‘The Art of European Pork’ quảng bá thịt lợn Bỉ tại thị trường Việt Nam
17:08 | 18/09/2023
DNTH: Chiến dịch quảng bá thịt lợn châu Âu tới từ Bỉ tại Việt Nam với tên gọi ‘The Art of European Pork’ vừa chính khởi động tại sự kiện “Hương vị Flanders” nhân dịp Phái đoàn Kinh tế vùng Flanders (Vương Quốc Bỉ) đến thăm Việt Nam.
Chiến dịch quảng bá nhằm giới thiệu bí quyết, khả năng truy xuất nguồn gốc, an toàn thực phẩm và cấp độ dịch vụ của các nhà cung cấp thịt Bỉ tại Việt Nam.
Sự kiện bao gồm Hội thảo chuyên đề dành cho đầu bếp và Gian hàng ẩm thực trong chuyến thăm Việt Nam của Phái đoàn Kinh tế vùng Flanders, do Bộ trưởng-Thủ hiến Chính phủ vùng Flanders, Vương quốc Bỉ Jan JAMBON dẫn đầu.

Đây là cơ hội cho các đầu bếp và chuyên gia trong ngành thực phẩm tương tác trực tiếp với các nhà cung cấp thịt lợn của Bỉ. Qua đó, các đầu bếp và chuyên gia trong ngành hiểu được những giá trị về nghề thủ công của Bỉ và khám phá những trải nghiệm chuyên sâu về chất lượng, an toàn cũng như tính xác thực của thịt lợn Bỉ thông qua những nguồn thông tin hữu ích và kết nối trực tiếp tại sự kiện.
Bỉ nổi tiếng về chuyên môn ẩm thực và sản phẩm chất lượng cao. Đây cũng là quốc gia dẫn đầu thế giới về sản xuất thịt lợn. Thịt lợn Bỉ nổi tiếng với chất lượng vượt trội, kết cấu mềm và hương vị tinh tế. Được sản xuất với chuyên môn cao, đảm bảo truy xuất nguồn gốc và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm nghiêm ngặt, thịt lợn Bỉ đã tạo được danh tiếng xuất sắc trên thị trường toàn cầu.
Với khẩu hiệu “The Art of European Pork”, chiến dịch này nhằm mục đích giới thiệu tay nghề thủ công tỉ mỉ trong mọi khía cạnh của quá trình sản xuất thịt lợn Bỉ, đảm bảo chất lượng và hương vị cao nhất từ các nhà cung cấp thịt Bỉ.

Không chỉ tôn vinh sự xuất sắc của thịt lợn Bỉ, Chiến dịch "The Art of European Pork" còn mang đến nhiều cơ hội kết nối cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Bỉ, từ các nhà nhập khẩu, nhà phân phối và các bên liên quan khác trong ngành thực phẩm tới các nhà cung cấp thịt Bỉ.
Chiến dịch được kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ kinh tế và thương mại giữa hai nước đồng thời quảng bá cam kết của EU về chất lượng và an toàn trong các sản phẩm thực phẩm.
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Phái đoàn Kinh tế vùng Flanders /
- Hương vị Flanders /
- thịt lợn Bỉ /
- The Art of European Pork /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

LocknLock phát huy trách nhiệm xã hội qua chương trình thiện nguyện tại Vĩnh Phúc
DNTH: Trong khuôn khổ cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025” diễn ra tại tỉnh Vĩnh Phúc, thương hiệu LocknLock - nhà tài trợ kim cương của chương trình đã tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện “Trao sinh kế”, mang đến...

Brazil dỡ bỏ lệnh đình chỉ nhập khẩu cá rô phi Việt Nam
DNTH: Bộ Nông nghiệp và Chăn nuôi Brazil (MAPA) đã dỡ bỏ lệnh đình chỉ nhập khẩu cá rô phi của Việt Nam được áp dụng từ tháng 2/2024.

Carvivu và Motorcycles TV ký kết hợp tác chiến lược – Đồng hành vì Tăng Trưởng Xanh, hướng đến Net Zero 2050
DNTH: Ngày 24/04/2025, Công ty CP Carvivu (Carvivu) và Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Motorcycles TV (MTV) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU), mở ra liên minh chiến lược toàn diện vì một hệ sinh thái xe điện bền vững.

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu 2025
DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh Nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu Biểu tại Việt Nam...

Tập đoàn Sơn Hải tuyển dụng 80 nhân sự, người dân kỳ vọng thi công cao tốc Quy Nhơn–Pleiku
DNTH: Trong bối cảnh nhiều dự án hạ tầng giao thông quy mô lớn đang triển khai nhanh chóng trên khắp cả nước, Tập đoàn Sơn Hải – một trong những doanh nghiệp thi công cao tốc uy tín hàng đầu Việt Nam – chính thức thông báo tuyển dụng...

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.
Đô thị cuộc sống
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Pearl Residence hợp tác với Savills Việt Nam giúp nâng tầm chuẩn sống nơi trung tâm đô thị biển Cửa Lò
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
Sống khỏe
-
Ưu đãi đặc quyền chào đón dịp cao điểm nghỉ hè 2025 tại quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...