Thứ sáu, 01/07/2022, 11:31

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

THACO dẫn đầu top nhà tuyển dụng yêu thích nhất 2021 ngành sản xuất

DNTH: Mới đây, CareerBuilder Việt Nam đã công bố kết quả khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2021”, theo đó THACO dẫn đầu nhóm ngành sản xuất, đồng thời thuộc Top 30 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2021.

Chương trình khảo sát là hoạt động thường niên do CareerBuilder phối hợp cùng Amco Việt Nam triển khai từ ngày 18/11 đến ngày 30/12 với mong muốn tiếp cận những phản hồi, nhu cầu, mong đợi của người đi làm trên khắp cả nước. Đặc biệt, trải qua “bão” Covid - 19 trong năm 2021, tình hình nguồn nhân lực cũng như thị trường lao động có nhiều biến động, ảnh hưởng đến doanh nghiệp và tâm lý người đi làm.

Theo CareerBuilder Việt Nam, bộ câu hỏi được chọn lọc theo các tiêu chí khách quan nhằm ghi nhận: trải nghiệm của người đi làm khi ứng tuyển; cảm nhận về công việc trong và sau thời gian giãn cách; trải nghiệm “làm việc từ xa”, “3 tại chỗ”,... bên cạnh đó, người đi làm có thể chia sẻ suy nghĩ của mình về phúc lợi, nhu cầu và kỳ vọng trong tương lai về đào tạo, nâng cao kỹ năng nhằm thích ứng với thị trường lao động thời kỳ “bình thường mới”.

Với đánh giá tích cực từ các đáp viên, THACO vinh dự lọt top 30 nhà tuyển dụng yêu thích nhất năm 2021 và đứng đầu ngành sản xuất. Kết quả khảo sát phản ánh sự nỗ lực của THACO trong việc phát triển, nâng cao nguồn nhân lực, cùng chính sách phúc lợi đãi ngộ tốt, từ đó trở thành sự lựa chọn lý tưởng, thu hút nhiều lao động, ứng viên tiềm năng.

Trải qua 25 năm phát triển, THACO đã xây dựng môi trường làm việc kỷ luật, chuyên nghiệp, đề cao tính nhân văn, mang đậm văn hóa doanh nghiệp. Tại đây, mỗi nhân viên được quan tâm, tạo điều kiện để rèn luyện, phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp. Bên canh đó, THACO rất chú trọng đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự thông qua các khóa đào tạo nội bộ, trang bị kỹ năng, chuyên môn cần thiết phục vụ công việc.

Trong năm 2021, mặc dù chịu ảnh hưởng từ đại dịch, THACO vẫn không ngừng mở rộng quy mô nhân sự, củng cố nguồn lực và hiện có hơn 60.000 nhân sự trải dài khắp cả nước.

*CareerBuilder.vn thuộc sở hữu của CareerBuilder Mỹ - mạng việc làm và tuyển dụng hàng đầu thế giới. Với công nghệ tiên tiến, mạng lưới đối tác toàn cầu, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, CareerBuilder.vn đã và đang là sự lựa chọn của hơn 20.000 nhà tuyển dụng, với hơn 20.000 cơ hội việc làm mới hàng tháng, có hơn 5 triệu người dùng. Bên cạnh đó, CareerBuilder Việt Nam còn cung cấp độc quyền nhiều giải pháp đa dạng, phù hợp các đối tượng ứng viên khác nhau thông qua hệ sinh thái nghề nghiệp toàn diện như: TalentNetwork.vn, VieclamIT.vn, CareerMap.vn, CVHay.vn và VietnamSalary.vn.

T.H

Cùng chuyên mục

Thaco giới thiệu dòng sản phẩm mới Mitsubishi Fuso Canter

Thaco giới thiệu dòng sản phẩm mới Mitsubishi Fuso Canter

Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm Mitsubishi Fuso – Nhật Bản chất lượng bền bỉ và hiệu quả kinh tế cao, Thaco tiếp tục giới thiệu ra thị trường các sản phẩm tải trung thế hệ mới: Mitsubishi Fuso Canter 10.4 (tải trọng 5,5 - 5,7T) và Mitsubishi Fuso Canter 12.8 (tải trọng 7,1-7,4T).
200 triệu đồng và chiến lược truyền thông đưa Vespa từ dòng xe ế ẩm thành một "tiêu chuẩn thời trang" bán chạy thứ 3 Việt Nam

200 triệu đồng và chiến lược truyền thông đưa Vespa từ dòng xe ế...

Thế chân kiềng trên thị trường xe máy giữa Honda, Yamaha và Piaggio được định vị bằng những phân khúc khách hàng khác nhau, mà ở đó Vespa của Piaggio đi theo một hướng hoàn toàn khác biệt.
Tọa đàm: Mỹ phẩm công nghệ Organic Hàn Quốc “trẻ hóa theo công nghệ Y khoa”

Tọa đàm: Mỹ phẩm công nghệ Organic Hàn Quốc “trẻ hóa theo công nghệ...

DNTH: Ngày 31/03/2019 tại Hà Nội, Công ty TNHH mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc LT Cosmetics đã long trọng tổ chức tọa đàm về mỹ phẩm công nghệ Organic Hàn Quốc “trẻ hóa theo công nghệ Y khoa” kết hợp giới thiệu, trải nghiệm sản phẩm mỹ phẩm cao cấp LT Luxury.
Tủ đông kháng khuẩn Kangaroo giải quyết vấn đề nhức nhối trong căn bếp gia đình Việt

Tủ đông kháng khuẩn Kangaroo giải quyết vấn đề nhức nhối trong căn...

DNTH: Bảo quản thực phẩm tươi sống như thế nào cho đúng cách để không bị nhiễm khuẩn chéo và giữ nguyên chất lượng thực phẩm luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Quan sát và thấu hiểu, Kangaroo cho ra mắt sản phẩm tủ đông “Sạch khuẩn, Chuẩn tươi” giúp giải quyết vấn đề nhức nhối này. Đây cũng là nỗ lực của Kangaroo trên hành trình “Nâng tầm sống khỏe”, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.
Cộng đồng Quốc tế hào hứng với điện thoại Vsmart Aris 5G "Make in Vietnam"

Cộng đồng Quốc tế hào hứng với điện thoại Vsmart Aris 5G "Make in...

DNTH: Hàng loạt các báo quốc tế uy tín như Forbes, The New York Times, Reuters, The Star… và người tiêu dùng yêu thích công nghệ đã chia sẻ sự hào hứng đặc biệt trước thông tin về mẫu điện thoại Vsmart Aris5G của tập đoàn Vingroup mới công bố vào ngày 6/7/2020 vừa qua.
Vinamilk 'chào sân' ấn tượng tại thị trường Trung Quốc

Vinamilk 'chào sân' ấn tượng tại thị trường Trung Quốc

DNTH: Vinamilk nhận được sự đánh giá cao của các cơ quan chức năng, đối tác thương mại, giới truyền thông và đặc biệt là người tiêu dùng Trung Quốc.
Nâng cao thương hiệu cho nông sản Việt

Nâng cao thương hiệu cho nông sản Việt

Bộ Công Thương đang hoàn thiện dự thảo Đề án "Phát triển thương hiệu ngành thực phẩm Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030". Đây tiếp tục được ghi nhận là nỗ lực lớn của ngành Công Thương trong xây dựng cũng như đưa thương hiệu nông sản của Việt Nam ra thế giới.
Ngân hàng Agribank Bắc Quảng Bình bị khách hàng tố có dấu hiệu làm sai quy định

Ngân hàng Agribank Bắc Quảng Bình bị khách hàng tố có dấu hiệu làm sai...

DNTH: Đó là sự việc tài khoản của một khách hàng của ngân hàng Agribank huyện Minh Hóa, trực thuộc Agribank chi nhánh Bắc Quảng Bình bị nhân viên ngân hàng tự ý rút tiền trong tài khoản để thanh toán tiền lãi cho 1 khách hàng khác.