Thảo Nguyễn Shop và hành trình 10 năm với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho Mẹ và Bé
17:55 | 20/11/2023
DNTH: Vừa qua, tại thành phố Bắc Giang, chuỗi cửa hàng Mẹ Bầu và Em Bé - Thảo Nguyễn Shop đã tổ chức kỷ niệm 10 năm ngày thành lập. 10 năm là một quãng thời gian đủ dài để khẳng định cái tâm, cái tầm của một thương hiệu trong lòng người tiêu dùng ở Bắc Giang và các tỉnh lân cận.
Phát biểu tại buổi lễ, chị Nguyễn Thị Thu Thảo - Người sáng lập chuỗi cửa hàng Mẹ Bầu và Em Bé đã chia sẻ về quá trình hình thành, phát triển: “Cách đây 10 năm, tại thị trường Bắc Giang chưa có mô hình mẹ và bé hiện đại. Chỉ có những cửa hàng nhỏ lẻ, phân tán, không đủ danh mục hàng hoá của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đặc biệt, tại Bắc Giang có rất nhiều khu công nghiệp đông khách hàng tiềm năng nhưng chưa được phục vụ. Quan sát và phân tích thị trường cùng với niềm đau đáu muốn xây dựng một cửa hàng One Stop Shop đến một nơi các mẹ có thể mua mọi thứ để hành trình mang bầu và nuôi con khôn lớn được dễ dàng hơn, tiện lợi hơn, hạnh phúc hơn chuỗi Thảo Nguyễn đã ra đời. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển với rung cảm và tận tâm từng chi tiết nhỏ trong hành trình trải nghiệm khách hàng, Thảo Nguyễn đã phát triển thành hệ thống chuỗi có 5 chi nhánh tại Bắc Giang và trở thành điểm đến của các ba mẹ thông thái muốn lựa chọn mua sắm cho bé yêu”.
Mười năm qua là 10 năm cố gắng hết sức bền bỉ cả Thu Thảo và đội ngũ Thảo Nguyễn, luôn lắng nghe những phản hồi của khách hàng để mỗi ngày hoàn thiện phục vụ khách hàng tốt hơn. Với Thu Thảo và chuỗi Thảo Nguyễn chất lượng và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm dành cho bé yêu và mẹ bầu lên luôn kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Khâu kiểm định chất lượng đầu vào của các mặt hàng rất nghiêm ngặt có lẽ vì thể khách hàng luôn yên tâm khi mua hàng. Thảo Nguyễn Shop đã trở thành chuỗi cửa hàng Mẹ và Bé được tin và yêu bậc nhất tỉnh Bắc Giang.

Tiếp xúc với phóng viên, chị Hoàng Thị Yến 35 tuổi ở phường Trần Nguyên Hãn thành phố Bắc Giang cho biết: “Nhà tôi có 2 bé, một bé 2 tuổi và 1 bé 7 tuổi đã sử dụng sản phẩm bên Thảo Nguyễn Shop được 4 năm. Nhìn chung các mặt hàng ở đây có chất lượng rất đảm bảo, thái độ phục vụ nhiệt tình, lại có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Các bé nhà tôi từ bé đến tận bây giờ chỉ dùng sản phẩm ở Thảo Nguyễn Shop. Và trong thời gian tới, gia đình tôi vẫn tin tưởng và đồng hành cùng Thảo Nguyễn”.
Để được sự thành công như ngày hôm nay không thể không nhắc đến bóng dáng 1 người đàn ông luôn sát cánh đồng hành với Thu Thảo đó là người chồng mà chị rất mực yêu thương và tôn trọng. Có lẽ thế mà thông điệp chị muốn gửi tới mọi người cũng rất nhân văn: “Là một người vợ, một người mẹ của 2 bé, Thảo Nguyễn hiểu hơn ai hết những khó khăn, vất vả trong quá trình các mẹ mang thai 9 tháng 10 ngày. Rồi khi sinh con ra bao đêm thức trắng vì con ốm, cùng con trải qua những cột mốc hạnh phúc: Lẫy, bò, biết đi, mọc chiếc răng đầu tiên, tiếng bi bô đầu tiên gọi bà gọi mẹ gọi bố. Thu Thảo muốn truyền tải 1 thông điệp tới những người đang làm bố là hãy thực sự thấu cảm và yêu thương cùng vợ chăm bẵm những em bé đáng yêu bằng hành động: Cùng tắm cho bé, cùng cho bé uống sữa, cùng thay bỉm cho bé, cùng ru bé ngủ … những hành động nhỏ ấy sẽ là những ngọn lửa ấm nồng gắn kết gia đình và người vợ cảm thấy được yêu thương và san sẻ nhiều hơn”.
Trong lễ kỉ niệm 10 năm thành lập vừa được diễn ra tại thành phố Bắc Giang với hơn 2000 người tham dự, hàng chục nhãn hàng uy tín đã bày tỏ sự tôn trọng cũng như cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho Thảo Nguyễn Shop. Đây là tiền đề để Thảo Nguyễn Shop nỗ lực không ngừng nghỉ cho chặng đường phía trước. Chắc chắn sẽ có sự bùng nổ mạnh mẽ cả về số lượng và chất lượng dịch vụ dành cho thị trường mẹ và bé 10 năm tiếp theo.
Một số hình ảnh của lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Thảo Nguyễn Shop:

















FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...