Thứ sáu, 27/05/2022, 19:03

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Tham quan nhà máy sản xuất sơn Lavisson

DN&TH; Với mong muốn tạo dựng niềm tin vững chắc về chất lượng sản phẩm, tăng cường mối quan hệ chặt chẽ giữa Công ty sơn Lavisson, nhà phân phối và đội ngũ thầu thợ. Từ ngày 06 đến ngày 09 tháng 3 năm 2018, Công ty sơn Lavisson đã triển khai chuyến tham quan nhà máy sản xuất sơn tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singgapore II-A, tỉnh Bình Dương.

Công nghệ hiện đại: 


Đến tham quan Nhà máy sơn Lavisson tại Lô 16A, VSIP II-A, đường Hòa Bình, Khu công nghiệp Việt Nam - Singgapore II-A, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương (http://lavisson.com/). Các nhà đại lý,thầu thợ đã được chứng kiến các hoạt động sản xuất của nhà máy từ khâu nhập nguyên liệu, xử lý, pha trộn cho đến đóng gói thành phẩm và vận chuyển đến điểm bán.

Phát triển sản phẩm và quản lý chất lượng: 


Cùng với việc tham quan dây chuyền sản xuất, các đại lý, nhà thầu còn được tiếp đón bởi các bộ phân nghiên cứu và phát triển sản phẩm, nơi tạo ra các sản phẩm mới của công ty và có thể giao lưu trực tiếp với các thành viên của phòng thí nghiệm. 

Bên cạnh các hoạt đông sản xuất thì bộ phận giám định chất lượng đóng một vai trò quan trọng trong việc kiểm đinh chất lượng hàng hóa trước khi đến tay người tiêu dùng, nhà thầu và cũng là nơi tiếp nhận phản hổi, chăm sóc khách hàng của công ty.

Phát triển bền vững: 


Các vấn đề an toàn lao động, bảo vệ môi trường luôn là mối quan tâm hàng đầu của công ty sơn Lavisson. Tại đây đại lý, nhà thầu sẽ tận mắt tham quan hệ thống xử lý nước thải nhằm đảm bảo không thoát ra nhất chất có thể gây hại cho môi trường. 

Song song với việc bảo vệ môi trường, đại lý, nhà thầu còn được hướng dẫn các qui tắc nghiêm nghặt về an toàn lao động tại nhà máy để không xảy ra bất kỳ tại nạn nào trong quá trình sản xuất.

Trong chương trình tham quan , Công ty sơn Lavisson đã được lắng nghe và ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp quý báu từ phía nhà phân phối và đội ngũ thầu thợ giúp công ty hoàn thiện sản phẩm và là cầu nối để thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị và hợp tác giữa hãng sơn Lavisson, quý Nhà phân phối, các đối tác...

Thành Đô

Bình luận

0 bình luận

Cùng chuyên mục

Quảng Nam: Thaco Trường Hải ra mắt xe Kia Soluto giá dưới 500 triệu đồng

Quảng Nam: Thaco Trường Hải ra mắt xe Kia Soluto giá dưới 500 triệu đồng

Sáng 14/9 tại huyện Núi Thành, Quảng Nam, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy Thaco Kia nâng cấp - mở rộng và Giới thiệu mẫu xe KIA SOLUTO. Đây là mẫu xe mới của Thaco có giá dưới 500 triệu đồng.
“Cháy hàng” máy lọc không khí ô tô vì chất lượng không khí ở mức xấu

“Cháy hàng” máy lọc không khí ô tô vì chất lượng không khí ở mức...

DNTH: Thời tiết hanh khô khiến chỉ số không khí (AQI) thường xuyên ở mức cao và không tốt cho sức khỏe. Với những người sở hữu ô tô và thường xuyên phải di chuyển trên đường, máy lọc không khí trong ô tô đang là lựa chọn hàng đầu
MB vinh dự nhận 4 giải thưởng danh giá từ tổ chức thẻ quốc tế Nhật Bản JCB

MB vinh dự nhận 4 giải thưởng danh giá từ tổ chức thẻ quốc tế...

DN&TH; Mới đây, tại Hội nghị thường niên JCB 2019 được tổ chức tại Tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) vinh dự nhận được đồng thời 4 giải thưởng danh giá nhất từ tổ chức thẻ quốc tế JCB: Ngân hàng dẫn đầu doanh số giao dịch thẻ, Ngân hàng dẫn đầu số lượng thẻ tín dụng phát hành mới, Ngân hàng dẫn đầu số lượng thẻ tín dụng đang lưu hành và Ngân hàng dẫn đầu tốc độ tăng trưởng thẻ tín dụng.
'Thương hiệu mạnh phải được người tiêu dùng nể trọng'

'Thương hiệu mạnh phải được người tiêu dùng nể trọng'

Một thương hiệu mạnh không chỉ là thương hiệu có mức độ nhận biết, hay hiện diện rộng khắp mà phải là một thương hiệu được nguời tiêu dùng yêu thích và nể trọng.
Đối tác mới của VinSmart tại Mỹ 'sừng sỏ' cỡ nào?

Đối tác mới của VinSmart tại Mỹ 'sừng sỏ' cỡ nào?

Là nhà mạng số hai thế giới và một trong 50 công ty góp phần thay đổi thế giới, AT&T được gọi là “phép màu của thế kỷ 19”.
MEDLATEC đưa dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi nhanh chóng, chính xác, tiện ích ra quốc tế

MEDLATEC đưa dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi nhanh chóng, chính...

DNTH: Ra đời mang trong mình sứ mệnh đem dịch vụ y tế tiện ích phục vụ chăm sóc sức khỏe người dân Việt, đến nay sau 26 năm phát triển, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đã khẳng định thương hiệu y tế yêu thích số 1 và vươn mình phát triển vươn ra quốc tế.
Tập đoàn CEO Việt Nam: Thương hiệu tín nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp Việt

Tập đoàn CEO Việt Nam: Thương hiệu tín nhiệm của cộng đồng doanh...

DN&TH; Thấu hiểu “Nỗi khổ”của doanh nghiệp cần được giải phóng như một hướng cần thiết để một doanh nghiệp đứng vững và phát triển, Tập đoàn CEO Việt Nam dưới sự dìu dắt của CTHĐQT Ngô Minh Tuấn trở thành một tập đoàn hoạt động đa ngành trên cơ sở lấy giá trị đào tạo, huấn luyện, tư vấn, đào tạo cung ứng nguồn nhân lực cho doanh nghiệp trở thành thương hiệu được yêu quý và tin tưởng của cộng đồng CEO Việt Nam. Giữ trong trách đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp Việt lan tỏa giá trị nâng tầm trí tuệ, công nghệ, đánh thức tiềm năng của các CEO, nhà quản lý.
Sắp diễn ra Lễ tôn vinh và Triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu 2019

Sắp diễn ra Lễ tôn vinh và Triển lãm sản phẩm công nghiệp nông...

DNTH: Thực hiện chương trình khuyến công quốc gia năm 2019, từ ngày 18/9/2019 đến ngày 22/9/2019 tại Khu Di tích Hoàng Thành Thăng Long (Hà Nội), Bộ Công Thương tổ chức chuỗi sự kiện: Lễ tôn vinh, trao Giấy chứng nhận các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia và Triển lãm hội chợ hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2019.