THACO khai trương tổ hợp showroom 3 thương hiệu BMW-MINI-BMW MOTORRAD tại TP.HCM

17:22 | 08/07/2019

DNTH: Ngày 6/7 vừa qua, Tập đoàn BMW Châu Á và Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) đã khai trương tổ hợp showroom BWM Sala mới với diện tích hơn 4.000m2 tại số 12 Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM.

Tổ hợp Showroom BMW Sala bao gồm ba showroom của 3 thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorad, là nơi để tương tác với khách hàng và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trong toàn bộ quá trình sở hữu xe.

Nhân dịp này, Tập đoàn BMW Châu Á và THACO còn trình làng hai mẫu xe BMW X7 thế hệ I và BMW X5 hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam. BMW X7 là chiếc xe hạng sang tích hợp các tính năng vô cùng độc đáo kết hợp với không gian rộng rãi.

Bên cạnh đó, đặc tính lái linh hoạt và đa dụng của dòng SAV (Sports Activity Vehicle: Xe thể thao đa tính năng) chính là điểm cộng của xe X7. Trong khi đó, X5 là dòng xe khai sinh ra gia đình BMW X, đồng thời là người dẫn đầu phân khúc xe cao cấp hai cầu dẫn động bốn bánh, vị trí này đã được duy trì đến thời điểm hiện nay.

Tổng cộng 36 mẫu xe du lịch và xe máy phân khối lớn được trưng bày tại lễ khai trương showroom BMW Sala, bao gồm 10 xe du lịch BMW, 6 xe du lịch MINI và 20 xe máy phân khối lớn BMW Motorrad. Trong đó, những mẫu xe nổi bật phải kể đến là BMW X7, BMW X5, MINI John Cooper Works Clubman, MINI John Cooper Works 3 cửa, xe mô tô BMW R1200 GSA, xe tay ga cao cấp phân khối lớn BMW C400X và BMW C400GT.

Ông Christopher Wehner, Giám đốc Điều hành BMW Châu Á, chia sẻ: “Việt Nam được nhận định là thị trường có tốc độ phát triển nhanh và nền kinh tế năng động. Do đó, Tập đoàn BMW Châu Á rất tự hào khi trở thành đối tác của THACO - Doanh nghiệp uy tín sở hữu bề dày kinh nghiệm trong ngành ô tô Việt Nam, nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng trong nhiều năm qua.

Chúng tôi tin rằng sự hợp tác của BMW Châu Á với THACO sẽ làm tăng cường sự hiện diện của BMW tại Việt Nam; và showroom mới chính là nhịp cầu kết nối mang nhiều niềm vui đến cho khách hàng và những người yêu thích BMW”.

Tổ hợp showroom BMW Sala - TP. HCM là tổ hợp showroom kiểu mẫu đầu tiên ở Việt Nam, sở hữu diện tích lớn nhất với showroom của 3 thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad. Tổ hợp showroom còn có xưởng dịch BMW chính hãng, cung cấp chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu.

Với nhiều khoang dịch vụ, các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ các chuyên gia được đào tạo chuyên sâu, xưởng dịch vụ BMW sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng. Ngoài ra, phụ tùng BMW chính hãng là yếu tố vô cùng quan trọng giúp khách hàng yên tâm trên mọi hành trình.

Về những trải nghiệm sang trọng tại Tổ hợp showroom BMW Sala, khách hàng sẽ tận hưởng cảm giác thoải mái tại khu vực VIP và được tư vấn tận tình từ các chuyên viên dịch vụ. Đây là hai đặc điểm nổi bật của Tổ hợp showroom, với mục đích tạo ra không gian sang trọng và riêng biệt làm tăng tính trải nghiệm cho khách hàng khi đến với BMW.

THACO đã hoàn thiện kế hoạch phát triển hệ thống phân phối, khởi đầu là khai trương Tổ hợp showroom BMW Sala, và đang đầu tư xây dựng 12 showroom BMW tiếp theo trên toàn quốc. Trong đó, 4 showroom dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong năm nay.

Tính đến cuối năm 2020, tổng số showroom BMW hoạt động sẽ tăng lên thành 15. Kế hoạch đầu tư phát triển hệ thống showroom toàn quốc là minh chứng cho sự cam kết của THACO đối với ngành công nghiệp ô tô trong nước, mang đến cho khách hàng niềm tin và đáp ứng những lợi ích mà khách hàng mong đợi từ thương hiệu BMW.

Các mẫu ô tô và mô tô mới nhất của Tập đoàn BMW hiện nay đã có mặt tại tổ hợp showroom BMW Sala -TP.HCM để phục vụ khách hàng.

Để có thêm thông tin, xin vui lòng truy cập https://bmw.vn/

T.H

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình

DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...

Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện

DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...

Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai

DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...

Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut

DNTH: Việc hợp tác với hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới là minh chứng cho cam kết của Stavian Recycling trong việc đầu tư công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến sản phẩm tái chế rPET đạt chất lượng cao nhất khu vực Đông...

Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...

DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...

Thương hiệu SHB khẳng định dấu ấn trên thị trường, ấn tượng trong lòng công chúng

DNTH: Theo báo cáo mới công bố của Brand Finance Việt Nam, SHB đứng thứ 33 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, khẳng định uy tín và sức mạnh thương hiệu cũng như năng lực tài chính vững mạnh của ngân hàng.

XEM THÊM TIN