu vực số 2 đường Lê Thái Tổ, ven Hồ Hoàn Kiếm, bởi Trung tâm Nghiên cứu Môi trường và Cộng đồng với chủ đề “Vì một Thế giới không rác thải - Giảm thiểu sử dụng tiến tới loại bỏ các sản phẩm nhựa dùng một lần”. Đồng hành với sự kiện là những doanh nghiệp, tổ chức có trách nhiệm xã hội, đã và đang chung tay bảo vệ môi trường, đảm bảo phát triển bền vững.

Thìa sữa chua TH true YOGURT bằng chất liệu thân thiện với môi trường và Sữa chua Dừa Tự nhiên là “combo sống xanh phải thử” trong mùa hè này.

Từ sáng sớm 20/4, tại khu gian hàng của TH trong khuôn khổ sự kiện, người dân trên phố đi bộ Hà Nội sẽ có cơ hội dùng thử những sản phẩm mới thân thiện với môi trường, hoàn toàn từ thiên nhiên. Đó là các sản phẩm sữa hạt cao cấp TH true NUT và Sữa chua ăn Dừa tự nhiên TH true YOGURT. Hoạt động dùng thử hai sản phẩm xanh sạch này sẽ diễn ra đến hết sáng thứ Bảy 20/4.

Bên cạnh đó, các gia đình có mặt tại phố đi bộ Hồ Gươm và dừng chân tại gian hàng TH sẽ diễn được tham gia nhiều cuộc thi, trò chơi tương tác, rất phù hợp để tìm hiểu về chủ đề giảm thiểu, tái chế rác và phát triển bền vững. Những cuộc thi đố vui phân loại rác, các sáng kiến hồi sinh vỏ hộp sữa thành những vật dụng hữu ích, trồng cây xanh từ vỏ hộp sữa sẽ không chỉ làm các bé ngạc nhiên thích thú mà còn giúp tăng cường tư duy sáng tạo, nhận thức về môi trường, nuôi dưỡng thói quen sống lành mạnh, thân thiện với môi trường cho các bé từ khi còn nhỏ.

Sự kiện Ngày Trái Đất 2019, khách hàng cũng sẽ hiểu thêm về cách Tập đoàn TH trân quý "Mẹ Trái đất", trả lại tự nhiên những gì tốt đẹp nhất sau khi nhận lấy tinh túy từ thiên nhiên cho những sản phẩm của mình. Tất cả các sản phẩm của TH đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, quy trình khép kín và đặc biệt rất chú trọng vào khâu xử lý chất thải, tiêu biểu có thể kể tới như hệ thống xử lí nước Aqua của Hà Lan tại trang trại. TH rất quan tâm tới phát triển bền vững và đã thực thi thành công rất nhiều biện pháp để hạn chế, giảm thiểu rác thải, ô nhiễm ra môi trường.

Điển hình là sự tiên phong của TH trong ngành sữa khi Tập đoàn đang dần chuyển đổi sang dùng nhựa thân thiện môi trường (hiện áp dụng cho túi đựng hàng hóa tại các cửa hàng TH true mart và hàng triệu thìa sữa chua). Nhiều chiến dịch đồng hành và khuyến khích khách hàng sống xanh của TH, như thu gom vỏ hộp sữa để tái chế hay đổi vỏ hộp TH true MILK Organic nhận cây xanh, túi vải canvas đã được các khách hàng thông thái hưởng ứng.

Phát triển bền vững, áp dụng công nghệ để bảo vệ môi trường, thúc đẩy nhận thức và tư duy trân quý "Mẹ Thiên nhiên", đó chính là “món quà cho tương lai” mà TH mong muốn được mang tới trong Ngày Trái Đất 2019.

Ghé thăm gian hàng của TH trong sự kiện Ngày Trái Đất 2019, khách hàng sẽ được thưởng thức những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, đó là sữa chua Dừa Tự nhiên và sữa hạt TH true NUT – được các mẹ yêu thích vì vị ngọt tự nhiên từ chà là và không chứa đường tinh luyện.

Vị ngon của Sữa chua ăn Dừa tự nhiên TH true YOGURT đến từ dòng sữa tươi sạch kết hợp cùng những miếng dừa tự nhiên, giòn rụm và được hoàn thiện bằng loại thìa nhựa thân thiện với môi trường đi kèm.

TH true NUT là dòng sản phẩm kết hợp tinh túy của sữa bò với các loại hạt để tạo nguồn dinh dưỡng cân bằng và là sản phẩm tiên phong thay thế đường tinh luyện bằng vị ngọt tự nhiên của chà là. Nguồn dinh dưỡng lành mạnh này sẽ là cơ sở hình thành thói quen dinh dưỡng bền vững cho một cơ thể khỏe mạnh.

T.H

Cùng chuyên mục

Chiêm ngưỡng khách sạn Vinpearl Luxury và đài quan sát LandMark 81 Skyview cao nhất Đông Nam Á

Chiêm ngưỡng khách sạn Vinpearl Luxury và đài quan sát LandMark 81 Skyview cao...

Ngày 28/4/2019, tại TP Hồ Chí Minh, Tập đoàn Vingroup đã chính thức khai trương đồng thời hai hạng mục Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 và Đài quan sát Landmark 81 SkyView.
Ông Phạm Nhật Vượng: VinFast đủ sức cạnh tranh trên thị trường

Ông Phạm Nhật Vượng: VinFast đủ sức cạnh tranh trên thị trường

Chủ tịch HĐQT Vingroup cho biết mục tiêu trước tiên của VinFast là thị trường trong nước dù đang có khá nhiều đối thủ lớn.
Jetstar Pacific có tỷ lệ chậm chuyến nhiều nhất trong nửa đầu năm 2020

Jetstar Pacific có tỷ lệ chậm chuyến nhiều nhất trong nửa đầu năm 2020

Theo báo cáo, trong thời gian này Bamboo Airways thực hiện 1.007 chuyến bay, trong đó 13.331 chuyến bay đúng giờ, 607 chuyến chậm, 10 hủy chuyến. Tỉ lệ chuyến bay cất cánh đúng giờ là 95,6%.
Bamboo Airways nhận loạt giải thưởng hàng không danh giá tại Đức

Bamboo Airways nhận loạt giải thưởng hàng không danh giá tại Đức

DNTH: Trong lễ trao giải PAX Awards 2022 tổ chức tại Hamburg (Đức), hãng hàng không Bamboo Airways đã lần lượt được vinh danh ở hai hạng mục quan trọng là “Đoàn tiếp viên xuất sắc nhất châu Á” và “Hãng hàng không cấp tiến nhất châu Á”.
Bảo hộ nhãn hiệu ở nước ngoài: không để doanh nghiệp chông chênh

Bảo hộ nhãn hiệu ở nước ngoài: không để doanh nghiệp chông chênh

DNTH: Thống kê của Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ KH&CN) cho thấy, hiện nay, các nhãn hiệu đăng ký nội địa là khoảng 50.000 đơn/năm, nhưng chỉ có khoảng 280 đơn yêu cầu đăng ký quốc tế. Con số khá khiêm tốn khiến đặt ra câu hỏi: Phải chăng doanh nghiệp Việt chưa hiểu về vai trò của nhãn hiệu sản phẩm nói riêng, sở hữu trí tuệ nói chung trong hoạt động xuất khẩu?
Bất chấp Covid - 19, Apax Leaders vẫn trong top đầu thị phần tiếng Anh trẻ em

Bất chấp Covid - 19, Apax Leaders vẫn trong top đầu thị phần tiếng Anh...

DNTH: Nhờ chiến lược khác biệt, sau 6 năm, Apax Leaders vẫn trong top đầu thị trường tiếng Anh trẻ em chất lượng cao (premium) của Việt Nam. Đại dịch tạo ra nhiều thách thức, nhưng thương hiệu 6 tuổi này đã đứng vững và một lần nữa biến khó khăn thành cơ hội lớn, tiếp tục thống lĩnh ngôi đầu.
Vinhomes Ocean Park đạt kỷ lục Thế giới

Vinhomes Ocean Park đạt kỷ lục Thế giới

Ngày 24/12/2019, Công ty CP Vinhomes chính thức khánh thành công trình biển hồ nước mặn rộng 6,1ha tại dự án Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội). Dưới sự chứng kiến của hàng ngàn khách mời, dự án đã được Tổ chức Kỷ lục thế giới trao danh hiệu “Khu đô thị có biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất thế giới”.
Hàng Việt bước sang chương mới: Chinh phục người Việt

Hàng Việt bước sang chương mới: Chinh phục người Việt

Trải qua 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", hàng Việt đã sẵn sàng bước sang giai đoạn mới với tâm thế mới, tiến tới chiếm lĩnh thị trường nội địa, vươn ra phục vụ người tiêu dùng toàn cầu.